Cường đại huyết linh đem ngũ phương Linh Giả đánh trúng bay ngược đi ra ngoài, thân thể như cắt đứt quan hệ diều, căn bản bất kham một kích.
Minh dập hàn bàn tay to nện ở Chỉ Yên bên hông, sắc mặt ám trầm như sắt, một đôi mắt lam dâng lên cuồng liệt lửa giận, nghiến răng nghiến lợi mà nhìn trong lòng ngực tiểu nữ nhân, nàng có biết hay không vừa mới có bao nhiêu nguy hiểm, có biết hay không hơi có vô ý liền sẽ bị sấm đánh trung?
Ngô, vừa lúc, hắn không có chuyện nhi.
Chỉ Yên đôi tay tự động hoàn minh dập hàn cổ, mềm mại thân thể mềm mại tất cả đều dán ở hắn trên người, trong lòng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa mới quá hiểm.
"Mấy ngày không thấy, lá gan của ngươi nhưng thật ra càng lúc càng lớn?" Đang ở Chỉ Yên mừng thầm không thôi thời điểm, đỉnh đầu truyền đến trầm thấp từ tính thanh âm, nguy hiểm đến làm nàng da đầu tê dại.
"Ngạch, vừa mới không cố!" Chỉ Yên phun thè lưỡi, hiện tại ngẫm lại nghĩ lại mà sợ, còn hảo không bị đánh trúng, nghe nói bị sét đánh chết bộ dáng thực xấu.
"Đúng không, ngươi liền đối ta như vậy không có tin tưởng?" Minh dập hàn không dao động, như cũ bản một khuôn mặt, hắn cần thiết làm nàng biết loại này tuyệt đối không thể phát sinh lần thứ hai.
"Không, tiểu hàn hàn lợi hại nhất, ta sao có thể đối với ngươi không tin tưởng đâu." Chỉ Yên thiển một khuôn mặt, vô cùng ngoan ngoãn mà bán manh, nhân tiện vặn quay người tử, làm nũng nói.
Minh dập rét lạnh khốc khuôn mặt hơi hơi động dung, thanh âm duy trì lạnh nhạt, "Có hay không bị thương?"
"Oa, tiểu hàn hàn đáng yêu nhất!" Chỉ Yên trong lòng cười phun, xem hắn này phó lạnh nhạt vô tình khuôn mặt nói ra quan tâm lời nói, muốn nhiều biệt nữu có bao nhiêu biệt nữu, hắc hắc, vẫn là tiểu hàn hàn nhất soái đáng yêu nhất.
"Ba! Không có, vốn dĩ bị điểm nhi tiểu thương, bất quá hiện tại toàn hảo." Hoàn ở minh dập hàn cổ hai tay buộc chặt, anh đào cái miệng nhỏ chủ động đưa lên, ba mà một tiếng, ở hắn gương mặt ấn hạ vang dội một hôn.
Cọ, minh dập hàn băng tuyết dung nhan không tiền đồ mà đỏ, hai người hỗ động xem đến phía dưới chúng Ma tộc thân binh một trận nghẹn họng nhìn trân trối, này vẫn là bọn họ đế thượng sao?
"Không có lần sau!" Minh dập hàn hừ nhẹ, chủ động ngậm lấy tiểu gia hỏa nhi môi anh đào, thiển thường một chút liền buông ra.
"Ân ân, không có lần sau." Chỉ Yên đầu điểm đến gà con mổ thóc dường như, thật vất vả cầu được hắn tha thứ, đương nhiên muốn ngoan ngoãn nghe theo.
"Ngoan, bọn họ khi dễ ngươi, tướng công giúp ngươi tìm về bãi." Minh dập hàn sờ sờ tiểu gia hỏa nhi đầu, vạn phần sủng nịch mà nói.
"Phốc......" Chỉ Yên phun, hắn thế nhưng còn nhớ rõ "Tìm về bãi" vừa nói, bất quá những lời này từ hắn trong miệng nói ra, như thế nào liền như vậy quái đâu.
Đường dì đứng ở hai người bên cạnh người, cười đến vẻ mặt ngọt ngào, không tồi a, người nam nhân này hợp nàng ăn uống, ngạch, không đúng, người nam nhân này đối Tiểu Yên Nhi không tồi, ân, đem Tiểu Yên Nhi giao cho hắn, nàng yên tâm.
Đường dì ánh mắt liên tiếp ở minh dập hàn trên người chuyển động, phảng phất mẹ vợ xem con rể, thấy thế nào như thế nào vừa lòng.
"Những người này không nghe lời, là nên hảo hảo đét mông, còn có, bọn họ vừa mới cũng dám khinh thường nhà ta tướng công, quả thực tội không thể tha thứ, đánh xong mông còn muốn vả mặt, làm cho bọn họ thật dài trí nhớ." Chỉ Yên treo ở minh dập hàn trên người, cười duyên liên tục, đối với minh dập hàn bên tai thổi khí nói, nước trong con ngươi liếc xéo giữa sân năm người, trong mắt hàn ý thấm người.
"Liền nghe nương tử!" Minh dập hàn cười nhạt, một tay nâng tiểu gia hỏa nhi pp, một tay hướng tới năm người huy đi, năm đạo linh lực mang xuyên bắn mà ra, thật mạnh gõ ở bọn họ cái mông.
Năm vị linh ma cường giả ánh mắt sung huyết, phẫn hận mà nhìn chằm chằm minh dập hàn bên này, này chờ vũ nhục quả thực so giết bọn họ còn khó chịu, uổng bọn họ cả đời phong cảnh, giờ phút này biến mất hầu như không còn.
"Sĩ khả sát bất khả nhục, nếu vào được nơi này, các ngươi cũng đừng nghĩ chiếm được nửa điểm nhi chỗ tốt." Kim y lão giả thân hình nhoáng lên, tự mặt đất đằng lên, huyết linh đánh sâu vào chấn đến hắn phế phủ bị thương nặng, nói chuyện khi ngực ẩn ẩn làm đau.
"Hừ, đường đường Ma giới chi đế, thế nhưng nghe theo một giới nữ lưu chi ngôn, buồn cười." Mặt khác một linh ma cường giả cũng từ trên mặt đất bò lên thân, cái mông truyền đến nóng rát đau, trong lòng khuất nhục đến cực điểm, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo nùng liệt hận ý, đều là cái này nữ oa, hắn thề cho dù chết cũng muốn lôi kéo nàng chôn cùng.
"Không cần nhiều lời, hôm nay chi nhục, hoặc là ngươi chết, hoặc là ta mất mạng, Ma tộc sao, ta còn càng không tin các ngươi có thể một tay che trời." Thanh Bào lão giả sắc mặt nhăn nhó cực kỳ, trong mắt hàm chứa cuồng liệt hủy diệt, cả người đằng đằng sát khí.
......
"Năm cái lão bất tử, tồn tại cũng là lãng phí tài nguyên, chúng ta liền đại phát từ bi mà đưa các ngươi đoạn đường hảo, ai, không có biện pháp, ai làm cô nãi nãi đáy lòng tốt như vậy!" Chỉ Yên chớp chớp mắt, khóe môi đãng thiên chân vô tà cười, tay phải nhoáng lên, một thanh toàn thân xanh biếc sáo ngọc đặt bên môi, du dương làn điệu chậm rãi phiêu ra.
Không khí khẽ run, âm phù di động, tầng tầng thanh mang tự sáo ngọc khuếch tán mà ra, làn điệu du dương vui mừng, làm người không có một tia tâm phòng.
Minh dập hàn ánh mắt hơi lóe, khóe môi phù sủng nịch cười, lại ngẩng đầu nhìn hướng năm vị linh ma cường giả khi, trong mắt toàn là sát khí.
Nếu tiểu gia hỏa nhi muốn bọn họ chết, hắn tự nhiên không thể lưu bọn họ sống, kẻ hèn linh ma cường giả cũng dám ở trước mặt hắn kêu gào, không biết tự lượng sức mình.
"Sát!" Năm người bị Chỉ Yên tức giận đến hộc máu, lại không do dự, tập thể hướng tới minh dập hàn bên này công đi lên, Đan Y thế gia các tộc tộc trưởng suất lĩnh trong tộc tinh anh thủy triều vọt tới, Ma tộc thân binh ùa lên, trong lúc nhất thời tiếng giết rung trời.
Chỉ Yên ghé vào minh dập hàn trong lòng ngực, tâm thần tất cả tại trong tay sáo ngọc, mảnh khảnh ngón tay ngọc nhảy lên, tiếng sáo tự du dương trở nên ngẩng cao, tự vui mừng bầu không khí chuyển hướng túc mục, mạc danh đến làm nhân tâm trung trầm trọng.
Ngón áp út nhẹ quét sáo thân, một đạo bén nhọn chói tai thanh âm bỗng nhiên vẽ ra, mọi người chỉ cảm thấy màng tai đau đớn, thân thể đại chấn, chói tai thanh âm càng thêm bén nhọn, thổi trúng mọi người ngực đau đớn, phảng phất vạn chỉ tiêm châm tập thể hướng ngực thứ, Đan Y thế gia mọi người cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, chiến đấu động tác đình hoãn không ít, tức khắc bị giết đi lên Ma tộc thân binh chiếm ưu thế.
Ma tộc thân binh ngàn hơn người, Đan Y thế gia vạn người chi chúng, nhân số tuy nhiều, khí thế thượng lại kế tiếp bại lui, không ít đan y đệ tử ở vết đao hạ bỏ mạng, tràng thượng phiêu tán nùng liệt mùi máu tươi, kích thích đến chúng Ma Giả càng thêm trào dâng ra sức, hai mắt đỏ đậm, trong lòng chỉ có giết địch.
Sột sột soạt soạt thanh âm vang lên, tiếp theo từng tiếng thú rống, mặt đất chấn động, không trung mây đen dày đặc, tràng thượng mọi người kinh ngạc, ngạc nhiên mà ngừng tay trung động tác.
Không trung loài chim bay cấp lược mà đến, mặt đất trong chớp mắt che kín các loại ma thú, ầm ầm ầm đại địa run rẩy, đen nghìn nghịt một mảnh, làm người nghẹn họng nhìn trân trối, xem đến kinh hồn táng đảm.
Minh dập hàn bất đắc dĩ mà lắc đầu, trong tay khí thế tức khắc thu trở về, không phải nói làm hắn cái này tướng công giúp nàng tìm về khí thế sao, thế nhưng triệu hoán ma thú đại quân, hảo đi, nàng thích như thế nào lăn lộn liền như thế nào chơi, chỉ cần nàng cao hứng, hết thảy tùy ý.
"Sao, sao có thể?" Đan Y thế gia các vị tộc trưởng đầy mặt kinh hãi, ngạc nhiên mà trừng mắt trước mặt một màn, Ma tộc xâm nhập đã làm cho bọn họ ngoài ý muốn vạn phần, hiện tại lại tới nữa nhiều như vậy ma thú, thiên, này đến tột cùng là chuyện như thế nào, bọn họ rốt cuộc trêu chọc cái gì phiền toái?
"Thất giai, bát giai ma thú!" Thiếu niên kinh hô, thanh âm mang theo run rẩy.
"Thiên, như thế nào tới lớn như vậy một đám, bọn người kia nhi đều là từ đâu nhi tới?"
"Di, kia không phải bị chúng ta quyển dưỡng một sừng thú sao, như thế nào nó cũng tới, không đúng, nguy hiểm, mau bỏ đi!"
"Mau, lui về phía sau, chạy nhanh rời đi......"
......
Không đếm được ma thú điên cuồng mà vọt tới, hiện trường rối loạn, chúng Ma Giả di đến một bên, ngược lại thoải mái mà xem khởi diễn tới, Đan Y thế gia hoảng loạn rút lui, không trung loài chim bay phác áp, mặt đất ma thú va chạm, lượng bọn họ như thế nào cường đại cũng thắng không nổi như thế dã man đánh sâu vào.
"Ngươi a, như thế nào trước kia không gọi bọn họ ra tới?" Minh dập hàn thực chỉ nhẹ thổi mạnh Chỉ Yên quỳnh mũi, mắt lam đựng đầy một tia nghi hoặc.
Chỉ Yên chớp chớp mắt, bên môi động tác không ngừng, sáo âm từ túc mục đã trở nên đằng đằng sát khí, leng keng hữu lực, phảng phất trên chiến trường kèn, cổ động này đó ma thú anh dũng về phía trước.
Nàng đương nhiên sẽ không nói cho hắn lúc ấy không nghĩ tới này đó.
"Đáng chết, giết chết cái kia yêu nữ!" Năm vị linh ma lão tổ rốt cuộc phát hiện không tầm thường, cả người khí thế mãnh trướng, hướng tới Chỉ Yên ra sức đánh tới.
Cọ cọ cọ, màu tím quang mang đại thịnh, nồng đậm tử mang đem toàn bộ không trung tràn ngập ở một mảnh ráng màu bên trong, giữa không trung loài chim bay kêu sợ hãi tản ra, mặt đất ma thú bị dọa đến xa xa thoát đi.
Năm đạo tử mang lần thứ hai hội tụ, không trung mây đen cuồng trướng, lôi điện đan xen, cuồng phong gào thét......
Minh dập hàn trong mắt lộ ra nùng liệt châm chọc, cùng cái chiêu số dùng quá một lần cũng thế, lần thứ hai liền không mới mẻ.
Ánh mắt sậu lãnh, ý niệm thúc dục, một đạo đỏ đậm linh lực bao trùm toàn thân, đem tiểu gia hỏa hoàn hoàn chỉnh chỉnh bao vây trong đó, lại vung lên, một mảnh huyết vụ bao phủ, Ma tộc thân binh đắm chìm trong đế thượng thần huy bên trong, một đám nhiệt huyết sôi trào, kích động không thôi.
Đỏ đậm tia máu tự minh dập hàn thân thể tuôn ra, khoảnh khắc như nước chảy đánh úp về phía năm vị linh ma, huyết linh mang theo hủy thiên diệt địa khí thế, xuy xuy xuy...... Không tiếng động tề vang, năm vị linh ma cường giả tụ tập màu tím quang mang một tiêu mà tán, trên bầu trời nguyên bản tụ tập thành hàng thô tráng tia chớp khoảnh khắc chia lìa, ầm ầm ầm, năm đạo sắc bén tử mang đánh rơi, hướng tới té rớt năm vị linh ma hung hăng bổ tới.
Thứ lạp...... Năm vị linh ma nhẹ giả thân thể cuồng liệt run run, tóc đốt trọi, hai mắt thượng phiên, chật vật đến cực điểm, xem đến Ma tộc thân binh một trận mừng rỡ, Chỉ Yên càng là thực không cho mặt mũi mà cười duyên ra tiếng, khuôn mặt nhỏ hồng nhuận vô cùng.
"Linh nhi, ngươi là Linh nhi!" Bỗng nhiên, một đạo hồn hậu nam âm hưởng khởi, một bộ nguyệt bạch trường bào nam nhân tự trong đám người đi ra, không màng những cái đó ma thú trở ngại, hướng tới Chỉ Yên bên này từng bước tới gần, tái nhợt gương mặt đựng đầy kích động, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên thủ đoạn.
Ngạch, cái gì trạng huống?
Chỉ Yên ngạc nhiên quay đầu lại, kinh ngạc nhìn nam nhân kia, Linh nhi, nơi này ai kêu Linh nhi?
"Linh nhi, ngươi là Linh nhi, ta là cha ngươi a." Nam nhân kích động đến thanh âm run rẩy, khóe mắt ướt nóng, vẻ mặt chắc chắn mà nhìn minh dập hàn trong lòng ngực nhân nhi.
Chỉ Yên khóe miệng run rẩy, cái trán trượt xuống một loạt hắc tuyến, nửa đường sát ra cái nam nhân, tự xưng là chính mình cha, mặc cho ai đều sẽ không cao hứng đi.
"Trà chi, không được hồ nháo!" Hồn hậu uy nghiêm thanh âm quát bảo ngưng lại, một cái cùng vị kia nam nhân khuôn mặt tương tự, tuổi lại lớn hơn một vòng nam nhân đi ra, cau mày, đầy mặt không vui chi sắc.
"Linh nhi, nàng là ta nữ nhi Linh nhi, ta rốt cuộc tìm được rồi, nàng chính là ta nữ nhi."
"Khụ khụ, không thể không nói, ngươi lấy loại này hài hước tới đánh gãy chiến đấu, vẫn là rất thành công, bất quá, về sau đừng loạn nhận nữ nhi, nhận cha nhận nương nhưng thật ra không ai nói ngươi." Chỉ Yên ho khan, khóe môi gợi lên một mạt xấu hổ cười.
Xôn xao! Hiện trường ồ lên, vân đại gia tộc người trong sắc mặt nan kham, trong lòng tức giận không thôi, hận không thể đem nữ nhân kia miệng xé lạn.
"Linh nhi, ta là ngươi cha, thật là ngươi cha a." Thanh tú nam tử không cam lòng thỏa hiệp, tái nhợt trên mặt phù nhàn nhạt u buồn.
"Đủ rồi, ngươi còn ngại không mất mặt, chạy nhanh cút cho ta một bên nhi đi." Thoạt nhìn bốn mươi tuổi trên dưới nam nhân giận dữ, cao giọng quát bảo ngưng lại nói, trong mắt phù nùng liệt bất mãn cùng thất vọng.
"Trà đệ, ngươi vẫn là không cần chọc giận phụ thân, ngươi hài tử sớm tại mười bốn năm trước liền đã chết, nơi nào còn sẽ sống đến bây giờ." Một cái đầy mặt âm nhu nam nhân đi ra, ý đồ đem cái kia đem Chỉ Yên nhận làm nữ nhi nam nhân lôi đi.
"Không, nàng thật đến là ta nữ nhi, ta sẽ không nhìn lầm." Thoát khỏi âm nhu nam, nam tử ánh mắt yên lặng nhìn về phía Chỉ Yên, "Cái kia kim hoàn là ta tặng cho ngươi mẫu thân đính ước tín vật, còn có, nếu nhớ không lầm nói, ngươi trước ngực lưu trữ một quả trăng non bớt."
Chỉ Yên ánh mắt chợt lóe, đáp ở minh dập hàn đầu vai tay nhỏ hơi hơi thu nạp, trong mắt giữ kín như bưng.
"Nếu thật là ngươi nữ nhi, ngươi lại như thế nào sẽ đem nàng vứt bỏ đâu?" Thanh âm nhàn nhạt, tựa đang hỏi đối diện nam nhân, lại phảng phất đang hỏi chính mình, thu nạp tay ngọc biểu hiện nàng nội tâm không bình tĩnh, vứt bỏ mười bốn năm lâu thân nhân, lần thứ hai gặp lại, lại là đứng ở đối địch trường hợp, a, dữ dội châm chọc.
Kế tiếp là nên trình diễn một hồi cha con tương nhận khổ tình diễn, hay là nên lạnh nhạt mà cự tuyệt đâu? A, nếu là trước đây Chỉ Yên, nàng sẽ như thế nào lựa chọn?
------ lời nói ngoài lề ------
1500 tự đãi bổ!
Đề cử bạn tốt lãnh ưu nhiên huyền huyễn nữ cường văn 《 hoang dã chín giới nhất nhất Quỷ Vương thú phi 》
( không manh không cường không thành sống, các loại thú tính mỹ nam làm ngươi tận tình YY )
"Giống cái, ngươi liền không thể an phận điểm sao?" Mỗ giống đực khẽ nhíu mày, hai ngón tay nhéo tiểu giống cái trên lưng da thú váy.
"Giống cái?" Bị xách theo mỗ giống cái ngây người nửa ngày, ngay sau đó rống giận: "Ngươi mới giống cái, ngươi cả nhà đều là giống cái! Tiểu gia là nữ nhân! Đừng tưởng rằng xuyên da thú chính là dã thú, ngươi tên gọi thiên chân a!"
"...Ta kêu mạc quảng lăng." Giống đực nói.