Chương 65: Thần hoả đoạt phách.

336 7 0
                                    


"Hỏa, hỏa long!" Tràng thượng vang lên một mảnh hút không khí thanh, mọi người trừng lớn mắt, không thể tưởng tượng mà nhìn biến ảo vì long màu tím ngọn lửa, mọi người trong mắt đựng đầy mãnh liệt sợ hãi cùng kinh diễm, bị trước mắt một màn thật sâu chấn động tới rồi.
"Thiên, ngọn lửa cụ hóa, này, này, này, này đến tột cùng yêu cầu bao lớn linh hồn khống chế?" Phong ẩn mọi người hô nhỏ, cực độ kinh sợ kinh ngạc, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt giống như lại xem một cái kẻ điên, một con quái vật.
Thần giai cường giả sắc mặt biến đổi lớn, ngọn lửa bỗng nhiên trướng cao, ở hắn phản ứng lại đây hết sức lần thứ hai điên trướng năm mét, thật lớn hỏa miệng hướng tới hắn hung hăng đánh tới, kinh người sóng nhiệt đem hắn toàn bộ bao vây, không khí thiêu đốt, trong cơ thể hơi nước cấp tốc rút ra, thân thể hành động thong thả.
Liền tại đây vạn phần nguy cấp thời điểm, một cổ làm cho người ta sợ hãi uy áp đánh úp lại, tiếp theo linh hồn một trận đau đớn, chuẩn bị rút ra thân thể vẫn không nhúc nhích cương ở tại chỗ.
Hoắc!
Màu tím hỏa long cự miệng đại trương, thiêu đốt đến cực nóng cuồng liệt tím diễm hoắc mà một chút, hướng tới hắn gương mặt phun tới, cả người nóng lên, phản ứng lại đây hết sức, đặt mình trong với tím hỏa bên trong, toàn thân tràn ngập ngập trời ngọn lửa, nóng rực cực nóng huân nướng thân thể, tư tư hơi nước bốc hơi, mãnh liệt cực nóng không ngừng mà áp bức hắn *.
Trơ mắt nhìn thần giai cường giả bị ngọn lửa thôn tính tiêu diệt, ồn ào trường hợp khoảnh khắc an tĩnh xuống dưới, mọi người trừng lớn mắt, ánh mắt thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm, trên mặt an tĩnh, trong lòng lại là quay cuồng sóng gió động trời.
Thần, thần giai cường giả bị tím hỏa huỷ diệt?
Ngoan ngoãn, kia chính là thần giai cường giả a, thế nhưng thật sự bị hủy diệt?
Mọi người cực lực tiêu hóa trước mắt sự thật, trong lòng chấn động khó nhịn.
Đan dược lâu đài mọi người tập thể ngửa đầu, trên mặt tràn đầy mừng như điên chi sắc, ha ha, tím diễm, tím diễm đem kia chó má thần giai cấp nuốt sống, ha ha, quá tuyệt vời, lão đại quá lợi hại.
Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên, Tống huynh...... Trên mặt tràn ngập mãnh liệt vui sướng chi tình, ánh mắt cực nóng, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm tím diễm, ai nói Đan Giả không bằng Linh Giả? Ai nói ngọn lửa không thể coi như vũ khí?
Ha ha, thấy không, Yên nhi ngọn lửa thậm chí liền thần giai cường giả đều đấu không lại.
Chúng Đan Giả ánh mắt đồng dạng nóng rực, trong lòng đằng khởi đồng dạng ý niệm, ngọn lửa cũng có thể giết người, thân là Đan Giả, có lẽ bọn họ có một ngày cũng có thể đạt tới Lãnh Yên bảo chủ hiện giờ nông nỗi, ngọn lửa thiêu thần giai, thật là là cỡ nào khí phách hình ảnh, thật là là cỡ nào mỹ diệu một khắc.
Một loại tình cảm mãnh liệt, một loại nhiệt huyết, một cổ tâm niệm, khoảnh khắc như pháo hoa nở rộ, nổ lớn tràn ngập ngực gian!
Chúng Ma Giả ánh mắt đỏ đậm, lửa nóng dị thường, sáng quắc mà nhìn chằm chằm kia bôi đen sắc thân ảnh, thiên địa to lớn, nàng lại cùng thiên cùng tồn tại, thân hình nhỏ xinh, lại ở bọn họ trong lòng như thế cao lớn, nàng lạnh nhạt, nàng cường thế, nàng thị huyết, ở nàng trên người, bọn họ tựa hồ thấy được đế thượng thân ảnh.
Nàng cùng đế thượng như thế giống nhau, hình cùng người, làm cho bọn họ có một lát hoảng hốt.
"Đế thượng nhìn trúng nữ nhân, đích xác không bình thường." Ám ma sử ánh mắt ám trầm, đỏ đậm thâm thúy, gắt gao nhìn chằm chằm Chỉ Yên, đối với nàng bất mãn rốt cuộc có một tia chuyển biến, có lẽ, đế thượng giữ gìn là đúng, có lẽ, có nàng ở, bọn họ Ma tộc sẽ đi hướng một cái khác huy hoàng.
"Xuy, đế thượng anh minh thần võ, mặc dù là tuyển nữ nhân, cũng nhất định là tốt nhất, cho nên ngươi tốt nhất thu hồi những cái đó tính toán, giả như ngươi cùng nàng là địch, tương đương cùng đế thượng là địch, làm huynh đệ, ta không hy vọng thấy ngươi thảm trạng." Điên sử lắc đầu, tán thưởng đồng thời không quên nhắc nhở một câu, hắn cũng sẽ không quên gia hỏa này ngay từ đầu đánh cái gì chủ ý.
"Hết thảy với Ma tộc hữu ích người cùng chuyện này, đều là chúng ta hẳn là duy trì, hết thảy có thể mang cho Ma tộc tương lai cùng cường thịnh người, không nên được đến chúng ta giữ gìn sao? Huống chi nàng là đế thượng nữ nhân, cũng là tương lai Ma tộc ma phi, cũng là chúng ta cái thứ hai chủ nhân."
Ám ma sử nhướng mày, nhàn nhạt mà quét điên sử liếc mắt một cái, phía trước không hiểu biết, cho nên tức giận, rốt cuộc nữ nhân kia làm đế thượng lâm vào nguy hiểm chi cảnh, đến nay đều rơi xuống không rõ.
Hiện tại hiểu biết, tự nhiên sẽ không giống phía trước như vậy lỗ mãng, thậm chí mặc dù hắn như cũ đối kia nữ nhân bất mãn, phỏng chừng cũng không có cơ hội đối nàng xuống tay, không, không phải không có cơ hội, mà là không có năng lực, bởi vì nàng lực lượng xa xa ở chính mình phía trên.
Vân minh chi nhất tập áo bào trắng, nhìn ngọn lửa đem thần giai cường giả nuốt hết, ôn nhuận như ngọc trên mặt lộ ra vui mừng cười, hắn Yên nhi, vẫn luôn là nhất bổng, nàng làm được.
"A......" Thê lương kêu thảm thiết tự tím diễm trung truyền ra, vang vọng toàn bộ phía chân trời, không khí vặn vẹo, đại địa run rẩy, ngọn lửa hôi hổi, màu tím hỏa long cuồng liệt mà vật lộn, hồng hộc, mãnh liệt thiêu đốt, không khí độ ấm cọ cọ cuồng thăng.
"Chuyện gì xảy ra, hình như là chu lão." Thần vực phía sau chiến đấu trường hợp thượng, phong ẩn mọi người bỗng nhiên cả kinh, tất cả mọi người bị đột nhiên truyền ra gào rống kinh ngạc nhảy dựng.
"Không sai, là chu lão, không tốt, hắn gặp nguy hiểm, thanh âm kia là trước khi chết phát tiết......" Thanh Bào thần giai biến sắc, hưu mà một chút, thân thể biến mất tại chỗ, hướng tới Ma Vực phía trước chiến trường mà đi.
"Chẳng lẽ có cái gì là chúng ta tính lậu?" Mặt khác một người thần giai cường giả lắc đầu, đi theo đuổi theo, có thần tôn cường giả tọa trấn, lượng bọn họ cũng phiên không ra bọt sóng.
Màu tím ngọn lửa bỏng cháy, cực nóng cực nóng quay thần giai cường giả đầu tóc, da thịt, nội tạng, hơi nước cấp tốc rút ra, làn da khô ráo, dần dần tan rã, Bành mà một chút, đỉnh đầu đầu tóc toàn bộ thiêu đốt lên, cường lực nhẫn nại theo đỉnh đầu thiêu đốt hoàn toàn tan vỡ, oanh, chỉnh thể bị hỏa nuốt hết.
Màu tím ngọn lửa dán thân thể, thiêu hủy quần áo, châm cuối phát, nướng tiêu làn da, theo ngũ quan chui vào trong cơ thể, tư tư dầu trơn thiêu đốt thanh ở không trung phóng đại, phóng đại, lại phóng đại!
"A......" Thê lương kêu lại lần nữa tự thần giai lão giả trong miệng tràn ra, khuynh tẫn khí lực, tiêu xài sở hữu, hoàn toàn chôn vùi tại đây cuồng liệt ngọn lửa bên trong......
Tím diễm thiêu đốt, thần giai cường giả tan rã, thời gian từng giây từng phút trôi qua, theo thần giai cường giả thân thể một chút ở trong hỏa diễm hòa tan, tinh oánh dịch thấu thần cách bại lộ ở mọi người tròng mắt bên trong.
Chỉ Yên thủy mắt tối sầm lại, trong cơ thể hướng ra phía ngoài phát ra dương chi khí không ngừng mà hướng tới hỏa long bổ sung, tựa muốn hao hết nàng sở hữu.
Biến hóa này làm nàng bỗng nhiên cả kinh, trong lòng đằng khởi mãnh liệt khủng hoảng, loại tình huống này, cùng ngày đó giống nhau, loại này không chịu khống chế cảm giác, lại một lần lệnh nàng phát điên, làm nàng sợ hãi khó an.
"Không, không cần, trở về, cho ta trở về." Chỉ Yên trong lòng nôn nóng, trong miệng lẩm bẩm, ý niệm thúc dục, ý đồ đem cuồn cuộn không ngừng ngoại thua dương chi khí kéo về, nhưng mà, thân thể của nàng hoàn toàn mất đi khống chế, dương chi khí không chỉ có không có nửa điểm nhi quay lại chi tượng, thậm chí càng thêm mãnh liệt tiết ra ngoài.
"Đừng hoảng hốt, ý niệm khống chế, đem thần cách luyện hóa vì long phách, hơn nữa thu thập người nọ còn không có tiêu tán linh hồn, vì mình sở dụng, trở thành long hồn." Liền ở Chỉ Yên hoảng loạn không thôi đồng thời, phỉ lão thanh âm tự càn khôn không gian truyền đến, mang theo mãnh liệt trấn định tác dụng, Chỉ Yên tâm lập tức liền an tĩnh xuống dưới.
Long hồn long phách?
"Đây là thần hỏa thức tỉnh, bản thân cụ bị cường đại linh khí, hợp thiên thời địa lợi, thế nhưng làm ngươi đụng phải vạn năm khó được một ngộ thần hỏa đoạt phách, ha ha, chỉ cần ngươi thành công đem này hồn này phách đoán hóa, hợp tím hỏa chi linh, liền có thể tự tạo thần thú, trở thành trong truyền thuyết tạo vật giả, sau này tiềm lực không thể hạn lượng, thực lực của ngươi cũng đem có một cái chất bay vọt, cho nên, mặc kệ trả giá cái gì đại giới, chỉ có thể thành công không thể thất bại!"
Phỉ lão thanh âm run rẩy, kích động khó nhịn, thần hỏa thức tỉnh, sinh hồn, đoạt phách, này hết thảy hết thảy, quả thực quá mỹ diệu, không thể không nói Yên nhi nha đầu vận khí tốt đến bạo, làm hắn cũng hâm mộ ghen ghét vô cùng.
"Ta đây hẳn là làm sao bây giờ?" Chỉ Yên sắc mặt ngưng trọng, nguy nan mà nhìn trước mắt hết thảy, tạo long? Chính là nàng sẽ không a, luyện hồn luyện phách? Thiên, loại đồ vật này, nàng trước kia chưa bao giờ tiếp xúc quá, mà phỉ lão lại làm nàng chỉ có thể thành công, không được thất bại, không khỏi quá yêu cầu cao độ đi.
Lần đầu, Chỉ Yên trong lòng sinh ra một tia không xác định.
"Vứt bỏ sở hữu tạp niệm, liền dựa theo ngươi cảm nhận trung long chi hình tượng đoán tạo, đến nỗi luyện hồn luyện phách, ngươi liền đem bọn họ dựa theo tầm thường đan dược luyện hóa liền hảo, nhớ kỹ, ngươi là này long chủ nhân, ngươi ý niệm quyết định nó hết thảy, hoặc cường đại, hoặc nhỏ yếu, hoặc uy phong, hoặc khó coi, ngươi giao cho chúng nó sinh mệnh, đồng thời cũng giao cho chúng nó tình cảm......"
Phỉ lão thanh âm bay vào Chỉ Yên trong óc, chung quanh hết thảy dần dần đánh tan, màu tím ngọn lửa ở Chỉ Yên trước mặt phóng đại, nhắm mắt lại, dụng tâm cảm thụ được nó, trấn an nó.
Nói đến long, nàng liền nghĩ tới Hoa Hạ Đông Phương chi long, cái loại này cổ xưa mà lại thần bí chủng tộc, cái loại này đại biểu cho văn minh, tượng trưng cho lực lượng cùng tinh thần giống loài.
Long, Trung Quốc cổ đại trong truyền thuyết thần quái thần vật, cũng nãi vạn thú đứng đầu.
Truyền thuyết hổ cần liệp đuôi, chiều cao nếu xà, có lân nếu cá, có giác phỏng lộc, có trảo tựa long ưng, có thể đi, cũng có thể phi, có thể đổ nước, có thể lớn có thể nhỏ, có thể ẩn có thể hiện, có thể sông cuộn biển gầm, nuốt phong phun sương mù, hưng vân mưa xuống.
Chỉ Yên trong óc hiện ra thật lớn long đầu, long cần, long giác, long thân, long trảo......
Trường hợp tĩnh đến cực kỳ, mọi người ngửa đầu, vẫn duy trì chú mục quan vọng tư thế, hai vị thần giai cường giả đã đến, nhìn đến chính là như vậy một bức trường hợp.
Nguyên bản trăm vạn chi chúng đã bị đánh trúng quân lính tan rã, hai gã mang đội thần giai toàn vong, để cho nhân khí phẫn chính là, cái kia không biết tốt xấu nữ nhân thế nhưng ý đồ đoán hóa chu lão thần cách.
Đáng giận, khinh người quá đáng.
Cuồng liệt lửa giận tràn ngập ngực gian, hai gã thần giai cường giả hét lớn một tiếng, đồng thời hướng tới Chỉ Yên phương hướng đánh tới.
"Ổn định tâm thần, bọn họ giao cho ta." Chỉ Yên còn chưa tới kịp phản ứng, phỉ lão thanh âm phiêu ra, ở nàng bên tai cảnh cáo nói, tiếp theo một sợi màu trắng linh hồn lần đầu hiện lên với người trước.
Râu bạc trắng tóc bạc mày bạc, bạc mắt trong sáng, sắc bén như nhận, hờ hững mà nhìn triều Chỉ Yên đánh tới hai gã thần giai.
"Hút!" Mọi người hút không khí, ngạc nhiên mà trừng mắt đột nhiên hiện thân phỉ lão, trong mắt tràn ngập mãnh liệt kinh ngạc, đây là thứ gì?
Không đúng, đây là người nào?
"Xuy, bọn đạo chích hạng người, cũng dám tại đây làm càn!" Phỉ lão một tiếng cười nhạo, thanh âm lạnh lẽo lạnh lẽo, như gió lạnh đến xương, sinh sôi quát ở mọi người trái tim.
Bỗng nhiên, hắn bàn tay vung lên, màu trắng cánh tay cuốn lên một cổ mạnh mẽ dòng khí, khiếp người uy áp bỗng nhiên hướng tới hai gã thần giai cường giả huy đi.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ