"Đây là vật linh!" Kỳ Mộc Phong thanh âm như cũ là nhàn nhạt, mọi người vừa nghe, trong lòng cụ kinh!
Vật linh, như vậy nói bọn họ ở người khác khế ước không gian bên trong, không đúng, thần sang không gian yêu cầu thần giai cường giả mở ra, mà vật linh không gian tắc yêu cầu siêu thần giai, hắn, bọn họ hiện tại ở vật linh không gian!
"Ngươi là nói, trên đời này thực sự có thần giai cường giả, lại còn có có siêu thần giai cường giả tồn tại?" Một người Đan Giả sủy kích động, hỏi.
Chúng Đan Giả ánh mắt tập thể bắn lại đây, trong mắt tràn ngập nùng liệt lòng hiếu học, hoàn toàn đã quên trước mắt bất quá là một nam oa, nếu là trước kia, bọn họ tuyệt đối sẽ hoài nghi hắn theo như lời chân thật tính, thậm chí căn bản sẽ không đem tiểu hài tử nói đương hồi sự nhi.
Nhưng hiện tại bất đồng, người lạc vào trong cảnh, cũng không thể không tin tưởng, bọn họ chỉ muốn biết này hết thảy đều là chuyện như thế nào, thế nào mới có thể từ nơi này đi ra ngoài, chỉ cần tưởng tượng đến Lãnh Yên đan vương còn ở bên ngoài một mình kháng địch, bọn họ trong lòng liền một trận gấp không chờ nổi.
"Nơi này thật là vật linh không gian nói, cũng chính là đem chúng ta lộng tiến vào chủ nhân có siêu thần thực lực?" Mặt khác một người Đan Giả đồng dạng hỏi ra trong lòng nghi hoặc.
"Hắn rốt cuộc là vì cứu chúng ta vẫn là chỉ là đơn thuần trói buộc, nếu đem chúng ta đại lục Đan Giả đưa tới nơi này, lại vì sao không có làm Lãnh Yên đan vương cùng chúng ta cùng nhau tới......"
......
Mọi người ngươi một lời ta một ngữ, y theo Kỳ Mộc Phong kiêu ngạo, tự nhiên không có khả năng ngoan ngoãn trả lời bọn họ vấn đề, cũng không có khả năng đem Chỉ Yên cung ra tới.
Hắn vẫn luôn đều biết Chỉ Yên trên người tràn ngập thần bí, lại chưa từng biết được, nàng còn có được siêu thần mới có thể khai thác vật linh không gian, theo hắn biết, vật linh không gian không rộng rộng lớn bao la, xa xa không ngừng bọn họ sở thấy cái dạng này.
Lãnh Yên, nàng trên người đến tột cùng còn cất giấu như thế nào bí mật đâu?
"Cùng với ở chỗ này lung tung suy đoán, còn không bằng nhân cơ hội hấp thu, củng cố thực lực." Kỳ Mộc Phong ném xuống một câu, liền không hề để ý tới bọn họ.
Mặc lão đám người nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, gật gật đầu, một đám an tĩnh mà ngồi xuống, không cần cố tình hấp thu, chung quanh linh khí một cổ não hướng bọn họ trong cơ thể toản.
Đương Chỉ Yên hấp thu hoàn chỉnh khối sinh mệnh chi tinh, thân thể đã chữa trị hơn phân nửa, khép kín hai mắt mở ra, đáy mắt xẹt qua một sợi ánh sao.
"Yên nhi, thế nào, thân thể còn đau phải không?" Thấy Chỉ Yên tỉnh lại, Đường dì đại hỉ, trắng nõn mềm mại tay ngọc nhẹ vỗ về cái trán của nàng, đầy mặt thương tiếc chi sắc.
"Yên tâm, ta không có việc gì." Chỉ Yên lắc đầu, đầu cho nàng một cái an ủi ánh mắt, đương ánh mắt nhìn về phía phỉ lão khi, trở nên ám trầm thâm thúy.
"Làm ngươi muốn làm, không cần cố kỵ." Phỉ lão yên lặng nhìn Chỉ Yên, sắc mặt lạnh băng đến cực điểm, hắn biết Chỉ Yên trong lòng suy nghĩ, cũng hiểu biết cái kia ánh mắt ý nghĩa cái gì, nếu là trước kia, hắn có lẽ sẽ nhắc nhở nàng không cần xúc động, nhưng chỉ cần tưởng tượng đến nàng bị thương rơi xuống hình ảnh, hắn liền nhịn không được muốn hủy diệt.
Bất quá một cái Đan Y thế gia, lại dám can đảm đem Tiểu Yên Nhi khi dễ đến tư, mặc dù khuynh tẫn linh hồn của hắn chi lực, hắn cũng muốn giúp nàng ra này khẩu ác khí.
"Yên tâm, ta sẽ không xúc động." Chỉ Yên gật gật đầu, trong lòng xẹt qua một cổ dòng nước ấm, nhìn giữa không trung phỉ lão, lại nhìn trước mặt Đường dì, đốn giác vô cùng ấm áp, có bọn họ làm bạn, cuộc đời này đủ rồi.
"Đứa nhỏ ngốc, về sau không cần một người chịu trách nhiệm, từ hôm nay trở đi, ta thời thời khắc khắc đều bồi ở ngươi bên cạnh, ai muốn khi dễ ngươi, Đường dì cái thứ nhất không buông tha." Đường dì vuốt Chỉ Yên đầu nhỏ, vô cùng yêu thương mà nói.
"Cảm ơn Đường dì." Chỉ Yên đầu nhỏ chui vào Đường dì trong lòng ngực, đôi tay hoàn nàng mềm mại eo nhỏ, cảm động nói, có bọn họ quan tâm, nàng lại sao có thể không coi trọng chính mình sinh mệnh đâu.
Quân tử báo thù mười năm không muộn, Đan Y thế gia thực lực rất cường đại, nhưng không đại biểu nàng vĩnh viễn đều không có biện pháp.
Ma tộc cung điện, minh dập hàn một bộ áo bào trắng, lười biếng mà nhìn điện hạ chúng thần tử, bỗng nhiên, trong lòng đau xót, lôi kéo Chỉ Yên kia cổ hơi thở trở nên vô cùng mỏng manh.
Bàn tay vung lên, Chỉ Yên cuối cùng bị công kích hình ảnh rơi vào trong mắt hắn, sắc mặt tức khắc ám trầm như sắt, toàn thân rải rác đáng sợ hàn khí.
"Người tới, suất lĩnh Ma tộc thân binh, tùy ta xuất chinh!" Một tiếng quát chói tai, hưu nhàn hồi lâu khắc băng băng thú hiện ra nguyên hình, nhảy nhót mà hướng tới băng cung đại điện vọt tới.
Chỉ Yên thân thể chữa trị đến không sai biệt lắm, đang ở trúc ốc ăn Đường dì làm đồ ăn, bỗng nhiên, không gian bên ngoài truyền đến từng trận nổ vang, càn khôn không gian lay động nhoáng lên, phập phập phồng phồng, tiếp theo đó là ồn ào ầm ĩ, cũng theo linh lực oanh tạc, không cần tưởng cũng biết bên ngoài đã xảy ra chiến đấu.
Chẳng lẽ là Đan Y thế gia nội đấu?
Chỉ Yên trong lòng vui sướng khi người gặp họa mà nghĩ, nhịn không được mở ra càn khôn không gian cửa sổ ở mái nhà, bên ngoài một màn tức khắc rơi vào nàng mi mắt, thấy kia mạt bóng trắng nháy mắt, toàn bộ thân thể vì này run lên.
Khóe mắt nhiệt nhiệt, một cổ tên là cảm động đồ vật lại trong lòng sóng gió mãnh liệt, nếu không phải ngại với trường hợp trạng huống kịch liệt, nàng hận không thể hiện tại liền nhảy ra đi, ôm hắn cuồng thân một hơi.
Ma tộc đại quân ùa vào, đem toàn bộ đáy cốc vây quanh đến chật như nêm cối, minh dập hàn thân thể treo không, lạnh nhạt mà nhìn xuống trước mắt hết thảy, băng lam con ngươi nhộn nhạo cuồng liệt sát khí, bức nhân khí thế tứ hận không thể đem trước mặt hết thảy phá hủy.
"Tới người nào, Đan Y thế gia há có thể cho phép các ngươi như thế làm càn, muốn mạng sống, ngoan ngoãn rời đi." Tên kia đả thương Chỉ Yên thánh tông cường giả rất là xú thí mà nói, đầy mặt cao ngạo mà nhìn minh dập hàn đám người.
Chỉ Yên trong lòng đại bực, hận không thể đi lên hung hăng tích đá hắn mấy đá, nha, hắn cho rằng hắn là ai, cũng dám đối nàng tiểu hàn hàn nói như thế, đáng chết!
"Làm càn, ngươi là cái thứ gì, cũng dám đối đế thượng như thế vô lễ." Không cần Chỉ Yên ra mặt, minh dập hàn phía sau năm tên Ma Giả sắc mặt không vui, đầy mặt sương lạnh, phía dưới các vị Ma Giả đồng dạng đầy mặt tức giận, đỏ đậm con ngươi nhiễm thị huyết giết chóc.
Minh dập hàn mắt lam hơi ám, băng mỏng cánh môi gợi lên lãnh khốc độ cung, đáy mắt toàn là khinh miệt chi sắc, "Ta minh dập hàn nữ nhân há là các ngươi có thể khi dễ, thương nàng một phân, liền muốn trả giá thảm thống đại giới."
Bàn tay vung lên, phía dưới Ma giới đại quân hướng tới đối diện rất gần, điên cuồng mà dũng đi lên.
Chỉ Yên trong lòng cảm động đến muốn chết, nàng tiểu hàn hàn quả thật là tới vì nàng báo thù.
"Đáng chết, cho ta thượng!" Tên kia thánh tông cường giả đại bực, chưa từng có người nào dám như thế không đem hắn đặt ở trong mắt, ở hắn xem ra, minh dập hàn đám người bất quá là vì đại lục Đan Giả trả thù mà đến, mặc kệ là đại lục Đan Giả vẫn là Linh Giả, hắn chưa từng đặt ở trong mắt.
Những người đó bất quá một đám rác rưởi, số lượng lại nhiều cũng không tế với sự.
Chỉ tiếc, hắn tự cho là đúng chú định bi ai lạc tràng.
"Một cái không lưu!" Minh dập rét lạnh lãnh mà phun ra mấy chữ, một tay phù không, đỏ đậm linh lực tự trong cơ thể tràn ra, màu đỏ sợi tơ quấn quanh, bắt mắt chói mắt.
"Màu đỏ linh lực?" Minh dập hàn linh lực tế ra khoảnh khắc, đối diện thánh tông cường giả mày nhíu lại, trên mặt phù hoang mang chi sắc.
Linh lực cấp bậc dựa theo nhan sắc sắp hàng, coi đây là xích chanh hoàng lục thanh lam tử kim bạch, màu đỏ cũng chính là màu đỏ đậm nãi Linh Giả cấp bậc thấp nhất, y theo trước mặt nam nhân khí thế, rõ ràng không nên là sơ cấp Linh Giả, chẳng lẽ là địa phương nào bị hắn lầm?
Lúc này, vân đại gia tộc đại đường, các vị gia chủ ngồi ngay ngắn, một mảnh thật lớn hình ảnh huyền với đại đường trung tâm, hình ảnh trung minh dập hàn cùng với Ma tộc đại quân hoàn toàn bại lộ ở các vị gia chủ trước mặt, màu đỏ linh lực vừa ra, tràng thượng hít hà một hơi, mọi người sắc mặt tức khắc hóa thành xám trắng, đầy mặt vẻ khiếp sợ.
"Ma, Ma tộc!" Một vị gia chủ không dám tin trí mà trừng lớn mắt, trái tim phanh phanh phanh kinh hoàng không ngừng, kinh hách đến sắc mặt trắng bệch.
"Không có khả năng, chúng ta cùng Ma tộc từ trước đến nay vô thù, bọn họ như thế nào sẽ đột nhiên công kích chúng ta?" Áo bào tro gia chủ đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, trong lòng cực lực phủ nhận, căn bản không nghĩ thừa nhận trước mắt sự thật.
"Làm sao bây giờ, Ma tộc từ trước đến nay thị huyết tàn khốc, chẳng lẽ chúng ta liền như vậy nhìn bọn họ ức hiếp, tàn sát?"
"Nam nhân kia nên không phải Ma giới chi đế đi, ngoan ngoãn, bọn họ đây đều là trêu chọc cái gì phiền toái, có ai có thể nói cho ta, đại lục Đan Giả khi nào cùng Ma tộc thông đồng?"
"Ta liền nói không thể tùy tiện hướng đại lục Đan Giả ra tay, vốn dĩ cũng không có gì, hiện tại khen ngược, đây đều là chuyện gì nhi a."
"Nếu không phải đồng gia mất hết ta Đan Y thế gia mặt mũi, chúng ta cũng không đến mức ra này hạ sách."
"Ngày đó liền không nên đem tên kia truyền tin đặc phái viên giết chết, vì một tiểu nhân vật, chọc đến hai phái chọc giận, một chút đều không có lời......"
"Lúc này các ngươi đảo sẽ nói, lúc ấy cũng không biết ai vỗ mông ngựa đến nhất vang......"
......
Trong lúc nhất thời đường trung ồn ào một mảnh, mọi người đỏ mặt tía tai, lẫn nhau trốn tránh trách nhiệm, làm trong tộc bá giả vân đại gia chủ tắc bình yên mà ngồi trên chi vị phía trên, đầy mặt đạm mạc mà nhìn những người này ầm ĩ.
"Sảo đủ rồi không, muốn hay không ta đem không gian đằng ra tới, lại làm đại gia sảo cái đủ?" Liền ở đại gia ồn ào đến nhiệt liệt đan xen khi, một đạo trầm thấp uy nghiêm thanh âm vang lên, chúng gia chủ cả người một cái giật mình, tức khắc hành quân lặng lẽ, thuận theo mà ngồi ở chỗ ngồi thượng.
Linh căn phá hủy, Đan Y thế gia tử thương mấy trăm, trong đó bao gồm vài tên đại tông sư cùng với tông sư cường giả, bọn họ đi vào nơi này, cũng là hướng vân đại gia chủ thẳng thắn hết thảy, hy vọng đạt được hắn tha thứ, rốt cuộc này hết thảy chuyện này đều là chúng gia tộc cõng hắn làm.
Nguyên tưởng rằng sẽ hoàn mỹ mà giải quyết, hơn nữa tìm về Đan Y thế gia mất đi mặt mũi, lại không nghĩ đưa tới phiền toái càng lớn hơn nữa, bọn họ vô luận như thế nào cũng tưởng tượng không đến, này đàn ở bọn họ trong mắt có thể nói rác rưởi đại lục Đan Giả, thế nhưng còn sẽ có như vậy thực lực, càng làm cho bọn họ tưởng tượng không đến chính là Ma tộc tham dự.
"Các ngươi làm chuyện này cũng thật uy phong a, như thế nào, xuất hiện trùng lặp đại lục, bồi dưỡng thế lực, sau đó liên thủ đối phó ta Vân gia?" Vân đại gia chủ nhướng mày, hài hước mà nhìn đường hạ mọi người nói.
Mọi người đại gia chủ thân thể cứng đờ, trên mặt xuất hiện khủng hoảng chi sắc, hô hô hô, một đám từ ghế thượng đứng lên, đầy mặt dồn dập mà nhìn vân đại gia chủ.
"Không không không, chúng ta sao dám có như vậy ý tưởng, vân đại gia tộc nãi thế tộc bá giả, thực lực thâm hậu, địa vị càng là không người có thể với tới, cho chúng ta một trăm lá gan cũng không dám cùng vân đại gia chủ đối nghịch."
"Vân đại gia chủ nói đùa, xen vào lần trước đồng đại gia chủ mất đi mặt mũi, chúng ta cũng bất quá là vì tìm về Đan Y thế gia mặt mũi, căn bản không có cùng vân đại gia tộc đối nghịch ý tưởng."
"Đại lục Đan Giả kiêu ngạo đến cực điểm, chúng ta chỉ là tưởng tỏa tỏa bọn họ nhuệ khí, làm cho bọn họ biết chúng ta Đan Y thế gia uy phong."
......
"Hừ, đừng cho là ta không biết các ngươi về điểm này nhi tiểu tâm tư!" Vân đại gia chủ hừ nhẹ, ánh mắt lại lần nữa tập trung đến trước mặt hình ảnh thượng.
"Ma tộc tuy mạnh, ta Đan Y thế gia cũng không phải dễ khi dễ......" Vân đại gia chủ môi gợi lên một mạt nghiền ngẫm độ cung, trong tay tinh thạch nhoáng lên, năm đạo quang mang bắn ra, hướng tới đường ngoại bất đồng phương hướng vọt tới.
Các vị gia chủ ánh mắt sáng ngời, trên mặt khủng hoảng đều thối lui, đáy mắt chỉ còn chờ mong.
Đan Y thế gia trải qua vạn năm, đương nhiên không bằng mặt ngoài thực lực, năm mang vừa ra, năm vị lão tổ sắp xuất quan, ai thua ai thắng còn không nhất định.
"Ngươi đến tột cùng là ai?" Thánh tông cường giả chau mày, vẻ mặt ngưng trọng, ánh mắt kiêng kị mà nhìn về phía minh dập hàn, một cổ bức nhân uy áp tự đối diện đánh úp lại, ép tới hắn khác thường khó chịu, người này thực lực, thế nhưng còn cao hơn mình.
"Ma đế!" Minh dập hàn môi mỏng nhẹ nhấp, dứt lời, trong tay sợi tơ linh xà giống nhau tung ra, trực tiếp đánh úp về phía tên kia thánh tông cường giả bề mặt.
Thánh tông cường giả đồng tử co rút lại, trong lòng khiếp sợ vạn phần, thân thể khống chế không được run rẩy, ma đế, thế nhưng là ma đế......
Không đợi hắn phản ứng lại đây, màu đỏ sợi tơ ở trước mặt phóng đại, một phân thành hai, xuy, xuy hai tiếng, đâm vào tròng mắt.
Đau nhức xâm nhập, nổi tại giữa không trung thân thể cấp tốc rơi xuống, màu đỏ sợi tơ xuyên thủng tròng mắt, tự mắt bộ hướng bốn phía khuếch tán, tri võng giống nhau nhanh chóng lan tràn đến toàn bộ mặt bộ, lại đến toàn bộ thân thể.
Toàn thân trên dưới dường như có hàng tỉ con kiến phệ cắn, đau đớn muốn chết, màu đỏ sợi tơ càng triền càng mật, càng vòng càng nhiều, ngực đau đớn, cả người nóng rực, làm hắn chỉ nghĩ nhanh lên nhi chết đi, thân thể lại cương tại chỗ, tay chân chết lặng, chỉ có thể vẫn không nhúc nhích bị bắt thừa nhận.
"Thương tổn Tiểu Yên Nhi, ta liền làm ngươi nếm thử trùy tâm thực cốt chi đau." Minh dập hàn đầy mặt sương lạnh, ánh mắt sắc bén tựa băng, lạnh nhạt đến làm người phát run.
Bàn tay vung lên, vô số căn sợi tơ bắn thẳng đến mà ra, một cái lại một người ngã xuống, quỷ khóc sói gào thanh hết đợt này đến đợt khác, đem toàn bộ đáy cốc sấn đến như địa ngục.
Chỉ Yên bĩu môi, trong lòng ghen ghét đến muốn chết, thực lực cường đại chính là không giống nhau, người khác đem nàng đả thương, hắn lại chỉ một chiêu liền đem những người này chế phục, không, chỉ một chiêu khiến cho bọn họ đau đớn muốn chết.
"Đế thượng, nhập khẩu sửa sang lại xong!"
"Mọi người một cái không lưu, dự tính sau nửa canh giờ toàn thân sung huyết, nổ tan xác mà chết!"
......
Hai gã Ma Giả đối với trên bầu trời minh dập hàn cung cung kính kính mà báo cáo, một cái rộng lớn nhập khẩu hiện ra ở đại gia trước mặt, đúng là đi thông Đan Y thế gia nội tộc.
Chỉ Yên trong lòng thực sự cuồng hãn một phen, liền giết người đều phải khiến cho như vậy cao điệu, hảo đi, kỳ thật bọn họ hoàn toàn không cần phải đi đảo lộng kia không có thực tế ý nghĩa nhập khẩu, dù sao chỉ cần người có thể đi vào là đến nơi.
"Đi!" Thân hình nhoáng lên, minh dập hàn biến mất với tại chỗ.
Chỉ Yên trong lòng quýnh lên, chạy nhanh thúc dục linh hồn chi lực, điều khiển không gian theo đi lên.
Từ cửa động tiến vào, trước mắt rộng mở sáng ngời, một phen cổ vận rơi vào mi mắt, non xanh nước biếc, phồn hoa cẩm thốc, liếc mắt một cái nhìn lại, làm người không dời mắt được.
Nói tóm lại trước mặt chính là mênh mông vô bờ hoa cỏ, nước ao, mà giữa không trung tắc huyền phù một cái lại một cái trùy hình tựa sơn phi sơn tồn tại, hoặc gần hoặc xa, hoặc cao hoặc thấp, nhìn ra khoảng cách chính mình ít nhất có cây số trở lên.
Chỉnh thể nhìn lại, khí thế rộng rãi, cho người ta một loại khác cảm quan, đặc biệt là những cái đó trùy hình núi đá thượng còn trường cây cối, loáng thoáng thấy được phòng ở, làm nàng không khỏi một trận tò mò.
"Đan Y thế gia cùng Ma tộc từ trước đến nay nước giếng không phạm nước sông, ma đế các hạ cớ gì tùy tiện xâm nhập, hơn nữa giết hại ta tộc nhân vô số." Mờ ảo thanh âm từ xa tới gần, năm đạo quang mang từ năm cái phương hướng đồng thời phóng tới.
Chỉ Yên trong lòng cả kinh, mặc dù là ở càn khôn không gian cũng như cũ có thể cảm thụ được đến kia bức nhân uy áp, nếu nàng lúc này đi ra ngoài, nói không chừng có thể bị đè ép thành mảnh nhỏ.
Chúng Ma Giả bắt đầu trở nên nóng nảy lên, trong mắt màu đỏ tươi càng thêm bắt mắt, trên mặt hiện ra thống khổ chi sắc.
Minh dập hàn tay áo vung lên, màu đỏ năng lượng rơi, đem những cái đó Ma Giả ổn định xuống dưới, lạnh băng ánh mắt trào phúng mà nhìn thanh âm kia phương hướng, "Thương tổn ta nữ nhân, cũng dám tự xưng nước giếng không phạm nước sông? Có các ngươi giết hại trước đây, cũng chớ trách ta Ma tộc tùy tiện xâm nhập."
"Hừ, hủy ta thế tộc linh căn, cái loại này nữ nhân nên sát, nếu không phải nàng sấn loạn chạy thoát, tất chịu đủ vạn nhận thứ tâm chi đau......" Năm đạo thân ảnh rốt cuộc lộ diện, huyền phù giữa không trung, trung gian kim bào lão giả đầy mặt lạnh nhạt nói, ánh mắt sắc bén băng hàn, trong mắt ánh sao di động, toàn thân tán một cổ mãnh liệt áp bách.
Bị hắn kia ánh sao di động con ngươi quét thượng liếc mắt một cái, chỉ cảm thấy thần kinh đau đớn, trong lòng sợ hãi khó an.
Chỉ Yên ẩn ở càn khôn không gian, tuy rằng khoảng cách xa, cũng như cũ đã chịu nho nhỏ ảnh hưởng, nha, lão nhân này quá cuồng, thế nhưng làm trò tiểu hàn hàn mặt như thế ngôn luận, hắn đều nói là vì chính mình nữ nhân báo thù, còn dám luôn miệng nói sát nàng.
"Tìm chết!" Minh dập hàn sắc mặt khốc hàn, trong mắt lộ ra lăng liệt sát khí,