"Pi pi, pi pi ——" tiểu vũ hưng phấn mà chụp phủi cánh, ở càn khôn không gian áp lực lâu lắm, rất ít có như vậy thả lỏng tùy ý cơ hội, từng luồng mạnh mẽ linh lực sóng tự hai cánh chém ra, không kiêng nể gì mà đánh ở những cái đó Linh Giả trên mặt, trên lưng, ngực......
Một thân thân kêu rên truyền vang, mọi người kêu khổ không ngừng, linh ma cường giả uy áp cùng với tiểu vũ phá hư, làm cho bọn họ quân lính tan rã, thân thể lung lay sắp đổ.
Đường dì vừa mới tiến giai linh ma cường giả không lâu, giờ này khắc này đồng dạng thống khoái mà phát tiết, mạnh mẽ dòng khí từ nàng trong cơ thể không ngừng bắn ra, một cái lại một người bị thương rơi xuống đất, hiện trường giống như luyện ngục, mọi người trong lòng thật sâu tích hối hận, bọn họ như luận như thế nào cũng tưởng tượng không đến Chỉ Yên sẽ có như vậy thực lực, càng muốn tượng không đến cái này đột nhiên toát ra tới nữ nhân thế nhưng là linh ma cường giả.
Như thế tuổi trẻ mỹ mạo linh ma cường giả? Ngoan ngoãn, nàng chính là cái nữ nhân a.
"Vừa lúc khuyết điểm nhi phân bón hoa, lưu lại cụt tay gãy chi." Đường dì hừ nhẹ, mắt đẹp xẹt qua lãnh lệ hàn mang, trong tay bạc kiếm rơi, một loạt kim sắc quang mang mưa rền gió dữ giống nhau bắn về phía đối diện mười mấy Linh Giả.
"A......"
"Không cần......"
"Cứu mạng......"
......
Thịch thịch thịch...... Không đợi những cái đó Linh Giả làm ra phản kháng, cụt tay gãy chi đã ly thể, động tác nhất trí rớt đầy đất, đau đớn đánh úp lại, chúng Linh Giả thân thể lung lay sắp đổ, sắc mặt tái nhợt dữ tợn.
"Cắt bỏ tiểu jj, cắt bỏ tiểu jj!" Tiểu Mị Nhi nãi thanh nãi khí mà kêu to, thân hình cấp lóe, trong không khí xẹt qua từng đạo hồng mang, mỗi quá một chỗ liền sẽ truyền đến tê tâm liệt phế kêu thảm thiết, những cái đó lung lay sắp đổ Linh Giả hoàn toàn tự giữa không trung nện ở mặt đất.
"Ti Ti, Ti Ti......" Tiểu Kim không cam lòng lạc hậu, kim sắc thân ảnh ở đây trường xuyên qua, chuyên môn nhìn chằm chằm Linh Giả ngực thứ, kịch độc lan tràn, không ít người cả người phiếm hắc, bị chết thống khổ bất kham.
Tràng thượng thế cục thành một mặt đến, linh ma lão giả mang đến hơn trăm người, bất quá khoảnh khắc liền dư lại vài vị thánh tông, tông sư cường giả kéo dài hơi tàn.
"Ha ha, quá mẹ nó thống khoái, mẹ nó, cũng dám đánh chúng ta lão đại chú ý, tấu chết các ngươi này đó ngoan ngoãn." Tề hựu một tiếng sướng cười, tâm tình nói không nên lời sảng khoái, đi theo lão đại chính là không giống nhau, sức chiến đấu kia kêu một cái kinh người a.
"Hừ, không biết tự lượng sức mình." Trình Lãng hừ nhẹ, mặc dù là linh ma cường giả, hắn cũng không cảm thấy hắn có thể đấu đến quá Chỉ Yên, loại này tín nhiệm thật sâu cấy vào trong óc, đều không phải là mù quáng, mà là một loại phát ra từ nội tâm tin tưởng.
Chỉ Yên ở hắn trong lòng càng tựa một mảnh thiên, diện tích rộng lớn vô ngần, vô biên vô hạn, thần bí, cường đại, hàm ẩn vô cùng, có khủng bố bạo phát lực, mặc dù là đối mặt hiểm cảnh, cũng có thể khởi tử hồi sinh, chuyển nguy thành an.
Nhìn lướt qua Đường dì đám người chiến đấu, Chỉ Yên gật gật đầu, trong lòng thật là vừa lòng, lực chú ý lại lần nữa tập trung ở trước mặt linh ma lão giả trên người, "Thế nào, ngươi sau lưng thế lực đến tột cùng là ai?"
Chỉ Yên nhướng mày, thanh âm băng hàn lạnh lẽo, cho hắn cuối cùng một lần cơ hội.
"Xuy, chỉ bằng ngươi cũng xứng biết ta thế lực phía sau, nằm mơ!" Linh ma lão giả cắn răng, đối Chỉ Yên thống hận vô cùng, giết nàng, hắn nhất định phải giết hắn, khó giữ được này nhục, thề không làm người!
"Phải không, chúc mừng ngươi, cuối cùng một lần cơ hội dùng xong, phía dưới tiến vào trò chơi thời gian." Chỉ Yên không sao cả tích nhún nhún vai, cười đến vẻ mặt tà tứ, bàn tay trắng run lên, tam cái ngân châm tự lòng bàn tay bắn ra, phân biệt dừng ở lão giả phần cổ, bụng cùng eo sườn.
"Ngươi, ngươi đối ta làm cái gì?" Linh ma lão giả hoảng hốt, vừa mới vẫn là thân thể đã chịu chế ước, hiện tại lập tức toàn thân cứng đờ, tay chân không thể nhúc nhích, một cổ đau đớn tự bụng lan tràn, trong cơ thể linh lực rõ ràng thong thả xuống dưới, thậm chí không hề vận chuyển.
Này rốt cuộc là cái quỷ gì đồ vật?
"Yên tâm, vài thứ kia bất quá là làm ta kế tiếp động tác càng dùng ít sức mà thôi." Cánh ve chủy thủ ở lòng bàn tay nhẹ nhàng chụp đánh, Chỉ Yên đi bước một hướng tới lão giả dựa sát, nàng nói qua, nàng phải vì hắn sau lưng thế lực dâng lên một bộ hoàn mỹ khung xương.
"Ngươi, ngươi muốn làm gì?" Nhìn Chỉ Yên cười, linh ma lão giả da đầu tê dại, phía sau lưng nổi lên một tia lạnh lẽo, cuộc đời lần đầu tiên đối nữ nhân như thế sợ hãi, ác ma, cái này nữ hài nhi quả thực chính là ác ma.
"Một đao một đao đem trên người của ngươi thịt cắt bỏ......" Môi đỏ khẽ mở, chậm rãi đọc nhấn rõ từng chữ nói, linh ma lão giả thần kinh căng chặt, trong lòng đằng khởi ngập trời sợ hãi, không, không thể, kẻ điên, nữ nhân này điên rồi.
Một bên đánh nhau Trình Lãng ánh mắt sáng lên, bỗng nhiên xoay người, ánh mắt nóng rực mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, sớm tại ân bên trong thành bộ đối phó cái kia thánh tông cường giả khi hắn liền đối với cái này nghệ thuật cực cảm thấy hứng thú, nhìn từng mảnh từng mảnh thịt tự thân thể chảy xuống, hắn liền cảm thấy có một cổ khác thường cảm giác thành tựu, cả người máu tế bào đều sôi trào lên.
"Thích liền chính mình tìm mục tiêu luyện." Chỉ Yên nhàn nhạt mà chơi Trình Lãng liếc mắt một cái, sau đó lực chú ý tập trung ở trong tay chủy thủ thượng.
Mỏng như cánh ve chủy thủ dán lên linh ma lão giả gương mặt, nhẹ nhàng chụp đánh hai hạ, ở hắn hoảng sợ sợ hãi ánh mắt hơi hơi run lên, một mảnh huyết nhục chảy xuống, thứ hồng máu tươi theo gương mặt mà xuống.
Chung quanh mọi người trừng lớn mắt, trong lòng run sợ mà nhìn, trong mắt một mảnh tro tàn, xong rồi, bọn họ những người này là hoàn toàn xong rồi, liền linh ma cường giả đều đối kháng không được, hôm nay chú định là tử cục.
"Xin lỗi, phóng sai rồi vị trí." Liền ở lão giả đau đến nhe răng trợn mắt, Nhai Tí tẫn nứt khi, Chỉ Yên thình lình toát ra một câu, đả kích đến làm người hộc máu.
Xoát xoát xoát! Trong tay chủy thủ cuồng huy, tốc độ phát huy đến mức tận cùng, dừng ở mọi người trong mắt còn lại là từng đạo tàn ảnh, duy nhất có thể cảm nhận được còn lại là trong không khí càng thêm nùng liệt mùi máu tươi.
Từng mảnh huyết nhục rơi xuống, mười phút tả hữu, linh ma lão giả thân thể trừ bỏ đầu, liền chỉ còn lại có một bộ bạch cốt, nội tạng, khí quan trần trụi mà bại lộ ở mọi người trước mặt, linh ma lão giả sắc mặt trắng bệch, cá chết đôi mắt phiên phiên, hoàn toàn đoạn quá khí đi.
Hút!
Tràng thượng vang lên một mảnh tiếng hút khí, mọi người trong lòng cự chiến, đầy mặt vẻ khiếp sợ, có người sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, thân thể run bần bật.
Trình Lãng lại là xem đến đầy mặt khâm phục, hai tròng mắt diệu hai thốc ngọn lửa, đối Chỉ Yên kính ngưỡng giống như nước sông cuồn cuộn chạy dài không dứt.
"Giây a, giây, bộ dáng này thật là so vừa rồi đẹp nhiều." Tề hựu không chút nào bủn xỉn mà giơ ngón tay cái lên, đối với Chỉ Yên một hồi khoe khoang.
Người đứng xem vẻ mặt hắc tuyến, trong lòng tập thể đem tề hựu mắng cái biến, nơi nào đẹp? Rõ ràng khủng bố đến muốn chết.
"Hắc hắc, dư lại liền giao cho các ngươi, ta cũng tới nghiên cứu nghiên cứu nhân thể nghệ thuật!" Trình Lãng cười hắc hắc, thắng không nổi trong lòng dụ hoặc, phi thân bắn về phía một người tông sư Linh Giả.
"Không, trốn, mau rời đi nơi này." Đám người bùng nổ một tiếng thét chói tai, tức khắc đem mọi người tự chinh lăng trung bừng tỉnh lại đây, nhìn đến linh ma lão giả kết cục, mọi người trong lòng một mảnh băng hàn.
Trường hợp lại lần nữa rối loạn, chúng Linh Giả gấp không chờ nổi muốn thoát đi, một đám hoảng loạn mà hướng tới nơi xa chạy trốn.
"Đã tới thì an tâm ở lại, vẫn là lưu lại đi." Một sợi cười nhạt tự Chỉ Yên yết hầu tràn ra, không trung vì này run lên, tiếp theo một cổ bàng bạc năng lượng tận trời mà thượng, màu tím quang mang đại thịnh, đem toàn bộ trường hợp bao phủ ở một mảnh tử mang giữa, đồng thời chặt đứt những người đó đường đi.
Sáng lạn tử mang chiếu sáng nửa bầu trời, kinh động ân thành mọi người, cũng đồng thời khiến cho đại lục khắp nơi cường giả chú ý, màu tím năng lượng mang khí thế như hồng, bá đạo mạnh mẽ, mang theo không đâu địch nổi uy nghiêm, lệnh vô số Linh Giả mới thôi kinh ngạc cảm thán.
Giờ này khắc này, ân thành phố lớn ngõ nhỏ, hoàng cung nhà cửa đứng đầy người, mọi người ngẩng đầu nhìn trời, ánh mắt tha thiết mà nhìn chăm chú vào trên bầu trời dị trạng, có người thở dài, có người thét chói tai, có người kinh hỉ liên tục.
"Là Lãnh Yên bảo chủ!" Hoàng cung Ngự Hoa Viên, năm vị thánh tông cường giả vẻ mặt ngoài ý muốn nhìn trên bầu trời tử mang, trong mắt lộ ra nùng liệt lửa nóng.
"Hẳn là ở vùng ngoại ô, chẳng lẽ là gặp gỡ phiền toái?" Một người nhíu mày, trong lòng suy đoán.
......
Năm vị thánh tông cường giả ánh mắt tập trung đầu hướng ân hiên, chờ đợi hắn đáp án.
"Tử mang tận trời, khí thế chính thịnh, không ngại!" Lắc đầu, ân hiên đen nhánh như mực con ngươi chớp động liễm diễm ánh sáng, trong lòng thật sâu tích thở dài một hơi, không thuộc về hắn, vĩnh viễn cũng sẽ không là của hắn, thôi, coi như là làm một giấc mộng.
Hai tròng mắt khép lại, liễm đi đáy mắt ánh sáng, lại trợn mắt khi một đôi mặc mắt khôi phục ngày thường đạm mạc, mang theo một tia sắc bén, long bào thêm thân, toàn thân lộ ra một cổ thượng vị giả uy nghiêm.
"Gia chủ!" Triệu gia bên trong, chúng trưởng lão đứng ở đình viện nội, ánh mắt đầu hướng Triệu đại gia chủ.
"Hắn chính là cái kia kẻ thần bí, cung cấp thất phẩm thông thánh đan đan dược lâu đài bảo chủ Lãnh Yên, không phải chúng ta có thể trêu chọc." Triệu đại gia chủ híp mắt, đánh mất các vị trưởng lão chủ ý, "Nhớ kỹ, về sau không được tự tiện nháo sự nhi, đều cho ta quy củ điểm nhi, hiện giờ ân thành đã không phải nguyên lai ân thành, muốn gia tộc lớn mạnh, đều cần thiết cho ta chịu đựng."
"Lâm gia cùng tề gia?" Một vị trưởng lão thử tính hỏi, hai khối nhi phì đầu bãi ở trước mặt, không ăn bạch không ăn.
"Xuy, kẻ hèn một cái Triệu gia, các ngươi thật cho rằng hoàng tộc sẽ đem chúng ta đương hồi sự nhi? Một cái thánh tông mà thôi, bọn họ lực lượng tuyệt đối không phải chúng ta có thể tưởng tượng." Triệu đại gia chủ nói tới đây khi, mọi người đều là cả kinh, sắc mặt biến đến ngưng trọng lên.
"Ngươi là hoài nghi phía trước ra tới năm vị thánh tông cường giả là hoàng gia người?" Triệu gia đại trưởng lão bừng tỉnh đại ngộ, sắc mặt trở nên đặc biệt trắng bệch.
"Cái gì, bọn họ là hoàng gia người?" Mọi người hô nhỏ, kinh ngạc liên tục.
"Mặc kệ có phải hay không, chỉ cần chúng ta quy quy củ củ làm việc nhi, không xúc phạm bọn họ ích lợi, mặt khác không cần lo lắng, gần đoạn thời gian chỉnh đốn gia tộc sự nghiệp, mau chóng thu hồi tài chính, như có khả năng, chúng ta phải nắm chặt thời gian mua sắm càng nhiều thông thánh đan......" Triệu đại gia chủ nghĩ nghĩ, phân phó nói, trong đầu hiện lên Chỉ Yên cấp một vị thánh tông cường giả dịch cốt hình ảnh.
Đan dược lâu đài, thật khiến cho người ta tò mò đâu.
Ân thành bá tánh nghị luận sôi nổi, đối với trên bầu trời tử mang chỉ chỉ trỏ trỏ, mọi người trên mặt hiện lên kinh hách, tò mò, mê mang, lửa nóng......
Gần một đoạn thời gian, ân thành thường xuyên nháo sự nhi, từ linh bảo hành bán đấu giá thất phẩm đan dược tới nay đại sự nhi việc nhỏ nhi liền không nghỉ quá, trước kia không thấy được đại tông sư, thánh tông sôi nổi mạo phao, ân thành nhân tâm hoảng sợ, xao động bất an, tử mang bao phủ ân thành trên không khắp thiên, Linh Giả uy áp dưới, mọi người trong lòng khẩn trương, có chút không thở nổi.