"Thật sự không tức giận?" Chỉ Yên giật nhẹ minh dập hàn ống tay áo, trừng đến thanh triệt sáng ngời mắt to hỏi.
"Tuy rằng có chút khó chịu, nhưng điểm này nhi thời gian ta còn là có thể chờ, đi thôi, chờ ngươi giải quyết bên này chuyện này, trong tộc vài vị nguyên lão đại khái cũng xuất quan, đến lúc đó ta hướng mấy người thuyết minh, nhất định sẽ làm bọn họ đồng ý ngươi ta thành thân."
Minh dập hàn cúi người, ở tiểu gia hỏa cái trán in lại một nụ hôn, trời biết hắn có bao nhiêu tưởng lập tức cưới nàng, nguyên bản tính toán chu du chúng quốc, thống thống khoái khoái bồi nàng chơi một vòng, sau đó trở lại cẩm đều hướng Âu Dương bằng cầu hôn, chỉ tiếc, hắn tiểu gia hỏa lại phải bị người mượn đi rồi đâu.
"Phụt, chờ bên này chuyện này xong rồi, chúng ta liền về nhà đi gặp cha." Chỉ Yên phụt một tiếng, chẳng lẽ nhìn thấy hắn như thế ủy khuất bộ dáng.
"Có cái gì khó khăn lập tức cho ta biết, không cần chính mình một người khiêng." Minh dập hàn đột nhiên nghiêm mặt, nhìn Chỉ Yên nghiêm túc nói.
"Ân ân, miễn phí sức lao động không cần bạch không cần, ta nhất định sẽ không quên tích!" Chỉ Yên đầu điểm đến gà con mổ thóc dường như, xem đến minh dập hàn một trận bất đắc dĩ, cuối cùng ôm lấy nàng hôn nồng nhiệt một phen, thẳng đến tiểu gia hỏa cả người vô lực, cơ hồ té xỉu ở hắn trong lòng ngực lúc này mới buông tha nàng.
"Hôm nay liền buông tha ngươi, sự thành lúc sau ngươi phải hảo hảo bồi thường ta." Minh dập hàn bàn tay to ở tiểu gia hỏa thân thể mềm mại tùy ý du tẩu, nóng rực hơi thở phun ở nàng trên mặt, không khí trở nên lửa nóng ái muội.
Chỉ Yên mặt đẹp đỏ lên, hừ hừ hai tiếng, thẳng đến hắn thân ảnh biến mất ở trước mắt lúc này mới xoay người hướng tới trước mặt kiến trúc mà đi.
Kiến trúc nãi hai cái đảo tam giác tạo thành, cùng đua một lần, thấu thành một cái hình thoi bộ dáng, phía trước xuất sắc, lộ ra một mảnh rộng mở tẩu đạo, chỉnh thể màu đen, mặt tường phô màu đen thủy tinh gạch, mặt đất thống nhất màu trắng, mới nhìn cho người ta một loại đầu nặng chân nhẹ cảm giác, nhìn kỹ dưới, làm người nhịn không được muốn nhìn trộm một phen.
Chỉnh tề đại khí, cho người ta một loại cường thế uy áp cảm, đúng là Chỉ Yên đã từng đã tới Phong Thành đan dược hiệp hội.
Trường khoan các ba mét đại môn mở rộng ra, môn hai sườn cọc tiêu giống nhau đứng hai cái bảo vệ cửa, chợt xem một nữ tử hướng tới đan dược hiệp hội mà đến, hai người đều là sửng sốt, vừa mới chuẩn bị duỗi tay ngăn trở, ánh mắt trong lúc vô tình nhìn đến nàng treo ở trước ngực đan sư huy chương.
Xoát mà một chút! Hai người cả người một cái giật mình, phảng phất nháy mắt tiêm máu gà giống nhau, lãnh khốc trên mặt trào ra phiến phiến đỏ ửng, ánh mắt kích động nóng bỏng, xôn xao, trước mắt bóng người nhoáng lên, hai người đồng thời biến mất, ngay sau đó đan dược hiệp hội bên trong truyền đến phấn chấn hoan hô, "Tới, tới, liền ở ngoài cửa......"
"Cái gì, tiểu tử ngươi cho ta nói rõ ràng điểm nhi, ai tới?"
"Lãnh Yên đan vương, chính là Lãnh Yên đan vương, nàng ở ngoài cửa......"
Xoát xoát......
Đan dược hiệp hội bên trong sở hữu Đan Giả nháy mắt phiêu ra, ngay sau đó động tác nhất trí tễ ở đan dược hiệp hội trước cửa, đầy cõi lòng kích động mà nhìn đứng ở cửa phấn y thiếu nữ, ánh mắt cực nóng khó nhịn, hận không thể đem Chỉ Yên đương trường hòa tan.
"Ha, Lãnh Yên đan vương, thật là Lãnh Yên đan vương, mau mau mau, Lãnh Yên đan vương mau mời tiến!" Một người tứ phẩm Đan Giả đối với Chỉ Yên cúi đầu khom lưng, hết sức khen tặng cung kính.
"Đáng chết, tất cả mọi người đều nhường một chút, cấp Lãnh Yên đan vương nhường ra một cái nói."
"Không biết Lãnh Yên đan vương gần đây nhưng hảo, từ lần trước đan đấu từ biệt, lại là đã lâu chưa từng chạm mặt, ta chờ chiêm ngưỡng đan vương phong tư, được lợi không ít!"
"Lãnh Yên đan vương thật đúng là chúng ta cứu tinh, mong ngôi sao mong ánh trăng, nhưng tính đem ngài mong tới."
"Ha, Mặc lão bọn họ ngày hôm qua còn ở nhắc mãi đâu, ngài đi vào trước ngồi ngồi, ta lập tức đi thông tri Mặc lão đám người."
......
Thấy Chỉ Yên, chúng Đan Giả bùm bùm, ngươi một câu ta một câu, nghe được Chỉ Yên một trận vô ngữ, trong lòng không khỏi mắt trợn trắng, còn hảo không phải hỗn minh tinh, bằng không phỏng chừng một người một ngụm nước bọt là có thể đem nàng cấp chết đuối.
Ở mọi người vây quanh hạ, đi vào rộng lớn sáng ngời đại sảnh, lướt qua được khảm màu đen lưu li gạch vách tường, tiến vào hiệp hội bên trong.
Bên ngoài màu bạc chủ đánh, bên trong màu lam u ám, màu lam thủy tinh đem bên trong sấn đến yên tĩnh yên lặng, không khí gãi đúng chỗ ngứa.
Theo Chỉ Yên đám người tiến vào, chúng nhân viên công tác tầm mắt sôi nổi đầu lại đây, trên mặt thống nhất mang theo nóng bỏng kích động, vị này thiếu nữ chính là đại gia tâm tâm chờ đợi, nóng bỏng khát vọng đan vương, chính là cái kia làm ba vị ngôi sao sáng kính ngưỡng tin phục, làm mạc nại hội trưởng khen không dứt miệng, làm chúng Đan Giả ghen ghét đến điên cuồng, vui sướng đến điên cuồng tồn tại.
"Lãnh Yên đan vương ngàn dặm xa xôi mà đến, tất nhiên là mệt mỏi, các ngươi mau đi chuẩn bị chút nước trà điểm tâm, mặt khác không ra một gian phòng nghỉ, làm Lãnh Yên đan vương hảo hảo nghỉ ngơi một chút." Một người rất có địa vị tứ phẩm Đan Giả chạy nhanh phân phó nhân viên công tác nói.
Nhân viên công tác chạy nhanh xưng là, vội vã đi vì Chỉ Yên chuẩn bị, bọn họ cũng không dám đắc tội như vậy một vị nhân vật.
Nước trà, điểm tâm bưng lên, một gian thoải mái dễ chịu phòng nghỉ cũng chuẩn bị tốt, Chỉ Yên tự nhiên sẽ không khách khí, dù sao Mặc lão bọn họ không có tới, mà nàng vừa lúc cũng không nghĩ giống con khỉ giống nhau bị nhiều người như vậy nhìn, vì thế ở sở hữu Đan Giả không tha trong ánh mắt đi vào phòng nghỉ, tùy thời vùng, môn bị đóng lại, ngăn cách bên ngoài tầm mắt.
Uống lên một ly trà, đem toàn bộ thân mình té ngã mềm mại da thật trường kỉ thượng, Tiểu Mị Nhi, Tiểu Kim, tiểu vũ tất cả đều gọi ra.
Một cái ghé vào đầu vai, dùng nó lông xù xù đuôi to ấm áp chính mình tinh tế duyên dáng cổ, một con triền nơi tay cổ tay, ánh vàng rực rỡ đầu thân mật mà đụng vào chính mình mu bàn tay, một con ngồi xổm dựa ghế phương, đứng gác canh gác giống nhau nhìn chăm chú vào toàn bộ nhà ở động tĩnh, chờ đến nó xác nhận không có bất luận cái gì nguy hiểm lúc sau, lúc này mới thả lỏng cảnh giác.
Chỉ Yên thoải mái dễ chịu ngủ cái mỹ giác, chờ đến nàng tỉnh lại, đã là một canh giờ lúc sau, Mặc lão đám người chờ ở ngoại thính, vì không quấy rầy đến nàng ngủ, tất cả đều vẫn duy trì lặng im, một trăm nhiều người đại sảnh lăng là một chút thanh âm cũng không có.
Chỉ Yên duỗi cái lười eo, từ trường kỉ thượng đứng dậy, tâm tình phá lệ hảo, bàn trung điểm tâm sớm bị Tiểu Mị Nhi mấy cái gia hỏa giải quyết không còn, dư lại một hồ phóng lãnh nước trà, xoa xoa bụng, cảm giác nên ăn cơm.
"Phu Phu, Phu Phu!" Tiểu Mị Nhi thả người nhảy, nhảy đến Chỉ Yên đầu vai.
"Ti Ti, Ti Ti!"
"Pi pi, pi pi!"
Tiểu Kim cùng tiểu vũ cũng không cam lòng lạc hậu, từng người ở thói quen vị trí ngồi xổm xuống dưới, cánh cửa mở ra, thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng bởi vì đại gia lực chú ý vẫn luôn đặt ở bên này, cho nên liền ở Chỉ Yên mở cửa khoảnh khắc, xoát xoát xoát, từng đôi tầm mắt đèn pha giống nhau bắn lại đây.
Ngạch, không như vậy khoa trương đi! Chỉ Yên bước chân dừng một chút, không thể nàng lùi về đi, bốn đạo thân ảnh lược lại đây, đúng là Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên cùng với Tống huynh.
"Ha ha, Tiểu Yên Nhi, ngươi nhưng cuối cùng tới, di, như thế nào cảm giác có chút không giống nhau? Ân, giống như trở nên càng xinh đẹp." Mặc lão cười ha ha, để sát vào Chỉ Yên, ánh mắt ở nàng trên người quét tới quét lui.
"Không sai, chúng ta Tiểu Yên Nhi trở nên càng có nữ nhân mùi vị, ân, đều thành đại cô nương." Bạch lão tán đồng gật gật đầu, trước kia tiểu gia hỏa giống như một đóa nụ hoa đãi phóng nụ hoa, tươi mát xinh đẹp, mỹ đến thoát tục, mà hiện giờ Chỉ Yên, còn lại là từ nụ hoa nở rộ đến đóa hoa, toàn thân lộ ra một cổ thành thục ý nhị, sóng mắt lưu chuyển gian tự nhiên mà vậy sinh ra một tia mị thái, không có lúc nào là không ở phóng thích chính mình mị lực.
"Ngạch, có sao, ta liền cảm thấy tiểu nha đầu trường cao một chút." Kẻ điên tao đầu, ánh mắt ở Chỉ Yên trên người nhìn lại xem, cuối cùng đến ra một cái kết luận.
"Ha ha, có có có, Yên nhi nha đầu không chỉ có xinh đẹp, cũng trường cao......"
Chỉ Yên trong lòng một cái run run, nghe Bạch lão câu kia nữ nhân mùi vị, khó tránh khỏi có chút khẩn trương, bọn họ nên không phải nhìn ra chính mình đã bị kia gì đi, khụ khụ, tưởng địa phương nào đi.
"Ha ha, Lãnh Yên nha đầu nhưng xem như tới!" Một tiếng sướng cười, một bộ màu xám quần áo mạc nại hội trưởng tự bên ngoài đi đến, đầy mặt hồng quang, màu bạc con ngươi tràn ngập kích động cùng nóng bỏng.
Hắn bên cạnh, một bộ đỏ thẫm quần áo thanh tuyệt công tử làm bạn mà đến, thấy Chỉ Yên khoảnh khắc, cặp kia mắt đào hoa nháy mắt chước sáng lên, lồng ngực phập phồng, nội tâm vô cùng phấn chấn.
"Ngạch, nguyên lai là mạc nại hội trưởng cùng thanh tuyệt thành chủ a." Chỉ Yên kinh ngạc, cố ý bỏ qua thanh tuyệt thành chủ trong mắt nóng rực, trên mặt một mảnh bình tĩnh.
"Mất công Lãnh Yên nha đầu còn nhớ rõ ta cái này hội trưởng!" Mạc tới hội trưởng hơi hơi thổi cái mũi trừng mắt, làm trò chúng Đan Giả mặt cố ý trêu ghẹo, một tiếng Lãnh Yên nha đầu đem lẫn nhau khoảng cách kéo gần, mà kia thanh oán giận còn lại là trước mặt mọi người kỳ hảo.
Hối hận a hối hận a, lúc trước như thế nào liền không làm nha đầu này trở thành đan dược hiệp hội đăng ký hội viên đâu, nếu lúc ấy nàng đó là đan dược hiệp hội một viên, hiện tại cũng không cần cố tình kéo gần quan hệ, thời thời khắc khắc lo lắng nàng sẽ không giúp đỡ đan dược hiệp hội xuất đầu.
"Ha hả, hội trưởng đại nhân nói đùa, liền tính quên ai cũng không dám quên ngài a." Chỉ Yên câu môi, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ đãng ra một mạt cười nhạt.
"Ngươi, quá đến nhưng hảo?" Thanh tuyệt thành chủ ở ly Chỉ Yên một thước tả hữu khoảng cách dừng lại, cúi đầu, ánh mắt nhìn xuống đối diện tiểu gia hỏa, thanh âm hàm chứa một tia run rẩy.
Ân?
"Nga, khá tốt, nghe nói thanh tuyệt công tử đem Phong Thành xử lý thực hảo, Phong Thành bá tánh đối với ngươi kính yêu có thêm, cùng hai mươi lăm đại gia tộc quan hệ cũng ở chung hòa hợp, ha hả, xem ra ta lúc trước quyết định quả nhiên không sai, ngươi thật sự có quản lý chi tài, cũng có trở thành một phương bá chủ khí phách." Chỉ Yên ha hả cười, không tiếc khích lệ.
Không đến một năm thời gian liền có thể tiếp thu thành chủ thế lực, cũng đem nơi này xử lý đến gần có điều, đích xác rất lợi hại.
Thanh tuyệt công tử cả người chấn động, một cổ nhiệt lưu tự đáy lòng thoán khởi, nhanh chóng lan tràn đến khắp người, toàn thân trên dưới nói không nên lời sảng khoái, trái tim càng là thùng thùng kinh hoàng không ngừng, tinh lượng nóng rực đôi mắt diệu thật lớn vui sướng cùng cảm động, ánh mắt ngơ ngẩn mà nhìn Chỉ Yên, nhìn nàng kiều nhan cười, nghe nàng nhu nhu giòn giòn thanh âm, nghe trên người nàng bay tới dược hương, nội tâm một trận rung động, có loại muốn đem nàng xoa tiến trong lòng ngực, hung hăng yêu thương một phen xúc động.
Nàng thế nhưng nói chính mình có quản lý chi tài, có được trở thành một phương bá chủ khí phách, thiên, nàng là ở khoe khoang chính mình sao?
Không sai, nàng là ở khoe khoang chính mình!
Oanh! Cả người run lên, trong cơ thể nhiệt huyết sôi trào, toàn thân trên dưới lớn lớn bé bé tế bào đều ở vui mừng sôi trào.
Thanh tuyệt công tử yêu nghiệt tuấn dật gương mặt đỏ bừng một mảnh, trong mắt trong suốt lóng lánh, trên mặt phù vui mừng cùng thỏa mãn, đủ rồi, có nàng những lời này liền vậy là đủ rồi, hắn nỗ lực không có uổng phí, hắn cuối cùng là đạt được nàng tán thành.
Thượng trăm tên Đan Giả thẳng ngơ ngác nhìn Chỉ Yên cùng thanh tuyệt thành chủ chi gian hỗ động, đương nhìn đến thanh tuyệt công tử trên mặt hiện lên rặng mây đỏ, mọi người chỉ cảm thấy ót nóng lên, có loại trời giáng hồng vũ cảm giác, càng nhiều người không thể tưởng tượng mà trương đại miệng.
Thanh tuyệt công tử lạnh nhạt thanh ngạo, luôn luôn bản một khuôn mặt, có từng lộ ra như thế bộ dáng?
Mặc lão đám người nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, trong ánh mắt biểu lộ ái muội hơi thở, ha ha, bọn họ Tiểu Yên Nhi mị lực vô song a.
"Tạ, tạ!" Yết hầu mấp máy, cuối cùng phun ra hai chữ, thanh âm trầm thấp ảm ách, hàm chứa mạc danh tình tố, nếu cẩn thận quan sát tất nhiên phát hiện thanh tuyệt công tử rũ với bên cạnh người tay chặt chẽ nhéo quần áo, lòng bàn tay thấm hãn, trong lòng giãy giụa so mặt ngoài càng thêm kịch liệt.
"Ngạch, khách khí, trả giá nhiều ít nỗ lực, hồi báo nhiều ít thu hoạch, ngươi nỗ lực, toàn Phong Thành dân chúng đều nhìn, hẳn là bọn họ cảm ơn ngươi đoán đối." Chỉ Yên lắc đầu, cười đến vẻ mặt đạm nhiên.
"Ha ha, tạ tới tạ đi có ý tứ gì? Tiểu Yên Nhi đã đói bụng đi, đi, Mặc lão mang ngươi đi ăn ngon, trước hảo hảo uy no ngươi, sau đó bàn lại chính sự." Mặc lão ha ha cười, đánh gãy hai người rối rắm, một bàn tay thân mật mà đáp ở tiểu gia hỏa bả vai, sát tiện một đám người.
Từ thắng được đồng gia tổ chức lần đó đan đấu thi đấu, Chỉ Yên ở đan dược hiệp hội địa vị không người có thể cập, ở toàn bộ đại lục cũng là tiếng tăm lừng lẫy, sự tích của nàng ở toàn bộ đan giới truyền khai, phỏng chừng không ai không biết nàng như vậy cá nhân.
"Đúng vậy, đối, đối, ăn cơm trước, đi, ta mời khách, hôm nay đại gia hảo hảo uống thượng một đốn, buông ra cái bụng cứ việc ăn." Mạc nại hội trưởng một tay vuốt râu, nhìn mọi người hào sảng nói, thác Lãnh Yên nha đầu phúc, trong lòng cố kỵ buông, xưa nay chưa từng có nhẹ nhàng.
"Nếu là ăn cơm, liền đi lính đánh thuê tửu lầu đi!" Chỉ Yên ánh mắt sáng ngời, gần một năm không gặp, không biết bọn họ hiện tại thế nào.
"Ha hả, Tiểu Yên Nhi có lẽ còn không biết, lính đánh thuê tửu lầu đã là Phong Thành số một tửu lầu, nơi đó rượu càng là bán chạy, náo nhiệt vô cùng, lúc này đi, chỉ sợ không có chỗ ngồi." Mặc lão môi hơi xốc, cười đến đầy mặt sung sướng.
"Ngạch, như vậy a, một khi đã như vậy, kia tùy tiện tuyển một cái đi." Chỉ Yên khóe miệng run rẩy, vốn dĩ tưởng cấp Tâm Nhi một kinh hỉ, xem ra vẫn là tính, chỉ cần biết rằng bọn họ quá đến đã lâu đủ rồi.
Ăn uống no đủ, mọi người lần thứ hai trở lại đan dược hiệp hội, hàn huyên một trận, Chỉ Yên chủ động đem đề tài chuyển dời đến chủ đề phía trên, "Đan Y thế gia xuất hiện trùng lặp đại lục, đây là có chuyện gì nhi?"
Mặc lão đám người đồng tử co rụt lại, trên mặt trồi lên nhàn nhạt tức giận, "Thượng một lần bất quá là đồng gia muốn xuất hiện trùng lặp đại lục, vì nhanh chóng dừng chân, cho nên thỉnh chúng ta đại lục Đan Giả tiến đến đấu đan, lấy này đạp lên chúng ta trên đầu đạt tới bọn họ mục đích."
"Bất quá thực đáng tiếc, ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, bọn họ không chỉ có không có đạt thành mong muốn, thậm chí còn thua thảm thiết, mất hết mặt mũi, làm Đan Y thế gia thanh danh đại tỏa."
"Lúc này đây, là bọn họ liên hợp ra tay, thế muốn đánh mất ta đại lục Đan Giả khí thế, đem chúng ta chặt chẽ đè ở bọn họ quyền uy dưới, thậm chí đưa ra đại lục Đan Giả rời khỏi Phong Thành tổng hiệp hội, đem nơi này cống hiến cho bọn hắn sùng tả nghỉ chân nơi......"
Vừa nói đến nơi này, mạc nại hội trưởng hô hấp tức khắc thô nặng một phân, trong mắt lóe cuồng liệt tức giận. Chúng Đan Giả nắm tay nắm chặt, trong lòng tức giận bất bình, nếu đan y hiệp hội người ở bọn họ trước mặt, tin tưởng tránh không được một hồi đại chiến.
"Mẹ nó, không chỉ có như thế, bọn họ còn nói ta đại lục Đan Giả bất quá một đám rác rưởi, kẻ hèn ngũ phẩm Đan Giả cũng dám nơi nơi khoe ra, còn nói chúng ta này đàn vừa mới nhập môn cặn bã, liền cho bọn hắn dìu dắt tư cách đều không có......"
"Bọn họ chỉ cho chúng ta một tháng thời gian, một tháng sau nếu là vẫn là không chịu rời đi, đan dược hiệp hội liền sẽ hóa thành phế tích, không chỉ có như thế, đại lục sở hữu phân hội cũng đem chịu khổ hủy diệt!"
......
Mọi người ngươi một lời, ta một ngữ, đem mấy ngày nay chịu đủ khuất nhục chua xót một cổ não run lên ra tới, Chỉ Yên híp mắt, trước sau vẫn duy trì bình tĩnh, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ nhìn không ra chút nào cảm xúc, thẳng đến thật lâu về sau, nàng mới nhẹ nhàng mà thở dài một hơi.
Thực hiển nhiên, lần trước so đấu làm cho cả đan y hiệp hội mất hết mặt mũi, cho nên mới sẽ áp dụng như thế cường ngạnh không nói lí thi thố, chỉ sợ đồng gia lúc này áp lực cũng không cần bọn họ kém.
Đan Y thế gia, thật sự có như vậy túm sao?
Tứ phẩm Đan Giả liền cho bọn hắn dìu dắt tư cách đều không có, ngũ phẩm Đan Giả ở bọn họ trong mắt cũng bất quá là cái cặn bã, khụ khụ, hảo đi, nàng bị buộc coi, bị người trần trụi mà nhục nhã, nói nàng nơi nơi khoe ra, mã trứng, người khác đều khi dễ đến nàng trên đầu, há có không đánh trả chi lý?
Dựa, tới liền tới, ai sợ ai!
"Khoảng cách một tháng còn có bao nhiêu lâu?" Mọi người chờ đợi thật lâu sau, Chỉ Yên rốt cuộc phun ra một câu.
"Còn có nửa tháng không đến." Mỗ tứ phẩm Đan Giả tâm ưu mà nói.
"Có hay không có thể liên hệ đàm phán?" Chỉ Yên nhướng mày, nửa tháng, có thể làm cái gì? Lần trước chỉ là chạy tới đồng gia mời đan đấu thi đấu liền hoa nửa tháng.