Chỉ Yên nhìn xem minh dập hàn, thấy hắn một bộ không tính toán phản ứng bộ dáng, mà chung quanh dân chúng lại như hổ rình mồi mà nhìn bọn họ, có thể tưởng tượng nếu chính mình chậm trễ công chúa nhất định sẽ khiến cho những người này phẫn nộ.
Ai, cao minh a, cái này lăng hoa công chúa am hiểu lung lạc nhân tâm, so giống nhau nữ nhân lợi hại nhiều, không hổ là từ hoàng thất ra tới, cùng nàng một so, Sa Toa nháy mắt liền yếu đi.
"Không ngại, việc rất nhỏ, không đáng nhắc đến." Chỉ Yên xua xua tay, xinh đẹp cười, so mặt ngoài công phu, nàng cũng không yếu, chính là bình thường lười đến dùng mà thôi.
"Hai vị vừa thấy liền không phải người địa phương, nếu nguyên nói mà đến, lại trùng hợp ở chỗ này gặp phải, như không chê, xin cho phép ta thay thế phụ hoàng cấp hai vị đón gió, mời nhị vị tiến đến lăng hoa cung làm khách!" Lăng hoa công chúa gật đầu mà cười, lễ phép mà lại khiêm tốn mà nói.
Chỉ Yên khóe môi run rẩy, nữ nhân này lại cao quý cũng bất quá là vị kia hoàng đại tiểu thư phiên bản, tâm tư tuy rằng không có lộ ra ở trên mặt, nhưng dựa vào nữ nhân trực giác, tuyệt đối bất an hảo tâm, mà có thể làm nàng động tâm, trừ bỏ bên người này tôn soái ca còn có ai đâu?
Ha, vừa lúc, nàng còn chưa có đi quá hoàng cung đâu, đã có người nhiệt tình mời, không đi chẳng phải là quá đáng tiếc, ân, nghe nói tường vi quốc hoàng cung nơi nơi hoa tươi mạn bố, đẹp không sao tả xiết, dưới ánh trăng ngắm hoa vẫn có thể xem là một nhã sự.
"Nha, lăng hoa công chúa thế nhưng mời bọn họ đi lăng hoa cung làm khách, thiên, này hai người cũng quá may mắn đi." Đám người hô nhỏ, mọi người đầy mặt hâm mộ mà nhìn Chỉ Yên, minh dập hàn hai người, trong mắt mạo hiểm ghen ghét cuồng nhiệt phao phao.
"Nghe nói Hoàng Thượng sủng ái lăng hoa công chúa, vì này chế tạo lăng hoa cung, trong cung xa hoa, cảnh trí có thể so với Ngự Hoa Viên, sở hữu tiến đến tường vi quốc khách quý đều chờ đợi có thể đi lăng hoa cung đi lên một chuyến, chỉ tiếc vì giữ gìn công chúa thanh danh, lăng hoa cung vẫn luôn cấm tham quan, mà hiện tại công chúa thế nhưng chủ động mời, ngoan ngoãn, nam nhân kia cũng quá có phúc phần." Thiếu niên mắt hàm ghen ghét, ánh mắt không cam lòng mà nhìn chằm chằm minh dập hàn, dựa vào cái gì hắn một cái ngoại lai người liền có thể được đến lăng hoa công chúa thưởng thức, thậm chí tiến vào người khác tha thiết ước mơ lăng hoa cung?
"Ha hả, lăng hoa công chúa đẹp như thiên tiên, khí chất bất phàm, có thể được đến công chúa thân cận là vinh quang của chúng ta, đã có mời, không dám không từ." Chỉ Yên ha hả cười, thuận thế khen tặng, nghe được nàng trả lời, minh dập hàn kinh ngạc nhìn lại đây, tiểu gia hỏa khi nào còn sẽ che lại lương tâm khen người?
"Hàn ca ca, lăng hoa cung gia, ngươi liền bồi ta đi sao!" Chỉ Yên đôi tay vãn trụ minh dập hàn cánh tay, làm nũng mà lắc lắc, toàn bộ thân thể trọng lượng đều dừng ở hắn trên người, mềm đến rối tinh rối mù.
"Hảo, Yên nhi đi chỗ nào, ta liền đi chỗ nào." Minh dập hàn gật đầu, mắt lam ám trầm tựa hải, sâu thẳm đáy mắt cất giấu một tia lửa nóng, cảm nhận được cánh tay thượng mềm mại, chỉnh trái tim đều nhảy lên một chút, cái này tiểu gia hỏa, liền sẽ đốt lửa, chờ tới rồi buổi tối xem hắn như thế nào thu thập nàng.
"Ta liền biết hàn ca ca tốt nhất." Chỉ Yên nũng nịu thanh âm mang theo vô hạn vui mừng, thân thể mềm mại quăng vào minh dập hàn trong lòng ngực, đầu nhỏ dưa ở hắn ngực cọ a cọ, hoàn toàn không màng bên cạnh đứng lăng hoa công chúa cùng với hiện trường mấy ngàn đôi mắt.
"Người tới, cấp nhị vị khách quý bị kiệu!" Lăng hoa công chúa cánh tay vung lên, công đạo một tiếng liền xoay người hướng tới chính mình xa hoa đại kiệu mà đi, dứt khoát tiêu sái, dường như thật sự gần là ở chiêu đãi khách quý, mà phi có mặt khác ý tưởng.
"Yên nhi như thế nào sẽ đáp ứng nữ nhân kia mời?" Ngồi ở cỗ kiệu trung, minh dập hàn phù chính tiểu gia hỏa thân thể, hỏi.
"Tường vi quốc hoàng cung hoa tươi mạn bố, như thế cảnh đẹp bỏ lỡ chẳng phải đáng tiếc? Dù sao chúng ta hiện tại cũng là nơi nơi du ngoạn." Cười hắc hắc, nàng mới sẽ không nói cho hắn chẳng qua là vì suốt nào đó lòng mang quỷ thai gia hỏa, hừ, nàng tiểu hàn hàn, ai cũng không được nhìn trộm.
"Thật sự gần là như thế này?" Minh dập hàn nhướng mày, đầu khinh gần Chỉ Yên, mắt lam tìm kiếm mà khóa nàng thủy mắt, nóng rực hơi thở đều phun ở tiểu nhân nhi trên mặt.
"Khụ khụ, đương nhiên." Chỉ Yên thủy mắt loạn ngắm, người này làm gì lòng nghi ngờ như vậy trọng, nói chuyện liền nói lời nói, làm gì dựa vào như vậy gần, ngô, tiểu tâm nàng cắn hắn một ngụm.
"Kia hảo, ta tin tưởng Yên nhi." Minh dập hàn con ngươi xẹt qua một đạo ánh sáng, cúi đầu, môi mỏng phủ lên Chỉ Yên, nàng không biết nàng nói dối thời điểm tròng mắt liền chuyển cái không ngừng sao, dám lừa hắn, hắn phi hảo hảo trừng phạt một phen không thể.
"Ngô ngô ngô!" Chỉ Yên tiểu thân thể ở minh dập hàn trong lòng ngực loạn vặn, trên môi hơi thở bá đạo triền miên, nóng rực đến dọa người, làm nàng không khỏi trong lòng đại hoảng, hắn sẽ không tới cái che chấn đi!
( khụ khụ khụ! Nàng thừa nhận, nàng kỳ thật là cái fu nữ. )
Minh dập hàn một tay nện ở Chỉ Yên bên hông, một tay vươn nâng nàng cái ót, khống chế nàng lộn xộn, thân thể trước khuynh, gắt gao mà đè nặng nàng thân mình, môi mỏng ở nàng anh đào cái miệng nhỏ thượng một trận tùy ý đoạt lấy, hiệt lấy thuộc về nàng hương thơm.
Giữa môi mềm mại làm hắn tâm cũng trở nên cực nhu cực nhu, nguyên bản chỉ là trừng phạt tính hôn, đến cuối cùng trở nên một phát không thể vãn hồi, thân thể vừa lật, đem tiểu gia hỏa đè ở xe ngựa trên vách, minh dập hàn môi một đường trượt xuống, mềm nhẹ mà dừng ở nàng tinh tế duyên dáng cổ, một đường khẽ hôn mà qua.
Chỉ Yên cả người run lên, rõ ràng chỉ là ôn lương môi, nàng lại cảm thấy hắn ở đốt lửa, mỗi rơi xuống một cái hôn, thân thể của nàng liền sẽ gieo một đóa ngọn lửa, đến cuối cùng cả người trở nên mềm mại vô lực, khô nóng nan kham, hô hấp dồn dập, anh đào cái miệng nhỏ không ngừng phun hương khí, một đôi cắt mắt mông lung mà nhìn trên người nam tử, mị nhãn như tơ, hai má đà hồng, mỹ đến làm người run sợ.
Minh dập ánh mắt lạnh lùng trung cực nóng trở nên càng thêm cuồng liệt, nhìn tiểu gia hỏa vì hắn động tình, vì hắn lộ ra như thế vũ mị phong tình một mặt, hắn tâm thịch thịch thịch kinh hoàng không ngừng, thân thể cực độ mà khát vọng.
"Ngoan, ôm ta!" Minh dập hàn một bên hôn Yên nhi, một bên không quên nhỏ giọng mê hoặc, Chỉ Yên ý thức mông lung, chỉ là cảm thấy thân thể thực nhiệt thực nhiệt, nghe được minh dập hàn nói, tay nhỏ ngoan ngoãn mà hoàn thượng cổ hắn, gắt gao mà khoanh lại, không lưu một tia khe hở.
Hai người thân thể dán đến cực gần, minh dập hàn động tác bị bắt ngừng lại, thở hổn hển xi xi mà nhìn tiểu gia hỏa, hắn làm ôm lấy nàng, lại không phải làm nàng ôm đến như vậy khẩn.
"Ngô!" Theo minh dập hàn động tác dừng lại, Chỉ Yên khó chịu mà hừ nhẹ ra tiếng, thân thể mềm mại ở hắn dưới thân vặn vẹo, ý đồ muốn thoát khỏi trong lòng kia phân khô nóng.
"Công tử, tiểu thư, lập tức liền phải tới rồi!" Cỗ kiệu bên ngoài vang lên một đạo cung kính thanh âm, nháy mắt đem minh dập hàn lý trí kéo về, ánh mắt khôi phục một tia thanh minh.
"Ngoan!" Minh dập hàn ở Chỉ Yên cái trán in lại một nụ hôn, bắt đầu nghiêm túc cho nàng sửa sang lại khởi lộng loạn quần áo.
Chỉ Yên nằm ở hắn trong lòng ngực, cảm giác được cả người khô nóng một chút biến mất, đầu lại như cũ trát không muốn nâng lên, ngô, mất mặt đã chết, mỗi lần bị hắn một hôn liền vựng đầu vựng não......
Cỗ kiệu lạc định, minh dập hàn ôm Chỉ Yên, nửa ngày không có nhích người, lăng hoa công chúa mày đẹp khẽ nhíu, chậm rãi hướng tới bên này đi tới.
"Đã tới rồi lăng hoa cung, hai vị khách quý thỉnh hạ kiệu!" Lăng hoa công chúa duy trì đoan trang ôn nhu, thanh xin nói.
Ghé vào minh dập hàn trong lòng ngực Chỉ Yên lúc này mới ngẩng đầu, thủy mắt thanh triệt, lãnh mang di động, trang bị hai má đà hồng, có loại khác mị hoặc, xem đến minh dập hàn không khỏi một trận hoảng thần, khóe môi hàm chứa nhợt nhạt cười, hắn Tiểu Yên Nhi vĩnh viễn đều là như vậy mê người.
"Công chúa khách khí!" Chỉ Yên thanh thúy tiếng nói vang lên, ở minh dập hàn nâng hạ từ cỗ kiệu trung đi ra, phấn pháo kiều diễm, dung nhan tinh xảo, ở mặt trời rực rỡ hạ loá mắt động lòng người, mỹ đến làm người mê say, sáng lạn đến làm người không dời mắt được.
Minh dập hàn một bộ áo bào trắng, mặc phát như thác nước, băng tuyết dung nhan mang theo lạnh nhạt xa cách, mắt lam lăng liệt sâu thẳm, mũi đĩnh kiều, đẹp môi mỏng câu lấy nhàn nhạt độ cung, toàn thân tán phiêu trần chi khí, dường như giống như trích tiên lệnh nhân tâm trung vừa động, theo bản năng mà muốn quỳ lạy.
Hai người đứng chung một chỗ, nháy mắt đem sở hữu quang mang hút đi, đem mọi người tầm mắt lôi kéo qua đi.
Chúng hộ vệ trong mắt hiện lên một tia kinh diễm, ánh mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm hai người, thậm chí quên mất tầm thường quy củ.
Lăng hoa công chúa mắt đẹp ngẩn ra, nhìn như thế xứng đôi hai người, trong lòng xẹt qua một tia ghen ghét, trên mặt như cũ duy trì rất khá, chậm rãi hướng tới hai người đi đến.
"Không biết hai vị khách quý tôn tính đại danh, chờ ta bẩm báo phụ hoàng, định hướng hắn dẫn tiến nhị vị." Lăng hoa công chúa ánh mắt dừng ở minh dập hàn trên người, trong mắt xẹt qua một tia mê say, hơi túng lướt qua.
"Hàn ca ca, Yên nhi!" Chỉ Yên trừng mắt vô tội sáng ngời mắt to, đáng yêu khờ dại phun ra mấy chữ, thanh âm mang theo một tia hờn dỗi, dường như nhà bên không có lớn lên nha đầu, làm người không khỏi nháy mắt buông bố trí phòng vệ.
Lăng hoa công chúa ánh mắt ở Chỉ Yên trên người dừng lại hai giây, xác định nàng không có bất luận cái gì nói dối, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra nàng trước kia lo lắng là dư thừa, nữ nhân này bị bảo hộ quá hảo, căn bản không phải nàng đối thủ.
"Yên nhi muội muội thật đáng yêu, vị này hàn công tử khí độ bất phàm, hai người các ngươi đứng chung một chỗ xứng đôi vô song, lệnh người hâm mộ không thôi." Lăng hoa công chúa đối với Chỉ Yên xinh đẹp cười, thanh âm nhu nhu mà nói, một đôi mắt đẹp ở hai người trên người đảo qua, cuối cùng dừng ở minh dập hàn trên người, biểu tình nghiêm túc mà khen.
Giống nhau đắm chìm ở luyến ái trung nữ nhân nghe được lời như vậy tất nhiên sẽ vui sướng nhảy nhót, cảm thấy người này thân thiết thân thiện, đáng giá thổ lộ tình cảm, thậm chí từ đây đối nàng từ bỏ cảnh giác, đơn giản là câu kia xứng đôi vô song.
Chỉ tiếc Chỉ Yên không phải người bình thường, cũng sẽ không ngây ngốc mà bị nàng nắm cái mũi đi, thử nghĩ một cái cao cao tại thượng công chúa, dựa vào cái gì không lý do cùng ngươi thân cận, dựa vào cái gì thấy một lần mặt liền chủ động mời vào cung?
Đừng nói đây là lễ phép, cũng đừng nói là nhân gia công chúa tâm địa thiện lương, nhiệt tình hiếu khách từ từ! Toàn mẹ nó chó má, trên đời này không có vô duyên vô cớ thân cận, cũng không có vô duyên vô cớ kỳ hảo.
Trừ phi nàng đầu bị cửa kẹp mới có thể thiệt tình thành ý mà làm những việc này nhi.
"Cảm ơn lăng hoa công chúa, lăng hoa công chúa mỹ lệ tuyệt diễm, Yên nhi cùng ngươi một so kém nhiều, lăng hoa công chúa cũng nhất định sẽ tìm được nhất thương ngươi tướng công!" Chỉ Yên thẹn thùng cười, trên mặt lộ ra sùng bái vui sướng chi sắc, trong lòng đại đại vì chính mình ghê tởm một phen.
"Muội muội nói đùa, nếu là tương lai tướng công có thể có hàn công tử một nửa, có thể giống hàn công tử thương ngươi giống nhau đau ta, ta liền thỏa mãn." Lăng hoa công chúa nói, ánh mắt sâu kín mà dừng ở minh dập hàn trên mặt, kiều diễm mỹ lệ trên mặt lộ ra nhè nhẹ đỏ ửng, thanh âm lộ ra tất cả mong mỏi cùng hướng tới.
Mặt ngoài vừa nghe là ở khen Chỉ Yên ánh mắt hảo, tìm như thế ưu tú tướng công, kỳ thật là làm trò Chỉ Yên mặt trần trụi câu dẫn.
Minh dập hàn nhíu mày, trong lòng đằng khởi một cổ chán ghét, tự động xem nhẹ nàng đầu tới tình ý miên man ánh mắt.
Chỉ Yên vừa nghe, trong lòng phun, đường đường một quốc gia công chúa, muốn cái gì nam nhân không có? Làm trò chánh chủ mặt câu dẫn, nàng thật đúng là nhân tài a, hơi chút phong lưu một chút nam nhân không chuẩn thật đúng là cùng nàng chạy.
Bất quá nhà nàng tiểu hàn hàn là tuyệt đối sẽ không nhìn trúng loại người này tích, bằng không cũng sẽ không bị nàng coi trọng.
"Hì hì, cảm ơn công chúa khích lệ, ta liền cảm thấy nhà ta tiểu hàn hàn là thiên địa hạ tốt nhất nhất khốc nhất cường đại nam nhân!" Chỉ Yên hì hì cười, hai tay một câu, vòng lấy minh dập hàn gầy nhưng rắn chắc eo, làm trò lăng hoa công chúa mặt dán đến hắn trên người.
Ta làm ngươi hâm mộ, làm ngươi đỏ mắt, làm ngươi ghen ghét, chỉ có thể nhìn không thể ăn, làm ngươi bắt cuồng đi.
Minh dập hàn nhận thấy được Chỉ Yên tâm tư, khóe môi gợi lên một mạt sủng nịch cười, bàn tay to phối hợp mà vỗ về nàng đầu, một bộ thâm tình vô cùng bộ dáng, hai người chi gian hỗ động dừng ở lăng hoa công chúa trong mắt chỉ cảm thấy chói mắt vô cùng, trong mắt xẹt qua một đạo sắc bén, cuối cùng chỉ phải cưỡng chế trong lòng ghen ghét, trang đến dường như không có việc gì.
"Hai vị mời theo ta tới." Lăng hoa công chúa cười dẫn đường.
Chỉ Yên cùng minh dập hàn bị lãnh đến một gian quý khí xa hoa phòng, lạc định lúc sau, lăng hoa công chúa rời đi, lưu lại người hầu chăm sóc.
"Hàn ca ca, nhân gia chính là đối với ngươi vừa gặp đã thương nga!" Chờ đến lăng hoa công chúa vừa đi, Chỉ Yên oa đến minh dập hàn trong lòng ngực, chớp mắt to, nghịch ngợm nói.
Minh dập hàn cái trán tối sầm, trong lòng đằng khởi một mạt bất đắc dĩ, "Người khác cùng ta không quan hệ."
"Như thế mỹ nhân đưa tới cửa tới, ngươi không cảm thấy quá đáng tiếc?" Chỉ Yên tiếp tục mê hoặc, trong lòng cười đến không được, ha ha, nàng tiểu hàn hàn định lực vẫn là không tồi tích.
"Chỉ cần Yên nhi gật đầu, ta lập tức liền giết nàng." Minh dập hàn trả lời thật sự là dứt khoát, trừ bỏ Tiểu Yên Nhi, lại mỹ người đối hắn cũng vô dụng.
"Nhân gia chính là công chúa nga, ngươi giết nàng là sẽ khiến cho sự phẫn nộ của dân chúng tích!"
"Công chúa lại như thế nào, sự phẫn nộ của dân chúng lại như thế nào, làm ta chuyện gì nhi?" Băng tuyết dung nhan trồi lên một tia vẻ mặt phẫn nộ, Chỉ Yên bĩu môi, hỏi lại đi xuống phỏng chừng hắn thật muốn phát hỏa.
Hắc hắc, cái kia khổng tước công chúa chú định không hy vọng lâu!
Lăng hoa cung hoa đoàn cẩm thốc, nơi nơi một mảnh muôn hồng nghìn tía, từng trận mùi hoa phiêu tán, tràn ngập toàn bộ cung điện.
Nắng sớm khuynh sái, hoa tươi đắm chìm trong quang mang trung, kiều nộn cánh hoa đựng đầy tinh oánh dịch thấu sương sớm, không khí tươi mát, cảnh sắc hợp lòng người, minh dập hàn ôm lấy Chỉ Yên lẳng lặng mà thưởng thức trước mắt hết thảy.
"Hàn công tử, Yên nhi tiểu thư, Hoàng Thượng cho mời!" Bỗng nhiên, một người thái giám đánh vỡ bình tĩnh, đối với Chỉ Yên, minh dập hàn cung kính nói.
Hoàng Thượng? Chỉ Yên trong mắt xẹt qua một tia ngoài ý muốn, không nghĩ tới nhanh như vậy liền triệu kiến, từ ngày hôm qua vị kia lăng hoa công chúa rời đi sau liền không có lại đến phiền nhiễu bọn họ.
"Thỉnh dẫn đường!" Chỉ Yên gật gật đầu, bá đạo mà túm khởi minh dập hàn bàn tay to, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà hướng phía trước đi đến.
Kim Loan điện khí phách hùng vĩ, khí thế bất phàm, chỉnh thể độ một tầng kim quang, điện trước một mảnh trống trải, cẩm thạch trắng thạch phô liền, trống trải đại khí, vừa đi gần liền cho người ta một loại trang nghiêm túc mục cảm.
Kim Loan điện trước đứng hai cọ đĩnh hộ vệ, thân xuyên khôi giáp, cầm trong tay trường thương, bên hông đừng một phen trường kiếm, Chỉ Yên tay nhỏ lôi kéo minh dập hàn, ở tên kia thái giám dẫn dắt hạ từ hộ vệ trung gian xuyên qua, đi lên bậc thang, đạt tới điện trước, lại từ người thông báo, được đến tường vi hoàng đế cho phép, lúc này mới cất bước tiến vào Kim Loan điện nội.
Vừa tiến vào đại điện, tức khắc kim quang lóng lánh, đỉnh đầu kim long phù điêu treo không, long đầu đến nỗi trung tâm, sinh động như thật, khí thế bất phàm, long đầu dưới vừa lúc đối ứng kim ngọc bảo tọa, một bộ minh hoàng long bào tường vi hoàng đế đang ngồi vị thượng, nhàn nhạt mà nhìn Chỉ Yên, minh dập hàn tiến vào.
Kim ngọc bảo tọa dưới ngự tứ hai trương ghế dựa, một trương không trí, mặt khác một trương tắc ngồi lăng hoa công chúa, nhìn thấy hai người tiến vào, lăng hoa công chúa trên mặt mang theo nhợt nhạt cười, ánh mắt dừng ở minh dập hàn băng tuyết tuấn dật dung nhan, càng kiên định ý nghĩ trong lòng.
Chỉ Yên, minh dập hàn tùy thân mà đứng, cũng không dưới quỳ, ánh mắt bình tĩnh mà nhìn thượng vị tường vi hoàng đế.
"Các ngươi chính là Lăng Nhi trong miệng hàn công tử cùng Yên nhi?" Tường vi hoàng đế híp mắt, một tay vuốt râu, thân thiết hòa ái mà nhìn trong điện minh dập hàn, Chỉ Yên, thanh âm trầm thấp hồn hậu, mang theo thượng vị giả uy nghiêm.
"Chúng ta chính là, không biết Hoàng Thượng tìm ta hai người tiến đến cái gọi là chuyện gì nhi?" Chỉ Yên gật đầu, hai tròng mắt không chút nào sợ hãi mà nghênh coi tường vi hoàng đế tìm tòi nghiên cứu, hỏi.
"Ha hả, hàn công tử dáng vẻ đường đường, khí độ bất phàm, vừa thấy chính là nhân tài, Yên nhi cô nương tinh linh đáng yêu, thuần khiết mỹ lệ, rất là nhận người thích, khó trách Lăng Nhi đối với các ngươi khen ngợi có thêm. Ta tường vi quốc cầu hiền như khát, hai vị đã đến, bổn hoàng rất là cao hứng, ba ngày sau mời chư vị đại thần, vì hai vị đón gió tẩy trần, hy vọng đến lúc đó đúng giờ tham gia."
Tường vi lão hoàng đế cười đến đầy mặt hiền lành, một chút cũng không hiện cái giá, Chỉ Yên trong lòng đại * coi phiên, một cái tiểu hồ ly, một cái cáo già, mặt ngoài ngụy trang đến nhưng thật ra rất thật, chỉ là không biết ba ngày sau yến hội lại là đánh cái gì chủ ý.
"Cảm ơn Hoàng Thượng khích lệ, lăng hoa công chúa so với ta ưu tú không biết gấp trăm lần, ngài nói như vậy, Yên nhi sẽ hổ thẹn." Chỉ Yên chớp ngập nước mắt to, nhìn thượng vị lão hoàng đế nói, biểu tình thanh thuần, trang bị tuyệt mỹ dung nhan, cho người ta đến nỗi mệnh dụ hoặc.
Vừa mới dứt lời, đột nhiên thân thể đau xót, minh dập hàn nện ở nàng bên hông bàn tay to đột nhiên trầm xuống, đau đến nhe răng trợn mắt, nguyên bản ngụy trang lúc này đảo thành chân thật, trừng mắt ngập nước mắt to, khuôn mặt nhỏ lộ ra một tia ủy khuất, "Hàn ca ca ngươi làm gì?"
Thanh âm mang theo một tia nức nở, nghe được thượng vị lão hoàng đế không khỏi trong lòng nóng lên, lược hiện vẩn đục mắt hổ lộ ra một tia ánh sao.
"Nếu không có gì chuyện này, chúng ta đi trước." Minh dập rét lạnh một khuôn mặt, đột nhiên không thích lại tiếp tục đi xuống, hắn Yên nhi chỉ có thể cho hắn một người xem, cũng chỉ có thể đối hắn một người lộ ra như thế biểu tình.
Lăng hoa công chúa trong lòng nhảy dựng, lập tức từ trên chỗ ngồi đứng lên, "Hàn công tử thỉnh dừng bước, có phải hay không ngày hôm qua chiêu đãi không chu toàn vẫn là đối ta tường vi quốc có gì bất mãn? Chỉ cần ngài nói, ta lập tức làm người đi sửa." Lăng hoa công chúa biểu tình chân thành tha thiết, đứng ở minh dập hàn trước người ngăn trở hắn đường đi.
Thật vất vả mới nói động phụ hoàng triệu kiến người này, lại sao có thể dễ dàng như vậy thả hắn đi.
"Thực xin lỗi, tiểu hàn hàn có nữ nhân sợ hãi chứng, không thích trừ bỏ ta bên ngoài nữ nhân tới gần." Chỉ Yên mạnh mẽ cắm vào hai người chi gian, đối với lăng hoa công chúa mặt không đỏ tâm không nhảy mà nói dối nói.
Dựa, cái gì nữ nhân, cũng dám làm trò nàng mặt cùng nàng nam nhân dựa đến như vậy gần.
Lăng hoa công chúa sắc mặt sửng sốt, nữ nhân sợ hãi chứng, còn có thứ này? Nàng như thế nào phía trước vẫn luôn chưa từng nghe nói qua?
Lăng hoa công chúa trên mặt phủ lên nùng liệt hoài nghi, thượng vị lão hoàng đế trong mắt hiện lên một tia hiểu rõ, mãn hàm hứng thú mà nhìn cái này kiều nộn phấn y nữ hài nhi, cổ linh tinh quái, tư duy sinh động, lớn mật mà không mất thuần khiết, hoàn toàn không phải trong cung này đó cả ngày tính kế nữ tử có thể so.
Nếu có thể đem nàng lưu lại......
"Hàn công tử xin dừng bước, có chuyện hảo hảo nói, bổn hoàng còn có rất nhiều chuyện này yêu cầu hướng ngươi thỉnh giáo!" Lão hoàng đế đúng lúc ra tiếng, giữ lại hai người.
"Ngươi làm sao vậy?" Chỉ Yên giật nhẹ minh dập hàn ống tay áo, khuôn mặt nhỏ lộ ra tội nghiệp bộ dáng, đầy mặt lo lắng chi sắc, nàng địa phương nào chọc hắn sinh khí sao?
"Không có việc gì." Minh dập thất vọng buồn lòng trung mềm nhũn, lắc đầu, không có nói lưu, lại cũng không có lại đi ra ngoài.
Lăng hoa công chúa thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng đối Chỉ Yên ghen ghét lại gia tăng một phân, nàng cùng phụ hoàng hảo ngôn tương đối hắn đều không để ý tới một phân, mà Chỉ Yên vừa ra mã liền đem hắn giữ lại, có thể thấy được nữ nhân này đối hắn lực ảnh hưởng có bao nhiêu đại.
"Người tới, ban tòa!" Lão hoàng đế vung tay lên, cao hứng mà sai người ban tòa.
Chỉ Yên nhìn hai trương tách ra ghế, tức khắc hết chỗ nói rồi, bọn họ này lại là làm loại nào?
"Yên nhi muội muội, ta triều quy củ, nữ tử tả nam hữu, ngươi lại đây bồi ta ngồi đi." Lăng hoa công chúa chỉ vào bên cạnh ghế, đối với Chỉ Yên thân thiết nói.
Chỉ Yên trong lòng mắt trợn trắng, thôi, còn không phải là cái ngồi sao, dù sao bọn họ lại như thế nào lăn lộn cũng không có khả năng đem nàng cùng tiểu hàn hàn tách ra.
"Nếu như vậy, kia hàn ca ca an vị bên kia đi." Chỉ Yên trấn an minh dập hàn, ý bảo hắn nhẫn nại điểm nhi, nàng đảo muốn nhìn một chút những người này ở đánh cái quỷ gì chủ ý.
"Hàn công tử là cái không tồi nhân tài, bổn hoàng rất là tán thưởng, không biết nhưng cố ý hướng tiến triều làm quan, tin tưởng lấy ngươi chi tài, định có thể ở ta tường vi quốc đại triển kế hoạch lớn!" Lão hoàng đế đỡ một phen bạc hứa, ánh mắt nhìn về phía minh dập hàn, ngữ khí thâm trầm nói.
Chỉ Yên nhướng mày, muốn đường đường Ma giới chi đế vào triều làm quan? A, mệt cái này chó má hoàng đế nghĩ ra.
"Hàn công tử chính trực tuổi trẻ, nếu là lại tiến vào con đường làm quan, sau này tiền đồ định một mảnh quang minh, có quan viên chi chức, mới có thể cấp Yên nhi muội muội càng tốt che chở, cũng mới có thể mang cho nàng vinh quang quang hoa, làm Yên nhi muội muội trở thành thế giới này hạnh phúc nhất nữ nhân."
Lăng hoa công chúa lấy Chỉ Yên vì lấy cớ, chặt chẽ bắt lấy minh dập hàn tâm, dùng tình cảm để đả động, dùng lý lẽ để thuyết phục, lời nói khẩn thiết, thanh âm và tình cảm phong phú, nói được Chỉ Yên đều nhịn không được đại tán một tiếng hảo.
"Nàng không cần!" Minh dập hàn nhàn nhạt mà ngẩng đầu quét nàng vừa thấy, một ngụm đánh gãy.
Lăng hoa công chúa thấy hắn nhìn qua, trong lòng kích động khó nhịn, lại nghe hắn lời nói, trong lòng kia cổ nhiệt liệt tức khắc tiêu diệt vài phần.
"Hàn công tử vì sao liền như vậy khẳng định Yên nhi muội muội không cần? Trên đời nữ nhân cái nào không hy vọng chính mình nam nhân cường đại, cái nào không hy vọng chính mình nam nhân địa vị tôn quý, đi ra ngoài có mặt mũi? Hàn công tử nếu là đương triều làm quan, phụ hoàng định sẽ không bạc đãi ngươi, chỉ cần ngươi vì tường vi hiệu lực, sau này vinh hoa phú quý cũng tất nhiên không thể thiếu, cứ như vậy Yên nhi muội muội liền sẽ hưởng thụ tốt nhất sinh hoạt, trở thành sở hữu nữ tử hâm mộ đối tượng, ngươi liền tính không vì chính mình suy xét, cũng nên vì Yên nhi muội muội ngẫm lại......"
Là cái dạng này sao? Minh dập hàn kinh ngạc nhìn về phía đối diện Chỉ Yên.
Ngạch, làm gì xem nàng? Chỉ Yên ánh mắt chợt lóe, tim đập đến lợi hại, mặc kệ là gần xem vẫn là xa xem, tiểu hàn hàn đều là như vậy soái.
"Thế nào hàn công tử, ngươi suy xét đến như thế nào?" Lăng hoa công chúa trong lòng vui vẻ, tưởng hắn nghĩ thông suốt.
"Chẳng ra gì!" Minh dập hàn phun ngôn, ngữ khí lạnh nhạt tới cực điểm, một người gian phá thần tử, xuy, đưa cho hắn hắn đều ngại dơ.
"Khôn lâm cung Tiểu Lâm Tử cầu kiến!" Một tiếng bén nhọn thanh âm ở ngoài điện vang lên, đánh gãy mấy người tư duy, tường vi lão hoàng đế gật gật đầu, tiếp theo một người tô son trát phấn thái giám từ bên ngoài đi đến.
Đầu tiên đối với lão hoàng đế được rồi cái đại lễ, tiếp theo quỳ trên mặt đất nhỏ giọng truyền lời, "Hoàng Hậu nương nương nghe nói lăng hoa công chúa ngày hôm qua mang về một vị đáng yêu mỹ lệ cô nương, muốn gặp một lần."
"Nga, Hoàng Hậu cũng muốn gặp Yên nhi cô nương? Ha ha, rất tốt, Yên nhi cô nương thông minh lanh lợi, Hoàng Hậu thấy nhất định thích." Lão hoàng đế vui tươi hớn hở mà nhìn về phía Chỉ Yên, trên mặt lộ ra một tia vui mừng, "Hoàng Hậu thường cư thâm cung, không thú vị nhạt nhẽo, khó được đối Yên nhi cô nương sinh ra hứng thú, không biết Yên nhi cô nương nhưng nguyện đi trước, cấp Hoàng Hậu giải giải buồn, đậu nàng vui vẻ vui vẻ?"
"Yên nhi muội muội, mẫu hậu đối ngoài cung sinh hoạt nhưng cảm thấy hứng thú, không bằng ngươi liền đi xem nàng, thay thế ta cái này tỷ tỷ làm nàng vui vẻ vui vẻ đi." Lăng hoa công chúa nhìn Chỉ Yên, đầy mặt cầu xin chi sắc.
Chỉ Yên cái trán trượt xuống một loạt hắc tuyến, nàng lại không phải nàng nữ nhi, làm gì phải cho nàng giải buồn nhi?
"Chỉ cần Hoàng Hậu nương nương không chê lải nhải, Yên nhi nguyện ý đi trước." Hoàng Hậu nương nương, toàn bộ hậu cung lợi hại nhất tàn nhẫn nhân vật, có thể ngồi trên cái kia vị trí, nhất định là đạp vô số người thi thể, nếu người khác muốn nàng thấy, nàng liền đi gặp hảo, dù sao cũng không tiêu tiền, coi như miễn phí vào một lần vườn bách thú.
"Ta và ngươi cùng đi." Minh dập hàn từ trên chỗ ngồi đứng lên, băng tuyết dung nhan diệu một tia kiên định.
"Ha hả, hàn công tử có điều không biết, vì giữ gìn hậu viện danh dự, cấm nam tử xuất nhập, nhưng thỉnh hàn công tử kiên nhẫn chờ đợi, Yên nhi cô nương đi một chút sẽ về." Lão hoàng đế cười nhạt ngăn lại.
"Đúng vậy hàn công tử, hậu viện trừ bỏ phụ hoàng, chỉ cho phép nữ tử cùng thái giám xuất nhập, ngài liền ở chỗ này chờ Yên nhi muội muội đi, mẫu hậu sẽ không giữ lại nàng lâu lắm." Lăng hoa công chúa vội vàng phụ họa.
"Yên tâm, ta sẽ không có việc gì nhi." Chỉ Yên đầu cấp minh dập hàn một cái an ủi cười, càng thêm tò mò Khôn lâm cung đến tột cùng có cái gì chờ nàng.
Ở tên kia thái giám dẫn dắt hạ, xuyên qua vô số cái đình hành lang lầu các, rốt cuộc đi tới một mảnh đại khí trung mang theo uyển chuyển cung điện, "Khôn lâm cung" ba cái thiếp vàng tự thể quy quy củ củ mà lập với bảng hiệu phía trên, Chỉ Yên ở thái giám sau khi thông báo đi vào.
Một trận làn gió thơm đánh úp lại, Chỉ Yên mày hơi chau, đáy mắt xẹt qua một mảnh hàn mang, nhà ở tĩnh đến cực kỳ, dò hỏi nửa ngày cũng không có nửa cái người ra tới, liền ở nàng chờ đến không kiên nhẫn khi, một bộ thiển áo vàng bào nam tử tự bình phong sau lóe ra tới.
Nam tử tà mị tuấn dật, khóe môi câu lấy hài hước thú vị cười, đi bước một hướng tới Chỉ Yên ép tới.
"Nguyên lai ngươi chính là muội muội trong miệng Yên nhi cô nương." Nam tử đột nhiên mở miệng, thanh âm trầm thấp thuần hậu, từ tính dễ nghe, một đôi đơn phượng nhãn hơi hơi nheo lại, trên mặt mang theo tìm tòi nghiên cứu chi sắc, thân hình chợt lóe, đứng ở Chỉ Yên trước người một thước khoảng cách, không kiêng nể gì mà đánh giá nàng.
Chỉ Yên lui ra phía sau vài bước, ánh mắt kiêng kị mà dừng ở hắn trên người, "Hoàng Hậu nương nương đâu, ta là lại đây thấy nàng."
"Mẫu hậu có việc vừa vặn đi ra ngoài, làm ta hảo sinh chiêu đãi Yên nhi muội muội một phen, như thế nào, thấy Thái tử ca ca không vui sao?" Cái kia cái gọi là Thái tử về phía trước khinh gần vài bước, một bàn tay vươn, ý đồ đụng vào Chỉ Yên gương mặt, bị nàng linh hoạt mà tránh đi.
Ta đi, này toàn gia đều có tật xấu đi.
Còn Thái tử ca ca? Nàng đều phải phun ra.
"Thật vậy chăng?" Chỉ Yên nhướng mày, tự nhiên sẽ không tin tưởng, này hết thảy chỉ sợ là cái rơi vào, từ mới vừa vừa vào cửa làn gió thơm, đến cái này nam tử tuỳ tiện hành động, a, thật đúng là hảo tính kế đâu.
"So thật kim thật đúng là, ngươi ta tuy là đệ nhất gặp mặt, ta lại cảm thấy vô cùng quen thuộc, dường như kiếp trước gặp qua trăm ngàn hồi, yêu thương Yên nhi muội muội còn không kịp, ta lại như thế nào bỏ được lừa ngươi đâu?" Thái tử tà mị hai tròng mắt hiện lên một sợi quang mang, ánh mắt chặt chẽ khóa ở trước mặt thiếu nữ trên người, nguyên lai Lăng Nhi nói được cũng không giả, nữ nhân này thật là có cường đại lực hấp dẫn.
Này khuôn mặt, này dáng người, so với hắn dĩ vãng bất luận cái gì một nữ nhân đều phải ưu tú, đặc biệt là nàng cặp kia thủy linh linh mắt to, làm người nhịn không được muốn hôn lên một ngụm.
"Ngạch, nếu Hoàng Hậu nương nương có việc nhi, ta đây đi trước cáo lui!" Chỉ Yên lấy định chủ ý, xoay người liền phải rời đi.
Lăng vân Thái tử thấy tình thế bàn tay to chụp tới, đem nàng thân mình vòng ở trong lòng ngực, hai người thân thể chạm vào nhau, một trận dược hương xông vào mũi, làm hắn nhịn không được hít sâu một hơi, trong lòng một trận tiêu hun, chỉ nghĩ ôm không buông tay.
"Buông ra!" Chỉ Yên đại bực, không dự đoán được hắn sẽ như thế vô sỉ, không khỏi quát lớn ra tiếng.
"Yên nhi muội muội đừng tức giận, ta chỉ là đại mẫu hậu hảo hảo chiêu đãi ngươi một phen, ngươi nếu cứ như vậy đi rồi, ta là sẽ đã chịu mẫu hậu trách phạt, ngươi thật sự nhẫn tâm sao?" Lăng vân Thái tử một đôi mắt dính ở Chỉ Yên trên người, ánh mắt tha thiết mà cực nóng, nóng rực hơi thở đều phun ở Chỉ Yên trên mặt, thân thể vô hình trung trở nên khô nóng lên, nện ở Chỉ Yên bên hông bàn tay to theo vòng eo một đường hướng về phía trước, nhẹ vỗ về Chỉ Yên mỹ bối.
Chỉ Yên một cái run run, cả người nổi da gà rớt đầy đất, trong lòng chán ghét giống như nước sông cuồn cuộn, thân thể run lên, hoàn toàn thoát ly hắn khống chế, hai tròng mắt diệu vô biên hàn ý.
"Không muốn chết liền cút cho ta xa một chút nhi, cái gì chó má Thái tử, chọc giận ta chiếu sát không lầm." Chỉ Yên ánh mắt lạnh lẽo, thanh âm hàn triệt tựa băng, có đông lạnh hóa hết thảy xu thế.
Lăng vân Thái tử hiển nhiên không có dự đoán được nàng sẽ tránh thoát chính mình, lại nghe nàng trong miệng lời nói, trong lòng không khỏi run lên, một cổ cường đại áp lực bỗng nhiên đánh úp lại, ép tới hắn ngực phiếm đau, hô hấp trở nên dồn dập lên.
"Ngươi dám uy hiếp bổn Thái tử?" Lăng vân giận dữ, tà mị trên mặt che kín hung ác nham hiểm chi sắc, còn không có cái nào nữ nhân dám như thế cùng hắn nói chuyện.
"Ngươi có thể thử xem!" Chỉ Yên quét hắn liếc mắt một cái, lạnh lùng mà ném xuống một câu, xoay người hướng tới ngoài điện rời đi.
"Nữ nhân, ngươi cấp bổn Thái tử đứng lại!" Lăng vân hét lớn một tiếng, ý đồ trấn trụ cái kia không biết tốt xấu nữ nhân, nề hà nàng bước chân không ngừng, chỉ chừa cho hắn một cái ngạo nghễ đạm mạc thân ảnh.
"Ha ha, hàn công tử thiên phú dị bẩm, quả thật ta tường vi con dân chi phúc, Lăng Nhi có thể ở trên đường gặp phải ngươi, cũng coi như là các ngươi duyên phận......" Chỉ Yên mới vừa đi đến cửa đại điện liền nghe được bên trong lão hoàng đế cười to.
Môi đỏ hơi câu, khuôn mặt nhỏ lộ ra một tia nhẹ phúng, dám đánh bọn họ chú ý, chỉ sợ cuối cùng vừa mất phu nhân lại thiệt quân.
Khí thế biến đổi, trên mặt một lần nữa phủ lên nhu hòa chi sắc, không trải qua thái giám đăng báo, trực tiếp đi vào.
"Di, Yên nhi muội muội như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại?" Lăng hoa đầy mặt kinh ngạc chi sắc, ánh mắt ở Chỉ Yên trên mặt quét tới quét lui, không có phát hiện chút nào không ổn.
Thấy Chỉ Yên tiến vào, minh dập hàn ánh mắt sáng ngời, đáy lòng lo lắng buông, ánh mắt nhu hòa mà dừng ở nàng trên người.
"Hoàng Hậu nương nương vừa vặn có việc nhi, cho nên ta liền trước tiên đã trở lại." Chỉ Yên cười nhạt, thẳng hướng tới minh dập hàn đi đến, ở hoàng đế lão nhân cùng với lăng hoa công chúa kỳ quái trong ánh mắt trực tiếp mềm tới rồi minh dập hàn trong lòng ngực.
"Ta mệt nhọc!" Chỉ Yên oa ở hắn trong lòng ngực, hai tay một câu, hoàn cổ hắn, lẩm bẩm nói.
"Ta mang ngươi đi ngủ!" Minh dập hàn đứng dậy, đem tiểu gia hỏa nhẹ nhàng mà ôm vào trong ngực, cũng không cho lão hoàng đế cùng lăng hoa công chúa lên tiếng kêu gọi, trực tiếp liền ra Kim Loan điện.
Hai người thái độ cực kỳ nhất trí, đồng dạng kiêu ngạo phóng đãng, chút nào không đem lão hoàng đế đặt ở trong mắt, cái này làm cho hắn rất là bực bội, trong lòng tức giận mỏng phát, hận không thể trực tiếp hạ lệnh làm thịt bọn họ.
"Làm càn, quá cuồng vọng!" Oanh, hai người biến mất đi xa, lão hoàng đế rốt cuộc khống chế không được, bàn tay to hung hăng chụp ở kim ngọc tay vịn thượng, kết quả đau đến xuyên tim.
"Phụ hoàng bớt giận!" Lăng hoa công chúa tiến lên, trấn an lão hoàng đế cảm xúc.
"Hừ, đây là ngươi nhìn trúng người, phóng đãng không kềm chế được, căn bản không đem trẫm đặt ở trong mắt, người như vậy muốn gì dùng, còn không bằng trực tiếp hạ lệnh đem chi chém tới." Lão hoàng đế hừ nhẹ, đầy mặt sắc bén chi sắc, toàn thân tán một cổ khiếp người uy áp.
"Nếu chỉ là giống nhau nam tử, nữ nhi tự nhiên sẽ không coi trọng, hắn chi cuồng vọng, đó là bởi vì có cuồng tư bản, người này chi tài, xa ở Thái tử phía trên, phụ hoàng không phải vẫn luôn hy vọng ta tiếp vị sao, có hắn ở một bên nâng đỡ, nữ nhi tin tưởng định có thể đem tường vi quốc chấn hưng cường đại, đuổi kịp và vượt qua cái khác các đại quốc gia."
Lăng hoa công chúa ngạo nghễ mà đứng, ngữ khí kiên định khẩn thiết, mắt đẹp diệu khiếp người quang hoa!
Một bộ áo tím, khí chất ngạo tuyệt, tuyệt mỹ dung nhan, nghiêng nước nghiêng thành, giờ khắc này, nàng trong mắt nhiễm quyền dục quang mang, nàng trong lòng hiện ra một mảnh vạn dặm giang sơn mỹ lệ chi tư, nàng tâm, nàng tư duy, toàn đều bị tường vi non sông gấm vóc dính đầy, bị trước mắt vô thượng bảo tọa hấp dẫn.
Nàng là một quốc gia công chúa, lại có tranh bá thiên hạ hùng tâm, nàng là một giới nữ lưu, lại một chút không kém gì nam nhân, nàng muốn, thế tất được đến, nếu là không được, khuynh lực hủy chi!
"Ha ha, hảo, ta liền lại chịu đựng một lần, nếu hắn vẫn là không từ, chỉ có thể dùng cuối cùng biện pháp!" Lão hoàng đế cười ha ha, chỉ cần có thể làm Lăng Nhi ổn định giang thượng, hắn nguyện ý tiếp tục chịu đựng, thẳng đến nam nhân kia cam nguyện quỳ gối ở Lăng Nhi thạch lựu váy hạ, cam nguyện vì hắn hiệu lực mới thôi.
"Ở Khôn lâm cung đã xảy ra chuyện gì nhi?" Minh dập hàn ôm Chỉ Yên, không quên từ nàng trong miệng bộ ra tin tức, cái này nha đầu từ tiến vào Kim Loan điện hắn liền phát hiện nàng một bộ tâm tình khó chịu bộ dáng.
"Hừ, này toàn gia không một cái thứ tốt, đều tính kế đâu, muốn đánh chúng ta chú ý, ta muốn bọn họ ăn không hết gói đem đi, hừ, không được, chúng ta đêm nay liền hành động, còn không phải là một cái phá hoàng cung sao, chúng ta khiến cho nó phá càng thêm phá, giảo nó cái long trời lở đất!" Chỉ Yên bỗng nhiên bướng bỉnh cười, khóe môi câu lấy tà ác bạo lệ độ cung.
Minh dập hàn nhướng mày, mắt lam diệu sủng nịch dung túng chi sắc, "Yêu cầu vi phu làm điểm nhi cái gì sao?"
"Ân, yên tâm, ngươi tác dụng lớn đâu, trừ bỏ mê hoặc công chúa, còn có ổn định...... A, ngươi nghe lầm, ngươi coi như ta thay đi bộ công cụ hảo, ta cho ngươi đi chỗ nào, ngươi liền mang theo ta bay đi chỗ nào, bảo hộ ta nhân thân an toàn, cái này trách nhiệm đủ trọng đại đi." Chỉ Yên mồ hôi lạnh tích tích, kỳ thật không cần hắn mê hoặc công chúa đã thượng câu.
Ban đêm buông xuống, lăng hoa cung lòe ra một cái hắc ảnh, cẩn thận quan khán mới có thể phát hiện hắc ảnh trong lòng ngực còn có một người, lúc này chính ghé vào người nọ đầu vai ngủ ngon lành.
Minh dập hàn vô ngữ mà nhìn trong lòng ngực Tiểu Yên Nhi, "Nếu không đi về trước ngủ một lát đi, tối nay nhi hành động cũng không muộn!" Từ tính thuần hậu tiếng nói tự đỉnh đầu bay tới, Chỉ Yên ở hắn trong lòng ngực cọ cọ, mí mắt hơi xốc, khóe môi phiết phiết.
"Không cần, nói tốt lúc này, sao lại có thể đổi ý, dù sao ngươi xem lộ, tới rồi cùng ta nói chính là, lại keo kiệt ta cắn ngươi." Chỉ Yên đôi bàn tay trắng như phấn cử ở giữa không trung tượng trưng tính mà vẫy vẫy, cuối cùng mềm mại mà dừng ở minh dập hàn bả vai, hảo khốn nga.
Sớm biết rằng quá độ hưng phấn sẽ là kết quả này, nàng liền sẽ không lôi kéo minh dập hàn nói cái không để yên, càng sẽ không lớn mật mà khiêu khích hắn cực hạn, kết quả đổi làm chính mình bị ăn, ăn một lần lại một lần, hơi kém liền xương cốt đều không còn, ô ô, vì sao đồng dạng là vận động, nam nhân làm tinh thần sáng láng, nữ nhân lại cả người mềm mại, mệt đến không được.
Không công bằng! Chỉ Yên ở trong lòng oán trách một câu, mí mắt hợp lại, lần thứ hai đã ngủ.
Minh dập hàn lắc đầu, trong lòng xẹt qua một sợi thương tiếc, đều do hắn quá lòng tham, nghĩ thầm lần sau nhất định phải tiết chế chút. ( có thể tiết chế liền không phải nam nhân. )
Minh dập hàn linh thức thả ra, đem toàn bộ cung điện bao vây, một thảo một mộc tất cả đều rơi vào hắn ý niệm bên trong, cuối cùng tâm thần dừng lại ở tường vi hoàng cung lãnh cung lúc sau một mảnh phế tích thượng, trong mắt xẹt qua khiếp người ánh sao, thân hình nhoáng lên, hướng tới bên kia nhanh chóng thổi đi.
Đêm khuya tĩnh lặng, đỉnh đầu một vòng minh nguyệt, thanh lãnh ánh trăng khuynh sái, đem toàn bộ hoàng cung đắm chìm trong màu bạc quang huy bên trong.
Ai cũng sẽ không nghĩ đến, ở tường vi hoàng cung tráng lệ cung điện cảnh trí bên trong còn có như vậy một khối lụi bại tồn tại, như thế đồi bại hoang vu đoạn đường thường thường sẽ bị người trực tiếp bỏ qua, mặc dù là đi ngang qua cũng sẽ xa xa tránh đi, e sợ cho dơ bẩn bụi bậm lây dính đến quần áo của mình.
"Yên nhi!" Minh dập hàn một tay nâng lên tiểu gia hỏa cằm, đem nàng tinh xảo phấn nộn gương mặt bại lộ ở chính mình trước mặt, nhẹ kêu.
Tiểu gia hỏa hô hấp đều đều, trên mặt lộ ra một bộ mệt mỏi, ngủ đến cực trầm, căn bản không để ý tới minh dập hàn kêu gọi.
Minh dập hàn cười nhạt, u lam con ngươi ở trong bóng đêm hiển lộ ra một tia thần bí, thấy nàng như cũ một bộ không thèm nhìn bộ dáng, cúi người, môi mỏng bao phủ đi lên.
"Ngô!" Trong lúc ngủ mơ Chỉ Yên mày đẹp hơi chau, trong miệng hô nhỏ một tiếng, tùy ý minh dập hàn đòi lấy.
Thơm ngọt hơi thở chui vào khoang miệng, minh dập thất vọng buồn lòng trung than thở một tiếng, khẽ cắn \ phệ liếm, nhẹ nhàng mà trêu đùa nàng phấn môi, phảng phất ở nhấm nháp một đạo mỹ vị, trong lòng tràn ngập thành kính.
Chỉ Yên vô ý thức mà hé miệng, một cái mềm mại ướt hoạt đồ vật hoạt vào chính mình trong miệng, câu động nàng đinh hương cái lưỡi cùng nhau khởi vũ.
Minh dập hàn động tác dần dần thô cuồng lên, đáp ở nàng bên hông bàn tay to sửa vì khẽ vuốt, ở nàng non mềm thân thể mềm mại tùy ý du tẩu, phát tiết nội tâm lửa nóng.
"Ngô!" Chỉ Yên thở nhẹ, mãnh liệt hít thở không thông cảm làm nàng bị bắt từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, hai tròng mắt mở ra, mê mang mà nhìn ở chính mình trước mắt phóng đại tuấn nhan.