Chương 54: Bàn chuyện cưới hỏi.

419 8 0
                                    

"Đều đứng ở bên ngoài giống cái nói cái gì, phòng trong ngồi đi." Vân minh chi hừ nhẹ, tà minh dập hàn liếc mắt một cái, dẫn đầu hướng tới lâu đài nghị sự đại sảnh đi đến.
"Ha ha, đi đi đi, đi bên trong ngồi, các ngươi hảo hảo quét tước, cần phải đem nơi này rửa sạch sạch sẽ." Mặc lão sướng cười một tiếng, xoay người liền tùy vân minh chi mà đi, Bạch lão đám người nhìn nhau cười, tùy theo theo đi lên.
Minh dập hàn thâm thúy mắt lam sâu kín mà dừng ở Chỉ Yên trên người, đem tiểu nữ nhân nhất cử nhất động thu hết đáy mắt, băng mỏng khóe môi ngậm tà tứ không kềm chế được cười, toàn thân lộ ra một cổ yêu nghiệt mị hoặc hơi thở, xem đến Chỉ Yên ngứa răng, hận không thể nhào lên đi gặm hai khẩu.
"Đi a, còn xem." Trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, Chỉ Yên một dậm chân, nhanh chóng cùng hắn kéo ra khoảng cách, lại ngốc đi xuống, nàng sợ chính mình sẽ yu hỏa đốt người mà chết.
"Ha hả, Yên nhi khi nào học được thẹn thùng?" Minh dập hàn thân hình nhoáng lên, bàn tay to ôm lấy Chỉ Yên vòng eo, đem tiểu nữ nhân ấn tiến chính mình trong lòng ngực, thanh âm từ tính khàn khàn, lộ ra một cổ mê hoặc hương vị, băng tuyết dung nhan trán lệnh người mê say tươi cười.
"Con mắt nào của ngươi thấy ta thẹn thùng?"
"Không có sao, chẳng lẽ là ta nhìn lầm rồi?" Mày kiếm hơi chọn, minh dập hàn cúi đầu, ánh mắt cực nóng mà ở Chỉ Yên trên người quét tới quét lui, nóng rực hút khí đều phun ở nàng trên mặt, đưa tới da thịt từng đợt rùng mình.
"Uy, ảnh hưởng, rất nhiều người đang xem đâu!" Tay nhỏ ở hắn ngực chọc hai hạ, đưa tới nam nhân một tiếng hô nhỏ, Chỉ Yên hơi rũ mí mắt xẹt qua một sợi giảo hoạt, khóe môi câu lấy không dễ phát hiện cười.
"Tiểu yêu tinh!" Thở dài một tiếng, minh dập hàn ôm lấy tiểu nữ nhân triều trong nhà mà đi.
Ở hội nghị thính hàn huyên một trận, minh dập hàn ôm lấy Chỉ Yên gấp không chờ nổi mà rời đi tại chỗ.
"Khanh khách, đừng nháo, ta còn có chuyện muốn hỏi ngươi!" Tránh thoát minh dập hàn tập kích, Chỉ Yên cười chặn lại nói, thân thể mềm mại một lăn, mềm mại mà ghé vào hắn ngực.
"Chuyện gì nhi so ngươi ta thân thiết còn quan trọng?" Minh dập hàn nói, lại lần nữa hôn hướng làm hắn thèm nhỏ dãi đã lâu môi anh đào, nóng rực đại chưởng ở trên người nàng qua lại vuốt ve, kích khởi hai người lửa nóng.
"Ngô, không được nhúc nhích, đừng tưởng rằng như vậy liền muốn cho ta tha thứ ngươi, hỗn đản, ngươi tay hướng chỗ nào sờ? Ngô, không cần......" Sở hữu nói nuốt hết ở minh dập hàn hôn nồng nhiệt trung, tình cảm mãnh liệt triền miên trong hình diễn, trong nhà độ ấm cọ cọ thẳng thăng.
Thật lâu sau qua đi, minh dập hàn thỏa mãn mà buông tha tiểu nữ nhân, Chỉ Yên cuộn tròn ở hắn trong lòng ngực, liền trợn mắt sức lực đều không có, toàn thân mềm đến một bãi loạn bùn.
Một đêm qua đi, ngoài phòng ánh mặt trời cao chiếu, từ trong suốt cửa sổ bắn vào, tinh xảo cong vút lông mi khẽ run, ngủ say trung Chỉ Yên lười nhác mà mở mắt ra, xinh đẹp thủy mắt đầu tiên là xẹt qua một sợi mờ mịt, cuối cùng ngơ ngẩn mà nhìn ở nàng trước mắt phóng đại tuấn nhan.
"Sớm a, ta tiểu yêu tinh." Băng lam sâu thẳm con ngươi tụ mãn ý cười, minh dập hàn thân thể vừa động, hùng vĩ cường tráng thân hình lại lần nữa áp thượng trong lòng ngực tiểu nữ nhân......
"Ngô, người xấu, lưu manh, sắc lang, jing trùng mãn não......" Chỉ Yên hung hăng tích trừng mắt cái này không cho nàng hảo quá nam nhân, hắn còn dám khi dễ thử xem.
"Ha hả, nếu Yên nhi nói như vậy, ta có phải hay không nên làm điểm nhi cái gì phối hợp hạ?" Sung sướng trầm thấp tiếng cười tự yết hầu tràn ra, minh dập hàn u lam con ngươi chuyển ám, gột rửa nóng rực tình tố, xem đến Chỉ Yên một trận kinh hãi.
"Ngô, mệt mỏi quá nga!" Tâm tư vừa chuyển, Chỉ Yên chớp ngập nước mắt to, đáng thương hề hề mà nhìn minh dập hàn, bộ dáng nói không nên lời đáng thương ủy khuất, xem đến minh dập hàn một trận lo lắng, hảo đi, buông tha nàng một lần.
"Tiểu hàn hàn, ngươi tu vi là chuyện như thế nào, mấy năm nay đã xảy ra cái gì?" Một trận trời đất quay cuồng, Chỉ Yên ghé vào minh dập hàn ngực, nâng lên đầu nhỏ, nghiêm túc mà nhìn hắn hỏi.
Minh dập hàn đồng tử co rụt lại, nhớ tới mấy năm nay bế quan, trong lòng một trận áy náy, còn hảo hắn đúng lúc gấp trở về, bằng không hắn không dám tưởng tượng nếu là tiểu nữ nhân thật sự bị thương hoặc là thế nào, hắn lại nên như thế nào tồn tại?
"Bế quan, tu luyện, thẳng đến tiến giai tới rồi thần vương mới có thể xuất quan, thực xin lỗi......" Thật sâu mà thở dài một tiếng, minh dập hàn nện ở Chỉ Yên bên hông bàn tay to thu nạp, đem tiểu nữ nhân gắt gao mà ủng ở trong ngực, còn hảo, hắn đuổi kịp, còn hảo, hắn Yên nhi không ngại.
"Không ngoan nga, rất nhiều chuyện này ngươi còn không có nói!" Ngón trỏ ở hắn ngực họa quyển quyển, tinh xảo thủy nộn khuôn mặt nhỏ xẹt qua một sợi ánh sao, nàng không tin gần giống hắn mặt ngoài nói được đơn giản như vậy, lấy hắn đối chính mình độc bá, sao có thể chịu đựng hai năm mới ra mặt?
Cho nên, nhất định còn có cái gì là nàng không biết.
"A, liền biết không thể gạt được ngươi." Minh dập hàn nhẹ a, ngón trỏ ở nàng trên mặt nhẹ điểm hai hạ, "Còn nhớ rõ ta bụng cái kia đồ án sao? Hai năm trước xuất hiện dao động, hơi kém liền phải đem ta linh lực toàn bộ cắn nuốt, Ma tộc mười hai trưởng lão hợp lực tương trợ, bế quan hai năm, không chỉ có đem chi áp chế, tu vi cũng bởi vậy cất cao, liền như ngươi hiện tại sở thấy."
Chỉ Yên trong lòng nhảy dựng, tay nhỏ trực tiếp xúc thượng hắn ngực, cái này đồ án so chi lúc trước phai nhạt không ít, nếu không cẩn thận quan sát, thậm chí sẽ trực tiếp bỏ qua, phương diện này, rốt cuộc cất giấu cái gì bí mật đâu?
Tuy rằng hắn nói được như thế nhẹ nhàng, nhưng nàng biết, ngay lúc đó tình huống nhất định thực mạo hiểm.
Có thể đồng thời kinh động Ma tộc mười hai trưởng lão, tuyệt không tầm thường!
Ở Chỉ Yên trừng mắt hạ, minh dập hàn không thể không kỹ càng tỉ mỉ nói tới, đem hai năm trước chuyện này toàn bộ nói cho trên người tiểu nữ nhân nghe, đương nhiên, một ít mạo hiểm khủng bố hình ảnh trực tiếp nhảy quá, cứ việc như thế, Chỉ Yên cũng như cũ nghe được kinh hãi gan nhảy, mắt đẹp bịt kín một tầng ướt át.
"Nó còn sẽ trở ra sao, đau sao?" Cúi đầu, mảnh khảnh ngón trỏ nhẹ nhàng hoa động cái kia nhợt nhạt đồ án, tưởng tượng đến hắn lúc ấy mạo hiểm tình huống, trong lòng ngăn không được hút không khí, mãnh liệt sợ hãi bất an xâm nhập nàng thần kinh.
Cho tới nay nàng đều cho rằng hắn là cường đại vô địch, lại không nghĩ rằng, hắn cũng có nhược điểm, đôi khi đồng dạng yếu ớt, người nam nhân này đồng dạng yêu cầu che chở đâu!
"Ngoan, đừng nhúc nhích!" Minh dập hàn hít ngược một hơi khí lạnh, cái trán chảy ra một tầng mồ hôi lạnh, cái này tiểu nữ nhân, rốt cuộc muốn đem hắn như thế nào?
Chẳng lẽ nàng thật cho rằng chính mình là Liễu Hạ Huệ sao?
Lồng ngực phập phồng, cố nén trong cơ thể lửa nóng, một cổ run rẩy lan khắp toàn thân, đương đối thượng cặp kia thanh triệt vô tội mắt to khi, kia cổ lửa nóng không chỉ có không có biến mất, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng.
"Đây là ngươi tự tìm!" Gầm nhẹ một tiếng, minh dập hàn xoay người mà thượng, tình cảm mãnh liệt lửa nóng lần thứ hai trình diễn.
"Khụ khụ, thế nào, thế nào, còn không có ra tới sao?" Áo tím thiếu niên đầy mặt hứng thú mà đón đi lên, nhìn đồng bạn hưng phấn nói.
"Hắc, còn không có đâu, ngươi xác định Lãnh Yên lão đại thật sự ở trong phòng?" Thanh Bào thiếu niên ánh mắt ái muội, thần sắc kích động phức tạp, chung quanh một đám người đi theo ồn ào, ngươi một lời ta một ngữ, suy đoán Chỉ Yên hành tung.
"Xác định, ta thề với trời, lão đại từ tối hôm qua đi vào liền không ra tới quá." Một người thiếu niên vỗ ngực, thanh âm kiên định vô cùng.
"Ta cũng có thể làm chứng, hắc hắc, ngươi nói lão đại cùng thần vương các hạ ở bên trong làm gì?"
"Trai đơn gái chiếc, *......"
"Anh hùng cứu mỹ nhân, lão đại tự nhiên phải hảo hảo khao thần vương các hạ một phen."
"......"
......
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người tặc hề hề mà ngồi xổm góc bát quái, theo như lời nói đều bị vân minh chi nghe vào trong tai, ôn nhuận tuấn dật gương mặt hắc như đáy nồi, toàn thân phun hàn khí.
Mặc lão mấy người tiểu tâm mà bồi ở một bên, yên lặng vì thần vương các hạ cầu nguyện.
Cánh cửa mở ra, minh dập hàn ôm lấy Chỉ Yên xuất hiện ở trước mặt mọi người, đột nhiên đối thượng này động tác nhất trí tầm mắt, Chỉ Yên khóe môi vừa kéo, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng một mảnh, trong lòng đối minh dập hàn càng thêm tức giận.
"Ha, thần vương các hạ ra tới!" Đám người vang lên một tiếng hô nhỏ, mọi người trước mắt sáng ngời, ánh mắt nóng rực dị thường, hận không thể đem Chỉ Yên hai người đương trường hòa tan.
"Lãnh Yên lão đại, thần vương các hạ, sớm!"
"Lão đại sớm!"
"Thần vương các hạ sớm!"
"Bảo chủ đi lên!"
......
Từng tiếng thăm hỏi vang vọng ở bên tai, Chỉ Yên càng nghe càng bực, gương mặt nóng lên, đỏ ửng bất tri bất giác lan tràn đến nhĩ sau căn.
"Ha ha, nhìn thấy không, Tiểu Yên Nhi càng ngày càng có nữ nhân vị." Mặc lão sướng cười một tiếng, ánh mắt hài hước mà dừng ở Chỉ Yên trên người.
"Cái này kêu xuân phong mãn diện, tấm tắc, Tiểu Yên Nhi thẹn thùng." Kẻ điên tấm tắc bảo lạ, có thể kiến thức đến Tiểu Yên Nhi mặt đỏ nhưng không đơn giản.
"Ha hả, phải nói thần vương các hạ mị lực pha đại, trong một đêm liền đem Tiểu Yên Nhi cải tạo thành như vậy." Tống huynh cũng đi theo trêu ghẹo, một bên Bạch lão bên môi mỉm cười, dư quang nhìn chăm chú vào sườn phía trước vân minh chi, chờ xem kịch vui.
"Nói xong?" Vân minh chi sườn xoay người, híp mắt, nhìn Mặc lão mấy người, thanh âm lạnh lạnh, hàm chứa không dễ phát hiện nguy hiểm.
"Ngạch, ha hả, nói giỡn, nói giỡn, vân huynh không cần để ý."
"Ha ha, Tiểu Yên Nhi vẫn luôn đều như vậy diễm lệ động lòng người, tuyệt thế vô song, nữ nhân vị tự nhiên là không người có thể với tới."
"Đúng vậy, ngày hôm qua đánh một hồi thắng trận, Tiểu Yên Nhi khó tránh khỏi sẽ xuân phong đắc ý."
......
Mặc lão mấy người vội vàng giải thích, trong lòng đồng thời tích một giọt mồ hôi lạnh, hơi kém đã quên còn có này tôn đại Phật ở, cũng không thể dễ dàng đắc tội.
"Tốt nhất là như vậy!" Vân minh chi hừ nhẹ, thu hồi tầm mắt, Mặc lão mấy người đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, không biết từ khi nào khởi, cái này mặt ngoài ôn nhuận, thái độ hòa ái nam nhân, càng ngày càng làm người không dám khinh thường, toàn thân phát ra khí chất cũng ở vô hình trung trở nên sắc bén lên, phảng phất một khối ngọc, đánh nát lúc sau lại có thể cho người mang đến trí mạng thương.
"Ngạch, cha sớm!" Nhìn đi bước một tới gần vân minh chi, Chỉ Yên xấu hổ mà hô.
"Sớm sao, thái dương đều phơi mông." Vân minh chi nhìn xem thiên, nhìn nhìn lại nhà mình nữ nhi, trong lòng toan vô cùng, có nam nhân đã quên cha, nhà hắn bảo bối nữ nhi vẫn là hắn một người sao?
"Tiểu tử thúi, ngươi cho ta lại đây." Hung hăng mà trừng mắt nhìn minh dập hàn liếc mắt một cái, vân minh chi uy nghiêm vô cùng mà mệnh lệnh nói.
Minh dập hàn lông mày run rẩy, cường nghẹn trong lòng không khoẻ, ngoan ngoãn đi tới, "Nhạc phụ đại nhân hảo."
Hút!
Tràng hạ vang lên một mảnh tiếng hút khí, Mặc lão mấy người hâm mộ ghen ghét mà trừng mắt vân minh chi, nhìn một cái, nhìn một cái, bao lớn vinh quang a, có thể được thần vương các hạ gọi là nhạc phụ đại nhân, ngao, bọn họ phía trước như thế nào liền không nghĩ tới lộng cái cháu gái chơi chơi? Nói như vậy không chừng cũng có thể thông đồng một cái thần giai cường giả gọi là gia gia.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ