Chương 68: Thần Long bái vĩ.

361 7 0
                                    


"Muốn Ma tộc kia tiểu tử hảo, liền vì hắn luyện chế cửu cửu quy nguyên đan......" Cuối cùng một sợi thanh âm bay vào Chỉ Yên nhĩ đoan, màu trắng quang mang chợt trôi đi, toàn bộ không gian tĩnh đến cực kỳ, phảng phất sở hữu hết thảy đều trầm về tĩnh mịch.
Phong đình vân tĩnh, cường quang chiếu xạ lúc sau, chung quanh lâm vào một mảnh đen nhánh, Chỉ Yên trừng lớn mắt, mờ mịt mà nhìn trước mắt hết thảy, thân thể cứng đờ, trái tim rùng mình, lạnh lẽo chất lỏng theo khóe mắt mà xuống.
Bỗng nhiên chi gian, nàng thấy không rõ hư thật, ngây thơ mờ mịt, đần độn, toàn bộ thế giới đều trở nên thê lương, ngay cả đỉnh đầu minh nguyệt cũng là như vậy cô tịch, di thế mà độc lập.
Trong cơ thể dương chi khí cuồn cuộn không ngừng phát ra, màu tím ngọn lửa khẽ run, ẩn ẩn có tắt dấu hiệu, nguyên bản rất sống động, uy vũ khí phách tím long, bởi vì đã không có Chỉ Yên khống chế, một chút tiêu tán, một chút tiêu hao quá mức vốn là không nhiều lắm sinh mệnh, ngay cả hỏa long trong cơ thể kia cái thần cách cũng nóng lòng muốn thử, ý đồ chạy thoát tím long trói buộc.
Sau một lát, đan dược lâu đài mọi người rốt cuộc tự trong bóng đêm thanh tỉnh lại đây, ngửa đầu nhìn trời, duy dư Chỉ Yên cùng với cái kia ảm đạm hỏa long tồn tại, thần tôn cường giả cùng với vài tên thần giai vô tung vô ảnh, liên quan biến mất còn có một giới linh hồn thể phỉ lão.
Mọi người trái tim hung hăng co rút đau đớn một phân, ẩn ẩn đoán được cái gì, không ít người thở dài ra tiếng, thanh âm tràn đầy bất đắc dĩ cùng tiếc hận, còn có thật sâu tự trách áy náy.
"Yên nhi!" Vân minh chi nhíu mày, ánh mắt sầu lo mà nhìn cực độ an tĩnh Chỉ Yên, đầy mặt nôn nóng chi sắc.
Mặc lão đám người không tự chủ được nắm chặt quyền, trên mặt khẩn trương chút nào không yếu vân minh chi, đầu tiên là mất đi Ma tộc kia tiểu tử, hiện tại lại không có phỉ lão, song trọng đả kích dưới, nàng còn có thể thừa nhận được sao?
"Lão đại!"
"Lão đại!"
......
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người hô nhỏ ra tiếng, trong lòng lo âu, rồi lại không dám bừng tỉnh xuất thần trung Chỉ Yên, như vậy lão đại, xem đến bọn họ nội tâm một trận nắm đau, tình nguyện bị thương chính là bọn họ, không nghĩ nhìn đến lão đại như thế biểu tình.
Chỉ Yên ngơ ngác mà nhìn xa không, phong phất quá, lướt trên bên tai sợi tóc, áo đen phất động, toàn thân tán lệnh nhân tâm trệ sát khí, cả người giống như ám dạ trung Ma Giả, tà nịnh, băng hàn, lạnh nhạt.
Chỉ Yên trong óc hiện ra một vài bức hình ảnh, sơ tới nơi này khi cẩn thận, lần đầu tiên thấy phỉ lão khi kinh ngạc, đi theo hắn luyện đan, học tập ma y chi thuật, tu luyện linh lực......
Hắn là một người nghiêm sư, cũng là một người người bạn tốt, mang cho nàng ấm áp, càng hơn tựa thân nhân, giáo hội nàng điểm điểm tích tích.
Tám năm thoảng qua, hắn tồn tại thấm lộ ra nàng sinh mệnh, dung nhập cốt nhục, trở thành nàng cuộc đời này lớn nhất ỷ lại, hắn vẫn luôn là nàng kiên cường nhất hậu thuẫn, vẫn luôn là nàng cuộc đời này lớn nhất bảo đảm, nhưng mà có một ngày, cái này kiên cường nhất hậu thuẫn phá, cái này lớn nhất ỷ lại đổ, cái này hơn hẳn thân nhân tồn tại biến mất.
Trong lòng núi lớn ầm ầm sập, nàng nghe được tan nát cõi lòng thanh âm, trước mắt một mảnh mê mang, cái gì cũng không có, cái gì cũng nhìn không tới, thậm chí liền về điểm này từng tí tích ấm áp cũng biến thành lạnh lẽo chất lỏng, tránh thoát nàng mà đi.
"A......" Tê thanh rống to, ngốc lăng an tĩnh Chỉ Yên bỗng nhiên ôm đầu đau hô, bén nhọn kêu to vang lên, trong cơ thể dương chi khí giống như khai áp hồng thủy, bỗng nhiên mà ra......
Bàng bạc năng lượng nhảy lên cao, chu không nhấc lên cuồng phong, cuồng táo năng lượng dao động đánh úp lại, mọi người nhịn không được lấy tay áo che mặt.
Nguyên bản ảm đạm hiu quạnh hỏa long bỗng nhiên trở nên chước sáng lên, hừng hực tím diễm thiêu đốt, khiếp người uy áp lan khắp toàn trường, mọi người nhịn không được rùng mình, phát ra từ nội tâm sợ hãi khó an.
Cuồng phong cuốn, hỏa long khiếu, màu tím long nhãn bỗng nhiên trợn mắt, quang hoa lưu chuyển, diệu ra khiếp người hàn mang, cuồng long vũ động, không trung mây đen biến sắc, toàn bộ đại địa run rẩy lên.
Màu tím hỏa long ngửa mặt lên trời rít gào, thật lớn thân hình ở không trung vũ động, long đuôi đảo qua, quát lên một trận điên cuồng, thật lớn năng lượng dao động mang theo xé bỏ hết thảy khí thế, thịch thịch thịch, một cái, hai cái, ba cái......
Toàn trường quỳ đầy đất, đan dược lâu đài mọi người phủ phục trên mặt đất, kịch liệt mà run rẩy, đó là một loại bản năng sợ hãi, một loại bản năng sợ hãi, thần long bái vĩ, mọi âm thanh đều tịch, không người không phục.
Màu tím hỏa long tận trời mà thượng, đem đen nhánh bầu trời đêm cắt qua, toàn bộ không trung hiện ra một mảnh đỏ tím, giống như ráng màu mạn bố.
"Rống, rống......" Long miệng đại trương, đối với bầu trời đêm rít gào, ba tiếng rồng ngâm, hoàn toàn kinh động đại lục khắp nơi cường giả, đem mọi người tự trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh lại đây.
Ma Vực phía sau chiến trường, hai vị thần giai cường giả cả người run lên, tự trời cao trung ngã xuống xuống dưới, chín vị ma sử bãi trận, tám mang tản mát phát thật lớn năng lượng đánh trúng bọn họ nội phủ bị thương, ói mửa một ngụm máu tươi.
Thần long chợt hiện, hai người trong lòng sợ hãi vô hạn mở rộng, nguyên bản ngạo khí đã sớm bị mài giũa sạch sẽ, chỉ còn lại có cố gắng trấn định, miễn cưỡng duy trì trước mắt trạng huống.
Thần tôn cường giả đi lâu như vậy, như thế nào còn không có tin tức?
Còn có này long, rốt cuộc là chuyện như thế nào?
"Thần long bái vĩ, thiên a, này long quá uy phong lẫm lẫm, ta còn không có gặp qua như thế xinh đẹp long." Đám người vang lên một mảnh hô nhỏ, mọi người quỳ xuống đất, ngửa đầu nhìn xa không lẩm bẩm nói.
"Cái kia long là tình huống như thế nào, không phải là muốn tới đối phó chúng ta đi?" Một người chiến sĩ tâm kinh đảm hàn, rùng mình hỏi, đầy mặt sợ hãi chi sắc.
Trận này ác đấu đã giằng co không dưới nửa canh giờ, tam phương tổn thất nghiêm trọng, đặc biệt là bọn họ những nhân loại này tướng sĩ, cơ hồ thành lần ngã xuống, trước mắt mới thôi còn dư lại không đến hai vạn binh lính, chung quanh máu chảy thành sông, thi thể hận không thể chồng chất thành sơn.
Trong không khí tản nùng liệt mùi máu tươi nhi.
Tám mươi vạn Ma tộc còn dư lại năm mươi vạn tả hữu, phong ẩn hai trăm vạn tắc như cũ còn có một trăm vạn thượng tồn, loại này cách xa, chỉ sợ càng kéo càng lớn, lại liên tục đi xuống, kiên trì không được bao lâu bọn họ liền sẽ toàn thể huỷ diệt, hiện tại lại nhiều một con rồng, bọn họ phần thắng liền càng thêm xa vời.
Mọi người trong mắt phủ lên tuyệt vọng chi sắc, tâm tình thấp đến mức tận cùng.
"Rống, rống......" Cuồng long vũ, dẫn cổ họng cao ngâm, cao vút rồng ngâm truyền khắp Ma Vực mỗi một góc.
Chỉ Yên một bộ áo đen, khinh thân nhảy, nhảy tới long đầu phía trên, ở đan dược lâu đài mọi người cùng với ám ma sử chờ hô nhỏ trung hướng tới Ma Vực phía sau chiến trường mà đi.
"Tới tới, thiên, cái kia long triều chúng ta bên này."
"Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, chẳng lẽ chúng ta hôm nay thật sự muốn chết ở chỗ này sao?"
"Thiên a, thần long a, chúng ta những người này thật sự sống không nổi nữa."
"Mẹ nó, quá mẹ nó uất ức, chỉ cần dám để cho lão tử tồn tại, ngày mai liền phải làm phong ẩn đám kia ngoan ngoãn không chết tử tế được."
"Mau, trốn, chúng ta mau lợi hại nơi này."
"Đi thôi, chúng ta đi mau, lại không rời đi liền hoàn toàn chậm......" Tường vi quốc còn thừa hai vạn tướng sĩ cùng với Ma tộc chúng giả toàn kinh, trên mặt lộ ra hoảng sợ chi sắc, hoảng sợ mà nhìn hướng tới bên này nhanh chóng bay tới hỏa long.
Phong ẩn mọi người tắc mắt lộ ra vui mừng, đầy mặt ngạo nghễ, tuy rằng không biết trong tộc khi nào nhiều một cái thần long, bất quá có thể ra tới dọa dọa này đó dế nhũi Ma tộc cùng với nhân loại tướng sĩ cũng là tốt, nhìn bọn họ một đám sắc mặt đại biến, trong lòng kia kêu một cái sảng, ha ha, vừa mới không phải rất có thể đánh sao, thần long tại đây, xem các ngươi còn dám kiêu ngạo.
"Di, long đầu tốt nhất giống còn lập một người."
"Là cái áo đen nữ tử."
"Thiên, kia chính là thần long a, như thế nào sẽ cho phép nhân loại đứng ở đầu của nó thượng?"
......
Đám người phát sinh một tiếng thét kinh hãi, tiếp theo toàn trường ồn ào, mọi người trừng lớn mắt, đầy mặt khiếp sợ mà nhìn long đầu thượng màu đen thân ảnh.
"Yên nhi, là Yên nhi, tiểu thúc thúc, thật là Yên nhi." Sa Toa mắt đẹp trừng đến lão đại, quyến rũ mỹ diễm khuôn mặt nhỏ lộ ra một mạt kinh ngạc, tiếp theo bị mừng như điên tràn ngập, trái tim phập phồng, kịch liệt sóng mặt đất động, cả người trực tiếp từ trên mặt đất đứng lên, đối với long đầu thượng Chỉ Yên lại nhảy lại nhảy.
Yên nhi, thật là Yên nhi, nàng thật sự ở chỗ này.
"Là nàng!" Mộ Dung Lam Tuyết ánh mắt sáng ngời, lau trên mặt vết máu, con ngươi trán ra một mạt ánh sáng nhu hòa, thân thể không chịu khống chế mà run rẩy.
"Yên nhi!" Phòng khách lẩm bẩm, một bộ lam bào không biết khi nào nhiễm đầy người huyết tinh, tóc hỗn độn, bả vai bị người chém một đao, nhiễm hồng hơn phân nửa cái thân thể, cả người thoạt nhìn thật là chật vật, nơi nào còn có ngày thường ôn nhuận tuấn lãng?
"Nàng chính là đế thượng nữ nhân?" Huyết Ma sử nhíu mày, ánh mắt thăm dò mà nhìn chằm chằm nhanh chóng tới gần áo đen nữ tử, trong mắt đựng đầy nùng liệt hoài nghi chi sắc, không phải nói đế thượng vì cứu nhân loại nữ tử cho nên mới thân chịu trọng thương sao?
Trước mắt nữ tử nếu có thể khống chế một cái thần long, bản thân thực lực hẳn là không yếu mới là.
"Ai, kia nữ nhân là ai?"
"Chuyện gì xảy ra, này không phải trong tộc thần long sao?"
......
Phong ẩn mọi người nháy mắt hoảng loạn lên, nghĩ tới vô số khả năng, lại không có đoán trước đến cái kia đại biểu cho quyền uy cùng thực lực thần long thế nhưng là đối phó bọn họ.
Không, không thể, trừ bỏ phong ẩn, này đó thấp kém Nhân tộc sao có thể có tư cách khế ước một cái thần long?
Không có khả năng, tuyệt không có khả năng này.
Thần long giây lát tức đến, không đợi phong ẩn mọi người chần chờ, Chỉ Yên đã giá thần long vọt vào bọn họ đội ngũ, long miệng đại trương, nuốt vân phun sương mù, màu tím ngọn lửa tự long thể phun ra, toàn bộ không gian nhanh chóng tăng ôn, tím diễm giống như mưa to lũ lụt, không lưu tình chút nào mà trút xuống ở phong ẩn mọi người trên người.
Long uy dưới, bọn họ cả người rùng mình, không động đậy đến, chỉ có thể từng tiếng thét chói tai phát tiết nội tâm sợ hãi cùng với thân thể thượng đau đớn.
"A...... Không, không cần, cứu mạng, cứu mạng a......"
"Đi nhanh, tránh ra, đừng tới đây, a......"
"Hỏa, hỏa, mau, mau tránh ra......"
......
Hỏa long rít gào, thanh thanh điếc tai, long đuôi nhẹ quét, trong không khí cuốn lên sóng to gió lớn, cuồng liệt năng lượng sóng không lưu tình chút nào mà đánh về phía phong ẩn mọi người, Chỉ Yên một bộ áo đen, lạnh nhạt mà nhìn nhìn trước mắt một màn, đưa bọn họ giãy giụa, đau hô thu hết đáy mắt.
Không đủ, này đó xa xa không đủ!
Chỉ Yên màu đen con ngươi trở nên càng thêm ám trầm, giống như một cái đầm giếng cổ, thâm u hàn liệt, bên trong đãng vô tận oán hận cùng giết chóc, bỗng nhiên, thân hình một phiêu, cả người bay lên trời, huyền phù với long đầu trên không.
Môi đỏ nhẹ cong, đáy mắt đãng sát ý, ý niệm thúc dục, một đoàn ngân bạch giao nhau có thể đoàn ở lòng bàn tay dần dần thành hình, quần áo cổ động, mặc phát vũ điệu, toàn thân lộ ra cực hạn hàn, lúc này Chỉ Yên giống như trong địa ngục bò lên kẻ báo thù, trong mắt nhìn không thấy nửa điểm nhi ấm áp.
"Rống rống......" Làm như cảm nhận được chính mình chủ nhân sát ý, thần long rống giận, làm cho người ta sợ hãi tiếng gầm gừ phá không mà đi, kinh sợ ở đây mọi người.
"Rống......" Một đoàn cực nóng ngọn lửa tự thần long trong miệng phun ra, long thân cuồng quét, thật lớn năng lượng đánh sâu vào mà ra, tràng thượng mọi người ngã trái ngã phải, run bần bật.
Chỉ Yên thủy mắt lạnh lẽo, lòng bàn tay năng lượng đoàn rốt cuộc tụ tập thành hình, híp mắt, bàn tay trắng vung lên, Âm Dương Nhãn phá không mà đi, hung hăng đánh về phía kia hai gã trọng thương thần giai.
"Hút!" Tràng thượng vang lên một mảnh tiếng hút khí, trơ mắt nhìn Âm Dương Nhãn đánh úp về phía hai thần giai.
Thần giai cường giả đồng tử đột nhiên co rụt lại, ánh mắt lộ ra hoảng sợ chi sắc, hoảng sợ mà nhìn Âm Dương Nhãn hướng tới chính mình đánh úp lại, thân thể định trụ, rung chuyển không được.
Oanh!
Một tiếng vang lớn, Âm Dương Nhãn ở hai thần giai trung gian nổ tung, cuồng táo năng lượng đánh sâu vào mà ra, hoàn toàn đi vào hai người trong cơ thể, nóng lên phát lạnh hai cổ năng lượng chui vào trong cơ thể, giống như ngàn vạn con kiến ở trong cơ thể du tẩu, băng hỏa lưỡng trọng thiên, khó chịu cực kỳ.
Thần giai cường giả sắc mặt chợt thanh chợt hồng, cái trán mồ hôi lạnh toát ra, thân thể lạnh run, một nửa là hỏa, một nửa là băng, một nửa da thịt bị thiêu đến đỏ bừng, một nửa da thịt bị hàn băng đông lạnh trụ, bên ngoài thân kết thượng băng tinh.
Răng rắc răng rắc!
Băng tinh dập nát, thần giai cường giả một nửa thân thể giống như khối băng toái diệt, cùng nơi cùng nơi, rớt xuống dưới, một nửa da thịt tắc bốc cháy lên liệt liệt hỏa diễm, hoắc mà một chút, thiêu đốt thành tro tẫn.
Trong nháy mắt, hai thần giai cường giả đều diệt.
Chúng Ma Giả, phong ẩn, phòng khách cùng với tường vi tướng sĩ chờ, mọi người trương đại miệng, trợn mắt há hốc mồm, trong mắt tràn ngập mãnh liệt vẻ khiếp sợ.
Phong ẩn mọi người tắc sợ hãi mà ngồi xổm xuống, cả người rùng mình, hàm răng khanh khách run.
Đã chết, thần giai cường giả đã chết, thế nhưng liền như vậy ở bọn họ trước mắt chết đi, kia chính là thần giai a......
Trong lúc nhất thời, bọn họ nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo cực hạn sợ hãi, giống như thấy cả người khoác huyết ác ma.
Phòng khách, Sa Toa, Sa Hiên cùng với Mộ Dung Lam Tuyết ánh mắt sậu lượng, trên mặt nhiễm vui sướng, kinh ngạc cảm thán, một đoạn thời gian không thấy, Tiểu Yên Nhi lại cường đại rồi, cường đại đến làm bọn hắn nhìn lên nông nỗi.
Còn có cái kia thần long, quả thực ra ngoài bọn họ ngoài ý liệu.
"Ma phi, ha ha, quả nhiên không hổ là đế thượng nhìn trúng nữ nhân, không hổ là chúng ta Ma tộc tương lai ma phi, hảo, hảo......" Lam bào ma sử liên tục khen ngợi, trong lòng cảm thán vạn phần.
"Thần long, còn có kia khủng bố năng lượng, như vậy nữ nhân mới xứng đôi chúng ta ma đế, như vậy nữ nhân, mới đủ để đảm đương ma phi chi tuyển......" Áo tím ma sử thở phào nhẹ nhõm, đối Chỉ Yên hảo cảm cọ cọ thẳng thăng, đến nỗi đế thượng bởi vì nàng mà bị thương chuyện này, cơ bản có thể tha thứ.
"Cứ như vậy định rồi, ma phi người được chọn xác định, hiện tại liền chờ đế lần trước về, tin tưởng hắn thực vừa lòng chúng ta quyết định."
......
Vài vị ma sử lơi lỏng xuống dưới, không khỏi đối với Chỉ Yên bình đầu phẩm đủ, phía trước khẩn trương bầu không khí trở thành hư không, trường hợp trở nên tùy ý nhẹ nhàng lên.
Chỉ Yên ánh mắt đạm mạc mà đảo qua vài vị ma sử, lại nhìn về phía phong ẩn mọi người khi, thần sắc lần thứ hai lạnh lẽo lên.
"Rống......" Thần long thét dài, cùng nàng chủ nhân cùng nhau, hướng tới mặt đất lao xuống mà đi, bàng bạc năng lượng nhằm phía mặt đất, hung hăng đâm hướng những cái đó Linh Giả.
"A......"
"Không cần......"
......
Tê thanh rống to, khóc lóc thảm thiết...... Trường hợp một mảnh thê linh, tiếng gầm gừ, hò hét thanh, tiếng kêu thảm thiết, thanh thanh lọt vào tai, một đám Linh Giả bị năng lượng xé nát, từng khối thi thể bị dương thượng trời cao, một bãi lại một bãi máu điên cuồng tuôn ra mà ra, đem mặt đất nhuộm thành một mảnh ám sắc.
Nùng liệt mùi máu tươi tràn ngập toàn bộ chiến trường, tàn chi đoạn hài, phá thành mảnh nhỏ, màu đỏ, lọt vào trong tầm mắt một mảnh huyết hồng.
"Sát!" Nùng liệt mùi máu tươi kích thích chúng Ma Giả, Huyết Ma sử hai mắt đỏ đậm, một tiếng rống to, vọt vào chiến đấu bên trong.
"Sát!" Chúng Ma Giả rít gào, máu sôi trào, điên cuồng mà giết đi lên, nùng liệt huyết tinh tràn ngập toàn bộ không khí, đem phong ẩn mọi người hoàn toàn lâm vào tuyệt vọng bên trong.
Phong ở rống, thần long ở rít gào, mây đen quay cuồng, tím hỏa mạn không, tiếng giết từng trận, kêu thảm thiết liên tục, Ma Vực phía sau lãnh thổ hoàn toàn lâm vào một mảnh cực kỳ bi thảm giết chóc bên trong.
Đêm nay chú định trở thành không miên đêm, đầy trời huyết tinh thật lâu sau thật lâu sau mới tiêu tán, thần long bay lên không một màn khiến cho mọi người chú ý, một truyền mười mười truyền trăm, truyền khắp toàn bộ đại lục......
Một trận chiến này phong ẩn đều diệt, lại không một người vui sướng, đan dược lâu đài mọi người trầm mặc, bị Chỉ Yên thu vào càn khôn không gian, dốc lòng tu luyện.
Ma tộc phong tỏa, ngăn cách đồng nghiệp giới chi gian liên hệ, một bên nghỉ ngơi lấy lại sức, một bên chờ đợi ma đế trở về.
Đại lục dường như lập tức an tĩnh xuống dưới, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội biến mất, đan dược lâu đài trở thành một tòa không thành, Ma tộc hoàn toàn rời khỏi nhân loại tầm mắt, phong ẩn một trận chiến trở thành lịch sử, lại lần nữa thối lui đến người sau.
Đứng ở tuyết sơn đỉnh, ánh mục một mảnh tuyết trắng, gió lạnh quất vào mặt, sợi tóc phi dương, phóng nhãn nhìn lại, vừa xem mọi núi nhỏ.
Chỉ Yên một bộ áo đen, trắng nõn gương mặt tiêm gầy không ít, ánh mắt u lãnh, đạm mạc mà nhìn trước mắt hết thảy, toàn thân tán một cổ băng hàn khí chất, phảng phất cùng băng sơn cùng thể, lại dường như nguyên bản liền thuộc về thế giới này, đơn bạc thân hình cho người ta một loại cô tịch, một loại kiên quyết, chỉ liếc mắt một cái liền làm người cảm thấy đau lòng.
Tinh tế trắng nõn tay nhỏ nhéo một gốc cây huyết linh chi, toàn thân huyết hồng, da phiếm nhàn nhạt ánh huỳnh quang, hỗn loạn một ít băng tinh.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ