Chương 41: Đại chiến ân thành ngoài thành.

375 10 0
                                    


Ân thành chợt hiện bảy vị thánh tông cường giả tin tức lại lần nữa cơn lốc giống nhau thổi quét toàn bộ Ân thị vương triều, trên đường phố người đến người đi, nghị luận sôi nổi, mở miệng ngậm miệng đều bị đàm luận vài vị thánh tông cường giả đại chiến chuyện này, đan dược đường nhất cử thành danh, trở thành toàn bộ ân thành nhất lệnh người kiêng kị tồn tại.
Chỉ Yên khủng bố tuyệt luân trừng phạt thủ đoạn thật sâu mà ấn nhập ở đây mỗi một vị trong lòng, kiến thức kia tràng hình ảnh, ai cũng không dám đối Chỉ Yên nói thêm cái gì, chỉ là sợ hãi, chỉ là khiếp sợ, trừ bỏ nhìn lên, như cũ là nhìn lên.
Vô hình bên trong, Chỉ Yên trở thành những người này cảm nhận trung nhất đáng sợ, nhất không thể thực hiện đến cường giả.
Ở vài vị thánh tông cường giả dẫn dắt hạ, Chỉ Yên lại một lần đi tới Ân thị hoàng cung, đồng dạng kiến trúc, đồng dạng cảnh trí, duy nhất không cùng chính là tâm tình cùng với những người đó đối đãi nàng thái độ.
Chỉ Yên lãnh đến đại điện bên trong, Tứ hoàng tử một bộ minh hoàng long bào, ngồi trên địa vị cao phía trên, nguyên bản thâm thúy nội liễm mặc mắt lóng lánh nhiều lần ánh sao, toàn thân lộ ra một cổ thượng vị giả khí thế, sắc bén, quyết đoán, khí thế bất phàm, cùng phía trước ẩn nhẫn hoàn toàn bất đồng, lúc này hắn mới là chân chính hắn, tàn nhẫn vô tình, sắc bén kiêu ngạo.
"Ngươi đã đến rồi." Thấy Chỉ Yên đã đến, Tứ hoàng tử đao tước tuấn nhan hiện lên một sợi ấm áp, cao cao tại thượng mà nhìn trong cửa hàng Chỉ Yên, thanh âm trầm thấp từ tính, trầm ổn hữu lực.
"Đúng vậy, kẻ sĩ ba ngày không gặp, lau mắt mà nhìn, chúc mừng nhất thống giang sơn." Chỉ Yên mí mắt hơi xốc, khóe môi câu lấy nhàn nhạt độ cung, tùy ý nói, không hề có bởi vì hắn trở thành hoàng đế mà có điều thay đổi.
Ân hiên ánh mắt hơi lóe, bỗng nhiên tự trên chỗ ngồi đứng dậy, đi bước một hướng tới Chỉ Yên phương hướng đi tới.
Tề hựu cùng Trình Lãng phản xạ có điều kiện tiến lên một bước che ở Chỉ Yên trước mặt, ánh mắt cảnh giác mà nhìn chằm chằm cái này tân thượng vị hoàng đế, tuy rằng không biết hắn muốn làm gì, nhưng bọn hắn đích xác không thích người nam nhân này, liền tính là hoàng đế, liền tính quyền cao chức trọng, có được Ân thị hoàng triều khắp giang sơn, kia lại như thế nào?
"Hai vị tựa hồ đối ta có địch ý?" Ân hiên híp mắt, thanh âm hơi hơi cất cao, mang theo một tia nguy hiểm.
"Bảo hộ Chỉ Yên lão đại, đây là chúng ta bổn phận, còn có, chúng ta lão đại là có nam nhân người, ngươi tốt nhất tránh xa một chút nhi." Tề hựu một chút cũng không cho hắn mặt mũi, trực tiếp vạch trần.
Chỉ Yên ác hàn, hắn làm gì vậy, như thế nào cái hay không nói, nói cái dở?
"Không sai, xin khuyên ngươi đánh mất những cái đó tiểu tâm tư, lão đại nam nhân tuyệt đối không phải ngươi có thể chọc khởi." Trình Lãng gật gật đầu, không cam lòng lạc hậu mà bổ sung nói.
Ân hiên mày khẩn ninh, đáy lòng đằng khởi một mạt bất mãn, nếu không phải Chỉ Yên ở, hắn thật muốn hung hăng giáo huấn này hai cái không hiểu quy củ nam nhân một phen.
Nàng có nam nhân? Đây là chuyện khi nào nhi, hắn như thế nào không biết?
Trong lòng vừa mới thoán khởi rung động tức khắc hóa thành ghen ghét.
"Xin lỗi, bọn họ có chút xúc động, bất quá bọn họ nói không sai, ta nam nhân đích xác rất lợi hại." Chỉ Yên mỉm cười, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ đãng hạnh phúc say mê cười, đã lâu không gặp, nàng thực sự có điểm nhi tưởng hắn đâu, cũng không biết hắn lúc này đang làm gì.
Ân hiên ngẩn ra, nhìn trên mặt nàng ngọt ngào cười, trái tim không chịu khống chế buộc chặt, nhè nhẹ từng đợt từng đợt đau đớn lan tràn, hô hấp trở nên dồn dập.
Nàng như vậy ưu tú, như thế cường đại, có thể bị nàng nhìn trúng nam nhân, lại đến tột cùng ra sao này ưu tú?
Nàng tựa như bầu trời một vòng minh nguyệt, loá mắt lộng lẫy, thuần khiết vô hạ, mỹ đến làm người kinh tâm, lượng đến làm người mê say.
Nàng cao cao tại thượng, xa đến làm người đụng vào không đến, như vậy nữ tử, dữ dội hi hữu!
Nàng cùng hắn chi gian, nguyên bản liền cách một đoạn rất dài khoảng cách, nàng cùng hắn nhận thức chẳng qua nguyên với một hồi ngoài ý muốn, nếu không có nàng, chính mình cũng không có khả năng an ổn mà ngồi ở hiện tại vị trí thượng, từ về phương diện khác giảng, là nàng thành toàn hắn.
Ân hiên trên mặt bỗng nhiên lộ ra một mạt trào phúng cười, khóe môi câu lấy chua xót, "Không sai, ta đích xác đối với ngươi có hảo cảm, cũng có nhìn trộm ngươi ý niệm, bất quá ta biết chúng ta vĩnh viễn đều không thể, cho nên dứt khoát từ bỏ hảo."
Ân hiên ánh mắt lướt qua tề hựu, Trình Lãng, yên lặng nhìn Chỉ Yên, ngoài dự đoán mà thẳng thắn.
Chỉ Yên hoảng sợ, lên sân khấu giết địch nàng sở trường, đối đãi như vậy thổ lộ lại là cực nhỏ, trong lúc nhất thời sững sờ ở tại chỗ, đã không có phản bác, cũng không có bất mãn, chỉ là chờ đợi hắn tiếp tục nói tiếp.
"Cho nên, ta quyết định cùng Lãnh Yên bảo chủ làm đơn thuần bằng hữu, hẳn là không quá phận đi?" Ân hiên chớp chớp mắt, cười đến vẻ mặt hồ ly hình dáng, một phản nghiêm túc trầm tĩnh bộ dáng, xứng với hắn cặp kia đơn phượng nhãn, nháy mắt yêu mị mọc lan tràn, mị hoặc mười phần.
Chỉ Yên khóe miệng run rẩy, rốt cuộc ý thức được nàng bị người cấp chơi, mà tề hựu, Trình Lãng còn lại là thúc đẩy nàng bị người chơi chơi trực tiếp nhân tố.
"Không còn sớm, chúng ta phải đi về, còn có, phái người đem ngươi muội tiếp đi, chúng ta đan dược lâu đài không dưỡng người rảnh rỗi, tề hựu, Trình Lãng, chúng ta đi." Chụp được một trương bản đồ, Chỉ Yên trực tiếp xoay người liền đi, tề hựu, Trình Lãng buồn bực mà đi theo Chỉ Yên phía sau, cái kia, bọn họ giống như chọc lão đại không cao hứng.
Một đường ra ân thành, Chỉ Yên ba người tốc độ cao nhất đi tới, hướng tới đan dược lâu đài phương hướng mà đi.
Tề hựu, Trình Lãng trong lòng đã buồn bực lại phấn chấn, buồn bực chính là vừa mới nói sai rồi lời nói, phấn chấn chính là bọn họ rốt cuộc có thể đi đan dược lâu đài, lần trước La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người rời đi bọn họ liền gấp không chờ nổi mà tưởng đi theo, đáng tiếc lúc ấy nhiệm vụ trong người, không thể không lưu tại ân thành xử lý đan dược đường.
"Lão đại, giống như có chút không thích hợp nhi." Tề hựu trong lòng căng thẳng, ánh mắt cảnh giác mà nhìn quét chung quanh.
"Phía trước có cổ khổng lồ hơi thở, chung quanh bị người vây quanh, hình như là hướng chúng ta tới." Trình Lãng mày nhíu lại, rũ với bên cạnh người bàn tay to nắm chặt thành toàn, trên mặt toát ra một tia sát khí.
"Không sai, thật là hướng chúng ta tới, hơn nữa số lượng không ít." Chỉ Yên gật gật đầu, khóe môi trước sau câu lấy khinh thường, "Nên tới tóm lại muốn tới, hôm nay trận này đại chiến xem ra là tránh không được, Đường dì!"
Một tiếng thanh uống, một bộ đỏ tươi áo lụa Đường dì tự càn khôn không gian phiêu ra tới, theo sát ra tới còn có tiểu vũ, Tiểu Kim, Tiểu Mị Nhi.
Tiểu Mị Nhi béo đô đô thân thể chỉ ăn mặc một kiện màu đỏ kim thêu yếm, càng thêm sấn đến da thịt tuyết trắng, trắng nõn, chọc người vô hạn trìu mến, từ càn khôn không gian ra tới, trực tiếp treo ở Chỉ Yên trên người, mập mạp cánh tay hoàn Chỉ Yên cổ, hai chỉ cẳng chân đạn a đạn, tìm kiếm chống đỡ.
Chỉ Yên đơn giản đem tiểu gia hỏa ôm ở trong lòng ngực, làm nó ngồi đến thoải mái một ít, một màn này thẳng xem đến Tiểu Kim, tiểu vũ ghen ghét đến không được.
"Ha, ngươi chính là Lãnh Yên, đan dược lâu đài bảo chủ?" Một bộ xanh đen quần áo lão giả tự không trung rớt xuống, ánh mắt nhìn chằm chằm Chỉ Yên, tuy là hỏi chuyện, ngữ khí lại khác thường kiên định.
Lão giả phía sau đi theo một số lớn người, năm người chân dẫm màu tím linh mang, mười người thân khoác màu lam quang mang, lại là rất nhiều cấp đại sư đuổi thú mà đến. Trường hợp sôi trào khẩn trương, không khí nhè nhẹ rùng mình.
"Không sai, các ngươi chính là cái kia bị ta dịch cốt vô dụng nam nhân sau lưng thế lực đi." Chỉ Yên gật gật đầu, đồng dạng khẳng định mà hỏi lại trở về, khiêu khích, không sợ, khinh miệt, chút nào không đem những người này đặt ở trong mắt.
Linh ma cường giả?
Thực hảo, từ tiến giai đến Thánh giả chi vương, nàng còn không có đối thủ thích hợp hảo hảo chơi ngoạn nhi đâu.
"Tìm chết!" Linh ma lão giả giận dữ, thân hình cấp lóe, bay thẳng đến Chỉ Yên bên này đánh tới.
Lão giả thế lực phía sau nháy mắt động, mang theo cuồng liệt sát khí, che trời lấp đất vọt tới.
"Pi pi, pi pi ——" tiểu vũ một tiếng cao vút thét chói tai, từ mini bản nho nhỏ điểu hóa thân vì uy vũ khổng lồ cự thú, năm mét khoan cánh, mười mét lớn lên thân thể, hướng tới những người đó gào thét mà đi.
"Ti Ti, Ti Ti ——" Tiểu Kim nâng lên cao quý đầu, một đạo kim mang hiện lên, không khí truyền đến tiếng xé gió, phía dưới rừng cây, mặt đất truyền đến sột sột soạt soạt tiếng vang, trong phút chốc liền thành công ngàn thượng vạn rắn độc vọt tới, hình ảnh hoảng sợ, lệnh người sợ hãi.
"Dám khi dễ chủ nhân, ta cắt bỏ ngươi tiểu jj!" Tiểu Mị Nhi thân thể treo không, so ngón giữa, lần đầu tiên phẫn nộ mà trước mặt người khác nói chuyện, ngữ khí tà ác đến cực điểm.
Đường dì ánh mắt hơi liễm, thanh lãnh dung nhan xẹt qua khiếp người hàn ý, bàn tay trắng run lên, một thanh bạc kiếm xuất hiện ở lòng bàn tay, toàn thân phiếm dày đặc hàn khí, bay thẳng đến trong đó một người thánh tông cường giả đâm tới.
Trường hợp đại loạn, nháy mắt đánh làm một đoàn.
Chỉ Yên bên ngoài thân gào thét lộng lẫy tử mang, vạt áo tung bay, mặc phát phất phới, toàn thân tán khiếp người khí tràng, trắng tinh như ngọc tay nhỏ khống chế được một đoàn ngân bạch chi vật, thân thể cùng linh ma lão giả dây dưa va chạm, đánh nhau không thôi.
"Xuy, kẻ hèn thánh tông, cũng dám cùng ta đấu!" Lão giả trong mắt hiện lên nùng liệt khinh thường chi sắc, căn bản không đem Chỉ Yên đặt ở trong mắt, trên thực tế hắn thực thất vọng, truyền đến ồn ào huyên náo đan dược lâu đài, thế nhưng là bị không chịu được như thế nữ nhân khống chế, hôm nay, hắn liền đem chi nhổ tận gốc.
Lão giả trong tay đánh ra một đạo ngưng thật kim mang, thẳng bức Chỉ Yên ngực, khiếp người uy áp chấn đến nàng thất thần nửa giây, thân thể không chịu khống chế run rẩy hạ.
"Phải không, hôm nay ta liền làm ngươi mở rộng tầm mắt, chẳng những muốn cùng ngươi đấu, đồng thời còn phải vì ngươi sau lưng thế lực dâng lên một bộ hoàn mỹ khung xương......" Kim mang gào thét mà đến, mang theo một cổ hủy thiên diệt địa khí thế, Chỉ Yên thân thể hơi thiên, khó khăn lắm tránh thoát.
Chỉ Yên trong tay ngân bạch quang mang thuận thế đánh qua đi, thân thể mềm mại liền lóe, không trung xẹt qua đạo đạo tàn ảnh, giữa không trung linh ma lão giả đồng tử đột nhiên co rụt lại, một bên tránh được Chỉ Yên một kích, một bên nỗ lực tìm kiếm Chỉ Yên vận động quỹ đạo.
Theo cuối cùng một đạo tàn ảnh tiêu tán, Chỉ Yên hoàn toàn biến mất ở trước mặt, linh ma cường giả linh thức lộ ra, nỗ lực tìm tòi Chỉ Yên hơi thở, nhưng mà, không có kết quả.
Lúc này Chỉ Yên né qua càn khôn không gian bên trong, muốn đối phó trước mặt lão nhân nàng có vô số loại biện pháp, mau lẹ, tàn nhẫn, nhưng mà, nàng chỉ nghĩ ở hắn ý thức thanh tỉnh, thân thể không hề tổn hại dưới tình huống tới tràng kích thích dịch cốt nghệ thuật, cho nên không thể không mượn dùng càn khôn không gian.
Gần, càn khôn không gian ở nàng ý niệm khống chế tiếp theo điểm điểm tới gần linh ma lão giả, đối phương không hề phát hiện, như cũ hoang mang mà sưu tầm nàng tung tích, nhìn lão nhân mặt già nhăn thành một đoàn, Chỉ Yên đột nhiên cảm thấy rất là thú vị, phỏng chừng này lão đông tây chưa từng gặp qua như thế quỷ dị chuyện này đi.
Đương càn khôn không gian cơ hồ dán linh ma lão giả lỗ tai khi, Chỉ Yên hét lớn một tiếng, linh hồn chi lực không kiêng nể gì mà công kích qua đi.
Lão giả cả người run lên, to lớn vang dội tiếng nói ở bên tai phóng đại lại phóng đại, chấn đến hắn tâm thần cự chiến, không hề phòng bị dưới linh hồn chi lực bị công phá, phốc mà một tiếng, máu tươi phun ra, thân chịu nội thương, trong cơ thể linh lực cuồn cuộn sôi trào, căn bản không chịu khống chế.
Kia một tiếng kinh thiên động địa, khí thế như sấm, chấn đến ở đây mọi người thất thần mấy giây, trái tim phanh phanh phanh kinh hoàng không ngừng, hơi kém liền phụ tải quá lớn, đình chỉ vận chuyển.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ