Âu Dương cẩn như cũ một bộ màu đen kính trang, khốc khốc mà ngồi ở Âu Dương bằng hạ đầu vị trí, hung ác nham hiểm giống nhau mắt đen khóa ở Chỉ Yên trên người, trong mắt sóng gió gợn sóng, rũ với bên cạnh người đại chưởng nắm chặt thành quyền, sắc mặt cực kỳ khó coi.
Ánh mắt tựa u oán, tựa phẫn nộ lại tựa không cam lòng, cặp kia màu đen con ngươi cực nóng đến cơ hồ mau bốc cháy lên, trong lòng càng là sóng gió mãnh liệt.
Nữ nhân này, một biến mất đó là nhiều năm, chờ đến rốt cuộc tái kiến, nàng thế nhưng muốn thành thân.
Này sao lại có thể?
"Nếu nói ta thích ngươi đâu?" Cưỡng chế trụ trong lòng rung động, Âu Dương cẩn nói, chỉnh trái tim nháy mắt căng chặt lên, thậm chí toàn thân trên dưới đều ẩn ẩn run rẩy, cuộc đời lần đầu tiên, hắn đối nữ nhân nói ra như thế nói, cũng đồng dạng là lần đầu tiên cảm giác sợ hãi mà bất an.
Nữ nhân này là duy nhất vượt qua hắn dự tính tồn tại, duy nhất làm hắn nắm lấy không ra, khó có thể khống chế dị loại, rồi lại cố tình hấp dẫn hắn toàn bộ tâm thần, làm hắn tầm mắt, tư duy toàn bộ vây quanh nàng đảo quanh.
"Thực xin lỗi, ta đã có chính mình ái người, hơn nữa lập tức liền phải thành thân, nếu trước kia có cái gì làm ngươi hiểu lầm địa phương, ta ở chỗ này nói tiếng xin lỗi."
Nhìn nàng dứt khoát quyết tuyệt bóng dáng, Âu Dương cẩn cứng đờ mà đứng ở tại chỗ, chỉ cảm thấy cả người máu nghịch lưu, tan nát cõi lòng đầy đất......
Là hắn sai rồi sao?
Bỏ lỡ tốt nhất thời cơ, ở lúc ban đầu thời điểm cố tình để lại cho nàng không tốt ấn tượng, chờ đến nàng quang mang bắn ra bốn phía, từ cái kia không chút nào thu hút, thậm chí là lệnh chúng nhân phỉ nhổ tồn tại xoay người trở nên ngăn nắp lượng lệ khi, hết thảy đều đã quá muộn, bọn họ chi gian gần trong gang tấc, lại xa ở thiên nhai, cách một đạo vô hình sông dài, vĩnh viễn đều không thể vượt qua......
Âu Dương cẩn đứng ở tại chỗ, gió lạnh phất quá, xuyên qua khe hở ngón tay, thẳng thấu đáy lòng......
Trước mắt quang ảnh di động, suy nghĩ bay đến thật lâu thật lâu phía trước.
"Thiếu chủ, ba ngày đã tới rồi!" Thanh y người hầu hơi khom người, đối với Âu Dương cẩn cung kính mà nói, nghĩ đến cái kia dã loại, đáy mắt không khỏi xẹt qua một sợi chán ghét, đảo không phải hắn đáng thương nàng, mà là ghét bỏ ô uế Âu Dương gia tộc từ đường, cứ việc cái kia từ đường đã vứt đi đã lâu.
"Đi thôi!" Âu Dương cẩn thanh âm đạm mạc, trên mặt nhìn không ra chút nào biểu tình.
Cánh cửa mở ra, thứ bạch quang mang khuynh sái, từ đường góc, một cái dơ hề hề vật nhỏ cuộn tròn một đoàn, Âu Dương cẩn đạm mạc trên mặt rốt cuộc lộ ra một tia vết rách, hơi ninh mày biểu hiện này không vui.
"Đem nàng mang đi ra ngoài, gọi người một lần nữa quét tước một lần." Nhìn dưới mặt đất ấn hạ nhợt nhạt dấu chân, Âu Dương cẩn không mang theo một tia độ ấm mà phân phó nói, sau đó cũng không quay đầu lại mà rời đi.
Trong phủ người đều biết hắn có thói ở sạch, cái này dơ quỷ quả thực khó coi, thật không hiểu phụ thân vì sao sẽ như thế coi trọng nàng, một cái cùng Âu Dương gia tộc không có chút nào quan hệ, thậm chí là không biết tên họ là gì dã loại, ở tại chỗ này, chỉ có thể là sỉ nhục.
Cũng thế, dù sao chỉ cần làm phụ thân biết nàng ở trong phủ quá đến hết thảy đều hảo là được, mặt khác đều cùng hắn không có quan hệ, chờ đến phụ thân ly phủ, hắn lại làm người đem nàng khiển hồi phòng chất củi.
Vốn tưởng rằng bọn họ chi gian tiếp xúc chỉ ngăn tại đây, lại không nghĩ rằng, nàng lực ảnh hưởng xa xa vượt qua hắn đoán trước.
Chờ đến phụ thân từ bên ngoài chạy về, còn không có tới kịp uống một ngụm trà thậm chí liền hắn cái này có huyết thống thân tình nhi tử đều chưa từng xem một cái, chỉ nhớ rõ nhắc mãi cái kia làm nhân sinh ghét dã nha đầu.
Còn chưa đi tiến kia dã nha đầu phòng liền nghe thấy một trận bất an tiếng kêu, đi vào lúc sau, chỉ thấy nàng trơn bóng cái trán thấm mồ hôi mỏng, đôi tay ở không trung cuồng trảo, làm như cực độ bất an, chờ đến phụ thân tiến lên đem nàng ôm vào trong ngực, thế nhưng oa mà một chút lên tiếng khóc lớn.
"Ngoan, cha đã trở lại, về sau vĩnh viễn bồi ở Yên nhi bên người!" Phụ thân đại nhân một bên nhẹ vỗ về nàng phía sau lưng, một bên an ủi nói.
Mà hắn đứng ở một bên, luôn luôn hờ hững trên mặt xuất hiện nhè nhẹ gợn sóng, mày kiếm hơi hợp lại, phức tạp mà nhìn nằm ở phụ thân trên vai gào khóc Âu Dương Chỉ Yên, nhìn nàng hoa lê dính hạt mưa khuôn mặt nhỏ, hắn thế nhưng cảm giác có chút chướng mắt.
Trong trí nhớ, phụ thân chưa từng đối chính mình như thế thân mật quá, thậm chí liền tầm thường quan tâm đều chưa từng cho quá, cái này dã nha đầu, đoạt đi rồi nguyên bản thuộc về hắn tình thương của cha, bất lực thương tâm bộ dáng làm hắn cảm thấy đã chướng mắt lại đáng thương.
"Yên nhi muốn ngồi ca ca bên cạnh." Ăn cơm khi, dã nha đầu trừng mắt một đôi vô tội sáng ngời mắt to, nhìn cha nói.
Âu Dương cẩn trong lòng nghi hoặc, ánh mắt xem kỹ mà dừng ở Chỉ Yên trên người, trong ấn tượng nàng yếu đuối nhát gan, vô năng sợ phiền phức, thấy chính mình có xa lắm không trốn rất xa, hiện tại chẳng những không né, ngược lại hướng về phía chính mình cười, chẳng lẽ là đầu óc thông suốt, vẫn là nói ỷ vào phụ thân sủng ái nguyên hình tất lộ, bắt đầu học được chơi tâm cơ?
Sự thật chứng minh, cái này nha đầu thật là lòng mang ý xấu.
"Ô ô, ca ca giúp ta." Dã nha đầu từ ghế thượng nhảy hạ, ở hắn còn chưa phản ứng phía trước bổ nhào vào trong lòng ngực, hai chỉ dầu mỡ móng vuốt ở tuyết trắng quần áo thượng ấn hạ hai cái tiên minh chưởng ấn.
Âu Dương cẩn đằng mà một chút từ chỗ ngồi đứng lên, trong ngực lửa giận bừng bừng phấn chấn, sắc mặt hắc đến dọa người, nhìn trên quần áo dầu mỡ tức khắc có loại muốn giết người xúc động.
"Ngô, ca ca ôm." Nha đầu thúi tựa hồ không có làm sai sự giác ngộ, như cũ không sợ chết mà duỗi khai hai tay.
Âu Dương cẩn cực lực khắc chế trong lòng phẫn nộ cùng chán ghét, nếu như không phải phụ thân nhìn, hắn nhất định sẽ hảo hảo giáo huấn một đốn cái này vô tri tiểu quỷ.
Lại lần nữa gặp mặt còn lại là ba ngày về sau, bởi vì nàng, phụ thân thế nhưng vận dụng gia tộc lực lượng toàn phủ tìm tòi, rước lấy gia gia thịnh nộ.
Cái kia nha đầu tồn tại đã là ảnh hưởng đến phụ thân cùng gia gia chi gian hòa thuận, trở thành toàn tộc trên dưới công địch.
Linh kỹ đường, dày nặng cửa đá mở ra, an tĩnh đại đường theo Âu Dương Chỉ Yên tiến vào, phảng phất một khối đá ở bình tĩnh mặt hồ nhấc lên từng trận gợn sóng, mọi người châu đầu ghé tai, vui sướng khi người gặp họa, phảng phất sắp có trò hay trình diễn, nhìn về phía nàng ánh mắt thống nhất mang theo khinh thường cùng thương hại.
"Tìm vị trí ngồi xuống, chờ đợi gia gia đã đến." Nghe chung quanh châm chọc nghị luận, Âu Dương cẩn mày kiếm nhíu lại, cũng không biết là xuất phát từ cái gì mục đích, thế nhưng mở miệng vì nàng giữ gìn, ý thức được chính mình hành vi, trong lòng thật là bất mãn, sắc mặt trở nên càng vì băng hàn.
"Cẩn ca ca, Chỉ Yên hơi sợ." Chỉ Yên dẩu một trương cái miệng nhỏ, thanh triệt sáng ngời đôi mắt bịt kín một tầng hơi nước, ở trước mắt bao người hướng về hắn trong lòng ngực đánh tới.
"Lăn!" Gầm nhẹ một tiếng, liền ở Âu Dương Chỉ Yên sắp gặp phải hắn quần áo khoảnh khắc, bóng trắng chợt lóe, thành công tránh đi cặp kia ma trảo, một đôi mắt ưng lãnh mang di động, đáy mắt toàn là khinh thường.
"Không nghĩ khó coi liền cho ta hảo hảo ngốc!" Âu Dương cẩn giống như thực chất giống nhau ánh mắt lạnh lùng mà khóa ở nàng trên người, trong mắt lạnh băng nếu tam chín giá lạnh.
Hắn tuyệt không cho phép chính mình lặp đi lặp lại nhiều lần mà chịu đựng nàng, quyết không cho phép!
"Người tới, đem nàng kéo đi xuống, năm mươi đại bản hầu hạ, dám giả mạo ta Âu Dương người nhà, còn lời nói sắc bén, hôm nay ta liền làm ngươi kiến thức kiến thức Âu Dương gia gia phong." Theo gia gia một tiếng quát chói tai, nha đầu thúi thực mau bị người giá trụ, giống như cái thớt gỗ thượng thịt cá, ở hai đại hán khống chế hạ, thân thể không thể nhúc nhích.
Trượng trách thanh thanh, nàng lại quật cường mà cắn răng, không chịu phát ra một tiếng, màu đen tóc mái bị mồ hôi thấu ướt, hỗn độn mà đáp ở trên trán, chảy nhỏ giọt mồ hôi theo gương mặt một đường trượt xuống, môi đỏ cắn chặt, máu loãng dung tiến trong miệng, thứ hồng một mảnh.
Như thế đơn bạc, như thế nhỏ yếu, nhìn nàng rõ ràng rất đau, lại như cũ quật cường kiên trì, trong lòng xẹt qua một sợi không đành lòng, nâng chung trà lên nhẹ nhấp một ngụm, cố ý dời đi lực chú ý.
Cái này dã nha đầu, tựa hồ từ khi nào bắt đầu không giống nhau, trở nên không hề là trong trí nhớ cái kia nhát gan yếu đuối nàng, trở nên xa lạ, khi thì giảo hoạt khi thì linh động, khi thì kiên cường đến làm người đồng tình.
Mấy côn đi xuống da tróc thịt bong, máu tươi theo ống quần nhi một đường đi xuống, dính dính, trong không khí tán nùng liệt mùi máu tươi.
Đường trung một chúng đệ tử dần dần lộ ra không đành lòng chi sắc, như thế tàn nhẫn mà hung ác trượng trách, đến nay cũng chỉ có nàng nếm thử quá, kỳ thật, chỉ cần nàng chịu cúi đầu, hướng gia gia nhận cái sai, có lẽ sự tình còn có hòa hoãn đường sống.
Đáng tiếc, lấy nàng quật cường, tình nguyện bị phạt, tình nguyện bị đánh chết, cũng tuyệt không sẽ hướng gia gia khuất phục.
Âu Dương cẩn nhắm mắt lại, không đành lòng lại xem, cũng hảo, cái này không biết tốt xấu dã nha đầu, xứng đáng bị trượng trách đến chết, như vậy, Âu Dương phủ là có thể hoàn toàn thanh tịnh.
Lại không nghĩ rằng phụ thân vô cùng lo lắng mà vọt tiến vào, dùng thân thể của mình đem dã nha đầu hộ tại thân hạ, kia một khắc, hắn chỉ cảm thấy ghen ghét hạt giống dưới đáy lòng nẩy mầm, điên cuồng mà nảy sinh, kia một khắc, hắn thậm chí hoài nghi cái kia nha đầu mới là phụ thân thân sinh nữ nhi, mà chính mình mới là kia cái gọi là dã loại, từ nhỏ đến lớn, hắn quan tâm chính mình trình độ thậm chí không kịp nha đầu một phần mười......
Phụ thân xuất hiện không thể nghi ngờ lệnh gia gia trong lòng lửa lớn, càng buồn bực hắn thế nhưng vì một đứa con hoang mà muốn cùng gia tộc đoạn tuyệt quan hệ, theo gia gia ra lệnh một tiếng, những cái đó nguyên bản dừng ở dã nha đầu trên người bản tử đem tất cả đều chuyển dời đến phụ thân trên người, kia một khắc, trong lòng cỏ dại điên cuồng nảy sinh.
Không hề nghi ngờ, hắn đối kia nha đầu thúi càng thêm ghen ghét thậm chí là căm ghét, nàng sao lại có thể cướp đi phụ thân hắn, sao lại có thể khiến cho phụ thân đại nhân cùng gia gia chi gian mâu thuẫn?
Không đợi hắn từ điên cuồng ghen ghét trung lấy lại tinh thần, phụ thân đại nhân lại bỗng nhiên toàn thân co rút, ngã trên mặt đất sắc mặt dị thường, trên mặt che kín thống khổ vặn vẹo chi sắc.
Như thế dị biến làm hắn cùng thượng vị gia gia đồng thời hoảng loạn lên, thậm chí không biết làm sao, ở mọi người nôn nóng mà để sát vào cha khi, cái kia nha đầu lại một lần đánh vỡ thường quy, thế nhưng quát lạnh một tiếng, mệnh lệnh bọn họ tất cả đều thối lui.
Nàng cho rằng nàng là ai, dựa vào cái gì như thế phân phó bọn họ?
"Không nghĩ cha có việc khiến cho mọi người rời khỏi ba mét ở ngoài." Dã nha đầu nhìn thẳng gia gia, thần sắc kiên định vô cùng.
Mà luôn luôn cường thế gia gia thế nhưng liền như vậy đáp ứng rồi nàng yêu cầu, có lẽ là bị nàng đột nhiên khí thế sở nhiếp, có lẽ là nàng trong mắt tự tin cùng kiên định.
Nhìn nàng liên tiếp quán thuần thục động tác, nhìn cha ở nàng động tác dưới chậm rãi tỉnh lại, tràng thượng mọi người nhìn về phía nàng ánh mắt tức khắc thay đổi.
Cha tỉnh, nàng lại là một bộ mệt đến không được bộ dáng, tái nhợt khuôn mặt nhỏ không hề huyết sắc, khóe môi hàm chứa may mắn giải thoát cười, kia một khắc, hắn đột nhiên cảm thấy cái này dã nha đầu cũng cũng không có như vậy chán ghét, ít nhất, nàng là thiệt tình quan tâm phụ thân đại nhân.
Gia tộc thí nghiệm, làm hắn lại một lần đối nàng có tân đổi mới, cái loại này đổi mới, cơ hồ là kinh thiên động địa.
"Ta tuy không phải Âu Dương người nhà, nhưng vẫn sinh hoạt ở quý phủ, nhận được ngài" ân tình ", ta sống được thực hảo, duy độc này ngu ngốc, phế vật danh hiệu làm ta khó chịu, vừa lúc gặp tộc sẽ, muốn chứng thực một phen, gia chủ lại không muốn cấp cơ hội này, chẳng lẽ là sợ ta này phế vật đem Âu Dương gia này đó cái gọi là thiên tài cấp so đi xuống?"
Đối mặt gia gia làm khó dễ, nàng không chút nào sợ hãi mà đánh trả trở về, mày đẹp nhướng mày, tùy thân mà đứng, một bộ phấn váy trong gió vũ động, nhàn nhạt mà nói, tinh xảo phấn nộn cánh môi đãng nhợt nhạt ý cười, tựa châm chọc, tựa khiêu khích, toàn thân tán một cổ ngạo nghễ không kềm chế được khí chất.
Dưới đài tiếng mắng một mảnh, nàng lại hồn nhiên bất giác, mảnh khảnh tay nhỏ nhẹ nhàng khép lại thủy tinh cầu, khóe môi hơi cong, gợi lên một mạt tà nịnh.
Đương thuần sắc thủy tinh cầu từ đỏ đậm biến thành lóa mắt màu cam, một lát yên tĩnh, hiện trường lại nháy mắt sôi trào lên, đại gia kinh ngạc có thể nghĩ, ngay cả luôn luôn bình tĩnh trầm ổn gia gia cũng cả kinh từ trên chỗ ngồi đứng lên, đầy mặt không thể tin trí.
Nhưng mà, này cũng không phải chung điểm.
Màu cam thủy tinh cầu bỗng nhiên đột nhiên chấn động, một cổ Hạo Nhiên khí thế từ đơn bạc thân hình khoảnh khắc khuynh ra, thượng vị gia gia, Tư Đồ bá đám người biểu tình chấn động, ngạc nhiên mà nhìn chăm chú vào bên này biến hóa, dưới đài một ngàn nhiều người mắt lộ ra kinh sắc, trên mặt thống nhất viết nghi hoặc.
Màu cam thủy tinh cầu không biết khi nào biến thành màu vàng, là cái loại này thuần khiết, giống như thái dương giống nhau nùng liệt mà cực nóng nhan sắc, chỉ là này thoáng nhìn, mọi người hoàn toàn đờ đẫn.
Tĩnh, toàn trường tĩnh đến cực kỳ, phong phất quá ngọn cây, ve minh thanh thanh, lại như cũ đánh vỡ không được này phân cục diện bế tắc, thời gian yên lặng, hình ảnh dừng hình ảnh, kinh ngạc, sợ hãi, gặp quỷ...... Các loại không dám tin trí ánh mắt.
Âu Dương cẩn ánh mắt nóng rực, tầm mắt chặt chẽ mà khóa kia mạt thân thể mềm mại, trong lòng chấn động giống như nước sông cuồn cuộn, cuồng liệt mà lại đột nhiên không kịp phòng ngừa, hắn cũng không biết, nàng có như vậy tu vi, như thế làm người sợ hãi thậm chí xấu hổ tu luyện thiên phú, nàng không phải ngu ngốc sao?
Đã là ngu ngốc, đã là phế vật, làm sao tới như thế cường thế chuyển biến?
Có lẽ chính là kia một khắc, kia mạt đơn bạc mà lại quật cường thân ảnh thật sâu mà khắc khắc ở hắn trong óc, cũng chính là kia một khắc, hắn trong lòng từ đây trụ vào như vậy một người.
Như thế ưu tú, thiên tư liễm diễm nàng, sao có thể là phế sài? Như thế kiêu ngạo nàng lại sao có thể cam nguyện bị mai một?
Hoặc là, trước kia hết thảy bất quá đều là nàng ngụy trang, có lẽ, lúc này đây xé rách chỉ vì ngay sau đó rời xa, cũng hoặc là Âu Dương gia tộc đã không có đáng giá nàng lưu luyến đồ vật.
Đã đem nàng xúc phạm tới không thể không chống cự, không thể không hiện ra nguyên hình.
Liền ở hắn quyết định hướng nàng đến gần, lấy người bảo vệ tư thái đứng ở bên người nàng khi, hiện thực tàn khốc lại một lần cùng hắn khai một cái vui đùa.
A, nguyên lai, nàng chính là cái kia chào hàng nước thuốc người, bán dược đại hội cũng là nàng tổ chức.
Nhìn tam đại gia tộc lẫn nhau tranh đoạt thậm chí vung tay đánh nhau, hắn tưởng, này có lẽ chính là nàng muốn đi, có lẽ, đây là đối Âu Dương gia tộc trừng phạt, trước kia bọn họ khinh thường thậm chí trào phúng đối tượng, hiện giờ lại là bọn họ muốn nịnh bợ đều nịnh bợ không tới.
Nhưng mà hắn vẫn là sai rồi, nàng muốn không chỉ có như thế, còn có gia gia mệnh.
Đương gia gia ngã xuống kia một khắc, hắn trong lòng đối nàng hảo cảm ầm ầm sụp xuống, hóa thành thực cốt hận.
Từ kia lúc sau, nàng liền biến mất, hắn cho rằng từ nay về sau sẽ không lại tưởng nàng, hắn cho rằng, từ nay về sau, nàng liền đạm ra hắn nhân sinh.
Chỉ là đương nàng lại một lần xuất hiện, đương nàng vì cứu vớt Âu Dương gia tộc nguy cơ mà nghiêm túc nỗ lực thời điểm, cái loại này không hề che dấu ái, ở yên lặng áp lực hồi lâu lúc sau giống như cuồng phong sậu lãng giống nhau cuốn lên.
Liền phảng phất một liều độc dược, non nớt thanh thuần, lại lộ ra trí mạng dụ hoặc, càng là tiếp cận càng là kinh hãi, đến cuối cùng không thể tự kềm chế.
Chờ đến gia tộc ổn định, nàng liền lại như một sợi gió nhẹ đi xa.
Âu Dương gia tộc không phải nàng gia, nàng sở dĩ lưu lại, bất quá là xem ở phụ thân đại nhân mặt mũi thượng, đến nỗi chính mình, nàng từ đầu đến cuối đều không có phóng tới trong lòng, dựa theo nàng lời nói tới nói, chính mình cùng nàng không có nửa mao tiền quan hệ.
A, chỉ có chân chính mất đi, mới biết được cái gì gọi là trân quý, cũng chỉ có chân chính bỏ qua, hắn mới thấy rõ nguyên lai đủ loại.
Phụ thân đại nhân là Âu Dương gia tộc duy nhất mang cho nàng ấm áp người, cho nên mặc dù là nàng đi đến trời nam biển bắc, cũng như cũ nhớ hắn.
Mà hắn bao gồm gia gia, chỉ là từng gần đã cho nàng mắt lạnh, làm nàng thể nghiệm nhân tình ấm lạnh qua đường người thôi.
Này đó là vận mệnh, này đó là nhân quả, nếu hắn ngay từ đầu liền cho nàng ấm áp, nếu hắn giống cha như vậy đối nàng hảo, hết thảy có thể hay không không giống nhau?
Đáng tiếc hắn biết, thế giới này không có thuốc hối hận, nếu, vĩnh viễn cũng sẽ không có kết quả.
Lúc ấy quá cảnh dời, đương năm tháng dấu vết lặng lẽ bò lên trên hắn khóe mắt, lúc ấy, cha từng nôn nóng mà khuyên hắn thành thân, thậm chí lấy tính mạng của hắn vừa đe dọa vừa dụ dỗ.
Thành thân đi.
Hắn đáp, chỉ có chính hắn biết, đời này rốt cuộc tìm không thấy một cái so nàng càng thêm tốt đẹp tồn tại, không bao giờ sẽ có người giống tưởng niệm nàng giống nhau tưởng niệm.
Mặc dù đón dâu, hắn trong lòng cũng như cũ chỉ có nàng một người, dù vậy, hắn cũng chỉ có thể xa xa mà chúc phúc nàng, dùng mỉm cười ngụy trang yếu ớt, dùng thành thân nói cho chính nàng cũng quá thực hảo.
Có lẽ, hắn thật nên buông, mặc dù hắn biết cái loại này buông bất quá là hình thức thượng kết hợp mà thôi.
Đỏ thẫm hỉ bào thêm thân, hắn ở mọi người vây quanh hạ dắt một cái khác nữ tử tay, ở đại gia chứng kiến hạ, hoàn thành từ nam nhân mại hướng trượng phu một bước, phu thê đối bái, ở kết thúc buổi lễ đứng dậy thời khắc đó, hắn thấy được đứng ở trong đám người nàng.
Một bộ phấn pháo, kiều diễm tựa hoa, rúc vào nam nhân kia ngực, trên mặt treo hạnh phúc thỏa mãn cười, trước người đứng hai cái phấn điêu ngọc trác oa oa, một nam một nữ, một nhà bốn người hảo không hạnh phúc.
Kia một giây, hắn hoàn toàn buông, hoặc là, hắn cũng có thể có chính mình hạnh phúc, cùng chính mình thê tử sinh hạ thuộc về chính mình hài tử.
Nhiều năm nhớ mong, không cam lòng cùng tưởng niệm, ở buông kia giây, hắn mạc danh thư khẩu khí, cả người khác thường nhẹ nhàng, dường như đè ở trong lòng núi lớn rốt cuộc bị di đi.
Mặt giãn ra, nắm thê tử tay, hướng tới bên kia đi qua.
Chúc mừng, chúc các ngươi hạnh phúc.
Nàng đầu tiên đối chính mình nói, chân thành tha thiết mà đưa lên chúc phúc, ba quang liễm diễm thủy mắt nhộn nhạo chừng lấy lệnh bách hoa thất sắc thần thái.
"Cảm ơn, ta nhất định sẽ hạnh phúc."
Kia một khắc, hắn tâm thực bình tĩnh, trên mặt mỉm cười cũng là phát ra từ nội tâm, nguyên lai đương đem một người hoàn toàn từ trong lòng buông, đương hắn không hề đối nàng chấp nhất, nàng mỹ lệ đã đối hắn không có ảnh hưởng, mặc dù lại xinh đẹp, cũng dẫn không dậy nổi hắn trong lòng nhiệt huyết.
Hắn sẽ hạnh phúc, liên quan mấy năm nay thiếu hụt hạnh phúc cùng nhau sống trở về, hắn sẽ ái nàng, mà người kia còn lại là cùng hắn bái đường, sắp sửa bồi hắn vượt qua cả đời thê tử.
Hắn, nhất định sẽ hạnh phúc!