Chương 40: Gấp mười lần dâng trà.

350 11 0
                                    


Oanh!
Một tiếng vang lớn, nam nhân thật mạnh ngã trên mặt đất, tạp ra một cái hố sâu, tro bụi vẩy ra, hiện trường vang lên một mảnh hút không khí thanh, nguyên bản tranh nhau khủng sau thoát đi chiến khu Linh Giả, bá tánh một đám quay đầu lại, đầy mặt tò mò mà nhìn.
Thấy chiến cuộc ổn định, đánh nhau đình chỉ, một đám cũng yên lòng.
Đan dược lâu đài, Chỉ Yên mí mắt thẳng nhảy, phanh, liên hệ ân thành đan dược đường thủy tinh cầu bỗng nhiên rách nát, làm nàng nguyên bản sầu lo khuôn mặt nhỏ càng là nhăn thành một đoàn, không nghĩ tới nàng chân trước trở về, sau lưng đan dược đường liền đã xảy ra chuyện.
Không kịp cùng cha chào hỏi, Chỉ Yên bay vút mà đi.
Chỉ Yên đem tốc độ sử đến lớn nhất, hô hô tiếng gió thổi qua bên tai, mặc phát vũ điệu, hồng nhạt váy áo ở gió to trung tùy ý tung bay, cả người giống như một đạo lưu quang, khoảnh khắc biến mất với phía chân trời.
Một canh giờ lúc sau, Chỉ Yên đuổi tới, hiện trường phế tích một mảnh, đan dược đường quản sự tề hựu, Trình Lãng hơi thở thoi thóp mà nằm trên mặt đất, năm tên thánh tông cường giả giải quyết rớt một người hắc y nam tử, phía dưới vây đầy người, đối với bên này chỉ chỉ trỏ trỏ, phân loạn ồn ào, xem tình huống là này năm vị tân tiến giai thánh tông cường giả cứu tề hựu cùng Trình Lãng.
"Xem, lại tới nữa một vị." Đám người một tiếng thét kinh hãi, một cái tiểu tử đầy mặt kinh ngạc mà chỉ vào không trung, xoát xoát xoát, mọi người hướng tới hắn sở chỉ phương hướng nhìn lại, lại thấy một người phấn y thiếu nữ dẫm màu tím quang mang mà đến, dung nhan nhân vật, phảng phất thiên nhân.
Không ít thiếu niên xem đến đôi mắt đều thẳng, ánh mắt lửa nóng làm càn, lớn mật mà si mê.
"Dựa, lại là một người thánh tông cường giả." Ba mươi tuổi trên dưới Linh Giả dưới chân một cái lảo đảo, khiếp sợ đến hơi kém không đương trường té ngã.
"Cái gì, thật là thánh tông cường giả, dựa dựa dựa, vẫn là một nữ tử, như vậy tuổi trẻ muội muội, thiên lạp, rớt xuống một cục đá tạp chết ta đi, ta không cần sống......" Sống ba mươi năm như cũ chỉ là trung cấp Linh Giả lính đánh thuê hán tử đấm ngực ồn ào, bị Chỉ Yên đả kích đến hận không thể hộc máu.
Thế giới này nhất định là điên rồi, không, càng có có thể là bọn họ đều đang nằm mơ, này hết thảy đều không phải thật sự, đừng nói một ngày bên trong nhìn thấy bảy tên thánh tông cường giả, chỉ là trước mắt thiếu nữ khiến cho người cảm thấy như vậy không chân thật, nàng thoạt nhìn nhiều nhất cũng không có mười tám tuổi đi, mười tám tuổi thánh tông cường giả? Ha ha, này tuyệt đối là trên đời này nhất không buồn cười chê cười.
......
Theo Chỉ Yên đã đến, hiện trường khiến cho một mảnh oanh động, ánh mắt mọi người toàn từ kia vài vị thánh tông cường giả chuyển dời đến nàng trên người, bản thân đó là một cái mười phần mỹ nhân, hơn nữa một thân không thể tưởng tượng linh lực, hiện trường tức khắc nổ tung hoa, các loại kinh ngạc cảm thán cộng thêm không tin.
Chỉ Yên đã đến đồng dạng khiến cho mặt khác năm tên thánh tông cường giả chú ý, năm người ánh mắt đồng thời dừng ở Chỉ Yên trên người, trong mắt có kinh ngạc, tò mò, cảm thán, hâm mộ......
Không màng mọi người ánh mắt, Chỉ Yên thẳng lược hướng tề hựu, Trình Lãng hai người, đầu tiên là cho bọn hắn các uy tiếp theo cái bổ thể đan, sau đó lại móc ra hai cái bình ngọc, bên trong trang phục lộng lẫy từ càn khôn không gian thu thập mà đến sinh mệnh chi lục, nhất nhất vì hai người uống xong.
Trình Lãng còn hảo, bị một ít nội thương, sau đó bị cường đại năng lượng chấn vựng, phỏng chừng còn muốn trong chốc lát mới có thể tỉnh lại, tề hựu tình huống lại làm nàng ninh chặt mi.
Một bộ quần áo bị huyết nhiễm biến, cả người rách tung toé, bị linh lực nhận cắt qua vô số khẩu tử, bên trong huyết nhục nhảy ra, đỏ đậm mà dữ tợn, thoạt nhìn nhìn thấy ghê người, có thể tưởng tượng được đến hắn chịu đựng cỡ nào đại thống khổ.
Nếu không phải này năm người ra tay cứu giúp, có lẽ bọn họ đã chết đi.
Tưởng tượng đến nơi đây, Chỉ Yên trong ngực thoán khởi một cổ cuồng liệt lửa lớn, sắc mặt trở nên âm trầm như sắt, toàn thân tán bức nhân hàn khí.
Bàn tay trắng đáp thượng tề hựu thủ đoạn, lại dùng âm dương chi khí cho hắn đơn giản điều trị một phen, Chỉ Yên lúc này mới từ trên mặt đất đứng lên, đi bước một đi hướng trong hố sâu hắc y nam tử.
Mọi người ánh mắt theo nàng di động mà di động, một cổ vô hình uy áp tự Chỉ Yên trên người tràn ra, mọi người chỉ cảm thấy ngực nặng nề, có chút không thở nổi.
Tràng thượng Linh Giả đối Chỉ Yên trừ bỏ tò mò, còn có kính sợ, nữ nhân này một chút cũng không giống ngày thường nhìn thấy nũng nịu tiểu thư bộ dáng, ngược lại lộ ra một cổ phát ra từ linh hồn lạnh nhạt, toàn thân tràn ra hàn khí càng là làm bọn hắn kinh hãi, bọn họ dám cam đoan, nữ nhân này tuyệt đối không đơn giản.
Năm vị thánh tông cường giả nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, trầm mặc mà nhìn Chỉ Yên hành động, lúc này nàng đã muốn chạy tới hố sâu bên, sắc bén con ngươi lạnh lùng mà nhìn trong hầm nam nhân, bỗng nhiên, nàng cười, khóe môi gợi lên sáng lạn độ cung, mỹ đến kinh tâm, lại làm mọi người nhịn không được đánh một cái rùng mình, những cái đó nguyên bản đối nàng si mê nam tử cũng lộ ra hoảng sợ chi sắc.
Kia tươi cười quá lạnh băng, thị huyết tàn khốc, giống như địa ngục ác ma, hiện lên ở đại gia trong óc chính là tảng lớn tảng lớn huyết, thậm chí phảng phất có thể ngửi được nùng liệt mùi máu tươi nhi......
Chỉ Yên lòng bàn tay xuất hiện một phen trong suốt băng nhận, mỏng như cánh ve, mũi đao phiếm dày đặc hàn mang.
Trong hố sâu thánh tông nam tử rốt cuộc tỉnh lại, thấy này bức họa mặt, trong lòng bỗng nhiên cả kinh, một cổ run rẩy lan khắp toàn thân, xưa nay chưa từng có sợ hãi ập vào trong lòng.
"Ngươi là ai, ngươi muốn làm gì?" Nam nhân thanh âm khàn khàn rách nát, miễn cưỡng duy trì trấn định.
"Đan dược lâu đài bảo chủ, Lãnh Yên!" Chỉ Yên không chút nào dấu diếm, thanh âm thanh thúy dễ nghe, khóe môi tươi cười càng thêm sáng lạn tà ác, "Phía dưới, làm ngươi hảo hảo hưởng thụ một phen lăng trì tư vị."
Hút! Tràng thượng truyền đến thật mạnh tiếng hút khí, đan dược lâu đài bảo chủ? Tất cả mọi người bị tin tức này chấn trụ, thiên a, đan dược lâu đài, trên đại lục mới nhất hứng khởi thế lực, tổng cộng ở trên đại lục tiến hành rồi mười lăm tràng đan dược bán đấu giá, mỗi cái thất phẩm thông thánh đan bán được ba trăm triệu đồng vàng giá cao, hơn nữa vẫn là dù ra giá cũng không có người bán, ở trên đại lục khiến cho một mảnh đan dược triều dâng, đã chịu đại lục khắp nơi thế lực nhìn trộm.
Cái này làm đại lục Linh Giả vắt hết óc, tiêu phí vô số tinh lực muốn biết được đan dược lâu đài, thế nhưng chính là trước mắt cái này thiếu nữ chưởng quản.
Thiên a, nguyên lai đan dược lâu đài bảo chủ là một cái kiều nộn nữ nhân, trong nháy mắt đánh nát rất nhiều thiếu nam tâm.
Năm vị thánh tông cường giả thân thể chấn động, ánh mắt sậu lượng, hưng phấn kích động mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, là nàng, ha ha, này liền không hiếm lạ, có được thất phẩm thông thánh đan loại này bảo bối đan dược, thực lực của nàng lại như thế nào sẽ thấp đâu, chẳng qua cũng quá tuổi trẻ điểm nhi đi, bọn họ chỉ nghe Tứ hoàng tử nói qua là cái nữ nhân, hiện tại vừa thấy, nơi nào là nữ nhân? Rõ ràng là cái nữ hài nhi sao.
Bàn tay trắng nhất chiêu, nằm ở trong hố sâu nam nhân trực tiếp bị mạnh mẽ hút lên, lập với Chỉ Yên trước người, thân thể bị khống chế đến không thể nhúc nhích.
Vây xem giả trừng lớn mắt, trái tim thịch thịch thịch kinh hoàng không ngừng, bọn họ tựa hồ có thể đoán trước đến thiếu nữ kế tiếp động tác, nữ nhân này, quá độc ác.
"Ngươi biết ta là ai sao, ngươi dám động ta một phân thử xem, hừ, chỉ cần ngươi không sợ chết." Nghe được Chỉ Yên là hắn vẫn luôn tìm kiếm đan dược lâu đài bảo chủ, hắc y nam tử đầu tiên là cả kinh, tiếp theo lạnh giọng uy hiếp, nguyên lai đan dược lâu đài lại là một nữ nhân, hiện tại càng dễ dàng giải quyết, một nữ nhân có thể thành cái gì khí hậu?
"Xuy, vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, đều đến lúc này còn như vậy kiêu ngạo." Chỉ Yên trong tay băng nhận trực tiếp dán lên nam nhân gương mặt, ở hắn trên mặt chậm rãi hoạt động, nơi đi qua chảy ra làm cho người ta sợ hãi huyết châu, một đường lan tràn, giống như cánh hoa giống nhau nở rộ.
Nam nhân đau đến quất thẳng tới khí, thân thể nhịn không được run run, ánh mắt trừng lớn, hận không thể đem Chỉ Yên trực tiếp trừng xuyên.
Hắn không nghĩ tới nữ nhân này thật dám xuống tay.
Sự thật chứng minh, Chỉ Yên chẳng những dám xuống tay, lại còn có ra tay tàn nhẫn, nàng thực bênh vực người mình, ai khi dễ nàng người, nàng liền phải người khác gấp mười lần dâng trả, gây ở tề hựu trên người vết đao, nàng lại có thể nào không còn trở về đâu?, Lòng bàn tay run lên, sắc bén băng nhận trực tiếp hoạt vào nam nhân gương mặt trong vòng, lạnh băng hơi thở chui vào da thịt, đau đớn tức khắc mở rộng mấy lần, nam nhân đau đến xuyên tim, khớp hàm cắn khẩn, kiên quyết không phát ra một tiếng.
Chỉ Yên cười, đem kia một mảnh thịt từ hắn trên mặt cắt xuống dưới, thứ hồng máu tươi cũng theo chảy ra, người chung quanh xem đến da đầu tê dại, chưa từng gặp qua như vậy trần trụi ngược nhân thủ đoạn.
"Xin lỗi, này đem giống như quá sắc bén, chúng ta vẫn là chậm rãi ngoạn nhi." Chỉ Yên nói, đem kia đem sắc bén băng nhận trực tiếp ném đi ra ngoài, rơi trên mặt đất tạp ra một tiếng giòn vang.
Nam nhân thở dài nhẹ nhõm một hơi, cho rằng nàng trừng phạt như vậy kết thúc, trong lòng còn ở châm biếm nữ nhân thật là vô dụng.
Nhưng mà, hắn ý tưởng quá ngây thơ rồi, dừng ở Chỉ Yên trong tay, không thoát một tầng da là tuyệt đối không đủ, huống hồ Chỉ Yên đã đối nàng nổi lên sát ý, muốn hắn hôm nay chết, tuyệt đối sống không quá ngày mai.
Vì thế Chỉ Yên trong tay lại nhiều một phen băng nhận, so với phía trước kia đem, lồi không ít, thoạt nhìn không có uy hiếp cảm.
Chỉ Yên cười hắc hắc, băng nhận dừng ở mặt khác một bên gương mặt, nhẹ nhàng một hoa, không có kết quả, lại một hoa, như cũ thứ không phá nam nhân làn da, "Dựa, cô nãi nãi liều mạng với ngươi."
Thấp chú một tiếng, Chỉ Yên một tay đè lại nam nhân đầu, một tay thao băng nhận, ở hắn trên mặt dùng sức mà hoa, qua lại cắt động, hoàn toàn dựa vào cậy mạnh tới.
Mọi người khóe miệng vừa kéo, cái trán trượt xuống một loạt hắc tuyến, Chỉ Yên lúc này hình tượng cùng phía trước cao lớn lạnh nhạt hoàn toàn tương phản, rất có điểm nhi tiểu hài tử hủy đi món đồ chơi cảm giác.
Kia đem băng nhận ở nam nhân trên mặt cắt a cắt, hoa đến hắn làn da sinh đau, so phía trước dùng sắc bén băng nhận cắt qua càng thêm khó chịu, rốt cuộc, nam nhân làn da ở Chỉ Yên băng nhận bám riết không tha hạ phá một cái ngân.
Kế tiếp dễ dàng nhiều, Chỉ Yên tiếp tục phấn đấu, lực đạo tăng thêm vài phần, cơ bắp xé rách, một chút nhi bị không sắc bén băng nhận cắt lấy, quá trình chậm dọa người, nguyên bản chỉ dùng thừa nhận một phút đồng hồ đau, kết quả chính là bị Chỉ Yên kéo dài mười mấy phút, làm hắc y nam vô cùng rõ ràng mà cảm nhận được trên mặt thịt bị một chút cắt lấy cảm giác.
Cũng đồng thời làm cái loại này ma đao soàn soạt, qua lại thao động hình ảnh ánh vào mọi người trong mắt, mọi người cả người phiếm hàn, lãnh đến thẳng run run, khủng bố, nữ nhân này quá khủng bố.
Chỉ Yên tiếp tục thâm nhập, tiếp tục dùng kia đem không sắc bén băng nhận hoa động, hắc y nam thân thể, cảm quan chịu đủ lớn nhất tàn phá, cường đại tra tấn hạ, thần kinh xu gần hỏng mất.
Chỉ Yên cười, lại từ không gian móc ra một cái cái chai, nút bình mở ra, một cái màu đen sâu trực tiếp bắn ra tới, theo mùi máu tươi chui vào nam nhân gương mặt.
"A!" Thê lương kêu thảm thiết vang lên, sâu ở nam nhân gương mặt trong vòng tùy ý bò động, cuối cùng từ bên kia mặt phá động mà ra, chảy nhỏ giọt huyết lưu chảy xuống, đen tuyền tiểu gia hỏa ở cửa động mấp máy, hảo không vui mau.
Lãnh, thấu xương lạnh lẽo!
Tràng thượng nữ nhân sợ tới mức thất thanh thét chói tai, nam nhân chấn đến hai chân run lên.
Bên cạnh năm vị thánh tông cường giả xem đến mồ hôi lạnh cuồng mạo, còn hảo không có đắc tội vị này nữ oa.
Trình Lãng bị tràng thượng kêu sợ hãi đánh thức, đầu vựng vựng hồ hồ, trợn mắt nháy mắt, trong mắt xẹt qua một mảnh mê mang, gần một giây khôi phục thanh minh.
Tề hựu! Hắn lập tức nghĩ tới tề hựu thương thế, thân thể bắn lên, thấy tề hựu máu chảy đầm đìa quần áo, trái tim bỗng nhiên chặt lại, cũng mặc kệ chính mình hay không thân bị trọng thương, bay nhanh mà nhào tới.
Hơi thở vững vàng, thế nhưng không có việc gì! Trình Lãng đại hỉ, trong lòng tảng đá lớn rơi xuống đất, thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"A!" Lại là hét thảm một tiếng, Trình Lãng lúc này mới phát hiện tràng thượng hoàn cảnh có chút không đúng, ngẩng đầu nhìn lại, đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, trái tim hung hăng tích trừu một chút.
Hắn thấy cái gì?
Lão đại, lão đại thế nhưng tới.
Trái tim bị thật lớn cảm động đánh sâu vào, Trình Lãng khóe mắt ướt nóng, yết hầu bị thứ gì lấp kín, run rẩy nói không ra lời.
Bọn họ lão đại tới, nàng tự cấp bọn họ báo thù, nàng tự cấp bọn họ hết giận, ha ha, lão đại tới, thật tốt.
Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm kia mạt hồng nhạt, Trình Lãng hoạt động bước chân, một bước lại một bước hướng tới Chỉ Yên tới gần.
Chỉ Yên lòng bàn tay lại thay đổi một phen chân chính chủy thủ, chủy thủ ở nàng lòng bàn tay nhảy lên, ở áo đen nam tử cánh tay xuyên qua hoa động, mỗi sử một chút, liền có cùng nơi thịt từ nam nhân cánh tay thượng rơi xuống, Chỉ Yên tốc độ cực nhanh, sắc mặt bình tĩnh, thủy mắt thanh triệt đến phảng phất trên đời này nhất thuần tịnh nước suối.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ