Chương 32: Thánh giả chi vương.

437 13 1
                                    


Mọi người cả người run lên, ánh mắt lộ ra hoảng sợ chi sắc, một đám thân thể định tại chỗ, phía sau lưng hàn khí xâm nhập.
Kia than máu loãng ở trước mặt phóng đại lại phóng đại, gay mũi tiêu xú hỗn hợp nùng liệt mùi máu tươi nhi, liên tiếp hướng bọn họ cái mũi trung toản đi, dạ dày trung quay cuồng, rầm phun thành một mảnh.
Sợ hãi, sợ hãi thật sâu, ngay cả linh hồn cũng vì này run rẩy, dư lại ba vị đại tông sư cường giả ánh mắt trừng lớn, trong lòng sóng gió mãnh liệt, chạy trốn ý niệm ở trong óc trồi lên, hai chân lại tựa định tại chỗ hoạt động không được.
"Nếu tới, kia liền đều lưu lại, vừa lúc vì này trang viên thêm điểm nhi phân bón." Chỉ Yên câu môi, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ tạo nên thiên chân vô tà cười, đi bước một hướng tới bọn họ đã đi tới.
Một bộ phấn váy, khí chất tuyệt hảo, một cổ khiếp người khí tràng tự nàng quanh thân phiêu ra, mỗi tới gần một bước, mọi người chỉ cảm thấy hô hấp càng thêm khó khăn, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ hít thở không thông mà chết, trầm trọng áp lực ép tới bọn họ dời không ra nửa bước, thân thể run bần bật, trong lòng vô cùng hối hận.
Ác ma, trước mắt thiếu nữ chính là ác ma, đường đường đại tông sư cường giả, thế nhưng một lát liền ở tay nàng hạ hóa thành máu loãng, loại này đả kích so cái gì đều tới chấn động.
"Mau, rời đi, rời đi nơi này." Ghé vào trên tường cung tiễn thủ trong lòng hoảng hốt, gầm nhẹ một tiếng, một cái hai cái hoảng loạn mà nhảy đến mặt đất, ý đồ chạy nhanh rời đi, nữ nhân này quả thực quá khủng bố, lại nhiều ngốc trong chốc lát bọn họ phỏng chừng phải mệnh tang đương trường.
Chỉ Yên cười lạnh, tà tứ ánh mắt sâu kín mà nhìn hoảng loạn bất kham cung tiễn thủ, rời đi, bọn họ cho rằng còn đi được sao? Ân, nàng tính tính, bên ngoài binh lính hơn nữa viện này thị vệ, tấm tắc, tổng cộng ba ngàn người tới đâu, dùng những người này tới phì nhiêu này phiến thổ nhưỡng, vậy là đủ rồi.
Khóe môi độ cung mở rộng, trong mắt ánh sao bắn ra bốn phía, Vân Mính chi đứng ở Chỉ Yên bên cạnh người, trong lòng run lên, chỉ cảm thấy lúc này nữ nhi lãnh đến giống như vạn năm huyền băng, một cổ khó nén lệ khí tự nàng trong cơ thể tràn ra, hướng tới người chung quanh cuồn cuộn không ngừng đánh tới.
Nhà cửa bên trong bao gồm bốn gã đại tông sư cường giả tổng cộng năm trăm người tới, dư lại 2500 binh lính tắc đem nhà cửa chặt chẽ phong tỏa, tranh thủ không buông tha một con ruồi bọ.
Ba ngàn thị vệ đột nhiên xuất động, ở ân thành tạo thành nhất định ảnh hưởng, không ít người vây quanh ở khu dân cư bên ngoài, tò mò mà đánh giá bên này động tĩnh, không biết là cái gì đại nhân vật, thế nhưng làm cảm phục ba ngàn thị vệ tinh binh.
"Kia hộ nhân gia hình như là gần nhất mới dọn đi vào, có cái gì vấn đề sao?" Phụ nữ nhìn động tác nhất trí một mảnh binh lính, sợ tới mức biến sắc, này phiến khu dân cư cũng coi như không thượng nhiều phú quý, trị an giống nhau, thường xuyên xuất hiện ăn trộm tiểu trộm chuyện này, chẳng lẽ là cùng kia hộ nhân gia có quan hệ?
"Có thể xuất động thị vệ tinh binh, khẳng định không đơn giản." Nam tử lắc đầu, trong mắt đồng dạng tràn ngập tò mò.
"Xuy, các ngươi còn không biết đi, kia hộ nhân gia nhưng không đơn giản, một nam một nữ nhưng túm, lần trước ở trên phố tấu Tam hoàng tử, đem hắn bụng đều đánh ra một cái lỗ thủng, Hoàng Thượng sẽ bỏ qua bọn họ mới là lạ."
"Cái gì, chính là này hộ nhân gia? Ngoan ngoãn, trên đường cái vết máu còn bảo tồn ở đâu, nghe nói kia trường hợp tàn nhẫn huyết tinh, rất nhiều người hơi kém phun ra!"
"Ai, tuổi trẻ khí thịnh, sính nhất thời cực nhanh......" Lão giả lắc đầu thở dài, đối với Chỉ Yên cùng Vân Mính chi cách làm thực không tán đồng, dưới bầu trời này, đất nào không phải là đất của Thiên tử, "Nhiều như vậy tinh binh, lần này bọn họ là chắp cánh khó thoát, mưu hại hoàng tử, tội nhưng tru chín tộc."
......
"Mau, mau, liền ở phía trước, cảm ứng càng ngày càng cường." Ban Trường Tề Hựu đầy mặt kích động, suất lĩnh La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người vội vội vàng vàng hướng tới ân thành một mảnh khu dân cư tới gần.
"Ha ha, lập tức là có thể thấy Lãnh Yên lão đại rồi, nhanh lên nhi nhanh lên nhi."
"Di, phía trước như thế nào vây xem như vậy nhiều người?" Thiếu niên nhẹ di thanh, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội tập thể về phía trước nhìn lại, chỉ thấy đi thông phía trước khu dân cư chen chúc thật nhiều người, một đám chỉ chỉ trỏ trỏ đầu, nhìn phía trước thảo luận cái gì.
"Đi, qua đi nhìn xem." Một hàng năm mươi người bước chân nhanh hơn, bỗng nhiên đi tới này nhóm người phía sau, đương xuyên thấu qua bọn họ nhìn đến bị tinh binh vây đổ nhà cửa khi, mọi người trên mặt lộ ra phẫn nộ chi sắc.
"Dựa, bọn họ ở đánh Lãnh Yên lão đại chủ ý."
"Nha, dám uy hiếp chúng ta lão đại, một đám không muốn sống nữa."
"Đi, vừa đến đạt nơi này liền có khai vị đồ ăn, các huynh đệ luyện luyện tập."
......
Xoát xoát xoát! Năm mươi nhiều thân ảnh nhẹ nhàng nhoáng lên xẹt qua chen chúc đám người, hướng tới nhà cửa vội vã mà đi, vây xem mọi người bỗng nhiên cả kinh, trong mắt xẹt qua ngạc nhiên chi sắc, đương phát hiện những người này là từ bọn họ phía sau toát ra khi, mọi người trong lòng hoảng hốt, liền sau lưng có người cũng không biết.
"Trước thăm thăm bên trong tình hình, nếu là đúng như chúng ta sở liệu, trực tiếp đưa bọn họ ngay tại chỗ giải quyết." Mộ Dung Lam Tuyết một bộ đạm váy tím vạt, khuôn mặt tuyệt mỹ, khí chất thanh lãnh, híp mắt nhìn trước mặt trường hợp nói.
"Ân, ta tới." Phòng khách gật gật đầu, linh thức tùy theo lộ ra, trực tiếp xuyên qua kia phê thị vệ, xuyên thấu qua cánh cửa, đi vào nhà cửa bên trong, trong viện nằm đầy đất thi thể, còn có một bãi than máu loãng chói mắt, Chỉ Yên một bộ phấn váy, ở cảm ứng được hắn tồn tại đồng thời triều hắn đầu tới đạm đạm cười.
Phòng khách trái tim run rẩy, hai năm không thấy, nàng trổ mã đến càng thêm thành thục mỹ lệ, tập thanh thuần cùng quyến rũ với một thân, khí chất trác tuyệt, tư thái bất phàm, bất quá lần này trong mắt hắn chỉ có thưởng thức mà phi động tình, hắn phát hiện chôn dấu đáy lòng rung động ở chút bất tri bất giác đã biến mất hầu như không còn, thay thế chính là kính sợ cùng cảm động.
Một loại thuần túy thưởng thức cùng tán thưởng, còn có một loại đối cường giả nhìn lên, lại lần nữa gặp mặt, thực lực của nàng nghiễm nhiên lại tăng lên tới một cái tân trình tự, cùng nàng một so, bọn họ nháy mắt lại yếu đi, phảng phất mặc kệ bọn họ như thế nào nỗ lực, cũng như cũ tái bất quá nàng biến thái thiên phú cùng trưởng thành tốc độ, nàng từ nhỏ đó là chú định đả kích người.
"Sát!" Xác định tình huống bên trong, phòng khách cũng không hề do dự, vung tay hô to, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội nháy mắt tứ tán khai đi, thân hình linh động, tự do du tẩu ở những cái đó thị vệ chi gian, từng tiếng kêu thảm thiết phát ra, giây tiếp theo một viên viên đầu bị nhẹ nhàng hái được xuống dưới.
Thịch thịch thịch, đầu lăn xuống mặt đất, tạp khởi đạo đạo nặng nề tiếng vang, nháy mắt huyết sắc vẩy ra, toàn bộ trường hợp thành Tu La tràng, mà La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người tắc thành du tẩu ở Tu La tràng thượng đoạt mệnh Tử Thần.
Thuần túy huy kiếm trảm đầu, thủ pháp thống nhất, tốc độ bất phàm, trong nháy mắt, trước cửa nằm đầy đất thi thể, lăn đầy đất đầu.
Những cái đó vây xem giả xem mắt choáng váng, màu đỏ huyết tinh tràn ngập mi mắt, gay mũi nùng tanh bay vào chóp mũi, dạ dày trung quay cuồng, thân thể không chịu khống chế run bần bật.
"A......" Một tiếng thét chói tai, thiếu nữ hoảng sợ mà trừng lớn mắt, trong miệng vô ý thức mà phát tiết, người chết, thật nhiều người chết, sát nhân cuồng ma, những người này đều là sát nhân cuồng ma......
Thiếu nữ thét chói tai đem chung quanh người từ trong thất thần đánh thức, thấy rõ trước mắt một màn, một đám hoảng loạn chạy trốn, rời đi, bọn họ muốn chạy nhanh rời đi nơi này, thật là đáng sợ, những người này quá khủng bố, bọn họ thề không bao giờ tới này nơi.
"Mau, triệt, lập tức hồi cung!" Thị vệ dẫn đầu kinh hô, không đợi những người đó phản ứng lại đây chính mình xoay người liền chạy.
"Hồi cung, triệt, chạy nhanh triệt." Thị vệ phản ứng lại đây, nhanh chân liền chạy, e sợ cho giây tiếp theo bị người đoạt đi đầu.
Quá khủng bố, bọn họ vẫn là người sao, hôm nay hết thảy quả thực chính là huyết sắc ma chướng, bọn họ rốt cuộc cái gì lai lịch?
"Hừ, trốn, quá coi thường chúng ta La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đi." Ban Trường Tề Hựu hừ lạnh một tiếng, trường kiếm vung lên, thẳng tắp chém về phía tên kia đi đầu chạy trốn là thị vệ thủ lĩnh, kiếm mang bắn ra, dán lên nam nhân cổ, răng rắc một tiếng, chỉnh viên đầu lại lần nữa rơi xuống đất.
"Ha ha, này đó ngu xuẩn, cũng dám đem chủ ý đánh tới Lãnh Yên lão đại trên đầu, hừ, một cái đều đừng nghĩ đi." Thiếu niên thân hình liền sơn, xuyên qua với thị vệ chỉ thấy, nơi đi qua đầu rơi xuống đất, huyết hoa văng khắp nơi.
Sớm tại hai năm phía trước bọn họ liền đã trải qua rất nhiều lần đại chiến, hai năm bên trong bọn họ càng là nghiêm khắc yêu cầu chính mình, tốc độ, kỹ xảo, linh lực, giống nhau đều không rơi hạ, cường độ to lớn, huấn luyện chi vất vả chỉ có chính bọn họ biết.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội 55 người, Mộ Dung Lam Tuyết, phòng khách nãi đại tông sư đỉnh, tây chờ phong, Đoan Mộc Thác đại tông sư cao giai, Sa Toa, tề hựu, Trình Lãng đại tông sư sơ giai, hơn mười người tông sư cường giả, dư lại đậu duy cấp đại sư.
Này chi lực lượng, tuyệt đối cường hãn, đủ để kinh sợ một phương, tùy tiện lấy đi ra ngoài đều có thể dọa đến không ít người, liền tính là cùng ân triều hoàng cung chống đỡ cũng không quá.
2500 nhiều danh sĩ binh, nửa giờ không đến đã nằm hơn phân nửa, dư lại tiểu bộ phận người còn ở đông trốn tây lóe, một sợi tử mang bay lên không, toàn bộ ân thành mới thôi run lên, Chỉ Yên, Vân Mính chi tự mặt đất lướt trên, vạt áo tung bay, khí chất tuyệt trần, đầy mặt hờ hững mà nhìn xuống phía dưới.
Chân trời tử mang đại thịnh, đỏ tím nửa bầu trời, này một dị tượng kinh động ân thành mọi người, ẩn nấp với các góc Linh Giả quần thể hoảng hốt, kinh ngạc mà trừng mắt tử mang truyền đến phương hướng, Thánh giả, thế nhưng là thánh tông cường giả.
Trong nháy mắt, toàn bộ ân thành lâm vào thật lớn cuồng nhiệt bên trong, ân thành hoàng cung xao động, hoàng đế lão nhân ở một chúng thần tử cùng đi hạ đứng ở đất trống thượng, ngửa đầu nhìn trời, một đám cả kinh trương đại miệng.
Nào đó sơn động, Triệu đại gia chủ đan dược hấp thu xong, đang đứng ở tiến giai thời khắc mấu chốt, bỗng nhiên một cổ cường thịnh uy áp quét tới, trong cơ thể hơi thở bỗng nhiên bị áp chế, khí huyết nghịch lưu, trên mặt chợt thanh chợt tím, thân thể chợt lãnh chợt nhiệt, thoáng không chú ý chẳng những không thể tiến giai, vô cùng có khả năng kiếm củi ba năm thiêu một giờ, sở hữu linh lực nhất cử hủy diệt.
Hai tròng mắt mở, trong mắt xẹt qua một sợi ánh sao, thật sâu mà nhìn ngoài động liếc mắt một cái, cắn răng, tiếp tục kiên trì.
Ân thành dị động truyền thật sự xa rất xa, kinh động không ít ẩn nấp cao nhân, những người đó đầu tiên là cả kinh, tiếp theo đầy mặt hoảng sợ, đối kia cổ xa lạ hơi thở cực kỳ kiêng kị.
Không có người linh quang có thể nhuộm đẫm nửa bầu trời, không có người linh lực dao động có thể truyền đến như vậy xa, thánh tông cường giả, Thánh giả chi vương, thế gian này thế nhưng thật đến có thể sinh ra như vậy một vị giới chăng với Thánh giả cùng linh ma cường giả chi gian tồn tại.
"Chuyện gì xảy ra?" Hoàng đế lão nhân ánh mắt hơi giật mình, thân thể bị một đạo chăm chú nhìn vòng bảo hộ bao vây, giảm bớt uy áp ảnh hưởng.
"Thánh giả chi vương, ân thành thế nhưng ra đời một vị Thánh giả chi vương!" Tràng thượng duy nhất một người thánh tông cường giả lẩm bẩm, trong mắt có kiêng kị, có ngạc nhiên, càng có nùng liệt không thể tin trí, Thánh giả chi vương không phải trong truyền thuyết tồn tại sao?
Đồn đãi, chỉ có nhất cụ thiên phú Linh Giả mới có khả năng đạt tới cái kia cao phong, giới chăng với Thánh giả cùng linh ma chi gian, có thể nháy mắt hạ gục thánh tông cường giả, đồng dạng có thể cùng linh ma đối kháng.
Nếu nói đạt tới thần giai là Đại Thừa, như vậy đi vào Thánh giả chi vương tắc thuộc về tiểu thừa, loại này cảnh giới, tuyệt đối không phải hắn có khả năng lĩnh hội.
"Cái gì, Thánh giả chi vương?" Tràng thượng vài vị đại tông sư cường giả hô nhỏ ra tiếng, ánh mắt trở nên lửa nóng khó nhịn, đây là trong truyền thuyết Thánh giả chi vương sao?
"Đó là địa phương nào, mau, theo trẫm đi trước, trẫm muốn đích thân bái kiến vị này Thánh giả chi vương." Hoàng đế lão nhân vừa nghe Thánh giả chi vương, chỉnh đôi mắt đều sáng, tốt nhất có thể lập tức tiến đến thành tâm mượn sức.
"Cường giả cá tính cổ quái, giống nhau không mừng tùy tiện quấy rầy, nếu là bỗng nhiên đi trước, chỉ sợ sẽ chọc giận vị này Thánh giả chi vương." Thánh tông cường giả khóe miệng run rẩy, đáy mắt xẹt qua một sợi châm chọc, chê cười, người khác Thánh giả chi vương sẽ để ý ngươi một cái nho nhỏ vua của một nước?
Muốn mượn sức người như vậy lại đây, quả thực là người si nói mộng.
"Không xong, bệ hạ, nếu thuộc hạ không có nhớ lầm nói, nơi đó đúng là thị vệ đi trước nhà cửa phương hướng." Một người võ tướng kinh hô ra tiếng, cho đã mắt nôn nóng, đột nhiên xuất hiện tử mang có thể hay không cùng bài xuất tinh binh có quan hệ, nếu vị này Thánh giả chi vương bởi vậy mà theo dõi hoàng cung, chẳng phải là đưa bọn họ những người này đưa vào hổ khẩu?
"Cái gì, ngươi lặp lại lần nữa, thương tổn hoàng nhi đến tột cùng là người nào?" Hoàng đế lão nhân thân thể run lên, sắc mặt nghiêm túc khẩn trương, trong lòng lo sợ bất an, ngàn vạn không phải hắn suy nghĩ như vậy.
"Xem, tím diễm, thiên, trời giáng tím hỏa, sao có thể?" Màu tím ngọn lửa trút xuống mà xuống, khắp không trung hãm ánh sáng tím di động, tảng lớn tảng lớn ngọn lửa phảng phất thật là từ trên trời giáng xuống, nhanh chóng rơi vào rồi nhà cửa bên trong.
Lửa nóng độ ấm lấy nhà cửa vì trung tâm, nghĩ ân thành khắp nơi lan tràn, bất quá một lát, khắp ân thành lâm vào luyện ngục nướng nướng mọi người.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ