Chương 60: Phong vân gợn sóng.

352 8 0
                                    


Vân minh chi chân tùy ý vặn vẹo hạ, rắc rắc, kia chỉ phì nị móng vuốt ở chúng mục nhìn trừng hạ hóa thành một bãi thịt nát, thứ hồng máu tươi bạn bạch bạch hóa thành dập nát cốt phấn, hơn nữa kia mềm đến không thành hình dáng thịt nát, theo vân minh chi nhấc chân, hoàn toàn bại lộ ở mọi người dưới mí mắt.
Hút!
Tràng thượng vang lên một mảnh cuồng liệt tiếng hút khí, mọi người trong lòng cự chiến, bị trước mắt một màn thật sâu mà kích thích tới rồi, nùng liệt mùi máu tươi nhi thổi qua chóp mũi, mọi người chỉ cảm thấy dạ dày trung quay cuồng, nôn khan ra tiếng.
"Nôn!" Một người vây xem nữ tử rốt cuộc khống chế không được, phun ra, kia máu chảy đầm đìa, mềm như bông thịt nát thật sâu mà phóng đại ở nàng trong óc, buổi sáng ăn qua cơm đều phun ra.
"Nôn!" Chung quanh liên tiếp vang lên nôn mửa thanh, mọi người ôm bụng, hận không thể đem toàn bộ dạ dày đều cấp nhổ ra, quá ghê tởm, quá tàn nhẫn, thế nhưng cứ như vậy đem một bàn tay làm hỏng, có lẽ là đại gia quá quán an nhàn sinh hoạt, có lẽ là chưa từng kiến thức quá như thế huyết tinh trường hợp, mọi người đối với vân minh sâu thâm tích sợ hãi.
Như vậy tiểu bạch kiểm vẫn là tiểu bạch kiểm sao?
Không, hắn quả thực chính là một cái ác ma, đối, là ác ma.
"Giày ô uế." Vân minh chi thu hồi chân, mày kiếm gắt gao hợp lại khởi, ôn nhuận như ngọc trên mặt lộ ra chán ghét chi sắc.
"Không quan hệ, đổi một đôi chính là." Chỉ Yên câu môi, lộ ra mấy ngày nay cái thứ nhất phát ra từ nội tâm cười, không, hẳn là vui mừng cười.
Như vậy cha thực hảo, đối địch nhân ôn nhu chính là đối chính mình tàn nhẫn, như vậy tàn nhẫn tuyệt tình hắn mới có thể càng tốt bảo hộ chính mình, mới có thể càng tốt bảo hộ đến bên người người.
Vân minh chi nguyên bản trong lòng ảo não, tâm tình rất là khó chịu, đột nhiên thấy Chỉ Yên trên mặt cười, tức khắc định rồi một giây, sở hữu bất mãn khoảnh khắc tiêu tán, tâm tình trở nên kích động lên, "Hảo, hảo, đổi một đôi, cha nghe Yên nhi."
Vân minh chi gấp không chờ nổi mà nói, cảm thấy này một chân dẫm đến quá chính xác, khó được Yên nhi lộ ra như thế biểu tình, hừ, hiện tại xem ra người nam nhân này cũng không phải không có nửa điểm nhi tác dụng.
Vân minh chi nhìn về phía thổ bá vương ánh mắt ôn nhu một phân, lại xem đến chung quanh mọi người tâm kinh đảm hàn, tập thể run run khó an.
Ở Chỉ Yên cùng đi hạ, vân minh chi mua một đôi giày thay, thực mau ra Bình An Trấn, hướng tới ly Bình An Trấn không xa phượng tường vương triều năm đại chủ yếu thành thị chi nhất linh Lạc Thành mà đi.
Cái này nho nhỏ Bình An Trấn còn có thể thu được ẩn tộc chuẩn bị tấn công Ma tộc tin tức, như vậy làm phượng tường vương triều năm thành phố lớn chi nhất linh Lạc Thành nhất định dư luận xôn xao, nói không chừng còn có thể được đến càng vì toàn diện tin tức, này đi mục đích là được giải bọn họ cụ thể hướng đi, thời khắc mấu chốt cho một đòn trí mạng.
Càn khôn không gian bên trong, Mặc lão đám người má giúp phình phình, đem vân minh chi nhắc mãi vài lần, đồng thời cũng mắng Tiểu Yên Nhi không lương tâm, trời biết mấy ngày nay bọn họ như thế nào quá, càn khôn không gian thực hảo, linh khí sung túc, hoàn cảnh ưu nhã, còn có tảng lớn tảng lớn làm nhân tâm động sinh mệnh chi lục.
Nếu là ngày thường, bọn họ tự nhiên nguyện ý ở chỗ này ngốc, mặc dù là trụ đời trước cũng không nề phiền, đáng tiếc hiện tại không phải ngày thường, bên ngoài hết thảy bọn họ nửa điểm nhi tin tức cũng tiếp thu không đến, tại đây loại thời điểm mấu chốt, cái kia không lương tâm tiểu nha đầu lại là một cái một mình chịu trách nhiệm.
Không, kia đối không lương tâm cha con một mình chịu trách nhiệm, này tính cái gì, căn bản là không đưa bọn họ coi như người một nhà sao, khó chịu, phi thường khó chịu, liền kém không khí bạo.
Sớm biết rằng vừa tiến đến ra không được, còn không bằng vừa mới bắt đầu không cần có như vậy mãnh liệt lòng hiếu kỳ.
"Đều nửa tháng, lão đại như thế nào vẫn luôn không có vào?" Huấn luyện xong, áo tím thiếu niên đi đến La Sát Mạo Hiểm tiểu đội cùng nhau, oán giận nói, từ ngày đó Lãnh Yên lão đại đem bọn họ ném ở chỗ này liền không còn có xuất hiện quá.
"Ai biết được, lão đại cá tính ngươi lại không phải không biết, có đôi khi tình nguyện chính mình chịu trách nhiệm, cũng không hy vọng các huynh đệ mạo hiểm." Thanh Bào thiếu niên lắc đầu, vô lực mà thở dài nói, này cũng trách không được lão đại đi, mấu chốt là bọn họ thực lực quá yếu.
"Được rồi, nên làm gì làm gì, lão đại yêu cầu dùng đến chúng ta thời điểm tự nhiên sẽ xuất hiện." Tề hựu xua xua tay, đánh gãy mọi người nghị luận, "Đi, làm việc nhi đi, lại có mấy ngày tất cả mọi người đều có thể ở lại thượng chính mình phòng ở."
"Đi, đi, làm việc nhi đi."
"Làm việc nhi, làm việc nhi!"
......
Từ trên mặt đất đứng dậy, mọi người vây quanh hướng tới sông nhỏ bên cạnh đi đến, chỉ thấy ở nguyên bản vân minh chi trúc ốc nghiêng đối diện lại nổi lên từng tòa tinh mỹ trúc lâu, có chút đánh cọc còn không có bắt đầu.
"Không được, ta phải đi về, ta phải về đan dược lâu đài, quá đáng giận, những người đó thật làm được ra tới, một đám ngụy quân tử, hỗn đản, vương bát đản!" Sa Toa một bộ phiêu dật váy tím, tức giận đến thẳng dậm chân, hoàn toàn làm lơ đại điện thượng tức giận đến sắc mặt ám trầm Long Đằng chi chủ.
"Toa nhi, trấn định điểm nhi, liền tính hiện tại đuổi qua đi cũng không tế với sự." Sa Hiên một bộ nguyệt bạch áo dài, cực lực trấn an táo bạo trung Sa Toa.
"Hồ nháo, còn dám tùy hứng liền cho ta đến thanh phong điện đóng cửa ăn năn đi, nữ hài tử gia gia, nơi nào giống ngươi như vậy nghịch ngợm không giáo dưỡng......" Cao cao tại thượng Long Đằng chi chủ Sa Hoàng hét lớn ra tiếng, bàn tay to bên cạnh người trên ngự tòa hung hăng một phách, toàn bộ đại điện tiếp theo yên lặng lên.
Chúng thần tử thân thể cứng đờ, cúi đầu thật cẩn thận mà đứng ở một bên, đại khí cũng không dám ra, e sợ cho chọc giận đang ở nổi nóng đế chủ.
Không ít người trong lòng đảo trừu một ngụm lương khí, vì Sa Toa công chúa bi ai vài phần, ai không biết phong ẩn là toàn bộ đại lục chân chính bá chủ, sau lưng Linh Giả nhiều đếm không xuể, ảnh hưởng các đại đế quốc chi gian phát triển, nơi nào là chỉ cần một cái Long Đằng có thể đối kháng?
Thế giới này cường giả vi tôn, thần giai cường giả trực tiếp áp đảo hoàng quyền tối thượng, mặc dù là Long Đằng đế chủ kiến mặt cũng muốn đối bọn họ khom lưng uốn gối, chút nào không dám đại ý.
Hiện giờ Sa Toa công chúa thế nhưng vì đan dược lâu đài muốn vận dụng hoàng tộc thực lực, cùng phong lánh đời tộc đối kháng, a, này quả thực chính là bọn họ nghe qua tốt nhất nghe chê cười.
Hoàn toàn là trứng gà chạm vào cục đá, tự rước lấy nhục.
Long Đằng to như vậy một mảnh giang sơn, há có thể bởi vì nàng mà chôn vùi? Đây là tuyệt đối không có khả năng, mặc dù là đế chủ đáp ứng rồi, bọn họ này đó thần tử liều mạng cũng sẽ không duy trì, Long Đằng con dân chịu không nổi nửa điểm nhi thương tổn, chịu không nổi như thế lăn lộn.
"Yên nhi là ta hảo bằng hữu, cho thỏa đáng bằng hữu hết giận có cái gì không đúng rồi? So với đan dược lâu đài, nơi này quả thực chính là một cái lạnh băng nhà giam, không có nửa điểm nhi ấm áp đáng nói, ngươi không muốn hỗ trợ liền tính, ta chính mình đi."
Sa Toa hung hăng một dậm chân, xoay người liền hướng ra phía ngoài chạy đi.
"Người tới, đem nàng bắt lấy, đưa đi thanh phong điện tư quá!" Long Đằng chi chủ tức giận, ra lệnh một tiếng, nháy mắt lược ra hai người chặn Sa Toa đường đi, không màng nàng giãy giụa, mạnh mẽ đem nàng áp đi.
"Hỗn đản, buông ta ra, cho ta buông ra, dám như thế đối đãi bản công chúa, ta muốn tru ngươi chín tộc......" Sa Toa nói càng ngày càng xa cho đến hoàn toàn tiêu tán, Long Đằng đại điện bao phủ ở một mảnh túc mục bầu không khí trung, mọi người câm miệng không nói, e sợ cho đế chủ động lửa giận chuyển dời đến chính mình trên người.
"Ta đi trước nhìn xem nàng!" Sa Hiên thở dài một tiếng, đối với Sa Hoàng hơi hơi nhất bái, ở hắn cho phép hạ thối lui.
"Hỗn đản, hỗn đản, mau phóng ta đi ra ngoài, phóng ta đi ra ngoài!" Sa Toa dùng sức mà đá ván cửa, càng nghĩ càng sinh khí, đối nàng phụ hoàng quả thực thất vọng tột đỉnh, tưởng tượng đến Yên nhi hiện giờ tình huống, trong lòng càng là hối hận đan xen, sớm biết rằng lúc ấy liền bất hòa ca ca cùng nhau đã trở lại, ít nhất ở đan dược lâu đài nguy cơ một khắc có thể động thân mà ra.
"Đáng giận, phóng ta đi ra ngoài, phóng ta đi ra ngoài, lại không bỏ bản công chúa ra cửa, nhất định làm Thái tử ca ca đem các ngươi tất cả đều giết chết!" Không được, nàng muốn đi ra ngoài, nhất định phải từ nơi này đi ra ngoài.
"Thân vương các hạ!"
"Thân vương các hạ!"
......
Nhìn đến Sa Hiên đã đến, phụ trách trông coi Sa Toa mấy cái hộ vệ đồng thời khom người, cung kính mà hành lễ nói.
"Ân, đem cửa mở ra đi, ta đi vào khuyên nhủ." Sa Hiên đôi tay sau lưng, một bộ nguyệt bạch áo dài, cả người khí vũ hiên ngang, tuấn dật phi phàm, thanh âm từ tính dễ nghe truyền vào bên trong chính táo bạo phát điên Sa Toa trong tai, cả người tức khắc an tĩnh xuống dưới.
"Thuộc hạ tuân mệnh!" Mấy người lĩnh mệnh, chạy nhanh mở cửa ra, kết quả bị Sa Toa đánh lén, một người một chân, trực tiếp đá đến bọn họ ôm bụng ngồi xổm thân, giận mà không dám nói gì.
"Hiện tại hả giận đi?" Sa Hiên câu môi, buồn cười mà nhìn Sa Toa tính trẻ con hành động, ngữ khí ấm áp đến nị người.
"Hừ, ta chán ghét ngươi, đừng cùng ta nói chuyện, tránh ra." Môi đỏ hơi dẩu, đơn giản quay đầu đi không đi để ý đến hắn, ai làm hắn ở đại điện phía trên không chỉ có không giúp nàng, còn hướng về phụ hoàng nói chuyện, đáng giận, nàng cả đời cũng không cần tha thứ hắn.
Nói, duỗi tay chuẩn bị đóng cửa, kết quả Sa Hiên một cái cách làm hay lóe tiến vào, bàn tay to bao quát, đem Sa Toa cả người ôm vào trong lòng ngực, để ở ván cửa thượng cúi đầu liền hôn xuống dưới.
"Ngô, ngô, hỗn đản, buông ta ra, đại hỗn đản, đừng phun ta......" Giãy giụa động tác dần dần ngừng lại, Sa Toa trong miệng nói hoàn toàn biến mất với Sa Hiên hôn nồng nhiệt bên trong, một nam một nữ, *, trong nhà độ ấm nhanh chóng kéo lên, liền ở Sa Toa bị hôn đến đầu óc choáng váng, không biết thân ở nơi nào khi, Sa Hiên buông lỏng ra nàng.
"Hiện tại còn sinh khí sao?" Sa Hiên chống Sa Toa cái trán, thô nặng hơi thở đều phun ở nàng trên mặt, mặc mắt sâu thẳm ám trầm, thiêu đốt hai thốc ngọn lửa.
"Hừ, đừng tưởng rằng như vậy liền muốn cho ta tha thứ ngươi, buông ra, đừng chạm vào ta, đi đương ngươi cao cao tại thượng thân vương, đi vì ngươi ca ca cống hiến, vì hắn cúc cung tận tụy......" Sa Toa một bên nói, một bên dùng tay đấm hắn ngực, phản đồ, không bao giờ để ý đến hắn.
"Tiểu ngu ngốc, ngươi này không phải chính mình đưa tới cửa đi làm ngươi phụ hoàng trảo sao? Liền tính lo lắng Chỉ Yên, lo lắng đan dược lâu đài, nhưng ngươi cũng muốn đứng ở ngươi phụ hoàng góc độ vì hắn ngẫm lại a."
"Hắn không chỉ là ngươi phụ hoàng, vẫn là toàn bộ Long Đằng quốc quốc chủ, gánh vác Long Đằng trên dưới mấy ngàn vạn người vận mệnh, gia cùng quốc, ai đại ai tiểu, chính ngươi hẳn là rõ ràng."
"Ngươi đừng vì hắn nói chuyện, hắn chính là cái người nhát gan, ích kỷ quỷ, còn có ngươi, ngươi cùng hắn là một đường tử, về sau đừng cùng ta nói chuyện." Sa Toa sinh khí mà cố lấy má giúp, cứ việc hắn nói chính là là thật, nhưng là nàng vẫn là không thể tha thứ bọn họ quyết định, mặc kệ thế nào, Yên nhi đều là nàng bạn tốt, sao lại có thể nhìn nàng có nguy hiểm mà mặc kệ.
"Phải không, nếu như vậy, ta đây vẫn là ngoan ngoãn lưu tại Long Đằng, nghe hoàng huynh nói, vì hắn cống hiến hảo, vốn đang chuẩn bị bồi ngươi đi tìm Chỉ Yên, hiện tại xem ra vẫn là tính." Sa Hiên nhướng mày, khóe môi gợi lên một mạt tà mị, hài hước nói.
Sa Toa trong lòng một đốn, mắt đẹp nháy mắt sáng lên, từ từ, hắn vừa mới đang nói cái gì, tiểu thúc thúc muốn bồi nàng cùng đi tìm Tiểu Yên Nhi?
A, nàng không nghe lầm đi?
"Tiểu, tiểu thúc thúc vạn tuế!" Sa Toa kêu to phác gục ở Sa Hiên trong lòng ngực, kích động đến khó có thể tự mình, nàng liền biết tiểu thúc thúc nhất định sẽ không phản bội nàng, tiểu thúc thúc tốt nhất.
"Ân hừ, vừa mới ai mắng ta là người xấu tới, ai, đầu năm nay người tốt khó làm, ta còn là ngoan ngoãn trở về nghe hoàng huynh nói hảo." Sa Hiên cố ý thở dài một tiếng, tiếp tục trêu đùa Sa Toa.
"A, không cần, tiểu thúc thúc không chuẩn trở về." Sa Toa bá đạo mà ngăn lại, đem chính mình môi đỏ chủ động ấn đi lên, ân hừ, cứ như vậy tiểu thúc thúc hẳn là sẽ không lại đi trở về đi.
"Ngươi cái này tiểu yêu tinh, đi thôi, chúng ta đến ngoài thành đi cùng phòng khách hội hợp." Sa Hiên ôm lấy Sa Toa vòng eo, trực tiếp thanh phong điện một người mở ra cửa sổ lược đi ra ngoài.
"Tiểu thúc thúc hư, rõ ràng kế hoạch hảo, thế nhưng còn đem ta giấu ở cổ trung." Sa Toa hung hăng mà ở Sa Hiên trên eo ninh một phen, mệt nàng còn một người nôn nóng lo lắng, không nghĩ tới này hai người đã sớm kế hoạch hảo, toàn bộ bị bọn họ chơi đến xoay quanh.
"Không làm như vậy lại sao có thể hủy bỏ hoàng huynh lòng nghi ngờ, có ngươi ở đâu nháo, ngược lại làm hắn xác định chúng ta là thật sự đầy hứa hẹn đan dược lâu đài xuất đầu ý tưởng, hết thảy bãi ở bên ngoài thượng, cũng liền đánh mất hắn cảnh giác, cho nên lại nói tiếp lần này toàn dựa ngươi."
"Dựa ta? Nói, các ngươi đến tột cùng ngầm còn làm chút cái gì?" Càng nghe càng cảm thấy kỳ quái, Sa Toa quyến rũ mỹ diễm trên mặt phủ lên nồng đậm tò mò.
"Tường vi!" Sa Hiên cao thâm khó đoán mà phun ra hai chữ, thấy Sa Toa một bộ bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, bên môi ý cười càng sâu.
"A a a, hồ ly, ngươi cùng ca ca hai cái đều là giảo hoạt hồ ly, bất quá ta thích, ha ha, trời cao hoàng đế xa, chúng ta chạy nhanh rời đi nơi này."
Cửa thành ngoại, một bộ màu lam quần áo phòng khách cùng một bộ màu trắng áo lụa Mộ Dung Lam Tuyết song song mà đứng, nam tuấn nữ tịnh, giống như một đôi bích nhân.
"Ca ca, Mộ Dung tỷ tỷ!" Sa Toa hưng phấn mà đón nhận hai người, thật tốt quá, bọn họ lại có thể cùng đi tìm Tiểu Yên Nhi, lần này rời đi nàng không bao giờ phải về tới, hừ, làm nàng phụ hoàng sốt ruột đi.
"Nghe nói ngươi lần này đại náo Kim Loan điện?" Phòng khách hài hước mà nhìn nhà mình muội muội, ôn nhuận như ngọc gương mặt treo sủng nịch cười, đầy mặt sung sướng chi sắc.
"Hừ hừ, ngươi còn dám nói, nếu không phải các ngươi gạt ta, ta đến nỗi sao?" Sa Toa rầm rì, vẻ mặt uy hiếp mà nhìn mấy người, "Nói, lần này chuẩn bị bao nhiêu người, quá ít đừng trách ta khinh bỉ ngươi."
"Ha ha, còn dám khinh bỉ ca ca ngươi, có bản lĩnh nhi cho ta điều ra hai người tới!"
"Hảo, các ngươi cũng đừng đấu võ mồm, chạy nhanh lên đường đi." Mộ Dung Lam Tuyết xem bọn họ hai anh em nhi còn muốn tiếp tục đấu võ mồm đi xuống xu thế, chạy nhanh đánh gãy, vì nay chi kế là chạy nhanh rời đi nơi này, nếu không ai cũng không dám bảo đảm Sa Hoàng có thể hay không phái người đuổi theo ra tới.
Mấy ngày lên đường, Chỉ Yên, vân minh chi rốt cuộc tới phượng tường vương triều năm đại thành trấn chi nhất linh Lạc Thành.
Cửa thành, hai chỉ thật dài đội ngũ chính tiếp thu kiểm tra, vân minh chi, Chỉ Yên đứng ở đội ngũ bên trong, theo mọi người di động mà động.
Chờ đến bọn họ tiến vào linh Lạc Thành khi đã là một canh giờ lúc sau, phóng nhãn nhìn lại, dòng người chen chúc xô đẩy, người đến người đi, như nước chảy, đường phố hai bên cửa hàng san sát, tửu lầu, quán trà cái gì cần có đều có, đường phố rộng chừng mười mét, lối đi nhỏ hai bên người bán hàng rong ồn ào rao hàng, du khách cò kè mặc cả, thật náo nhiệt, nhất phái phồn hoa sinh cơ chi cảnh tượng.
Trên đường phố tùy thời có thể thấy được tốp năm tốp ba lính đánh thuê Linh Giả, thương nhân quý tộc càng là nhiều đếm không xuể, ngẫu nhiên có thể nghe thấy có chút người thảo luận Ma tộc cùng với phong ẩn chuyện này.
"Chúng ta đi lính đánh thuê hiệp hội bên kia nhìn xem đi." Chỉ Yên nhìn quét liếc mắt một cái những cái đó san sát tửu lầu, cuối cùng lựa chọn đi lính đánh thuê hiệp hội bên kia.
Có người địa phương có tranh luận, lính đánh thuê hiệp hội làm trên đường lớn lớn nhất lính đánh thuê cơ cấu, lưu động lượng đại, nhân số nhiều, lui tới người lần đến đại lục các nơi, tương đối ứng tin tức cũng nhất linh thông, lính đánh thuê hiệp hội phụ cận hẳn là sẽ có chuyên vì lính đánh thuê cung cấp tửu lầu.
"Đi thôi." Vân minh chi gật gật đầu, theo rất nhiều lính đánh thuê lưu động phương hướng mà đi, quả nhiên ở mười lăm phút lúc sau thấy một nhà tửu lầu, ra ra vào vào đa số vì lính đánh thuê.
"Hắc huynh đệ, chúng ta lại đụng phải, đi, đi vào uống một chén." Hai lính đánh thuê kề vai sát cánh, cùng nhau tiến vào tửu lầu trong vòng.
Chỉ Yên, vân minh chi quần áo hoa lệ, diện mạo bất phàm, vừa tiến vào nháy mắt khiến cho bên trong mọi người chú ý.
Xoát xoát xoát, từng đạo tầm mắt sôi nổi đầu lại đây, tò mò mà đánh giá hai người, đặc biệt là một bộ áo đen Chỉ Yên, mọi người nhìn về phía nàng ánh mắt mang theo kinh diễm, lửa nóng, mê say, kết quả bị Chỉ Yên một cái lạnh lùng nhìn quét, mọi người trong lòng run lên, ngoan ngoãn mà thu hồi tầm mắt.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ