Chương 46: Lâu đài mười đại thánh tông tiến giai.

403 9 0
                                    


Chỉ Yên tùy thân mà đứng, một bộ phấn pháo đón gió phấp phới, dung nhan tuyệt sắc, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ trán nhợt nhạt cười, thủy mắt nhìn thẳng đại gia, thanh âm thanh thúy ngọt ngào, như leng keng nước suối, nói không nên lời dễ nghe.
Lời nói rõ ràng, cảm nhiễm ở đây mọi người, đúng vậy, đan dược lâu đài đối bọn họ mà nói làm sao không phải gia giống nhau tồn tại, ở chỗ này, bọn họ thu hoạch tự tin cùng vui sướng, thể nghiệm tới rồi một loại phấn đấu tình cảm mãnh liệt, đây là một cái hoàn toàn mới lữ trình, một đoạn đối bọn họ nhân sinh có cực đại ý nghĩa địa phương, không có đan dược lâu đài, cũng không có khả năng có bọn họ hiện tại.
Bọn họ đó là cùng đan dược lâu đài lẫn nhau sống nhờ vào nhau, môi hở răng lạnh đạo lý bọn họ vẫn là hiểu.
Ngày hôm qua kia tràng đại chiến, đích đích xác xác kích thích bọn họ nội tâm ý muốn bảo hộ, một loại bảo vệ gia viên kiên định cùng dũng cảm, nơi này là bọn họ gia, mặc dù gặp được lại đại khó khăn, bọn họ cũng sẽ đoàn kết nhất trí, cộng đồng chống cự.
"Đoàn kết nhất trí, bảo vệ gia viên!" Tề hựu thấy tình thế, cao giọng hô to.
"Đoàn kết nhất trí, bảo vệ gia viên!" Mọi người tề hô, thanh thế rung trời, bởi vì kích động, không ít người sắc mặt đỏ lên, một cổ hào hùng đột nhiên sinh ra.
Chỉ Yên gật gật đầu, âm thầm đối tề hựu đầu đi tán thưởng ánh mắt, kia hóa đương trường ngạo kiều, cao nâng cằm đắc ý đến không được.
"Ta hứa hẹn quá, kinh thiên tổ chức linh quả yến, này đó là đối đại gia khen thưởng, ăn không xong, có thể mang đi." Tay áo vung lên, mọi người chỉ cảm thấy trước mắt quang mang đong đưa, tiếp theo một cổ nồng đậm quả hương tràn ngập ở trong không khí, đãi bọn họ lấy lại tinh thần, chỉ thấy chỉnh tề sắp hàng trường điều trên bàn đôi chỉnh chỉnh tề tề, kiều diễm ướt át trái cây.
Thanh, hồng, hoàng...... Quả lê, quả nho, quả táo......
Đủ loại màu sắc hình dạng, hình thức không đồng nhất, cực đại mà kích thích mọi người nhũ đầu, một đám người tức khắc điên rồi, liều mạng mà hướng tới trường điều bàn tễ đi, lúc này La Sát Mạo Hiểm tiểu đội cũng vứt bỏ ngày thường nghiêm chỉnh, toàn bộ đội ngũ động kinh đến nhất lợi hại.
Chỉ Yên lắc đầu, ý niệm vừa động, nồng đậm mùi hoa phiêu tán, phiến cánh hoa cánh rớt xuống, ở mọi người tò mò trung ở màu xanh lá mặt cỏ phô thượng hơi mỏng một tầng, hình thành một cái đại vòng tròn, đem mọi người vây quanh, tiếp theo vô số trái cây trời mưa dừng ở phô tốt cánh hoa thượng, sắc thái diễm lệ, dẫn người muốn ăn.
Mọi người đầu tiên là ngẩn ngơ, cuối cùng hô to vạn tuế, bị trước mắt một màn thật sâu mà phấn chấn tới rồi, linh quả, thật nhiều linh quả, bọn họ trăm triệu cũng không thể tưởng được sẽ có nhiều như vậy cực phẩm trái cây chờ đợi bọn họ thúc đẩy.
Nhàn nhạt linh khí tự linh quả lộ ra, mọi người xem đến đôi mắt đều thẳng, cuối cùng Chỉ Yên đơn giản ấn đầu người chia làm vô số phân, mỗi người một đống lớn thu vào nhẫn không gian, cuối cùng ở Chỉ Yên dặn dò trung chỉ móc ra hai quả tới ăn, dư lại mỗi ngày hai quả, tuần tự tiệm tiến, đã có thể cải tạo thể chất, lại có thể hấp thu một chút linh khí, đối bọn họ Linh Giả mà nói không thể nghi ngờ là khả ngộ bất khả cầu.
Thu hảo linh quả, mọi người ánh mắt có chút phiêu, như cũ không có từ hưng phấn trung tỉnh táo lại.
Cuối cùng vẫn là ở Chỉ Yên ho khan trung lấy lại tinh thần, sau đó vây ở một chỗ thịt nướng ăn.
Đan dược lâu đài một mảnh sung sướng sung sướng, trong không khí tràn ngập vui sướng phần tử, mà đại lục khắp nơi lại lâm vào cực đại chấn động bên trong.
Mất đi năm vị linh ma lão giả ngũ phương thế lực nôn nóng tức giận, đối đan dược lâu đài hận thấu xương, các đại đế quốc cũng đồng dạng chấn động liên tục, lang quang nhắm ngay đan dược lâu đài phương hướng.
Đan dược lâu đài mọi người nên ăn ăn, nên uống uống, nên chơi chơi, đương ân thành ngoài thành đại chiến tin tức truyền vào lâu đài khi, tề hựu cùng Trình Lãng không thể nghi ngờ trở thành La Sát Mạo Hiểm tiểu đội lại một tiêu điểm nhân vật.
Chỉ Yên hai ngày này trừ bỏ đến dược phố đi dạo, ngẫu nhiên ngắt lấy một ít thảo dược, đại bộ phận thời gian đều ở càn khôn không gian vượt qua, Vân Mính chi không thể nghi ngờ thành càn khôn không gian khách quen.
Ở Đường dì, phỉ lão, Chỉ Yên từ từ hợp lực hạ, một tòa tinh mỹ trúc lâu ra đời, lâm ở thủy biên, trúc lâu mặt sau di tài mấy tùng cây trúc, trúc lâu trước càng kiến một tảng lớn thân thủy trúc đài, mặt trên gác lại một cái bàn, mấy trương ghế, bên cạnh đất trống thượng còn đặt mấy cái giường.
Cái này tiểu lâu đó là Vân Mính chi ở càn khôn không gian tư nhân lãnh địa, hắn đã cùng Chỉ Yên nói, nếu không cần phải, hắn về sau liền ở chỗ này ngốc, không chỉ có không gian linh khí có trợ hấp thu, còn có thể cùng phỉ lão vị này linh hồn cấp nhân vật nhiều thân cận thân cận, quan trọng nhất chính là hắn thích nơi này yên lặng.
"Ha ha, nơi này quả thực quá mỹ, chính hợp ta tâm ý." An trí xong cuối cùng một trương gia cụ, Vân Mính chi sướng nhiên cười, đầy mặt vui sướng chi sắc.
"Về sau liền nhiều bồi lão nhân tâm sự thiên, hạ chơi cờ, Chỉ Yên nha đầu là trông cậy vào không thượng." Phỉ lão một tay vuốt râu, thật cao hứng Vân Mính chi dọn tiến vào trụ.
"Hết thảy đều tùy các ngươi vui vẻ, có thể đem cha kéo gần đây bồi ngươi cũng đã thực không tồi." Chỉ Yên buồn cười mà trừng mắt nhìn phỉ lão liếc mắt một cái, trong lòng thậm chí cảm khái, từ chính mình công việc lu bù lên, đích xác rất ít bồi ở phỉ lão thân biên.
"Hảo, đều vội một thời gian, mau tới ăn cơm đi." Đường dì bưng thơm ngào ngạt đồ ăn lại đây, cẩn thận bãi ở trên bàn, cười nói.
"Ai, lão nhân nhưng không bực này có lộc ăn." Phỉ lão thở dài một tiếng, lắc đầu, ánh mắt có chút cô đơn.
Đã bao nhiêu năm, cả ngày một bộ linh hồn thể bay tới thổi đi, trừ bỏ không ngừng mà hấp thu linh khí, chuyện gì nhi cũng làm không được, ngay cả đơn giản nhất ăn cơm cũng là xa xỉ.
"Ngươi yên tâm, chờ ta tiến giai đan thánh, nhất định giúp ngươi đúc lại thân thể, thu hoạch thân thể, đến lúc đó làm Đường dì làm đủ loại ăn ngon, căng chết ngươi!" Nhìn phỉ lão đáy mắt không cam lòng, Chỉ Yên trái tim run rẩy, dâng lên một cổ chua xót, bỗng nhiên mở miệng hứa hẹn nói, ánh mắt tinh lượng thanh triệt, khác thường kiên định.
Nàng sẽ không ngừng nỗ lực, sớm hay muộn có một ngày tiến giai đan thánh, vì phỉ lão đúc có thể cất chứa linh hồn thân thể, cho hắn một phàm nhân cơ bản nhất thân thể.
"Không sai, Yên nhi thiên phú thật tốt, chung có một ngày nhất định sẽ đạt tới cái loại này độ cao, đến lúc đó, rèn một bộ thân thể, vì ngươi an hồn, đến lúc đó hai chúng ta nhi đại đua tam ly." Vân Mính chi an ủi mà nhìn phỉ lão, ánh mắt đồng dạng kiên định, không riêng gì Yên nhi, hắn cũng muốn nỗ lực, chỉ cần có thể đạt tới đan thánh độ cao, liền nhất định có biện pháp còn phỉ lão một cái thân thể.
Đường dì an tĩnh mà đứng ở một mảnh, trong lòng chua xót khó nhịn, phỉ lão ít nhất có thể ngưng hồn thành hình, mà nàng tướng công đâu, thậm chí liền linh hồn đều phải dựa vào một mảnh hoa hải sinh tồn, cũng không biết năm nào tháng nào mới có thể thành công tụ hình thành công, càng đừng nói có được thân thể.
"Ha ha, nhìn các ngươi nói, ta bất quá là lung tung cảm khái một câu thôi, đảo đem các ngươi cảm xúc nháo đến như vậy tao, nên đánh, lão nhân tự vả miệng ba." Nói xong, phỉ lão tượng trưng tính mà quăng chính mình một cái miệng, đậu đến Chỉ Yên nhịn không được bật cười.
"Cái này hảo đi, các ngươi tâm ý ta đều hiểu biết, lão nhân ta sống nhiều năm như vậy, cũng không ngại lại nhiều chờ mấy năm, nói đến Tiểu Yên Nhi thiên phú, còn thật có khả năng đạt tới cái kia độ cao, ha ha, lão nhân ta ánh mắt đích xác không tồi, thu như vậy cái bảo bối đồ nhi."
Phỉ lão không khỏi nở nụ cười, thanh âm mãnh liệt, đầy cõi lòng vui mừng.
Cả đời này làm chính xác nhất hành động không gì hơn giáo Chỉ Yên luyện đan.
Cái này Vân Mính chi bọn người nở nụ cười.
Đường dì tràn đầy cảm xúc, nàng kiếp này chính xác nhất lựa chọn đó là đi theo Chỉ Yên bên người, này phiến mỹ lệ không gian chính là nàng cùng trượng phu gia.
Vừa ăn vừa nói chuyện, Vân Mính chi trừ bỏ xứng phỉ lão chơi cờ, cũng đồng dạng bận rộn khởi luyện đan tới, càn khôn không gian hoàn cảnh tốt, tâm tình cũng thoải mái, đánh giá mấy ngày nay đại khái có thể triều bát phẩm Đan Giả rảo bước tiến lên.
Liên tiếp năm ngày qua đi, ngày này Chỉ Yên cùng Vân Mính chi vừa mới luyện đan xong, bỗng nhiên càn khôn không gian quang mang đại thịnh, chói mắt tử mang phá tan tận trời, chiếu sáng lên khắp càn khôn không gian.
Không khí năng lượng dao động, cường thịnh dòng khí tự cửa động mãnh liệt mà hướng ra ngoài khuếch tán, Chỉ Yên đám người cả kinh, hướng tới quả lâm mặt sau Mặc lão đám người đang ở tu luyện cửa động bay vút mà đi.
Tiểu Mị Nhi, Tiểu Kim, tiểu vũ đồng dạng bị kinh động, vèo vèo vèo đi theo chủ nhân mà động, ngồi xổm cửa động bên từng ngụm từng ngụm hấp thu khuếch tán mà ra thuần năng lượng.
Chỉ Yên cùng Vân Mính chi nhìn nhau, trong lòng xẹt qua nhè nhẹ vui sướng, xem Tiểu Mị Nhi chúng nó một bộ say mê bộ dáng, không cần đoán cũng biết được cực đại chỗ tốt.
"Năng lượng dư thừa, khí thế mãnh liệt, xem ra là không thành vấn đề." Phỉ lão huyền giữa không trung, màu bạc con ngươi xẹt qua một sợi rõ ràng, nhàn nhạt mà nói.
"Cái này đan dược lâu đài lập tức liền nhiều mười vị thánh tông, thật đáng mừng." Đường dì tươi cười như hoa, đánh đáy lòng vì Chỉ Yên cao hứng.
Chỉ Yên thủy mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm cửa động, kích động khó nhịn, nàng nhất để ý chính là bọn họ từng người trạng huống, có thể nhìn bọn họ tiến giai tự nhiên là hảo.
Mười phút qua đi, trong không khí năng lượng càng ngày càng nùng, Tiểu Mị Nhi đám người hấp thu tốc độ càng lúc càng nhanh, ba cái vật nhỏ cái bụng lấy thấy được tốc độ bành trướng, thoạt nhìn có chút dọa người.
"Xuy!" Một tiếng xuy vang, không khí run rẩy, một cổ chói mắt tử mang tự trong động bắn ra, như minh nguyệt lên không, quang mang lưu chuyển, kinh diễm tứ phương.
Xuy xuy xuy! Vài tiếng vang lớn, một mảnh tử mang đồng thời bắn ra, kinh người khí lãng lao ra, Chỉ Yên đám người vội vàng chi khởi linh lực tráo, để tránh bị vô tội thương đến.
Tử mang phóng lên cao, toàn bộ càn khôn không gian vị trí rùng mình, cất chứa miêu tả lão đám người sơn động truyền đến từng trận diêu vang, thậm chí có thể nghe thấy cục đá vỡ vụn thanh âm.
Chỉ Yên ánh mắt trừng, thần kinh căng chặt, hoàn toàn không có dự đoán được còn có như vậy vừa ra.
Sáng lạn tử mang đem toàn bộ trong động chiếu đến quang hoa lưu chuyển, sáng lạn chói mắt, cường đại dòng khí tràn ngập ở trong không khí, cùng với từng tiếng than nhẹ, mười người cơ hồ đồng thời tiến giai xong.
Thấy thời gian không sai biệt lắm, Chỉ Yên trực tiếp dùng ý niệm đưa bọn họ đưa đến đan dược lâu đài trời cao đỉnh, lúc này tiến giai quang mang còn không có tan đi, sáng lạn tử mang chiếu sáng đan dược lâu đài trên không, làm cho cả lâu đài lâm vào một mảnh oanh động bên trong.
"Xem, tiến giai quang mang, là Mặc lão bọn họ." Thiếu niên hưng phấn mà chỉ vào lâu đài trời cao đỉnh, kích động đến cả người run rẩy.
"Ngoan ngoãn, thật là Mặc lão bọn họ, dựa, như vậy mãnh liệt tiến giai quang mang, màu tím quang mang, bọn họ thế nhưng tiến giai đến thánh tông." Áo tím thiếu niên kích động đến đầy mặt đỏ bừng, trực tiếp bạo thô khẩu, quả thực so với hắn chính mình tiến giai còn muốn hưng phấn.
"Thánh tông a, ha ha, mười đạo cột sáng, mười vị thánh tông cường giả, trời ạ, bọn họ quá lợi hại, mau, mau ninh một chút ta, nhìn xem ta có phải hay không đang nằm mơ."
"Đi, ngươi không có làm mộng, trước mắt hết thảy đều là thật sự, xem ra Lãnh Yên lão đại thông thánh đan nổi lên không nhỏ tác dụng."
"Hắc hắc, dùng một lần nhiều mười tên thánh tông, cái này những người đó cũng không dám đem chúng ta thế nào đi."
"Xuy, sợ cái cầu, lần trước bọn họ tới năm tên linh ma, còn không phải mệnh tang lão đại trong tay, hiện tại có Mặc lão chờ mười vị thánh tông trợ trận, chỉ sợ liền chỉ ruồi bọ đều phi không ra đi."
"Không sai, tới một lần sát một lần, tới một đám chém một mảnh, nãi nãi, lão tử lần trước còn không có quá đủ nghiện, những cái đó vương bát dê con tốt nhất không cần rơi xuống gia gia trong tay."
"Phụt, lại là gia gia lại là nãi nãi, ngươi muốn nháo như thế nào?"
......
Đám người cười vang, mọi người chấn động mà nhìn trước mặt một màn, mười đạo màu tím quang mang tận trời mà thượng, đan dược lâu đài mỹ lệ một mảnh, mọi người phấn chấn kích động, gầm rú liên tục.
Chỉ Yên, Vân Mính chi cũng từ càn khôn không gian lóe ra tới, tùy thân mà đứng, lẳng lặng mà chú ý khung trên đỉnh trống không tình huống.
Màu tím quang mang dần dần tan đi, trong không khí năng lượng cũng dần dần làm nhạt, cuối cùng toàn bộ lâu đài khôi phục bình tĩnh.
Mặc lão mười người tỉnh lại, trợn mắt nháy mắt một sợi ánh sao xẹt qua, mười người đối diện mà cười, trong lòng sung sướng đến cực điểm.
Mặc lão, Bạch lão đám người cảm xúc sâu nhất, bọn họ lớn nhất theo đuổi vẫn luôn là luyện đan, hiện giờ chẳng những đột phá ngũ phẩm đạt tới lục phẩm đan sư, thậm chí liền linh lực cũng tăng lên tới thánh tông tu vi, này ở trước kia là giống cũng không dám tưởng tượng, đặc biệt là tới rồi bọn họ bực này số tuổi.
Lưu Nghị, Dịch Quản kích động hưng phấn, cái thứ nhất nghĩ tới Chỉ Yên, giờ này khắc này, bọn họ chỉ nghĩ nhanh lên nhi nhìn thấy Chỉ Yên, sau đó giáp mặt cảm tạ.
Phòng khách, Mộ Dung Lam Tuyết, Đoan Mộc Thác cùng với tây chờ phong, bốn người đều là đại hỉ, tuổi trẻ dung nhan lắng đọng lại không thuộc về cái này tuổi nên có thâm trầm, đôi mắt càng là phức tạp mạc danh, vui sướng, hưng phấn, cảm động......
Sở hữu cảm xúc hội tụ trong lòng, thiên ngôn vạn ngữ, rồi lại không thể nào nói lên.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ