"Ngô, hảo khốn nga, Hoàng Hậu nương nương trực tiếp làm người đưa hai bàn đồ ăn đi ta phòng, ta đây đi về trước ngủ một giấc ha!" Chỉ Yên nói, từ trên chỗ ngồi đứng lên, thẳng đi đến minh dập hàn bên cạnh, lôi kéo hắn liền triều bát giác đình ngoại đi đến, căn bản không cho Hoàng Hậu nương nương ngăn lại cơ hội.
Thẳng đến hai người thân ảnh biến mất không thấy, tôn quý vô cùng Hoàng Hậu nương nương giận tím mặt, trong mắt phụt ra ra sắc bén quang mang, "Làm càn, quá vô lễ, một chút giáo dưỡng đều không có!"
"Mẫu hậu, nàng bất quá chính là một cái dã nha đầu, hà tất cùng nàng chấp nhặt." Lăng hoa công chúa trong lòng ghen ghét như cỏ dại nảy sinh, trên mặt ứng hòa chính mình mẫu hậu một câu, một cái chủ ý nhảy lên trong lòng.
"Ha hả, giống chỉ mèo hoang, tính cách nhưng thật ra thú vị!" Lăng vân Thái tử từ chinh lăng trung lấy lại tinh thần, trên mặt lộ ra một bộ si mê chi sắc, phảng phất như cũ trầm tĩnh ở kia nha đầu đối với một bàn mỹ thực gió cuốn vân dũng dũng cảm bên trong.
Chỉ Yên đi tới đi tới đột nhiên ngừng lại, minh dập hàn vi nhạ, tò mò mà nhìn tiểu nha đầu, "Như thế nào không đi rồi?"
"Hàn ca ca!" Chỉ Yên trừng mắt vô tội sáng ngời mắt to, không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm minh dập hàn, thanh âm kiều mềm, mang theo một tia làm nũng, tròng mắt chuyển động, thủy mắt xẹt qua tính kế quang mang, minh dập hàn không có tới từ trong lòng căng thẳng, theo bản năng cảm thấy nha đầu này sẽ không có ý kiến hay.
"Làm sao vậy?" Minh dập hàn nhìn chằm chằm tiểu nha đầu, ý đồ từ nàng trên mặt nhìn ra một tia sơ hở, chỉ tiếc nàng trong lòng ý đồ xấu quá nhiều, căn bản nhìn không ra nào nhất chiêu.
"Cái kia" hoa heo "Công chúa đối với ngươi ấn tượng rất không tồi ha, ân, hẳn là nhất kiến chung tình, nhất vãng tình thâm, toàn tâm toàn ý......"
"Đình chỉ, ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?" Minh dập thất vọng buồn lòng trung nhảy dựng, đau đầu mà đánh gãy tiểu nha đầu nói, kia cái gì hoa heo công chúa quan hắn chuyện gì nhi? Nếu không phải nàng ngăn trở, hắn đã sớm đem nàng dập nát, nơi nào còn giữ lóa mắt?
"Khụ khụ, ngày mai không phải có yến hội sao, nghe nàng nói mở tiệc chiêu đãi tường vi quốc chư vị thần tử cộng thêm phiêu hoa thành có danh vọng có địa vị người, ân, cho nên ngày mai hẳn là thực náo nhiệt ha......" Chỉ Yên ấp a ấp úng, chính là không nói trọng điểm, minh dập hàn mày ninh làm một đoàn, cái này tiểu nha đầu, lần này chuẩn không kế hoạch chuyện tốt nhi, hơn nữa chuyện này nhất định là cùng hắn có quan hệ.
Đáng chết, nàng rốt cuộc có cái gì yêu cầu như thế dấu diếm?
"Ngô, hàn ca ca hảo hung hung, Yên nhi hơi sợ!" Chỉ Yên phun thè lưỡi, cố ý đà thanh âm nói, nghe được minh dập hàn nổi lên một thân nổi da gà.
"Lại không hảo hảo nói chuyện, ta làm ngươi vĩnh viễn đừng nghĩ xuống giường!" Minh dập hàn tới gần một bước, nóng rực hơi thở đều phun ở Chỉ Yên gương mặt, băng tuyết dung nhan ám trầm đến dọa người, ánh mắt đen thui tựa hải, liễm diễm triều dâng sóng lớn, ẩn ẩn ở bạo nộ bên cạnh.
Chỉ Yên trong lòng run lên, tưởng tượng đến hắn ở trên giường bản lĩnh nhi, tức khắc gương mặt ửng đỏ, bụng trung ý nghĩ xấu không tình nguyện về phía hắn phun ra, "Lăng hoa công chúa nếu thích ngươi, ngày mai yến hội ngươi nếu không chủ động đi câu dẫn nàng, làm sau làm nàng ở đủ loại quan lại trước mất hết mặt mũi......"
Chỉ Yên bùm bùm nói một hồi, đột nhiên phát hiện không khí trầm thấp đến dọa người, vừa nhấc đầu, lại thấy minh dập hàn lang giống nhau ánh mắt chăm chú vào trên người nàng, toàn thân tán một cổ hàn khí, xem đến nàng không khỏi một trận kinh hãi, thật sâu đem câu nói kế tiếp nuốt đi xuống.
"Đây là ngươi cái gọi là kế hoạch? Đây là ngươi do do dự dự, rối rắm nửa ngày trong lòng suy nghĩ?" Minh dập hàn lại lần nữa về phía trước tới gần một bước, tinh tráng ngực gần sát Chỉ Yên buông xuống đầu nhi, bức nhân hơi thở đem nàng cả người bao phủ trong đó, hít thở không thông cảm ập vào trước mặt.
"Chỉ, chỉ là ngẫm lại ha, tiểu hàn hàn không thích, không cần để ý." Chỉ Yên đầu lưỡi thắt, hoàn toàn nghĩ đến tiểu hàn hàn sẽ là như vậy cái phản ứng, nhân gia "Hoa heo" công chúa lại nói như thế nào cũng là đường đường hoàng đế nữ nhi, người lại lớn lên xinh đẹp, thân cận mỹ nhân không phải sở hữu nam nhân đều thích làm chuyện này sao.
Khụ khụ, hảo đi, nàng hơi kém xem nhẹ tiểu hàn hàn trừ bỏ nàng căn bản là không thích nữ nhân khác tới gần, lại như thế nào sẽ chủ động đi tới gần nữ nhân.
Ân, nếu như vậy, cũng chỉ có hy sinh chính mình.
Chỉ Yên trong lòng gật gật đầu, đắm chìm ở chính mình tự hỏi bên trong, hoàn toàn không biết nào đó nam nhân đã nghiến răng nghiến lợi, sắc mặt đã từ ám trầm chuyển hướng vặn vẹo.
"Yên nhi!" Một tiếng áp lực rống giận tự Chỉ Yên bên tai vang lên, cả kinh nàng thân thể mềm mại run lên, mờ mịt mà trừng mắt nam nhân.
"Lại làm sao vậy?" Cái miệng nhỏ phiết phiết, một bộ mờ mịt hiểu lầm bộ dáng, ngập nước mắt to tràn ngập ủy khuất chi sắc, xem đến nam nhân một trận lo lắng, trong lòng lửa giận khoảnh khắc biến mất, dư lại chỉ là thương tiếc luyến ái.
"Ngoan, về sau không được có loại suy nghĩ này biết sao!" Cúi đầu, ở nàng hai tròng mắt các ấn tiếp theo cái hôn, trong lòng rất là có chút dở khóc dở cười, chưa thấy qua giống nàng hào phóng như vậy ngu ngốc nữ nhân, thế nhưng đem chính mình nam nhân hướng nữ nhân khác trong lòng ngực đẩy.
Đáng chết, cái kia "Hoa heo" công chúa tuyệt đối không thể lại để lại, nếu không nào một ngày bổn nha đầu lại tới nữa hứng thú đem hắn hướng cái kia ghê tởm nữ nhân bên cạnh đẩy.
Chỉ Yên chớp chớp mắt, cố ý làm bộ không biết.
"Ta là ngươi nam nhân, ngươi liền có trách nhiệm giữ gìn ta trong sạch, không được đem ta cùng những cái đó ghê tởm nữ nhân liên hệ ở bên nhau." Minh dập hàn thanh âm mang theo một tia uy hiếp, hàm chứa một chút phẫn nộ.
"Phụt!" Một tiếng, Chỉ Yên nháy mắt phun, nàng nghe được cái gì, ha ha, trong sạch, phốc ha ha, nàng tiểu hàn hàn quá đáng yêu.
Minh dập hàn sắc mặt ám trầm đến liền phải tích ra thủy tới, thấy tiểu gia hỏa như cũ một bộ cười đến vô tâm không phổi bộ dáng, tức khắc bàn tay to chụp tới, thân hình nhoáng lên, biến mất tại chỗ.
Mặt trời rực rỡ nhô lên cao, nào đó phòng kiều diễm một mảnh, từng trận chọc người mặt đỏ tim đập kiều suyễn không ngừng truyền ra, chung quanh độ ấm theo hai người động tác kế tiếp kéo lên, mãi cho đến thật lâu thật lâu......
"Thế nào, vẫn là không tìm được?" Thanh Bào lão giả đôi tay sau lưng, một đầu chỉ bạc tùy ý vãn khởi, đầy mặt nếp nhăn, trong mắt tinh quang di động, toàn thân tán bức nhân uy áp, lạnh lùng mà nhìn trước người thuộc hạ hỏi.
"Hồi hoàng lão gia tử, hai người không phải người địa phương, không người nào biết bọn họ chi tiết, bất quá theo người lộ ra, có hai cái lớn lên cùng loại với này hai cái người bị lăng hoa công chúa mời vào công chúng, cũng không biết là không là thật." Tên kia cấp dưới gấp đến độ mồ hôi đầy đầu, run run rẩy rẩy mà nói.
"Lăng hoa công chúa?" Hoàng lão gia tử híp mắt, bạc mắt xẹt qua một đạo lãnh mang, "Bị kiều, lão phu muốn vào cung gặp mặt thánh thượng."
Mặc kệ có phải hay không kia hai người, hắn đều cần thiết làm rõ ràng, thà rằng sai sát một ngàn, không thể buông tha một người, giết hắn bảo bối cháu gái, thậm chí liền hoàng gia gia chủ cũng không buông tha, này bút trướng, hắn muốn gấp mười lần đòi lại.
"Là, thuộc hạ này liền đi làm!" Nam tử lĩnh mệnh, nhanh chóng thối lui.
Chỉ Yên từ ngủ say trung tỉnh lại, chỉ cảm thấy toàn thân toan muốn mệnh, xiong trước bị thứ gì ngăn chận, một mảnh nhu nhu nhuyễn nhuyễn đồ vật lại nàng tuyết cơ thượng mo sát, thật vất vả tiêu diệt táo hỏa cọ mà một chút lại lần nữa lan tràn.
Mở mắt ra, trong mắt xẹt qua một mảnh mờ mịt, một đám hắc hắc đầu đè ở chính mình trên người, lại thấy minh dập hàn nghiêng mặt, băng tuyết dung nhan kề sát chính mình mềm mại, gợi cảm môi mỏng xoa đã là rất qiao hồng x, nóng rực đều đều hô hấp từng cái phun ở chính mình trên người.
Oanh! Chỉ Yên trong óc nổ tung hoa, sắc mặt đỏ đậm một mảnh, trên mặt năng năng, mặc dù không có chiếu gương cũng có thể đủ tưởng tượng được đến chính mình lúc này bộ dáng.
Ngủ say trước từng màn hồi phóng, cả người nhiệt độ kéo lên, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ lại lần nữa giống như tôm luộc, thủy mắt chuyển động, hờn dỗi mà trừng mắt ghé vào trên người nàng ngủ đến vẻ mặt an tường nam nhân, người xấu, đại phôi đản, ô ô, liền sẽ khi dễ nàng.
Dưới thân thân thể mềm mại run nhè nhẹ, trái tim phanh phanh phanh kinh hoàng không ngừng, minh dập hàn nhíu mày, từ ngủ say trung chậm rãi chuyển tỉnh, băng lam con ngươi mở ra, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là một mảnh tuyết trắng, chóp mũi thanh hương quanh quẩn, trong không khí tràn ngập một cổ yin mĩ hơi thở.
Ánh mắt chợt lóe, sở hữu hình ảnh chui vào trong óc, minh dập thất vọng buồn lòng trung nóng lên, nháy mắt cảm thấy thân thể của mình nổi lên phản ứng, tuyết trắng thân thể mềm mại ấn nhiều đóa đỏ tươi, đúng là chính mình ngày hôm qua sở gieo.
Chỉ Yên chờ a chờ, cảm giác được trên người đầu động hạ, trong lòng vui vẻ, cho rằng cái này người xấu lập tức liền phải tỉnh.
Kết quả minh dập hàn con ngươi hợp lại, tiếp tục giả bộ ngủ, gương mặt dán Chỉ Yên mềm mại, làm bộ trong lúc ngủ mơ vô ý thức mà cọ cọ.
Chỉ Yên cả người cứng đờ, tim đập cổ họng nhi, mắt trông mong nhìn nam nhân, lại phát hiện đình chỉ động tác, như cũ ngủ say trung.
Hư! Chỉ Yên nhẹ thở dài khẩu khí, thân thể thoáng thả lỏng một phân, "Còn hảo không có tỉnh lại!" Nói thầm một tiếng, chất áp tự hỏi như thế nào đem cái này đại gia hỏa từ chính mình trên người di đi, nàng mới không nghĩ tỉnh lại sau tiếp tục bị ăn.
Nghe được kia thanh nói thầm, minh dập hàn gợi cảm môi mỏng gợi lên một đạo độ cung, mềm mại cánh môi dán tuyết trắng da thịt nhẹ nhàng cọ lên, tiểu gia hỏa thân thể lại là cứng đờ, đại khí cũng không dám ra, sợ đem hắn bừng tỉnh sau đó đối mặt này xấu hổ trường hợp.
Ô ô, tiểu hàn hàn xấu nhất, đem nàng ăn sạch sẽ cũng liền thôi, thế nhưng còn ném cho nàng như vậy cái nan đề.
"A!" Liền ở Chỉ Yên xuất thần khoảnh khắc, ôn lương cánh môi đột nhiên ngậm lấy chính mình mềm mại, ngủ say trung minh dập hàn đột nhiên một cái xoay người, toàn bộ thân thể đè ở nàng trên người, một đôi bàn tay to ở nàng tuyết trắng thủy nộn da thịt không ngừng du tẩu, gợi lên từng trận lửa nóng.
Chỉ Yên trừng đến tròng mắt liền mau rơi xuống, người này liền nằm mơ đều không buông tha nàng, ô ô, jing trùng mãn não, hạ nửa shen động vật, vô sỉ, hỗn đản, lưu manh......
"Ngươi mắng xong không có?" Trầm thấp từ tính tiếng nói đột nhiên vang lên, Chỉ Yên cả kinh, lại thấy băng tuyết dung nhan ở chính mình trước mặt phóng đại, minh dập hàn yêu nghiệt trên mặt ngậm một mạt tà tứ, mắt lam thâm u lộng lẫy, diệu sáng lấp lánh đồ vật, ấm áp hơi thở phun ở chính mình môi đoan, mị hoặc chúng sinh hỏi.
"Ngươi, ngươi, ngươi......" Chỉ Yên đầu lưỡi thắt, nghẹn ra vẻ mặt đỏ bừng, ngạc nhiên mà nhìn trên người nam nhân.
"Nếu không lời nào để nói, kia liền hảo hảo cảm thụ!" Dứt lời, minh dập hàn thân thể đè ép xuống dưới, môi mỏng hiệt trụ tiểu nhân nhi mềm như hoa cánh phấn môi, nhiệt tình như lửa mà câu động nàng thân thể mềm mại, cùng nhau triền miên, cùng nhau trầm luân......
Hai cái canh giờ lúc sau, phòng nội động tác hoàn toàn ngừng lại, Chỉ Yên mị nhãn như tơ, hai má đà hồng, thân thể cùng tan giá dường như, ghé vào minh dập hàn trên người vẫn không nhúc nhích.
Nửa ngày một đêm lại thêm này hai cái canh giờ, minh dập hàn chỉ cảm thấy xưa nay chưa từng có sảng khoái, yêu nghiệt dung nhan treo sáng lạn sung sướng cười, thâm tình con ngươi không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm chính mình trong lòng ngực nhân nhi, kia trắng tinh thân thể mềm mại gieo nhiều đóa đỏ tươi, nhìn qua là như vậy mỹ, chỉ xem một cái liền cảm thấy toàn thân nhiệt huyết sôi trào.
"Hàn công tử, Yên nhi cô nương, bệ hạ làm lão thần thỉnh nhị vị tiến đến dự tiệc!" Rốt cuộc chờ đến phòng thanh âm ngừng lại, lão thái giám lau một phen mồ hôi lạnh, run run rẩy rẩy mà đi đến trước cửa, nhẹ thủ sẵn cánh cửa kêu.
Chỉ Yên thân thể rụt rụt, khuôn mặt nhỏ tràn đầy mỏi mệt, căn bản không giống nhích người.
"Không nghĩ đi liền không đi thôi." Minh dập hàn thương tiếc mà vỗ về tiểu gia hỏa tóc đẹp, thật sự không nghĩ làm nàng đi tham gia kia gì đó yến hội.
"Không cần, nói tốt như thế nào có thể đổi ý đâu, nếu chúng ta không đi, nào đó người xiếc chỉ sợ muốn thất bại." Chỉ Yên lắc đầu, thân thể ở minh dập hàn trên người quơ quơ, ý niệm thúc dục, trong cơ thể âm dương chi khí vận hành, hỗ trợ giảm bớt thân thể mệt nhọc, năm phút đồng hồ tả hữu, Chỉ Yên tinh thần rõ ràng so lúc trước hảo rất nhiều.
Quảng chiêu điện, đèn đuốc sáng trưng, dòng người không thôi, Chỉ Yên, minh dập hàn ở lão thái giám dẫn dắt hạ đi đến.
Một bộ bạch y, một thân phấn pháo, hai người dung mạo xuất chúng, khí chất bất phàm, mới vừa vừa xuất hiện liền hấp dẫn đông đảo người tầm mắt, xoát xoát xoát, ánh mắt mọi người toàn đầu ở hai người trên người.
qing xong việc Chỉ Yên hai má như cũ ửng đỏ, mắt tựa sao trời, ánh mắt lộng lẫy, thân hình xinh xắn lanh lợi, thanh lệ vô song, toàn thân tán một cổ tiểu nữ nhân phong vận, kiều nộn đáng yêu lại cố tình lạnh nhạt xa cách, làm người nhưng xa xem mà không thể dâm loạn, làm ở đây nam tử nội tâm sinh ra mãnh liệt ham muốn chinh phục, chỉ nghĩ đem cái này tinh linh giống nhau tiểu nhân nhi ủng tiến trong lòng ngực, hung hăng yêu thương.
Lão hoàng đế ánh mắt gắt gao dừng ở phấn y thiếu nữ trên người, trong lòng đằng khởi một mạt mãnh liệt khát vọng, kia nhỏ xinh thân hình là như thế non nớt, như thế mềm mại......
Lăng vân Thái tử trong mắt xuất hiện nháy mắt hoảng thần, ánh mắt truy đuổi Chỉ Yên, ánh mắt trở nên cực nóng khó nhịn, thiêu đốt cháy giống nhau tình cảm mãnh liệt.
......
Phấn y thiếu nữ bên cạnh bạch y nam tử càng là bất phàm, một đôi mắt lam sâu thẳm liễm diễm, khuôn mặt đạm mạc lạnh băng, lãnh nếu sương lạnh, hắn vừa đi gần, mọi người tức khắc cảm thấy nghênh diện một trận hàn khí đánh tới, hai tròng mắt nhàn nhạt đảo qua, cho người ta một loại không giận mà uy khí thế, toàn thân tán một cổ lăng nhiên khí phách, cái loại này cường đại cưỡng bức cảm thậm chí so lão hoàng đế cho bọn hắn cảm thụ còn muốn khắc sâu.
Nam tử cao lớn đĩnh bạt, khí vũ hiên ngang, cái loại này vô hình trung tràn ra nam nhân mị lực thật sâu mà hấp dẫn ở đây hoài xuân thiếu nữ, thậm chí những cái đó phu nhân đáy mắt cũng toát ra cùng loại với kích động khẩn trương tình cảm.
Lăng hoa công chúa sắc mặt kích động, rũ với bên cạnh người tay nhỏ nắm chặt thành quyền, tưởng tượng đến đêm nay lúc sau người nam nhân này sắp trở thành chính mình, vui sướng đến cả người run rẩy, đương nàng ánh mắt dừng ở minh dập hàn bên cạnh Chỉ Yên trên người, tức khắc trở nên sắc bén ác độc, đầy mặt trào phúng chi sắc, cùng nàng đấu, thật sự là quá non điểm nhi.
Theo hai người tiến vào, tràng thượng vang lên ồn ào ầm ĩ nghị luận, mọi người nhìn về phía Chỉ Yên, minh dập hàn ánh mắt tràn ngập tò mò cùng tìm tòi nghiên cứu, không ít người âm thầm suy đoán bọn họ thân phận.
"Ha hả, đây là trẫm cho các ngươi giới thiệu hai vị khách quý, tới, đến trẫm bên người ngồi." Lão hoàng đế ha hả cười, đầy mặt sung sướng chi sắc, trước mắt bao người tiếp đón Chỉ Yên, minh dập hàn gần ngồi!
Xôn xao! Hiện trường ồ lên, mọi người hiển nhiên không có dự đoán được này hai người như thế tôn quý, thế nhưng có thể được đến Hoàng Thượng gần người ban tòa, này quả thực là thiên đại phúc khí.
Gần người ban tòa a, ly Hoàng Thượng ngồi đến càng gần, kia liền tỏ vẻ chấm đất vị càng cao, trừ bỏ Hoàng Hậu nương nương, thậm chí liền Thái Tử điện hạ cùng công chúa thiên tuế đều chưa từng ai đến như thế gần. ( đương nhiên, trừ bỏ ngầm. )
"Đa tạ Hoàng Thượng!" Chỉ Yên nhàn nhạt mà theo tiếng, một chút cũng không có nửa điểm nhi thụ sủng nhược kinh chi sắc, ngược lại thoải mái hào phóng mà lôi kéo minh dập hàn tay, hướng tới lão hoàng đế chỉ định vị trí ngồi xuống.
Tràng thượng vang lên sột sột soạt soạt thảo luận thanh, mọi người nhìn về phía Chỉ Yên, minh dập hàn ánh mắt rõ ràng thay đổi, so phía trước càng nóng rực, càng cảm thấy hứng thú, nếu có thể, bọn họ hận không thể đem bọn họ toàn thân lột sạch, trần trụi tích nghiên cứu một phen.
Tiếp theo là lão hoàng đế đối Chỉ Yên, minh dập hàn hai người giới thiệu thêm tán dương, sau đó là các đại thần tử khen tặng các loại.
Lải nhải một đống lớn, tất cả đều là một ít đường hoàng lý do thoái thác, không có nửa điểm nhi tác dụng, Chỉ Yên ngẫu nhiên ứng thừa hai tiếng, càng nhiều thời điểm gật đầu xong việc, minh dập hàn từ trước đến nay không mừng ngôn, duy trì im miệng không nói, trên thực tế những người này căn bản nhập không được hắn mắt, nếu không phải cố kỵ tiểu gia hỏa, hắn căn bản sẽ không ở chỗ này xuất hiện.
"Ha hả, đại gia không cần ước thúc, cứ việc ăn được uống hảo." Lão hoàng đế sang sảng cười to, đối với đại gia nói, nhất phái thân thiết thân thiện chi tướng.
"Yên nhi muội muội, hoan nghênh ngươi đi vào ta tường vi quốc, tỷ tỷ kính ngươi một ly." Lăng hoa công chúa đột nhiên đi đến Chỉ Yên trước người, ánh mắt ý bảo, một cái danh thái giám bưng lên một chén rượu đưa tới Chỉ Yên trước người.
"Thực xin lỗi, ta luôn luôn không tốt uống rượu!" Chỉ Yên lắc đầu, dứt khoát trực tiếp mà cự tuyệt, cái gì chó má công chúa, nàng nhưng không có như vậy quý giá tỷ tỷ.
"Muội muội đây là không đem tỷ tỷ để vào mắt sao, ta là thiệt tình đem ngươi đương muội muội xem, một ly rượu nhạt mà thôi, sẽ không có chuyện gì nhi." Lăng hoa công chúa mắt đẹp phiếm thượng một tầng thủy sắc, mãn hàm ưu thương mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, chung quanh đại thần một đám trừng lớn mắt, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo nùng liệt trách cứ.
Một cái ngoại lai khách mà thôi, thế nhưng không đem bọn họ lăng hoa công chúa đặt ở trong mắt, thật cho rằng Hoàng Thượng đối nàng thưởng thức là có thể bay đến bầu trời đi?
Phải biết rằng, này quốc gia họ lăng, lăng hoa công chúa mới là bọn họ trong lòng trừ bỏ Hoàng Hậu nương nương ngoại nhất tôn quý tồn tại, mà cái kia cái gì cũng không phải phấn y thiếu nữ, dựa vào cái gì xem thường bọn họ tôn quý vô cùng công chúa thiên tuế?
"Một chén rượu mà thôi, Yên nhi cô nương liền hãnh diện uống xong đi, bằng không chúng ta lăng hoa công chúa cần phải thương tâm nga!" Lão hoàng đế ánh mắt tùy theo quét lại đây, thanh âm hiền lành trầm thấp, trấn an nói.
"A, Yên nhi cô nương chẳng lẽ là sợ người tại đây rượu hạ độc?" Hoàng Hậu nương nương trong mắt tinh quang chợt lóe, thanh âm mang theo một tia áp bách, ánh mắt nhìn chằm chằm Chỉ Yên, có loại hùng hổ doạ người cảm giác.
Minh dập hàn nhíu mày, ánh mắt lộ ra không vui chi sắc, không đợi hắn tức giận, một con tay nhỏ tùy theo duỗi lại đây, ở hắn lòng bàn tay nhẹ cào hai hạ, ngược lại nhoẻn miệng cười, toàn thân tán một cổ dịu dàng hơi thở, "Một khi đã như vậy, ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh."
Chỉ Yên nâng cánh tay, duỗi tay tiếp nhận kia ly rượu, đặt chóp mũi nhẹ ngửi, vô sắc vô vị, nhẹ thường một ngụm, ngược lại một uống mà xuống, to rộng phấn tay áo phất động, trong không khí bay một cổ thanh nhã u hương.