"Vừa lúc, ta bụng cũng đói bụng, đại tỷ tỷ không ngại chúng ta cọ bữa cơm đi." Cửu công chúa tượng trưng tính mà xoa xoa bụng, ngoài miệng ngọt ngào mà kêu.
Chỉ Yên khóe miệng không chịu khống chế mà co giật một chút, bọn họ chi gian giống như không có như vậy thục đi.
"Một bữa cơm, ta còn thỉnh khởi." Môi hơi xốc, Chỉ Yên biểu tình nhàn nhạt, nàng nhưng không tin cái này Cửu công chúa gần chỉ là vì cùng nàng cọ một bữa cơm.
"Cái gì, như vậy liền kết thúc? Chính là chúng ta còn không có mua được đan dược a?"
"Không phải đâu, ta từ buổi sáng bài đến bây giờ, mắt thấy liền phải đến phiên, muốn hay không như vậy hố a?"
"Chuyện gì xảy ra, vì cái gì hiện tại liền đóng cửa, còn có làm hay không sinh ý a?"
......
Theo Chỉ Yên đám người đi ra, đan dược đường tuyên bố đình chỉ thú đan, chờ ở ngoài cửa khách hàng tức khắc không muốn, một đám mồm năm miệng mười, nghị luận mở ra, hiện trường ồn ào một mảnh, không ít người phẫn nộ mà rít gào, lấy này tới phát tiết trong lòng bất mãn, trời biết bọn họ bài bao lâu thời gian đội, chân đều trạm toan, mắt thấy liền phải bán được, này đan dược đường thế nhưng nói đóng cửa liền đóng cửa, còn giống kỳ cục.
"Xin lỗi, hôm nay đan dược khuynh bán xong, muốn ngày mai trước thời gian xếp hàng tới mua, mặt khác nhắc nhở một câu ngày mai bán ra đan dược tổng số hạn định ở năm trăm cái, vượt qua năm trăm cái đình chỉ bán đan." Ban Trường Tề Hựu cũng mặc kệ những người này trong lòng có bao nhiêu khó chịu, trực tiếp tuyên bố nói.
Chê cười, bọn họ có đan dược đồ vật còn sợ không ai mua?
Hơn nữa dựa theo Lãnh Yên lão đại nói chuyện, đồ vật nhiều ngược lại không hiếm lạ, treo bọn họ ăn uống mới hảo.
So với bán ra đan dược, bọn họ càng thích cùng Chỉ Yên ở bên nhau, có thể lão đại bên người nhiều ngốc một giây đều là hạnh phúc, mấy năm nay không có lại Lãnh Yên lão đại bên cạnh, vẫn luôn là bọn họ tiếc nuối.
"Đi lâu, ăn cơm đi lâu!" Áo tím thiếu niên đánh ha ha, theo đuôi Chỉ Yên hưng phấn không thôi mà hướng tới khu dân cư mà đi.
Nguyên bản mua sắm khu dân cư đã bị Chỉ Yên một phen lửa lớn đốt thành tro tẫn, Chỉ Yên lại đem cách vách hai gian tòa nhà tất cả đều mua sắm xuống dưới, trung gian đả thông, hình thành một cái chỉnh thể, miễn cưỡng an trí xuống dưới La Sát Mạo Hiểm tiểu đội năm mươi nhiều người.
Tòa nhà trung mua thêm mười mấy hạ nhân, phòng bếp tu đến cực đại, chỉ là đầu bếp nhân thủ liền có ba cái, bằng không chỉ là này mấy chục người ăn cơm đều thành vấn đề, rốt cuộc không có khả năng mỗi lần đều đi tửu lầu đặt bao hết.
Một đám người vô cùng náo nhiệt trở về đi, trải qua kia phiến đốt thành tro tẫn nhà cửa khi, Cửu công chúa cùng Tứ hoàng tử trong mắt đồng thời hiện lên một sợi ánh sao, khắp diện tích không dưới ba trăm bình phương, thế nhưng một đêm gian liền hóa thành hư ảo, đồng thời hóa thành tro tàn còn có kia ba ngàn tinh binh, bực này trình độ lực phá hoại quả thực lệnh người hoảng sợ.
Cái này mặt ngoài thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược kiều nữ tử, thật sự là lệnh người khó có thể nắm lấy, Cửu công chúa tự xưng là dễ dàng cùng người hoà mình, lại ở Chỉ Yên trước mặt liên tục vấp phải trắc trở, thậm chí cho tới bây giờ cũng hoàn toàn đi vào người khác mắt, nữ nhân này thoạt nhìn đạm nhiên tùy ý, kỳ thật lạnh nhạt cực kỳ, khung xa cách đạm mạc, khó nhất ở chung, muốn lấy được nàng tín nhiệm càng là khó càng thêm khó.
"Ha, Tiểu Yên Nhi, ngươi nhưng tính đã trở lại, nhân gia nhớ ngươi muốn chết." Vừa nghe nói Chỉ Yên đã trở lại, Sa Toa gấp không chờ nổi mà từ nhà cửa chạy ra, một cái tiến lên đem thân thể mềm ở Tiểu Yên Nhi trên người, ôm nàng thơm tho mềm mại thân thể mềm mại ăn nhiều đậu hủ.
"Được rồi, xem ngươi không cái hình nhi, chờ lát nữa ngươi ca lại nên nói ngươi." Chỉ Yên nhịn không được quát nàng liếc mắt một cái, từ lần đầu tiên phóng túng lúc sau, này nha cũng không có việc gì nhi luôn thích hướng chính mình trên người đảo, toàn bộ cùng không có xương cốt dường như, nói nàng hai câu nàng còn cùng chính mình làm ngoáo ộp, quả thực sống đi trở về.
"Nói liền nói bái, ăn không đến quả nho liền nói quả nho toan, một đám hư đến muốn chết, dù sao ta liền thích ôm ngươi, trước kia không cơ hội, hiện tại cơ hội bãi ở trước mắt, không bắt lấy là đồ ngốc." Đến, Sa Toa đại công chúa lại thói quen tính mà nói đến nàng kia bộ lý luận.
Hắc hắc, kỳ thật cũng không nên nàng, trước kia ở u lam học phủ thời điểm nàng cùng Chỉ Yên quan hệ vẫn luôn thực hảo, mỗi ngày nắm một cái tiểu muội muội khắp nơi đi bộ, miễn bàn có bao nhiêu thần kỳ, dán hay là này tiểu nha đầu vẫn là toàn bộ u lam học phủ danh nhân, Diệp Văn Tôn giả bảo bối đồ đệ.
Bất quá sau lại theo tiểu thúc thúc cùng minh dập hàn đã đến, nàng thân cận Chỉ Yên cơ hội liền ít đi, đặc biệt là minh dập hàn kia phó xú đến không thể lại xú mặt, phảng phất chỉ cần nàng chạm vào Chỉ Yên một chút chính mình liền sẽ trở nên thực thảm, đủ loại nguyên nhân, nàng không thể không khắc chế muốn thân cận Chỉ Yên ý niệm, khụ khụ, các nàng chi gian quan hệ tuyệt đối thuần khiết, đương nhiên, không bài trừ Sa Toa ngẫu nhiên phát huy một chút tình thương của mẹ tinh thần.
Hai năm thời gian không thấy, càng thêm nghĩ đến khẩn, này không, hiện tại đã không có tiểu thúc thúc ước thúc, có hay không minh dập hàn cái kia đại lu dấm ở, cho nên nàng tất nhiên là ôm đến đương nhiên, hận không thể cả người đều triền Chỉ Yên trên người đi.
Cũng không biết vì sao, mỗi lần ôm Tiểu Yên Nhi nàng liền sẽ cảm thấy mạc danh yên lặng, lại bực bội tâm cũng có thể yên ổn xuống dưới.
"Hảo hảo, mau vào đi ăn cơm đi, ta đều mau chết đói, lại áp ta liền ngã xuống đất lên rồi." Chỉ Yên bĩu môi, hờn dỗi mà oán trách nói, tay nhỏ làm bộ muốn đem Sa Toa từ thân thể thượng đẩy ra.
"Kia mau vào đi thôi, ta nhưng không bỏ được đói đến Tiểu Yên Nhi." Vừa nghe Chỉ Yên hờn dỗi, Sa Toa tâm hoa nộ phóng, mừng rỡ tìm không ra bắc, nha đầu này luôn luôn một bộ tiểu đại nhân bộ dáng, làm việc làm người so với chính mình không biết thành thục ổn trọng nhiều ít, khó được cùng chính mình làm nũng một lần.
Nhìn Chỉ Yên cùng Sa Toa cãi nhau ầm ĩ, đấu mồm mép, Cửu công chúa khóe mắt tức khắc có chút ướt nóng, trái tim hung hăng tích xúc động hạ.
Nàng là hoàng tộc công chúa, địa vị tôn quý, huyết mạch cao đẳng, nàng có rất nhiều huynh đệ tỷ muội, lại không có một cái bằng hữu chân chính, trừ bỏ tứ ca, mọi người đối nàng đều là giáp mặt một bộ sau lưng một bộ, người trước đem ngươi khen trời cao, người sau không biết nói chút cỡ nào khó nghe nói.
Ở như vậy hoàn cảnh trung lớn lên, nàng thậm chí sớm đã quên mất còn có hữu nghị như vậy một loại đồ vật tồn tại, giờ này khắc này nhìn trước mặt Chỉ Yên cùng Sa Toa, trong lòng nói không nên lời cảm khái, một phần hâm mộ, một phần chua xót, còn có một phần hướng tới, nếu có một ngày chính mình cũng có bằng hữu như vậy, nếu có người có thể đủ đối chính mình lộ ra như thế chân thành tươi cười, thật là tốt biết bao.
Cửu công chúa ánh mắt trở nên cực nóng khó nhịn, trên mặt ngốc ngốc, căn bản không có nghe được bên người có người ở cùng nàng nói chuyện.
"Cửu muội!" Tứ hoàng tử chạm vào chạm vào nhà mình muội muội cánh tay, mày kiếm nhíu lại, trên mặt diệu một mạt lo lắng.
"A, nga, tứ ca, làm sao vậy?" Cửu công chúa trong lòng đã, tự mơ màng trung tỉnh lại, lại phát hiện ánh mắt mọi người toàn dừng lại ở nàng trên người.
"Đây là Sa Toa, ta hảo bằng hữu." Chỉ Yên hồ nghi mà nhìn Cửu công chúa liếc mắt một cái, sau đó lôi kéo Sa Toa giới thiệu nói.
Nguyên lai là Sa Toa vào cửa sau mới phát hiện mặt sau theo hai cái người xa lạ, vì thế tò mò hỏi một phen, Chỉ Yên cho bọn hắn giới thiệu, lại không nghĩ rằng Cửu công chúa vừa lúc vân du phía chân trời, mới có vừa mới nhạc đệm.
"Ngươi hảo, ta là ân ngọc, đây là ta tứ ca ân hiên, thật cao hứng nhận thức các ngươi." Cửu công chúa nhìn hai người chân thành mà nói, trong ánh mắt toát ra một tia mong mỏi, này hai người không giống trước kia nhận thức những người đó giống nhau cố tình lấy lòng nàng, thậm chí từ lúc bắt đầu người khác căn bản liền không có chú ý tới chính mình, xem nàng thái độ cũng lãnh lãnh đạm đạm, đúng là bởi vì như vậy, cho nên nàng mới càng muốn thân cận.
"Ha, ân ngọc ân hiên, ân triều quốc họ?" Sa Toa nhướng mày, nghiền ngẫm nhi mà chơi liếc mắt một cái Cửu công chúa cùng Tứ hoàng tử, ngày hôm qua Tiểu Yên Nhi còn đem kia lão hoàng đế chỉnh một phen đâu, không nghĩ tới hôm nay nhi hoàng tử công chúa liền tìm tới cửa nhi tới, cổ quái chính là bọn họ đối Chỉ Yên không có bổn phận oán hận thái độ, nàng nhưng thật ra rất muốn biết này hai người khi tới làm gì.
"Tuy rằng chúng ta thân phận có chút xấu hổ, bất quá chúng ta cũng không có nửa phần ác ý, các ngươi yên tâm, chúng ta thuần túy là đại biểu cá nhân tới." Ân ngọc công chúa vội vàng giải thích, trái lại Tứ hoàng tử ân hiên, vẫn luôn trầm mặc mà đứng ở một bên, từ đầu đến cuối, cũng chính là vừa mới hô một tiếng hắn muội muội mà thôi.
Sa Toa trong lòng mắt trợn trắng, chính là bởi vì bọn họ đại biểu một nhân tài cổ quái.
"Được rồi, đi trước ăn cơm đi." Chỉ Yên đánh gãy, ăn cơm thời gian nàng luôn luôn không thích nói những cái đó phí đầu óc chuyện này, đặc biệt là không mừng đàm luận người khác việc tư nhi, ở nàng xem ra, này hai người cũng chính là tới cọ bữa cơm người xa lạ, không cần thiết đối người nhẹ gõ tế hỏi.
Một bữa cơm ăn đến vui sướng đầm đìa, sau khi ăn xong Vân Mính chi thói quen tính về phòng luyện đan, hai nơi tòa nhà ngày hôm qua mới vừa mua, hơn nữa một ít cải tạo trang hoàng, sở hữu còn có rất nhiều chuyện này phải làm, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người cơm nước xong liền hấp tấp mà làm việc nhi đi.
Sa Toa bị Mộ Dung Lam Tuyết kêu đi, nháy mắt toàn bộ đại sảnh liền dư lại Chỉ Yên cùng với Cửu công chúa, Tứ hoàng tử, vừa mới còn náo nhiệt vô cùng, hiện tại lập tức an tĩnh xuống dưới.
"Nói đi, tìm ta có chuyện gì nhi." Ăn uống no đủ, Chỉ Yên dựa vào dây mây ghế, lười biếng mà nhìn hai người hỏi, đây là nàng cho bọn hắn cuối cùng một lần cơ hội, nếu còn giống đan dược đường như vậy lừa gạt, đừng trách nàng mặc kệ bọn họ.
"Ta muốn mua sắm mấy viên thông thánh đan, bất quá trong tay tạm thời không có như vậy nhiều tiền, ngươi xem, ta có thể hay không trước thiếu, ngươi yên tâm, ta sẽ mau chóng đem tiền còn thượng." Vẫn luôn trầm mặc ít lời Tứ hoàng tử đột nhiên mở miệng nói, thanh âm trầm thấp từ tính, mày nhíu lại, khó xử mà nhìn Chỉ Yên.
Chỉ Yên trong lòng nhảy dựng, ngoan ngoãn, hắn ăn uống cũng thật đại, không mở miệng tắc lấy, một mở miệng kinh người, a, muốn mua sắm thông thánh đan, hơn nữa vẫn là mấy viên, linh bảo hành bán đấu giá thất phẩm thông thánh đan chính là giá trị ba trăm triệu.
Chỉ Yên ánh mắt dừng ở nam nhân trên người, bất động thanh sắc mà đánh giá hắn, không thể không nói, người này thực trầm, ánh mắt thâm thúy nội liễm, cả người hơi thở như có như không, là cái có bí mật, có chuyện xưa người.
"Ngươi hẳn là cũng hiểu biết tới rồi, đan dược đường bán ra đan dược, tối cao ngăn với ngũ phẩm, đến nỗi thất phẩm thông thánh đan, xin lỗi, phỏng chừng sẽ không như ngươi mong muốn."
"Thỉnh ngươi cho ta một cái cơ hội, ngươi có cái gì yêu cầu có thể cứ việc đề, ngươi yên tâm, có ta ở đây, đan dược đường nhất định an ổn không việc gì, ân quốc cũng vĩnh viễn sẽ không đánh đan dược lâu đài chú ý." Thấy Chỉ Yên xuất khẩu cự tuyệt, Tứ hoàng tử ân hiên bình tĩnh không gợn sóng trên mặt xuất hiện một tia vết rách, ngữ khí thành khẩn, ánh mắt yên lặng nhìn Chỉ Yên.
Ánh mắt chân thành tha thiết, hàm chứa một tia cầu xin, bị hắn kia hắc diệu thạch giống nhau con ngươi nhìn chăm chú, Chỉ Yên tâm hơi hơi run hạ, loại này ánh mắt, loại này khát cầu cùng với giãy giụa, nàng đã từng ở một thân người thượng xem qua, như thế quen thuộc, thậm chí khắc khổ khắc sâu trong lòng, a, kiếp trước chính mình, cũng đồng dạng giống hắn hôm nay như vậy buông tôn nghiêm, buông kiêu ngạo, chỉ cầu cho một cái cơ hội đâu.
Người này, cũng cùng trước kia chính mình giống nhau bị buộc tới rồi một cái bất đắc dĩ cảnh giới sao, một cái không thể không phản kháng, không thể không tìm kiếm trợ giúp tuyệt cảnh.
"Ta có thể giúp ngươi, bất quá từ nay về sau ngươi muốn nghe ta sai phái, nói được khó nghe điểm nhi, ta nói cái gì, ngươi cần thiết làm cái gì." Chỉ Yên dứt khoát mà đáp ứng, yêu cầu nhắc tới, tức khắc đem một bên Cửu công chúa dọa đến.
"Không, không thể, tứ ca sao lại có thể tùy ý cung người sử dụng, Lãnh Yên tiểu thư có thể hay không lại đổi cái yêu cầu." Ân ngọc công chúa thanh âm run rẩy, kích động đến hận không thể đương trường rít gào, nàng không thể hy sinh tứ ca hạnh phúc.
"Thông thánh đan ta bán cho người khác giống nhau kiếm tiền, một khi đã như vậy, ta lại vì cái gì một hai phải bán cho các ngươi hai anh em nhi, nếu cảm thấy yêu cầu không hợp lý, các ngươi đại có thể rời đi, dù sao đối ta không có bất luận cái gì ảnh hưởng."
Chỉ Yên làm ra một cái thỉnh thủ thế, thanh âm bình đạm, không gợn sóng, trong lòng lại không giống mặt ngoài như vậy bình tĩnh.
Thiên hạ không có miễn phí cơm trưa, bất cứ thứ gì, đều cần thiết trả giá đại giới, người khác không phải ngươi ai, không có người sẽ vô duyên vô cớ trợ giúp một người, muốn tự cứu, phải có hy sinh.
Đây là năm đó nàng suy nghĩ thật lâu thật lâu về sau đến ra kết luận, chỉ tiếc, lúc ấy đã quá muộn.
"Ta đáp ứng, ta ân hiên nguyện dùng sinh mệnh thề, chỉ cần Lãnh Yên tiểu thư nguyện ý bán cho ta thông thánh đan, tất nghe này sai phái, không được có nửa tựa phản kháng." Ân hiên thanh âm lần thứ hai vang lên, trầm thấp hữu lực, kiên định mà quyết tuyệt.