Chương 99: Khế ước bát cấp Kim Vũ Điểu.

630 16 2
                                    

"Khụ khụ, ngươi có thể phóng ta xuống dưới." Chỉ Yên đôi tay để ở minh dập hàn ngực, thủy mắt khẽ run, lúng túng nói.
Ban Trường Tề Hựu cùng với La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người trong lòng nghẹn cười, ái muội mà nhìn hai người, cái này linh ma cường giả, có chút thời điểm thật đúng là bá đạo đến đáng yêu, hắc hắc, bọn họ Chỉ Yên lão đại nhưng có đắc tội chịu lâu.
Minh dập hàn sâu kín mà nhìn trong lòng ngực tiểu nhân nhi, sau đó tầm mắt quét về phía chung quanh, bỗng nhiên trở nên lạnh băng sắc bén.
Diệp Văn Tôn giả đám người bỗng nhiên cả kinh, hoảng loạn mà quay đầu đi, "Khụ khụ, kia gì, chúng ta cái gì cũng chưa thấy."
Diệp Văn Tôn giả đám người vội vàng giải thích, tràng thượng vang lên một mảnh ồn ào, mọi người phía sau tiếp trước mà giải thích, làm Chỉ Yên nguyên bản ửng đỏ gương mặt khoảnh khắc nhuộm thành đỏ đậm.
"Pi pi —— pi pi ——" kim vũ điểu huy động hai cánh, ý đồ khiến cho Chỉ Yên chú ý, kim sắc con ngươi đáng thương hề hề mà nhìn Chỉ Yên, đầu một chút một chút, dường như đối người hành lễ giống nhau.
Này quỷ dị một màn lần thứ hai làm mọi người trừng lớn mắt, tập trung tinh thần mà nhìn, trong mắt diệu nóng rực cùng hưng phấn.
Chỉ Yên từ minh dập hàn trong lòng ngực ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn kia chỉ kim vũ điểu, gia hỏa này, là đối chính mình kỳ hảo?
"Phu Phu, Phu Phu!"
"Ti Ti, Ti Ti!"
......
Tiểu Mị Nhi cùng Tiểu Kim thân hình nhoáng lên, song song treo ở giữa không trung, căm tức nhìn cái này muốn cùng chúng nó đoạt chủ nhân đại gia hỏa, hừ hừ, chủ nhân là của chúng nó, nó mơ tưởng.
"Pi pi —— pi pi ——" nhưng mà, kim vũ điểu dường như không có thấy Tiểu Kim cùng Tiểu Mị Nhi giống nhau, tầm mắt xuyên qua không khí, dừng ở Chỉ Yên trên người, toàn bộ thân thể phủ phục xuống dưới, trong mắt diệu cầu xin......
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người ánh mắt lửa nóng, đầy mặt hâm mộ, trong lòng bội phục cực kỳ bọn họ Lãnh Yên lão đại, ha ha, thấy không, đây chính là bát cấp kim vũ điểu a, bát cấp ma thú, cô đơn đối với bọn họ lão đại thần phục.
Diệp Văn Tôn giả đám người trong lòng sáng ngời, trên mặt hiện lên nhợt nhạt ý cười, một bên vuốt chòm râu, một bên gật đầu khen ngợi, xem ra Tiểu Yên Nhi lần này lại có một con ma thú có thể thu vào dưới trướng, hơn nữa này vẫn còn là cụ bị trí tuệ bát cấp kim vũ điểu, bực này thực lực, người khác tưởng đều tưởng không tới, cố tình gia hỏa này vẫn là chính mình ba ba dán lên tới.
"Này con chim nhỏ, miễn cưỡng còn hành, về sau ta không ở bên cạnh ngươi, còn có một cái thay đi bộ công cụ." Minh dập hàn vỗ hạ Tiểu Yên Nhi đầu, ở nàng bên tai nhẹ ngữ nói, nghe được câu kia thay đi bộ công cụ, Chỉ Yên ánh mắt nháy mắt sáng, đúng vậy, tốt xấu này chỉ điểu là bát cấp ma thú, phi ở không trung khẳng định đặc sảng.
Vì thế, Chỉ Yên trong lòng thực sảng khoái mà đáp ứng rồi, không đáp ứng có thể được không, kia chỉ điểu một bộ nhận định chính mình bộ dáng.
"Khụ khụ, hảo đi, một khi đã như vậy, ta còn là cố mà làm mà tiếp thu đi, đỡ phải gia hỏa này nơi nơi hại người." Chỉ Yên ho khan một tiếng, một bộ không tình nguyện bộ dáng, Diệp Văn Tôn giả đám người nghe thấy, khóe miệng trừu lại trừu, trong lòng cuồng hãn chảy ròng, hận không thể tiến lên trừu nàng hai bàn tay.
Không đả kích người sẽ chết sao? Bát cấp ma thú a, hơn nữa vẫn là cầm loại không trung hệ ma thú, người khác muốn đều không chiếm được, nàng thế nhưng còn một bộ bị bắt bất đắc dĩ bộ dáng!
Cảm giác được chung quanh kia hận không thể ăn thịt người ánh mắt, Chỉ Yên cười mỉa hai tiếng, sau đó đi tới kim vũ điểu trước người.
Kim vũ chim tước nhảy hưng phấn, ở Chỉ Yên vươn tay thời điểm ngoan ngoãn mà cúi đầu, tùy ý Chỉ Yên tế bạch tay nhỏ dán lên chính mình ót, một giọt máu tươi tự Chỉ Yên đầu ngón tay bay ra, bỗng nhiên hoàn toàn đi vào kim vũ điểu đầu, khoảnh khắc, bạc mang đại diệu, một người một chim đắm chìm trong màu bạc quang mang bên trong.
Khế ước quy tắc buông xuống, chung quanh di động khế ước năng lượng sóng, ánh mắt mọi người dừng ở bạc mang trung tâm, trong mắt đằng khởi kinh diễm chi sắc.
Bạc mang trung tâm, Chỉ Yên một bộ phấn pháo, vạt áo tung bay, như thác nước tóc dài tùy ý vũ động, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ càng sấn đến trắng nõn như ngọc, môi đỏ trơn bóng, khóe môi gợi lên một mạt nhàn nhạt độ cung, điềm tĩnh, an tường, rồi lại cho người ta một loại tà mị không kềm chế được khí chất.
Như vậy nàng so vừa mới càng thêm sáng ngời lóa mắt, rõ ràng thanh thuần như nước, rồi lại vũ mị quyến rũ, cả người chính là một mâu thuẫn tổng hợp thể, thần bí mà lại lệnh người tràn ngập mơ màng.
Năng lượng cổ động, kia chỉ kim vũ điểu chính tiếp thu khế ước năng lượng lễ rửa tội, kim sắc lông chim phất động, phần lưng bị thương khu vực lấy xem thấy tốc độ nhanh chóng khôi phục, tiêu thịt thối lui, làn da khép lại, trường ra tân lông chim, đầy người kim vũ so phía trước càng thêm tươi sáng bắt mắt, nhân này hình thể duyên cớ, lập tức đoạt Tiểu Kim nổi bật, phỏng chừng liền tính là Tiểu Kim cùng nó song song mà đứng, mọi người đầu tiên thấy cũng chỉ là kia chỉ uy phong lẫm lẫm kim vũ điểu.
"Ti Ti, Ti Ti ——" Tiểu Kim kim xán con ngươi diệu ra phẫn nộ ngọn lửa, màu đỏ tươi tin tử vừa thu lại co rụt lại, buồn bực mà trừng mắt kia chỉ không biết chết sống xú điểu, hừ hừ, dám cùng nó đoạt chủ nhân, còn đoạt nó Tiểu Kim nổi bật, hừ hừ......
"Phu Phu, Phu Phu!" Tiểu Mị Nhi nheo lại mắt, con ngươi làm như xẹt qua một sợi ý cười, vui sướng khi người gặp họa nhìn bên cạnh thở phì phì Tiểu Kim, ha ha, hiện tại có này chỉ xú điểu, phỏng chừng chủ nhân đều sẽ không lại chú ý tới nó.
"Ti Ti, Ti Ti!" Tiểu Kim tức giận đến cả người vặn vẹo, nếu không phải chủ nhân cấm chúng nó chi gian chém giết, phỏng chừng đã sớm xông lên đi hung hăng mà cắn nó một ngụm, nó Tiểu Kim độc tố là nhất lợi hại.
Giây lát, khế ước quang mang rút đi, Chỉ Yên trong óc nhiều một tia linh hồn dao động, đúng là đến từ chính kim vũ điểu.
Kia chỉ đại gia hỏa hai cánh run lên, ở mọi người dưới ánh mắt biến thành một con bàn tay lớn nhỏ khuôn mặt nhỏ, kim mang nhoáng lên, dừng ở Chỉ Yên đầu vai, thân mật mà dùng đầu cọ Chỉ Yên gương mặt.
Xoát xoát!
Một kim đỏ lên lưỡng đạo quang ảnh chớp động, lại thấy nguyên bản huyền giữa không trung Tiểu Kim cùng Tiểu Mị Nhi đồng dạng về tới Chỉ Yên trên người, một con ngồi xổm nàng đầu vai, khiêu khích mà trừng mắt nhìn kia chỉ kim vũ điểu liếc mắt một cái, sau đó ở mọi người nhìn chăm chú hạ dùng nó phấn nộn cái lưỡi ở Chỉ Yên bên kia gương mặt liếm hai hạ, kia bộ dáng dường như ở nhấm nháp cái gì mỹ vị, Chỉ Yên sườn mặt không có gì bất ngờ xảy ra mà ấn hạ nó nước miếng.
Tiểu Kim trực tiếp quấn lên Chỉ Yên thủ đoạn, kim sắc thân hình ở nàng trên cổ tay vặn vẹo, màu đỏ tươi tin tử không ngừng mà đụng vào tiểu nhân nhi da thịt, cực lực lấy lòng.
Mọi người sửng sốt, nhìn này ba cái cho nhau khiêu khích, lại cực lực khoe khoang lấy lòng ma thú, đột nhiên có chút đáng thương khởi Chỉ Yên tới, đặc biệt là Tiểu Mị Nhi không ngừng ở Chỉ Yên sườn mặt lưu lại tinh lượng nước miếng, kia cảm giác, hẳn là sẽ không làm nàng cảm thấy thích đi.
"Chết hồ ly......" Chỉ Yên thét chói tai, chói tai cao âm xuyên phá không khí, ở toàn bộ tử linh rừng rậm truyền bá mở ra, tiếp theo tiểu hồ ly thân thể hóa thành một đạo đường parabol, bị Chỉ Yên toàn bộ ném đi ra ngoài.
"Bên trong có người!" Bảo tháp ngoại, mấy đội lính đánh thuê chính hướng tới bên này tới gần, nghe thấy Chỉ Yên kia nói cao vút thanh âm, tức khắc cả kinh, mọi người ánh mắt lộ ra ngoài ý muốn chi sắc.
"Mẹ nó, xem ra thực sự có người chạy chúng ta phía trước đi, đội trưởng, chúng ta chạy nhanh qua đi, bằng không bảo vật đều bị người cầm đi." Một người hán tử thao một ngụm địa phương tiếng nói, đối với một bộ xanh đen quần áo trung niên nam nhân nói.
"Thế nhưng có người sẽ trước chúng ta một bước, ai to gan như vậy tử a, bị chúng ta biết, nhất định sẽ không làm cho bọn họ hảo quá." Mặt khác một người nam tử hung tợn mà nói, nắm trường kiếm tay không khỏi nắm thật chặt.
"Đội trưởng, phía trước có một tòa cầu treo bằng dây cáp, đúng là thông hướng kia tòa bảo tháp, chung quanh hồ nước vờn quanh, không có con đường thứ hai." Hai gã đội viên thăm dò trở về, hướng về tên kia xanh đen quần áo nam tử báo cáo.
"Đội trưởng, phía trước phát hiện không ít dấu chân, đoán trước tiến vào tòa tháp này người không ít với ba trăm."
......
"Ân, chúng ta vào đi thôi, lần này bảo vật, chúng ta nhất định phải được, ai trở giết ai!" Trung niên nam tử đôi tay sau lưng, trong mắt hiện ra nùng liệt sát khí, ra lệnh một tiếng, một đội người hướng tới cầu dây mà đi.
"Lão đại, mau xem, bọn họ lập tức liền phải đi vào!" Phía sau, tam đội nhân mã phát hiện phía trước tình huống, lấy cực nhanh tốc độ nhanh chóng tới gần.
......
"Phu Phu, Phu Phu!" Tiểu Mị Nhi thân mình ở không trung một cái xoay chuyển, xoay lại đây, lúc này ngồi xổm Chỉ Yên dưới chân, đáng thương hề hề mà dùng nó lông xù xù thân mình cọ Chỉ Yên cẳng chân.
"Ha ha, Tiểu Mị Nhi quá đáng yêu, chính là có chút sắc!" Ban Trường Tề Hựu ha ha cười, lại thấy minh dập hàn sắc mặt đen một phân.
"Nó không biết Tiểu Yên Nhi yêu nhất sạch sẽ sao, hắc hắc, đem nước miếng khắc ở Tiểu Yên Nhi trên mặt, không ném nó mới là lạ." Sa Toa ở Sa Hiên trong lòng ngực cọ cọ, vui sướng khi người gặp họa mà nhìn trên mặt đất Tiểu Mị Nhi, hừ, kêu nó cùng chính mình ở bên nhau thời điểm còn nghĩ nó chủ nhân, hiện tại bị nó chủ nhân ghét bỏ đi.
Sa Toa nói xong, không khí lần thứ hai rét lạnh một phân, ngồi xổm Chỉ Yên dưới chân Tiểu Mị Nhi cả người một cái giật mình, theo bản năng mà ngẩng đầu, đãi thấy minh dập ánh mắt lạnh lùng trung ánh sáng, thân hình nhoáng lên, trốn đến càn khôn không gian đi, ô ô, nó về sau không bao giờ thân chủ nhân, nam nhân thúi!
"Khụ khụ, kia gì, nên làm gì làm gì, đừng ngốc đứng." Chỉ Yên ho khan một tiếng, ý bảo đại gia có thể giải tán.
"Ha ha, chạy nhanh, thật vất vả đi vào nơi này, nhìn xem có hay không bảo vật có thể lấy!" Diệp Văn Tôn giả đánh ha ha, cùng Bạch lão đám người nhìn nhau cười, bắt đầu ở tháp nội đi lại.
Chỉ tiếc, trừ bỏ kia khẩu đại chung, hơn nữa chung quanh những cái đó phủ phục ma thú, như cũ không có cái gọi là bảo vật có thể tìm ra, đương nhiên, chân chính bảo vật cùng với bị Chỉ Yên đừng lại bên hông, lần này lữ hành, đại khái có thể kết thúc.
"Ghen tị?" Chỉ Yên thủy mắt chớp a chớp, ngoan ngoãn đi đến minh dập hàn bên người, tay nhỏ túm hắn to rộng ống tay áo, lắc lắc!
Minh dập hàn nhàn nhạt mà quét nàng liếc mắt một cái, bàn tay to giơ lên, Chỉ Yên sợ tới mức nhắm hai mắt lại, một khối mềm nhẹ vải dệt dán lên nàng da thịt, tiếp theo đó là tinh tế ma xát, mắt đẹp mở, minh dập hàn tuyết trắng băng tuấn dật khuôn mặt ở chính mình trước mặt phóng đại, u lam con ngươi nghiêm túc mà chuyên chú mà dừng ở chính mình trên mặt, ôn nhu tích chà lau.
Hai người khoảng cách cực gần, quanh hơi thở quanh quẩn thuộc về hắn lãnh hương, còn có kia nùng liệt nam tính hơi thở, Chỉ Yên không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn xem, trong lòng dũng nhè nhẹ ngọt ngào.
Chỉ Yên đầu vai kim vũ điểu lần đầu tiên kiến thức như vậy tình hình, kiều đầu, trong chốc lát nhìn xem chủ nhân nhà mình, trong chốc lát nhìn xem cái này làm kia chỉ hồ ly sợ tới mức lóe tiến càn khôn không gian nam nhân.
"Nhìn cái gì?" Minh dập hàn buồn cười mà nhìn dần dần si hóa tiểu nữ nhân, ôn nhu nói.
"Có hay không người ta nói, ngươi so nữ nhân còn xinh đẹp!" Chỉ Yên ánh mắt sáng quắc, khóe miệng nghi có nước miếng chảy ra.
Minh dập hàn đáp ở Chỉ Yên gương mặt tay tức khắc cứng đờ, khóe miệng gợi lên một mạt chua xót, này xem như biểu dương vẫn là làm thấp đi, một người nam nhân bị người khen làm so nữ nhân còn xinh đẹp, phỏng chừng cũng chỉ có nha đầu này mới nghĩ đến ra đi.
"Tiểu Yên Nhi thích xem?" Nhướng mày, minh dập hàn để sát vào Chỉ Yên, ở nàng bên môi phun nhiệt khí.
"Lộc cộc!" Chỉ Yên nuốt một chút nước miếng, tim đập gia tốc, phanh phanh phanh kinh hoàng lên, không chỉ có lớn lên đẹp, cũng thực câu hồn, vì thế, Chỉ Yên liên tiếp gật đầu, lấy kỳ hắn thật sự rất đẹp.
"Một khi đã như vậy, ta đêm nay hy sinh một chút, cấp Tiểu Yên Nhi thị tẩm?" Minh dập hàn lần thứ hai để sát vào một phân, môi mỏng lại thiếu chút nữa liền phải dán lên Chỉ Yên, u lam con ngươi diệu tinh tinh điểm điểm, mê hoặc mê say, hấp dẫn Chỉ Yên toàn bộ tầm mắt.
Câu kia thị tẩm, làm Chỉ Yên trái tim đột nhiên run hạ, nàng đương nhiên biết không là ôm nàng ngủ mà thôi, mà là càng vì thân mật hành động, tưởng tượng đến hai người cho nhau dây dưa, lẫn nhau dung hợp, Chỉ Yên khuôn mặt nhỏ không tiền đồ mà đỏ.
"Ha hả......" Minh dập hàn yết hầu đột nhiên tràn ra một tiếng sướng cười, trầm thấp từ tính, ở Chỉ Yên bên tai phiêu tán mở ra.
Chỉ Yên đột nhiên ngẩng đầu, lại phát hiện hắn chính vẻ mặt hài hước mà nhìn chính mình, thủy mắt nhảy khởi hai thốc ngọn lửa, gia hỏa này, dám trêu đùa nàng!
"Khụ khụ, tuy rằng không nghĩ quấy rầy các ngươi, nhưng là không thể không nhắc nhở một tiếng, bên ngoài có người vào được!" Diệp Văn Tôn giả ho khan một tiếng, đánh gãy bọn họ hai người thế giới.
Chỉ Yên thối lui một bước, từ minh dập hàn trong lòng ngực ra tới, mày đẹp hơi chau, nhìn về phía xuất khẩu, bên ngoài truyền đến từng đợt ồn ào, xem ra tới người không ít.
"Nếu nơi này không có gì đồ vật có thể tìm ra, chúng ta rời đi đi." Ánh mắt ở toàn trường nhìn quét một vòng, Chỉ Yên nói, những người đó tiến vào, liền ý nghĩa phiền toái, nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, vẫn là thừa sớm rời đi nơi này tính.
"Hiện tại rời đi?" Diệp Văn Tôn giả phảng phất không có nghe minh bạch dường như, lần thứ hai nhắc lại một câu.
"Toàn thể tập hợp, tiểu vũ, khụ khụ, này về sau chính là tên của ngươi." Chỉ Yên trong lòng cuồng hãn, nhìn chính mình đầu vai kim vũ điểu nói, "Chúng ta rời đi đi." Sau đó Chỉ Yên lại nhìn về phía bên cạnh người nam nhân, dùng chỉ có hai người có thể nghe hiểu ý tứ nói.
Minh dập hàn gật gật đầu, tiểu vũ kim cánh mở ra, to như vậy thân hình hiện ra ở đại gia trước mặt, ở Chỉ Yên ý bảo hạ, một nhiều hào người ngồi đi lên, chút nào không hiện chen chúc, trường hợp còn dư lại hai trăm hào người.
Minh dập hàn đem tiểu nhân nhi ủng tiến chính mình trong lòng ngực, tay áo vung lên, khổng lồ lực lượng bao phủ mọi người quanh thân, "Pi pi ——" lưỡng đạo cao vút thanh âm vang lên, kim vũ điểu bay lên không mà đi, khoảnh khắc biến mất với bảo tháp đỉnh.
Một cổ mạnh mẽ đánh úp lại, hai trăm hào người bị minh dập vùng băng giá ra bảo tháp.
"Ma thú, là ma thú thanh âm." Nghe được kia hai tiếng chim hót, tới xích sắt bờ đối diện mọi người cả người cả kinh, trên mặt lộ ra kinh ngạc chi sắc.
"Không sai, là ma thú thanh âm, không, cao cấp ma thú, thế nhưng là cao cấp ma thú!" Thiếu niên thân thể run rẩy, trong không khí dư lưu trữ khiếp người khí thế.
"Đi, vào xem!" Tên kia thân xuyên xanh đen quần áo trung niên đội trưởng ánh mắt sắc bén lên, đầu tiên bước vào bảo tháp bên trong.
Thấy bọn họ đội trưởng tiến vào, chư vị đội viên cũng sôi nổi theo đi lên, bọn họ phía sau, tam chi đội ngũ chắn ở cầu treo bằng dây cáp khẩu, tranh luận ưu tiên thông hành quyền.
"Rống, rống......"
"Ngao, ngao......"
......
Ầm ầm ầm một tiếng vang lớn, mặt đất chấn động, thú rống liên tục, tên kia trung niên đội trưởng mới vừa bước vào bảo tháp, cơ hồ không có thấy rõ tình huống bên trong, liền giác sắc bén phong nghênh diện đánh úp lại, tiếp theo một đám ma thú từ thân thể của mình đụng phải qua đi, phía sau đội viên bị tách ra đến rơi rớt tan tác, tràng thượng vang lên từng trận kêu rên......
Kêu thảm thiết, gào rống...... Đau triệt nội tâm thét chói tai xuyên phá không khí, những cái đó đang ở xích sắt thượng đi qua lính đánh thuê cả người một cái giật mình, thịch thịch thịch, không ít người đại ý dưới lọt vào màu đen trong nước.
"Ha ha, bảo tàng cũng không phải là như vậy hảo đến, muốn tài, trước bỏ mệnh!" La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người đứng ở một góc, nhàn nhã mà nhìn bên này tình hình, không ít người vui sướng khi người gặp họa mà cuồng tiếu ra tiếng.
"Ngươi tiểu tử này, nếu không có Chỉ Yên ở, bỏ mệnh chính là chúng ta!" Ban Trường Tề Hựu ở tên kia cuồng tiếu thiếu niên đầu gõ một chút, nhịn không được mắt trợn trắng, nếu không phải Tiểu Yên Nhi ở, bỏ mệnh chính là bọn họ, như vậy cũng cười được.
"Hắc hắc, đó là, không có lão đại, chúng ta còn dám tiến vào sao, càng đừng nói một đường đi đến nơi này." Thiếu niên liên tục gật đầu, chân chó mà nịnh hót, đưa tới mọi người một trận cười vang.
"Bất quá vẫn là có hai người chết thảm!" Mặt khác một người thiếu niên thanh âm vang lên, hiện trường bầu không khí tức khắc trầm thấp xuống dưới.
Kia hai gã thiếu niên trực tiếp bị ma thú xé nát, cũng là đội ngũ duy nhất vứt bỏ tánh mạng hai người.
Chỉ Yên trầm mặc hai phân, cuối cùng thở dài, "Bị thương bước ra khỏi hàng!"
Mấy chục danh bị thương đội viên từ đội ngũ trung đứng dậy, Chỉ Yên đi đến bọn họ trước người, đầu tiên cấp bị thương nặng nhất người nọ trị liệu.
Thiếu niên cánh tay xé rách, máu tươi nhiễm hồng khắp quần áo, bụng càng là bị ma thú xé nát thật lớn một khối, cả người hơi thở thoi thóp, ở vào nghiêm trọng mất máu trạng thái, nếu không phải hai gã đội viên đỡ, phỏng chừng căn bản căng không đứng dậy.
Chỉ Yên mày đẹp hơi chau, tế bạch tay nhỏ đáp thượng hắn bụng, ý niệm thúc dục, trong cơ thể thúy miêu nhẹ nhàng run lên, tiếp theo từng sợi màu xanh lá hơi thở tự trong cơ thể nhảy ra, theo bàn tay tiến vào hắn trong cơ thể.
Màu xanh lá hơi thở vừa tiếp xúc thiếu niên thân thể, lưu động máu tươi tức khắc ngừng, màu xanh lá hơi thở đại thịnh, mọi người nhìn chăm chú bên trong, thiếu niên thân thể lấy thấy được tốc độ chữa trị, khép lại, cuối cùng nhìn không ra dị trạng, nếu không phải nhiều người như vậy nhìn, bọn họ thật đúng là hoài nghi vừa mới màn này có phải hay không ảo giác.
Không ngừng thiếu niên bụng khép lại, ngay cả kia xé rách cánh tay cũng trường ra tân huyết nhục, khôi phục hoàn hảo.
Mọi người hít ngược một hơi khí lạnh, quả thực không thể tin được trước mắt hết thảy, nhớ rõ lần trước Chỉ Yên cho bọn hắn chữa khỏi, cũng không có như thế rõ ràng hiệu quả, ngắn ngủn mấy ngày thời gian, nàng dường như cường đại rồi không ít, loại này chữa trị bản lĩnh nhi, chỉ sợ khắp thiên hạ cũng chỉ có nàng một cái đi.
Diệp Văn Tôn giả đám người càng là trừng lớn mắt, trong lòng cực đại mà chấn động, không cần thảo dược, càng không cần đan dược, như thế nhẹ nhàng đem một cái bị thương nghiêm trọng người chữa khỏi.
Những cái đó bị thương ngoài da, mặc dù là đan dược cũng vô pháp khép lại a, nàng thế nhưng là như thế nào làm được?
Diệp Văn Tôn giả nhìn xem Bạch lão, lại nhìn xem Mặc lão, năm cái người nhìn lẫn nhau, cuối cùng chua xót mà lắc đầu, loại này quỷ dị hành động, bọn họ thật đúng là vô pháp giải thích, càng nghiền ngẫm không ra, xem ra chỉ có chờ Tiểu Yên Nhi tự mình giải thích.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ