Thiên cung trên không linh khí bị bắt xua tan, bị nùng liệt sát khí tễ đi, phóng nhãn nhìn lại, âm u, đầy trời tinh đấu ảm đạm thất sắc, độc dư kia cái huyết tinh lóng lánh chước lượng.
Thánh đường, một chúng hộ vệ đơn đầu gối chấm đất, nghiêm túc khẩn trương mà quỳ trên mặt đất, trên mặt thống nhất lộ ra áy náy chi sắc.
"Như thế nào, đây là các ngươi đáp án? Nửa tháng, đinh điểm manh mối đều không có, thực hảo, các ngươi thực hảo!" Thánh Chủ đại nhân ngồi ngay ngắn với thượng vị, ánh mắt híp lại, màu bạc con ngươi chiết xạ ra nguy hiểm lợi mang, đầy mặt không vui mà nhìn chằm chằm đường hạ mọi người, toàn thân tràn ngập một cổ khí phách uy nghiêm.
Mọi người co rúm lại, trong lòng áy náy càng sâu.
"Hồi Thánh Chủ đại nhân, thuộc hạ chờ tìm khắp lệ khí nổi bật sở hữu phạm vi, như cũ không có bất luận cái gì phát hiện, thuộc hạ chờ vô năng, từ Thánh Chủ đại nhân trách phạt." Nam tử vẻ mặt thành khẩn, đúng sự thật thẳng thắn.
"Đúng vậy Thánh Chủ đại nhân, tất cả mọi người đều thực nỗ lực mà ở tìm, nhưng là thật sự không có phát hiện cái gì dị trạng."
"Đại gia cơ hồ là một tấc tấc đem toàn bộ đỉnh núi lục soát cái biến."
"Có thể đi địa phương đều đi, thật sự nghĩ không ra vài thứ kia giấu ở nơi nào."
"Thỉnh Thánh Chủ đại nhân trách phạt......"
......
Một cái lại một cái Thiên cung đệ tử cúi đầu, áy náy khó nhịn.
"Tìm không ra vẫn là không có nghiêm túc tìm? Bầu trời lớn như vậy phản ứng, sao có thể nửa điểm nhi manh mối cũng không?" Thánh Chủ đại nhân một tiếng cười nhạo, lạnh lùng quét mọi người liếc mắt một cái.
Mọi người trong lòng run lên, mãnh liệt áp suất thấp ép tới bọn họ không thở nổi, trong lòng cực đại mà sợ hãi.
"Thánh Chủ đại nhân, Thiên Chúa triệu hoán, làm ngài tiến đến một chuyến." Liền ở đại gia nơm nớp lo sợ, bị Thánh Chủ đại nhân khí thế ép tới không dám ngẩng đầu khi, một người hộ vệ đi vào, đối với Thánh Chủ đại nhân nói.
Lời nói vừa ra, mọi người hô nhỏ, tràng thượng vang lên một mảnh tiếng hút khí, không cần tưởng cũng có thể đoán được Thiên Chúa làm Thánh Chủ đại nhân tiến đến ý đồ.
"Các ngươi hảo hảo tỉnh lại tỉnh lại, trong vòng 3 ngày, chuẩn bị tốt lại lần nữa xuống núi." Thánh Chủ đại nhân ngăn tay áo, tự trên chỗ ngồi lên, để lại cho đại gia một cái quyết tuyệt nghiêm túc bóng dáng.
Lăng Tiêu Điện đỉnh, Kỳ Mộc Phong một bộ áo tím, đôi tay sau lưng, ngửa đầu nhìn trời cao phía trên, gió thổi động, vạt áo tung bay, mặc phát phi dương, nhất phái anh tư táp sảng.
Chỉ Yên một bộ áo đen, lặng im mà bồi ở một bên, trắng nõn như ngọc gương mặt tiêm gầy không ít, ánh mắt đạm mạc, toàn thân tán u lãnh khí chất, trầm mặc không nói, cơ hồ cùng chung quanh bóng đêm hòa hợp nhất thể.
Nơi xa một đạo khí thế tới gần, tiếp theo một bộ nạm vàng áo đen Thánh Chủ đại nhân lược không mà đến, ở hai người hai mét tả hữu vị trí đứng yên.
"Thánh thượng!" Thánh Chủ đại nhân cúi người, đối với Thiên Chúa thánh thượng hơi hơi nhất bái, ngữ khí cung kính nói.
"Ân, bọn họ tra đến thế nào, có hay không cái gì manh mối?" Kỳ Mộc Phong gật gật đầu, tà tứ thâm thúy mắt tím ở hắn trên người đảo qua, giống như tùy ý hỏi.
"Bất lực trở về, thuộc hạ chờ lệnh, nguyện tự mình đi trước!" Thánh Chủ đại nhân ánh mắt tối sầm lại, trên mặt lộ ra một mạt kiên quyết.
"Cũng hảo, nhanh chóng đem sự tình điều tra rõ, đại gia cũng có thể yên tâm." Kỳ Mộc Phong phảng phất đã sớm dự đoán được hắn sẽ nói như vậy giống nhau, cũng không có đối hắn chủ động xin đi giết giặc cảm thấy kinh ngạc.
"Ta và ngươi cùng đi đi, nói không chừng có thể giúp đỡ một chút vội." Vẫn luôn duy trì trầm mặc Chỉ Yên đột nhiên ra tiếng, thanh thúy tiếng nói ở đêm trung có vẻ đặc biệt dễ nghe.
Kỳ Mộc Phong mắt tím hơi lóe, ánh mắt sáng quắc mà nhìn bên cạnh người nữ nhân, nàng rốt cuộc gặm nói chuyện sao?
Vẫn là bởi vì gấp không chờ nổi mà muốn rời đi nơi này, cách hắn mà đi?
"Ha ha, kia cảm tình hảo, có Yên nhi nha đầu hỗ trợ, tin tưởng thực mau là có thể đem sau lưng yêu ma quỷ quái bắt được tới." Thánh Chủ đại nhân ánh mắt sậu lượng, trong lòng đằng khởi một mạt vui sướng, đã lâu chưa từng xuống núi, lần này có Yên nhi nha đầu làm bạn, khẳng định sẽ là một cái không tồi lữ trình.
"Ngươi liền như vậy tưởng rời đi nơi này?" Ảm ách trầm thấp thanh âm vang lên, Chỉ Yên trước mắt tối sầm lại, giây tiếp theo, Kỳ Mộc Phong đao tước tuấn nhan ở trước mắt phóng đại, bức nhân khí thế hướng tới nàng đè xuống, nùng liệt nam tính hơi thở đem nàng bao quanh bao vây, kín không kẽ hở.
Chỉ Yên nhíu mày, theo bản năng triều lui về phía sau khai hai bước, trên mặt nhiễm rõ ràng khó chịu, người nam nhân này, lại phát cái gì thần kinh? Nàng tự hỏi đã cùng hắn nói được rất rõ ràng.
Thánh Chủ đại nhân nhướng mày, màu bạc con ngươi nhiễm một mạt hài hước, vẫn là lần đầu tiên thấy Thiên Chúa thánh thượng thân cận nữ nhân, khụ khụ, hẳn là nữ hài nhi đi, tiểu nha đầu như vậy tuổi trẻ, Thiên Chúa thánh thượng thực tế số tuổi đều đã có thể đương nàng thúc thúc thậm chí là gia gia, ha ha, có ý tứ.
Thiên Chúa xứng Yên nhi, thấy thế nào như thế nào chợp mắt, hắn cá nhân vẫn là tương đối vừa lòng, rốt cuộc giống Yên nhi như vậy thông tuệ xuất sắc nữ hài nhi, đốt đèn lồng cũng khó tìm ra cái thứ hai, hơn nữa xem tình huống, nàng tựa hồ đối Thiên Chúa không có gì cảm giác.
Cao cao tại thượng, chúa tể toàn bộ Thiên cung, thao túng mọi người sinh tử Thiên Chúa thánh thượng, thế nhưng cũng sẽ có như vậy một ngày, vừa mới hắn đó là ở sinh khí đi, ha ha, giống như còn mang điểm nhi dấm mùi vị, quá thú vị.
"Ta không thích người khác tới gần, đừng cho ta chán ghét, còn có, ta chỉ là xuống núi cùng phỉ lão cùng nhau xử lý chuyện này nhi, cũng không có nói vừa đi không trở về, hơn nữa, ta là tự do thân, đi chỗ nào không cần đạt được ngươi đồng ý." Đối mặt bạo nộ bên cạnh Kỳ Mộc Phong, Chỉ Yên lạnh lạnh mà nói, chút nào không đem hắn tức giận đặt ở trong mắt.
Trừ bỏ minh dập hàn, nàng không thích khác bất luận cái gì nam nhân dây dưa, một lần là vô tâm, hai lần là cố ý, ba lần còn lại là quấy rầy, người nam nhân này nếu là năm lần bảy lượt dây dưa với nàng, nàng không ngại vĩnh viễn biến mất ở hắn trước mặt.
"Ngươi còn sẽ trở về?" Kỳ Mộc Phong ánh mắt sáng ngời, thanh âm cất cao, mang theo vô cùng nhảy nhót, cả người nháy mắt nhu hòa không ít, liền cùng tiểu hài tử muốn tới chính mình muốn món đồ chơi giống nhau, toàn thân tràn đầy vui sướng, thiên chân đến làm người ghé mắt.
Thánh Chủ đại nhân xem đến trừng lớn mắt, miệng đại trương, trong lòng chấn động vô cùng, thiên a, này vẫn là bọn họ cao cao tại thượng, đạm mạc lãnh khốc Thiên Chúa sao?
Hắn không có nhìn lầm đi?
Đón cặp kia chờ mong vui sướng mắt tím, Chỉ Yên trong lòng thở dài, bỗng nhiên cảm thấy vô lực, "Ta còn muốn tham gia hạ nhậm thánh chủ thí nghiệm, có thể không trở lại sao?"
"Đúng vậy, đối, ngươi là hạ nhậm thánh chủ người được chọn, ngươi còn muốn tham gia khảo nghiệm......" Kỳ Mộc Phong hãy còn gật đầu, giờ này khắc này hận không thể trực tiếp bãi miễn hiện tại Thánh Chủ đại nhân, đem Chỉ Yên tăng lên đi lên, cứ như vậy, cái này tiểu nữ nhân cũng chỉ có thể vĩnh viễn ngốc tại Thiên cung, vĩnh viễn ngốc tại dưới mí mắt của hắn.
"Khụ khụ, cái kia, nếu muốn xuống núi, ta đây vẫn là đi về trước chuẩn bị một chút hảo, các ngươi chậm liêu." Thánh Chủ đại nhân ho khan một tiếng, chịu không nổi trước mắt nhìn đến Thiên Chúa, lại ngốc đi xuống, hắn sợ hắn ở trong lòng hắn hình tượng tẫn hủy, vì duy trì Thiên Chúa trên người ở chính mình trong lòng địa vị hình tượng, vẫn là nhân lúc còn sớm lưu hảo, cũng hảo cấp hai người một chỗ không gian.
Dứt lời, Thánh Chủ đại nhân thân hình một phiêu, giống như một mạt lưu quang hướng tới phía trước vạch tới.
"Ta cũng nên đi xuống chuẩn bị, đi ngủ sớm một chút." Chỉ Yên tìm cái lấy cớ, không đợi Kỳ Mộc Phong trả lời, biến mất đi xa.
Hắc sơn đỉnh núi, một đám lính đánh thuê hướng tới bên trong rảo bước tiến lên, một đoàn ướt lãnh hơi thở xoay quanh ở hắc đỉnh núi đoan, cây rừng trung phiêu tán nhàn nhạt huyết tinh hơi thở.
"Các ngươi có hay không cảm thấy này cánh rừng âm trầm đến sặc người, liền phong đều so bên ngoài hàn." Lính đánh thuê hạ giọng, đối với chính mình đồng bạn hỏi, một bên còn không dừng mà nhìn quét chung quanh hoàn cảnh, trên mặt lộ ra kiêng kị chi sắc.
"Ngươi đừng nói, lòng ta luôn là mao mao, tổng cảm giác có đôi mắt ở sau lưng nhìn chằm chằm." Mặt khác một người lính đánh thuê nói tiếp, hắn cảm giác luôn luôn so người bình thường mẫn cảm, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, tổng có thể ở nguy hiểm thời điểm trước tiên tránh thoát.
Lúc này đây, cái loại này không tốt cảm giác so dĩ vãng càng sâu, nếu không phải nhiều người như vậy ở, hắn phỏng chừng đã sớm quay đầu chạy.
"Xuy, ta nói hai ngươi nhi, còn không có đi vào bên trong đâu, đừng ở chỗ này nhi hù dọa các huynh đệ, mọi người cái nào không phải dẫn theo đầu nhi sinh hoạt? Nếu là mỗi người đều giống ngươi như vậy sợ đông sợ tây, còn có muốn ăn hay không uống lên?" Một người lá gan đại chút lính đánh thuê lãnh xuy một tiếng, sắc mặt hơi có không vui, nhất kiêng kị này đó ở nhiệm vụ trước nói đông nói tây, ảnh hưởng lớn hỏa nhi tâm tình người.
"Chính là, các huynh đệ cái gì trường hợp chưa thấy qua? Rất nhiều đều là từ vết đao đỉnh lên lại đây, nơi này như vậy an tĩnh, đó là chuyện tốt nhi."
"Đi thôi, thừa dịp trời tối phía trước còn có thể đuổi vài dặm đường."
"Đi đi đi, đại gia cảnh giác điểm là được, không có việc gì."
......
Hai trăm nhiều danh lính đánh thuê hướng tới bên trong thăm tiến, cánh rừng u tĩnh thanh lãnh, rào rạt lá cây diêu vang, bước chân đạp trên mặt đất, truyền đến sàn sạt thanh, suốt một ngày đều không có gặp phải một con ma thú, cũng không có nghe được nửa tiếng thú minh.
Tường vi vương quốc vùng ngoại ô, một nhóm người tề tụ, Sa Toa một bộ màu tím tà váy, cao ngồi trên giác mã phía trên, ánh mắt u lãnh, quyến rũ mỹ diễm trên mặt tràn đầy túc mục chi sắc.
Mọi người chờ xuất phát, cầm đầu dẫn đầu người vẻ mặt khó xử mà nhìn cao lớn giác lập tức Sa Toa, "Công chúa thiên tuế, chúng ta đi liền hảo, ngài vẫn là đừng đi theo."
Nếu là dĩ vãng, bọn họ tuyệt không sẽ vi phạm công chúa thiên tuế ý nguyện, chỉ là lần này tình huống bất đồng, lần này đi xa ý nghĩa nguy hiểm, pha các loại không xác định nhân tố, bọn họ mệnh ném cũng liền ném, nhưng là công chúa thiên tuế lại bất đồng, có thể nói, nàng là này đội tướng sĩ chân chính người lãnh đạo, càng là kia phê lính đánh thuê huynh đệ chủ yếu người phụ trách.
Bởi vì nàng, bọn họ mới có hôm nay, cũng bởi vì nàng, bọn họ mới có thể tăng lên tới hiện giờ địa vị, chịu người kính trọng, không bị kỳ thị, được hưởng phong phú vật chất phúc lợi, đây là dĩ vãng căn bản đều tưởng tượng không đến.
Có thể ở công chúa thiên tuế trong tay làm việc, bọn họ thực hạnh phúc, có thể trở thành nàng huấn luyện trung một viên, là bọn họ cuộc đời này lớn nhất chuyện may mắn.
Từ quyết định vì nàng hiệu lực một khắc khởi, bọn họ liền thề núi đao biển lửa, muôn lần chết không chối từ, mặc dù là vứt bỏ tánh mạng cũng cam nguyện, nhưng tuyệt không phải nhìn công chúa thiên tuế cùng bọn hắn cùng nhau phó hiểm.
"Đúng vậy công chúa thiên tuế, ngài như vậy đi theo đại gia cùng đi, bệ hạ sẽ lo lắng, ngài yên tâm, các huynh đệ nhất định sẽ đem phượng hoàng thảo tìm trở về, nhất định sẽ không làm ngài thất vọng." Chúng tướng sĩ tề hô, ánh mắt kiên định, ngữ khí thành khẩn, hàm chứa nùng liệt quan tâm chi ý.
"Công chúa thiên tuế vẫn là lưu lại chiếu cố vương hậu đi, có ngài ở một bên chiếu, bệ hạ càng có thể an tâm xử lý chính sự, các huynh đệ cũng sẽ tâm an."