Thông thánh đan, có thể làm đại tông sư cường giả đi vào thánh giai thần kỳ đan dược, có thể làm cho bọn họ này đó đại gia tộc mới thôi điên cuồng, mới thôi khuynh tẫn sở hữu trân quý chi vật.
Các vị gia chủ yết hầu mấp máy, trong miệng khát khô khó chịu, ánh mắt thẳng tắp mà trừng mắt xán kim khay thượng duy nhất một chi bình ngọc, trong mắt thiêu đốt điên cuồng cùng mãnh liệt chiếm hữu dục, thất phẩm thông thánh đan, tuyệt đối không thể để cho người khác bắt được tay.
"Cái gì, liền loại này quái vật cấp đan dược đều ra tới!" Một đám lính đánh thuê kinh hô, ánh mắt trần trụi tích nhìn chằm chằm trên đài miễn cưỡng duy trì bình tĩnh người chủ trì, hắn có dám hay không lặp lại lần nữa?
"Thất phẩm thông thánh đan, ngoan ngoãn......" Tràng thượng mấy cái nhị phẩm Đan Giả dưới chân một cái lảo đảo, thân thể động kinh mà run rẩy, mỗi người trong mắt tràn ngập không thể tin trí, ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, miệng trương đến ước chừng có thể nuốt vào một cái trứng gà.
"Dựa, hắn không phải là báo sai rồi đi." Một mặt tương văn nhã thương nhân lúc này cũng nhịn không được tuôn ra một cái thô khẩu, tròng mắt trừng đến liền mau rơi xuống.
"Không có khả năng, tuyệt không có khả năng này, hắn nhất định là lầm."
"Thông thánh đan, ta nhất định là còn chưa ngủ tỉnh."
"Quá không thể tưởng tượng!" Không ít người cuồng phe phẩy đồng bạn đồng bọn, muốn lại lần nữa xác nhận vừa mới có phải hay không xuất hiện ảo giác.
Trường hợp lâm vào một mảnh làm ầm ĩ trung, đại gia châu đầu ghé tai, lẫn nhau thảo luận lên.
Ngay cả Tam hoàng tử cũng bị báo ra đan dược chấn đến tự phẫn uất trung tỉnh táo lại, tuấn dật trên mặt lộ ra tuyệt đối kinh ngạc dại ra, lồng ngực phập phồng, hô hấp dồn dập, thật sự khó có thể tiếp thu.
Cửu công chúa theo bản năng mà hướng tới Chỉ Yên nơi phòng nhìn lại, không biết vì sao, nàng cảm thấy cái kia thần bí kim chủ cùng phòng lúc sau thiếu nữ có lẽ có nào đó liên hệ.
Tất cả mọi người bị thất phẩm thông thánh đan chấn kinh rồi, mọi người trong mắt nhiễm áp lực không được cuồng nhiệt, toàn bộ hội trường độ ấm cọ cọ thẳng thăng, đạt tới xưa nay chưa từng có *.
Đêm nay chú định là cái khó miên đêm, đêm nay hết thảy chú định trở thành linh bảo hành từ trước tới nay cao phong, chú định trở thành sau này một đoạn thời gian tiện nội người ham thích đề tài.
Các đại gia tộc trên mặt hiện lên phấn khởi, mừng như điên, kích động cùng áp lực, cuối cùng hoắc mắt quay đầu, ánh mắt tinh lượng mà nhìn chằm chằm đi cùng mà đến quản gia, "Mau, lập tức trở về cho ta triệu tập đại lượng đồng vàng, càng nhiều càng tốt, khế nhà, cửa hàng, sở hữu có thể đáng giá đồ vật, đều cho ta mang lại đây......"
Cơ hồ là đồng thời, các đại gia tộc quản gia lấy bay nhanh tốc độ rời đi linh bảo hành, vì kế tiếp bán đấu giá gom góp đại lượng tài chính đi.
"Ha ha, đại gia không cần kích động, an tĩnh, an tĩnh, thất phẩm thông thánh đan, giá quy định năm ngàn vạn, mỗi lần tăng giá không được thiếu với hai trăm vạn, phía dưới thỉnh chư vị đấu giá." Người chủ trì đôi tay hư áp, ý bảo đại gia an tĩnh, sau đó tung ra một cái giá quy định, đem hiện trường để lại cho mọi người.
Oanh, mọi người lại lần nữa bị cái này con số tạp đến choáng váng hai giây.
"Năm ngàn năm trăm vạn!" Một đạo ngẩng cao thanh âm tự đám người vang lên, truyền khắp toàn trường.
"Sáu ngàn năm trăm vạn." Lâm đại gia chủ lòng mang kích động, đầy mặt phấn chấn chi sắc.
"Sáu ngàn tám trăm vạn." Tề đại gia chủ đồng dạng không cam lòng lạc hậu, cơ hồ ở lâm đại gia chủ báo xong giá cả, lập tức thuận tiện lập tức dốc lên ba trăm vạn.
"Một trăm triệu năm ngàn vạn!" Nghe bọn họ một chút nhi tăng giá, Chỉ Yên không kiên nhẫn mà báo ra một cái số trời, chê cười, đây chính là thất phẩm đan dược, toàn bộ đại lục độc này một quả, đương nhiên, không bao gồm Mặc lão đám người trong tay trữ hàng.
Dù sao nàng không lo lắng những người này sẽ không mua, rốt cuộc một cái thánh tông cường giả ý nghĩa phi phàm, chỉ là một cái tông sư hoặc là đại tông sư liền có thể chấn hưng một cái gia tộc, nếu là tiến giai đến thánh tông, liền thuộc về những cái đó đại gia tộc trung siêu cấp cường giả.
Mặc dù là táng gia bại sản, những người này cũng sẽ liều mạng rốt cuộc.
Hút, mọi người hít ngược một hơi khí lạnh, ánh mắt lại lần nữa hướng tới phòng phương vị nhìn lại, đối cái kia quấy rối nữ tử thật sự là lại ái lại hận.
Trên đài người chủ trì liệt một trương miệng, cười đến rất là thiếu đánh, trong lòng đối Chỉ Yên hảo cảm theo kia tiêu thăng số lượng từ cọ cọ dâng lên, hắc hắc, gặp phải hảo đồ vật, hảo không bằng gặp phải hảo kim chủ, nhìn một cái, hắn phía trước còn tưởng rằng vị này kim chủ không hiểu đến tiêu thụ thủ đoạn đâu, hiện tại xem ra, nàng đâu chỉ là không hiểu? Quả thực chính là điếu đủ ăn uống, đào rơi vào đám người nhảy đâu.
Chỉ Yên oa ở Vân Mính chi trong lòng ngực, khóe môi trước sau ngậm xấu xa cười, nàng cũng mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, ở nàng xem ra chỉ cần có thể kiếm tiền là được, khó được ra tới một chuyến, không kiếm cái mãn bàn kim bát lại như thế nào đối khởi chính mình?
Nhìn trong lòng ngực cười đến đầy mặt hân hoan tiểu gia hỏa nhi, Vân Mính chi lần đầu tiên cảm nhận được luyện đan lạc thú, ân, vì Tiểu Yên Nhi tươi cười, hắn muốn nhiều luyện đan, kiếm nhiều tiền, sau đó đưa cho nữ nhi bảo bối của hắn.
"Một trăm triệu năm ngàn sáu trăm vạn đồng vàng." Lâm đại gia Chủ Thần tình quơ quơ, lại lần nữa báo ra một cái giá.
"Một trăm triệu sáu ngàn năm trăm vạn!"
"Một trăm triệu bảy ngàn vạn!"
......
"Hai trăm triệu năm ngàn vạn" Chỉ Yên môi hơi xốc, phun ra mấy chữ, nguyên bản lửa nóng đại sảnh lâm vào chết giống nhau yên lặng.
Các vị gia chủ thân hình hư hoảng, hung hăng run rẩy hai hạ, sắc mặt trở nên tái nhợt như tờ giấy.
Hai trăm triệu năm ngàn vạn, cái này giá cả thật sự là có chút vượt quá bọn họ đoán trước, nếu đem sở hữu đồng vàng lấy tới mua sắm một quả có thể tấn chức vì thánh tông đan dược, như vậy gia tộc bọn họ sẽ lâm vào một đoạn thời gian khốn cảnh bên trong, mua hoặc là không mua, này thật sự là một cái khó có thể lựa chọn nan đề.
Những cái đó không có tham dự người xem bị chấn đến trợn mắt há hốc mồm, trái tim mãnh liệt mà nhảy lên, hai trăm triệu năm ngàn vạn a, ngoan ngoãn, một đại gia tộc thật sự lấy đến ra như vậy nhiều tiền sao?
Bọn họ thực hoài nghi, kỳ thật cũng căn bản không hiểu biết những cái đó đại gia tộc rốt cuộc phú quý đến tình trạng gì, chỉ là biết bọn họ quyền thế ngập trời, ở toàn bộ ân thành có cực kỳ địa vị tôn quý, ngay cả hoàng thất cũng không dám trêu chọc.
Ân thành đại gia tộc chi gian vẫn luôn là lẫn nhau kiềm chế, mặt ngoài nhìn như hài hòa, kỳ thật ám sóng mặt đất đào mãnh liệt, âm thầm hố người hãm hại chuyện này cũng không biết làm nhiều ít.
Như vậy một quả thông thánh đan, so vừa mới lục phẩm dưỡng sinh đan càng cụ lực hấp dẫn, tràng thượng Linh Giả đều bị đỏ mắt tim đập, đều là ngóng trông có thể đem như vậy một quả cực phẩm đan dược thu vào trong túi, u minh đại lục từ trước đến nay cường giả vi tôn, có này cái đan dược, đó là ở ban đầu cơ sở thượng dốc lên một đi nhanh.
Đại lục này Linh Giả rất nhiều, tông sư, đại tông sư tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng không ít, thánh tông cường giả tắc lông phượng sừng lân.
Nếu là bọn họ gia tộc có thể ra đời một vị thánh tông, ngoan ngoãn, kia chính là có thể Thống soái toàn bộ hoàng thành tồn tại a, trực tiếp làm lơ đương kim thánh thượng, này uy nghiêm địa vị tự nhiên xưa đâu bằng nay.
"Hai trăm triệu sáu ngàn vạn." Lâm đại gia chủ cắn răng, kiên định mà báo ra một số tự.
"Hai trăm triệu bảy ngàn vạn." Tề đại gia chủ không cam lòng lạc hậu, ánh mắt đỏ đậm, khó nén kích động.
"Ba trăm triệu!" Triệu đại gia chủ hoắc mắt từ trên chỗ ngồi đứng lên, này đã là hắn đêm nay sở gom góp lớn nhất tài chính, nếu là lại tăng giá......
Lâm đại gia chủ hòa tề đại gia chủ thân thể run lên, tức khắc suy sút xuống dưới, ba trăm triệu, a, bọn họ rốt cuộc vẫn là bại, hai ngàn tám trăm vạn đã là bọn họ lớn nhất hạn độ, Triệu gia dựa vào hai ngàn vạn chiến thắng bọn họ, trong nháy mắt, bọn họ sắc mặt trở nên tái nhợt thất vọng, đầy mặt không cam lòng......
"Ba trăm triệu còn có hay không người cạnh giới? Ba trăm triệu một lần, ba trăm triệu hai lần...... Chúc mừng Triệu đại gia chủ cạnh đến thất phẩm thông thánh đan." Đông mà một tiếng, mộc chùy ở trên án gõ trầm xuống buồn tiếng vang, tuyên bố này một vòng đấu giá hoàn toàn kết thúc.
Tràng thượng vang lên tiếng sấm tiếng vang, một cái, hai cái, ba cái...... Mọi người tự trên chỗ ngồi đứng lên, phát tiết nội tâm chấn động cùng kích động, đêm nay đấu giá quả thực là bọn họ từ trước tới nay gặp qua đến nhất kích thích một hồi, từ tứ phẩm đan dược đến thất phẩm đan dược, từ hai trăm vạn đồng vàng tăng lên tới ba trăm triệu, này trung gian chiều ngang không thể nói không lớn, cũng thực sự làm cho bọn họ lo lắng đề phòng một phen.
Ha ha, trận này đan đấu lúc sau, chỉ sợ toàn bộ hoàng thành sắp biến thiên, mọi người nhìn về phía Triệu đại gia chủ ánh mắt trở nên nóng cháy khó nhịn, nếu không phải còn không có tuyên bố bổn tràng đấu giá kết thúc, bọn họ đã sớm tiến lên chúc mừng một phen.
"Cảm tạ đại gia tham dự, hôm nay đấu giá viên mãn kết thúc, cũng cảm tạ đan dược lâu đài cho ta linh bảo hành cung cấp đan dược, từ hôm nay trở đi, sang năm hôm nay, sẽ có một hồi lớn hơn nữa đan dược đấu giá hội ở chỗ này cử hành, đến lúc đó mong rằng đại gia tiếp tục tham dự, mặt khác không có chụp đến đan dược các vị không cần nản lòng, đan dược lâu đài sẽ ở các đại thành trấn thiết lập bán đan đường, mỗi tháng định lượng khuynh bán đan dược......"
Xôn xao, hiện trường ồ lên, những cái đó không có chụp đến đan dược mà chán ngán thất vọng người tức khắc cả người chấn động, đầy mặt kinh ngạc mà nhìn chằm chằm trên đài người chủ trì, hấp thu xong cuối cùng một chữ, mọi người trong lòng mênh mông kịch liệt triều dâng, đan dược lâu đài, trận này đấu giá sau lưng kim chủ thế nhưng là đan dược lâu đài.
"Dựa, nguyên lai đan dược lâu đài thực sự có như vậy ngưu bức, ta còn tưởng rằng bất quá là tên lấy được vang dội một chút thôi." Thiếu niên ánh mắt sáng ngời, nhịn không được bạo thô khẩu.
"Nga thảo, đan dược lâu đài đến tột cùng là như thế nào toát ra tới, như thế nào đột nhiên liền như vậy ngưu bức?" Một thân thịt mỡ phú thiếu lớn lên miệng, trong mắt lộ ra nùng liệt mê mang.
"Ha ha, như vậy chúng ta về sau tưởng mua đan dược liền không cần như thế phiền toái, ân, trước kia trên đại lục chỉ có tứ phẩm đan dược, hiện tại thế nhưng lập tức vượt qua đến thất phẩm, ngoan ngoãn, quá thần kỳ, ta thật đúng là muốn kiến thức kiến thức đan dược lâu đài chủ nhân."
"Nói như vậy hôm nay đấu giá đan dược sau này đan dược lâu đài thiết lập cửa hàng bên trong cũng có thể mua được?" Một vị đại gia tộc trưởng lão mắt lộ ra kinh hỉ, trong mắt tinh quang lóng lánh, tụ linh đan, Thanh Độc Đan, dưỡng sinh đan hắn tất cả đều muốn, đến nỗi thất phẩm thông thánh đan, khụ khụ, phỏng chừng cho dù có tiền mua, cũng không cơ hội dùng, kia chính là đối diện đại tông sư cường giả tăng lên thực lực đan dược, cùng hắn dính không bên trên nhi.
......
Triệu đại gia chủ cùng với Tam hoàng tử sắc mặt tức khắc trở nên ám trầm lên, nếu này đó đan dược cửa hàng có bán, kia bọn họ còn phí cái gì ở chỗ này đấu đến táng gia bại sản?
"Ha hả, ngũ phẩm cùng với ngũ phẩm dưới sẽ bán ra, đến nỗi lục phẩm cùng với thất phẩm đan dược, bởi vì trân quý, chỉ biết phó thác nhà đấu giá đấu giá, giá thượng hẳn là sẽ không có nhiều ít biến động." Người chủ trì cười tủm tỉm mà giải thích nói, này đó đều là Chỉ Yên trước tiên cho hắn rót quá thủy, hơn nữa hắn bản nhân thiên phú tài ăn nói, tự nhiên sẽ không khó đến.
Hư!
Triệu đại gia chủ hòa Tam hoàng tử rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi, sắc mặt trở nên bình thường lên, đan dược lâu đài, thật muốn hảo hảo bái kiến bái kiến đâu.
Đấu giá hội rốt cuộc hạ màn, mọi người hoài kích động lần lượt rời đi, Chỉ Yên giao tiếp đồng vàng, đêm nay đấu giá tứ phẩm tụ linh đan hai trăm vạn, mười cái ngũ phẩm Thanh Độc Đan hai ngàn vạn, tam cái lục phẩm dưỡng khí đan một trăm triệu năm ngàn vạn, thất phẩm thông thánh đan ba trăm triệu, tổng cộng bốn trăm triệu bảy ngàn lượng trăm vạn đồng vàng, giao nộp 20% thủ tục phí, dư lại ba trăm triệu bảy ngàn bảy trăm 60 vạn, cái này con số, đặt ở người bình thường vô pháp hiện tượng, đối với Chỉ Yên mà nói chỉ thường thôi, chỉ là phía trước đào trống không quốc khố chính là cái này con số vài lần.
"Hoan nghênh các hạ lại lần nữa thăm linh bảo hành, có cái gì yêu cầu chúng ta nhất định sẽ tận lực thỏa mãn." Linh bảo hành hành trường một đường nhiệt tình mà đem Chỉ Yên đưa đến linh bảo hành cửa, thái độ hảo vô cùng, tựa như đối đãi chính mình cô nãi nãi dường như.
Đêm nay bán đấu giá hoạt động, thế tất đưa bọn họ linh bảo hành đẩy hướng một cái khác cao phong, linh bảo hành tên cũng đem phong giống nhau lan khắp toàn bộ đại lục, mà mang cho bọn họ vô hạn vinh quang đúng là trước mặt thiếu nữ, thiếu nữ sau lưng còn lại là cái kia thần bí hứng khởi đan dược lâu đài.
"Ân, về sau không thể thiếu tiếp tục hợp tác, thúc giục hành trường nhiều hơn chiếu cố mới là." Chỉ Yên gật gật đầu, nhàn nhạt mà ứng hòa nói, cả đêm vì linh bảo hành lợi nhuận không sai biệt lắm một trăm triệu tài chính, bọn họ tự nhiên cao hứng.
Một phần năm a, như vậy bọn họ chẳng phải là quá có hại? Ân, không được, về sau bọn họ cũng muốn kiến một cái chính mình bán đấu giá đường, chuyên môn bán đấu giá chính bọn họ đan dược.
Vân Mính chi an tĩnh mà đứng ở một bên, tuấn dật trắng nõn khuôn mặt treo nhợt nhạt cười, sủng nịch mà nhìn nữ nhi bảo bối của hắn.
"Đói bụng không, cha mang ngươi đi ăn ngon!" Rốt cuộc thoát ly thúc giục hành lớn lên nhiệt tình dây dưa, Vân Mính chi xoa xoa Chỉ Yên đầu nhi, ôn nhu nói.
"Hảo a, nghe nói ân thành có gia nữ nhi hương không tồi, chúng ta liền đi nơi đó ăn đi." Chỉ Yên cười tủm tỉm gật đầu, hai tay tự nhiên câu thượng Vân Mính chi.
Vân Mính chi khóe miệng gợi lên, trên mặt trán đại đại cười, đắm chìm trong tinh quang hạ, lại cho người ta một loại ánh mặt trời sáng lạn cảm giác, cao lớn tuấn dật, khí thế bất phàm, thanh tú diện mạo, thục nam khí chất, quanh thân tán không giống nhau khí tràng, hơn nữa hắn thánh tông cường giả bá vương chi khí, có loại hạc trong bầy gà cảm giác, lại đáp thượng bên cạnh Chỉ Yên, hai người nháy mắt trêu chọc vô số tròng mắt.
Vừa mới tan cuộc, mặc dù Chỉ Yên ở bên trong trì hoãn trong chốc lát, bên ngoài cũng như cũ có còn có rất nhiều không có tan đi đám người, lúc này một đám tò mò mà đánh giá bọn họ, càng nhiều ánh mắt tập trung ở Chỉ Yên vãn trụ Vân Mính chi cánh tay thượng, ngạc nhiên, khinh thường, bất mãn......
Không ít người đối với bọn họ chỉ chỉ trỏ trỏ, đơn giản là chỉ trích bọn họ quá mức bôn phóng, bại hoại phong tục, thời đại này đích xác rất ít có người làm trò mọi người mặt nhi "Thân thiết", khụ khụ, Chỉ Yên cái này hẳn là trí năng tính thân cận đi.
"Phụt, nguyên lai bọn họ đem hai chúng ta nhi đương tình lữ." Chỉ Yên cười khúc khích, căn bản không thèm để ý những người đó ánh mắt.
"Không phải có câu nói gọi là nữ nhi là cha đời trước tình nhân sao, bất quá lòng ta tình nhân chỉ có ngươi nương, ngươi là của ta bảo bối nữ nhi." Vân Mính chi đẹp mày thế nhưng hơi chau hạ, sau đó nghiêm trang mà nói.
"Phốc......" Chỉ Yên cái này càng vui vẻ, chưa từng phát hiện nguyên lai nàng cha như vậy đậu cười, ha ha, không biết nàng thân thể này mẫu thân đã biết có thể hay không cảm động đến khóc lóc thảm thiết đâu?
"Ngươi chính là cái kia giấu ở phòng kiêu ngạo nha đầu?" Một đạo lạnh lẽo thanh âm bỗng nhiên cắm tiến vào, chỉ thấy một bộ vàng nhạt trường bào Tam hoàng tử ngạo nghễ mà đứng, ánh mắt làm càn mà đánh giá trước mắt Chỉ Yên, khí thế rất là cường ngạnh.
"Ngạch, có việc?" Chỉ Yên nhướng mày, không có phủ nhận cũng coi như là cam chịu.
"Người tới, đem nàng cho ta bắt lấy, áp đến Thái tử phủ thẩm lạc." Tam hoàng tử hừ nhẹ, hắn ở chỗ này thủ đã lâu, rốt cuộc đem cái này phá hư hắn cạnh đan nha đầu chờ đến, bàn tay vung lên, phân phó người bên cạnh hành động, hai vị tông sư hộ vệ tiến lên, hướng tới Chỉ Yên áp đi.
Vân Mính chi hơi thở bỗng nhiên lạnh xuống dưới, thân hình vừa động, mang theo Chỉ Yên lui ra phía sau vài bước, tránh đi tập kích mà thượng lang trảo, ánh mắt không vui mà nhìn cái này ý đồ thương tổn hắn nữ nhi Tam hoàng tử.
"Tam ca, không được thương tổn vô tội!" Thanh thúy nữ âm bay tới, giây tiếp theo ở phòng đấu giá thượng cạnh đến ngũ phẩm Thanh Độc Đan Cửu công chúa mang theo nhân mã vội vàng mà đến, tinh xảo mỹ lệ khuôn mặt bởi vì lên đường phủ lên hai mạt đỏ ửng, mắt đẹp trong suốt, khí chất tuyệt hảo, dáng người cũng tốt không lời gì để nói, là cái khó được mỹ nhân nhi.
Nàng bên cạnh lập một vị áo đen nam tử, mặt như quan ngọc, thanh lãnh đạm mạc, mày kiếm tà phi nhập tấn, cho người ta một loại mãnh liệt anh khí, màu đen con ngươi ở trong bóng đêm lóe khiếp người quang mang, chỉnh thể khí chất thắng qua vị kia Tam hoàng tử không ít.
"A, bốn đệ hảo hứng thú, đấu giá hội đều kết thúc thế nhưng còn vội vàng tới rồi, chẳng lẽ là hẹn hò mỹ nhân nhi?" Tam hoàng tử ánh mắt ngả ngớn mà dừng ở Cửu công chúa cùng vị kia hắc y nam tử trên người, mãn hàm diễn ngược nói.
"Tam ca, ngươi nói cái gì mê sảng, chúng ta ra tới bất quá là ngăn cản ngươi phiền sai lầm, để tránh thương cập vô tội." Cửu công chúa tức giận đến cả người phát run, ánh mắt hung hăng trừng mắt vị kia cùng cha khác mẹ Tam ca.