"Ha ha, ngươi tối hôm qua lại ôm cái nào quả phụ sung sướng đi đi, huynh đệ nhắc nhở ngươi, muốn tiếp nhiệm vụ chạy nhanh, nói không chừng nhân số quá mức, sau lại lại tưởng báo danh tham gia liền khó khăn."
"Còn ăn cái rắm a, một cái Ma Giả năm mươi đồng vàng, đi đi đi, chúng ta chạy nhanh tiếp nhiệm vụ đi."
"Đi, đi, ta và các ngươi cùng đi, mẹ nó, khó được có như vậy mỹ sai sự nhi, lần này đi ra ngoài, nói không chừng ba năm tiền thưởng đều giải quyết."
......
Khoảnh khắc công phu, trong cửa hàng một nửa người đều trả tiền, đứng dậy ra cửa, hướng tới lính đánh thuê hiệp hội phương hướng vội vội vàng vàng mà đi, còn thừa lưu lại đều là những cái đó đã báo hảo danh, như cũ thổi phồng cảm thán người.
Chỉ Yên một bàn kêu hai cân thịt bò, một mâm rau xanh, một đĩa đậu phộng, lại thêm một vò rượu ngon, cùng vân minh chi chậm rì rì mà ăn đồ ăn, một bên thu thập chung quanh tin tức.
"Hắc, phong ẩn các ngươi phía trước nghe nói qua sao, nói là ẩn tộc, chẳng lẽ thực sự có cái gì thiên đại bản lĩnh nhi?" Một người tuổi trẻ lính đánh thuê tò mò mà nhìn bên cạnh đồng bạn, đầy mặt nghi hoặc khó hiểu.
"Xuy, phong ẩn ta phía trước tuy rằng chưa từng nghe qua, bất quá gần nhất chính là thanh danh vang dội, đan dược lâu đài biết không? Thất phẩm thông thánh đan a, kia chính là giá trị trăm triệu kim, dù ra giá cũng không có người bán a, có thể làm tông sư cường giả đột phá bình cảnh, đi vào thánh tông hàng ngũ, này ở toàn bộ đại lục chính là chạm tay là bỏng, dẫn vô số người vì này điên cuồng đồ vật."
"Kết quả như thế nào? Cái này cơ hồ làm cho cả đại lục đều vì này điên cuồng, vì này tìm kiếm đan dược lâu đài, nguyên lai cùng Ma tộc thông đồng, đan dược lâu đài bảo chủ vẫn là một nữ, nghe nói Ma tộc chi đế cùng nàng này cấu kết, ý đồ tai họa toàn bộ u minh đại lục."
"Liền ở bọn họ kế hoạch còn chưa thực hiện được phía trước, phong ẩn từ trên trời giáng xuống, hợp mọi người chi lực, đem Ma tộc chi đế ngay tại chỗ giải quyết, Ma tộc mất đi thống lĩnh đó chính là năm bè bảy mảng, hiện giờ thừa cơ mà nhập lại thích hợp bất quá, ta xem một trận Ma tộc tất bại."
"Ha ha, cho nên nói lần này nhiệm vụ, chúng ta là chỉ kiếm không bồi." Chắc nịch lính đánh thuê sướng thanh cười to, thanh âm trào dâng khuây khoả, phát ra từ phế phủ sung sướng.
Ma tộc chi tồn tại, uy hiếp bọn họ an ủi, hiện tại có cơ hội nhất cử đoan rớt toàn bộ Ma tộc, này đối toàn bộ đại lục mà nói là xưa nay chưa từng có chuyện tốt nhi, trên đại lục thượng còn có một chút nhân nghĩa chi tâm, thượng còn có chính nghĩa cảm giác lính đánh thuê, Linh Giả đều vui vẻ mà hướng, Ma tộc, nhất định chạy trời không khỏi nắng!
......
Trong đại sảnh nghị luận còn ở tiếp tục, Chỉ Yên lại sớm đã không có tâm tình ở tiếp tục nghe đi xuống, thanh triệt như nước con ngươi tụ mãn hàn ý, toàn thân tán lệnh nhân tâm trất khí lạnh, cả người giống như từ lớp băng trung lập khởi khắc băng, làm người khó có thể tiếp cận.
"Yên nhi!" Vân minh chi nhíu mày, trên mặt phúc một tầng lo lắng, an ủi mà nhìn nhà mình nữ nhi.
"Ta không có việc gì, ăn xong chúng ta liền đi thôi." Chỉ Yên tự chính mình suy nghĩ trung lấy lại tinh thần, đầu cấp vân minh chi miễn cưỡng cười, Ma tộc nguy cơ xa xa vượt quá nàng đoán trước, không chỉ có phong ẩn đám kia hỗn đản muốn tấn công Ma tộc, còn triệu tập đại lượng thực lực phái Linh Giả, hiện tại thế nhưng còn có rất nhiều lính đánh thuê tham dự, này không thể nghi ngờ là đem Ma tộc đẩy hướng về phía vực sâu, làm này vạn kiếp bất phục.
Không, nàng nhất định phải ngăn cản trận này bi kịch, Ma tộc không thể hủy, mặc dù là minh dập hàn không ở, nàng cũng muốn hộ bọn họ chu toàn.
Đêm, thâm trầm, Chỉ Yên, vân minh chi lắc mình tiến vào càn khôn không gian, đang ở đả tọa tu luyện trung Mặc lão đám người bỗng nhiên cả kinh, sôi nổi tỉnh lại, thấy Chỉ Yên lộ diện, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người một đám hưng phấn mà đón đi lên.
"Lão đại, lão đại!"
"Lãnh Yên lão đại!"
"Lão đại ngươi rốt cuộc vào được!"
"Lão đại......"
......
Mọi người một đám nóng bỏng mà kêu gọi Lãnh Yên, mấy ngày không thấy, bọn họ chính là tâm tâm ngóng trông.
"Hừ, như thế nào vào được, ta còn tưởng rằng các ngươi gia hai nhi không tính toán trở về đâu?" Mặc lão hừ hừ, lỗ mũi phun khí lạnh.
Kẻ điên, Bạch lão, Tống lão đám người đều là vẻ mặt không vui, không ngừng hướng tới vân minh chi trừng mắt.
Chỉ Yên nhướng mày, "Phong ẩn kêu gọi rất nhiều thế lực đi trước Ma tộc, chuẩn bị nhất cử tiêu diệt, khác, các đại đế quốc quyên ra đại lượng đồng vàng, phát ra lính đánh thuê nhiệm vụ, sát một Ma Giả, đến năm mươi đồng vàng, lấy này chồng lên, thượng không đỉnh cao, rất nhiều lính đánh thuê điên cuồng báo danh, tình thế vượt quá tưởng tượng."
......
Chỉ Yên đem bên ngoài tình huống đơn giản mà tự thuật biến, dứt lời, hiện trường tức khắc an tĩnh lên, mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đầy mặt khiếp sợ tức giận.
"Đáng giận, cái này phong ẩn quá đê tiện, thế nhưng sấn hư mà nhập." Đoan Mộc Thác tức giận, lớn tiếng quát lớn, lồng ngực bên trong bành trướng mãnh liệt tức giận.
"Mẹ nó, một đám tiểu nhân, ngụy quân tử." Tề hựu bạo thô khẩu, hận không thể lập tức rút kiếm đem đám kia đáng giận người chặn ngang chặt đứt.
"Hiện tại làm sao bây giờ, chẳng lẽ chúng ta liền phải trơ mắt nhìn Ma tộc lâm vào nguy nan bên trong?" Áo tím thiếu niên nhíu mày, tức giận đến cả người run rẩy.
Muốn ở trước kia, hắn khẳng định cũng cùng những người đó giống nhau lòng đầy căm phẫn mà tham gia đánh diệt Ma tộc hành trình động, nhưng là trải qua trong khoảng thời gian này hiểu biết, hắn biết nói Ma tộc chi đế cũng không có giống những người đó nói đáng giận, Ma tộc chẳng những không có xâm phạm Nhân giới, thậm chí rất nhiều lần cứu Lãnh Yên lão đại với nguy hiểm bên trong, cứu đan dược lâu đài với nước sôi lửa bỏng, so với làm ra vẻ phong ẩn, bọn họ đáng yêu nhiều.
"Không được, chúng ta tuyệt đối không thể thấy chết mà không cứu, lão đại hạ lệnh đi, các huynh đệ cùng nơi sát đi lên, tuyệt đối không nháy mắt một chút đôi mắt, Ma tộc đối chúng ta có ân, lần này bọn họ gặp nạn, chúng ta cần thiết toàn lực tương trợ."
"Đúng vậy, lão đại hạ lệnh đi, chúng ta tất toàn lực giết địch, tuyệt không lùi bước."
"Mẹ nó, cùng những người đó liều mạng, một đám đáng giận ngụy quân tử, lão tử muốn ở trước mặt mọi người vạch trần phong ẩn đáng giận sắc mặt."
"Lão đại hạ lệnh đi, các huynh đệ đi theo ngươi làm."
......
Trong lúc nhất thời tràng thượng lần thứ hai vui mừng lên, mọi người cổ động Chỉ Yên cứu trợ chúng Ma Giả, cùng chung kẻ địch, anh dũng giết địch.
"Làm đi, chẳng qua việc này muốn bàn bạc kỹ hơn, không thể tùy tiện mà động, tốt nhất có thể cấp phong ẩn một đòn trí mạng." Mặc lão trầm tư một khắc, rốt cuộc mở miệng nói, tuy rằng hắn đối Ma tộc còn tồn tại nho nhỏ kiêng kị, nhưng hắn biết ma đế biến mất đem vĩnh viễn trở thành Yên nhi ngực một đạo sẹo, trở thành nàng đáy lòng vĩnh viễn đau.
Lúc ấy bọn họ không có năng lực bảo hộ đến nàng, hiện giờ, phàm là có một tia có thể chậm lại nàng nội tâm đau đớn phương pháp, hắn đều sẽ không sai quá.
Ma tộc lại như thế nào?
Ai nói Ma tộc liền nhất định tà ác, ai nói chính nghĩa chi quân liền không ác độc?
"Đúng vậy, lúc này đây chúng ta nhất định phải hảo hảo kế hoạch, cho bọn hắn một cái đòn nghiêm trọng, hảo hảo xoa xoa bọn họ nhuệ khí, vừa báo lần trước sỉ nhục nhục." Bạch lão gật đầu phụ họa, trong óc cấp tốc vận chuyển, tự hỏi thượng sách.
"Ha ha, thật tốt quá, lần này chúng ta nhất định phải đại sát một mảnh, làm cho bọn họ kêu cha gọi mẹ, hối đến ruột đều thanh rớt."
......
Đối với mọi người nhiệt tình tham nhập, Chỉ Yên môi đỏ hơi câu, đáy lòng dâng lên nhè nhẹ cảm động, thôi, phải hảo hảo mà đại chiến một lần đi, đan dược lâu đài cũng không nhút nhát, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội vĩnh không chịu thua, lúc này đây, nàng sẽ làm thế nhân nhìn đến đan dược lâu đài chân chính cường đại, cấp phong ẩn một đòn trí mạng.
"Các ngươi phải nhớ kỹ, lần này chủ yếu mục đích là cứu Ma Giả với nguy nan bên trong, nhưng tiền đề là phải bảo vệ hảo các ngươi chính mình, một khi tình huống có biến, đại gia tốc tốc hồi càn khôn không gian, ta không nghĩ nhìn đến các ngươi bất luận cái gì một người hy sinh." Chỉ Yên sắc mặt rùng mình, vô cùng nghiêm túc mà nhìn mọi người nói.
"Là, các huynh đệ nghe lệnh!"
"Lão đại yên tâm, chúng ta hội kiến cơ hành sự."
"Không sai, đến lúc đó chúng ta sẽ bảo vệ tốt chính mình an ủi."
......
Mọi người cảm động mà liên tục gật đầu, đối với Chỉ Yên mới hứa hẹn nói.
Liên tiếp mấy ngày, càn khôn không gian đều vô cùng mà bận rộn, đại gia dựa theo Chỉ Yên phân phó, phân công hợp tác, nên làm gì làm gì, đâu vào đấy mà tiến hành.
Chỉ Yên ban ngày lên đường, nhân tiện mua sắm một ít cần thiết phẩm, buổi tối trở lại càn khôn không gian luyện chế nước thuốc, bãi ở dược giá thượng đã có không dưới vạn bình nước thuốc, mỗi một lò thành công, liền sẽ có năm trăm bình nọc độc xuất thế, tốc độ cực nhanh lệnh người líu lưỡi.
Oanh! Một tiếng vang lớn, tiếp theo liền thấy một đám người bay nhanh mà triều một bên né tránh, không ít người tạc đến sắc mặt đen nhánh, trên người bụi bặm thổ, chật vật bất kham, chỉ lộ ra hai chỉ hoàn hảo đôi mắt.
"Chuyện gì xảy ra?" Chỉ Yên đem cuối cùng một lọ nước thuốc đặt ở dược giá phía trên, nhíu mày nhìn bên kia trạng huống.
"Hắc hắc, không có việc gì, không có việc gì, lão đại yên tâm, chính là tiểu lâm vừa mới thất thủ, dược lượng tăng thêm điểm nhi." Tề hựu bồi vẻ mặt tiểu tâm, ngượng ngùng mà hướng tới giải thích.
Bị tạc đến vẻ mặt chật vật mấy người vội vàng gật đầu phụ họa, liền sợ Lãnh Yên lão đại trách cứ, khụ khụ, nói, ở chế bị này đó hỏa dược phía trước lão đại cũng đã dặn dò mấy trăm lần, lần nữa mà cường điệu bọn họ phải cẩn thận tiểu tâm lại tiểu tâm, bất quá quá trình lại như cũ náo nhiệt, thường thường nháo ra điểm nhi tiểu động tĩnh.
"Cẩn thận điểm nhi, không thể đại ý, càng không thể nóng vội, thời gian còn trường, đại gia dựa theo bước đi tới là được." Chỉ Yên quét bọn họ liếc mắt một cái, đi qua đi, lại lần nữa diễn biến một phen.
"Ha ha, lão đại, ngoạn ý nhi này cũng thật hảo sử nhi, so linh lực chơi lên phương tiện nhiều, loại đồ vật này nếu là dùng đến chiến trường phía trên, kia còn lợi hại?" Tề hựu cười ha ha, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo vô cùng sùng kính, ngoan ngoãn, này đó thuốc nổ hoàn quá có quyết đoán, một hoàn ném văng ra tạc rớt một mảnh, nếu là ném ở nhân thân thượng, chẳng phải là tạc đến chia năm xẻ bảy, phân lạc thành bùn?
"Đúng vậy lão đại, mấy thứ này quá hảo sử, có này đó, phỏng chừng mọi người đều không cần huy kiếm."
"Không sai không sai, một tạc một cái hố to, ta còn không có gặp qua như thế lợi hại gia hỏa nhi."
"Hắc, về sau đi ra ngoài săn ma thú, chúng ta có lẽ có thể dùng đến đây vật."
......
Mọi người nghị luận sôi nổi, đối này thuốc nổ hoàn độ cao tán thưởng, bọn họ lão đại chính là ngưu, liền lợi hại như vậy đồ vật đều có thể làm ra tới, quá khí phách.
Chỉ Yên câu môi, sắc mặt nhàn nhạt, thế giới này cường giả vi tôn, tôn trọng chính là cá nhân linh lực thượng tu vi lực lượng, Linh Giả huy đao, tương đương với kiếp trước lãnh khí thời đại, hỏa dược gần dùng cho pháo hoa chi vật, còn chưa vận dụng đến trên chiến trường tới.
Có lẽ đối cái này tôn trọng lực lượng thế giới mà nói, căn bản là khinh thường với dùng những cái đó đầu cơ trục lợi chi vật, nhưng có đôi khi thường thường chính là này đó không bị nhìn trúng đồ vật ở thời khắc mấu chốt có thể khởi đến đại tác dụng.
Bọn họ có lẽ còn không có chân chính ý thức được này đó hỏa dược lợi hại, Chỉ Yên lại là cực kỳ rõ ràng, mấy thứ này, chú định sẽ cho thế giới này mang đến khiếp sợ, chú định sẽ khiến cho khắp nơi đế chủ chú ý cùng với nhìn trộm, nàng Lãnh Chỉ yên, liền trước tiên làm cái này tôn sùng vũ lực, tôn trọng Linh Giả lãnh khí thời đại đi vào hỏa dược thế giới.
"Lão đại, lão đại, này đó phi tiêu cũng đã chế tạo hảo."
"Còn có này đó độc tiễn!"
"Lão đại, này đó dây thừng rốt cuộc có tác dụng gì?"
"Hắc, mật ong đủ lượng, đã trang phục lộng lẫy nhập đàn."
......
Mọi người hi hi ha ha, lẫn nhau bẩm báo trong tay sự tình tiến độ.
"Thực hảo, đại gia vất vả, trước hảo hảo nghỉ ngơi một đêm, ngày mai tiếp tục." Chỉ Yên gật đầu, thanh triệt như nước con ngươi diệu ra sắc bén ánh sáng.
Hơi kém đã quên, còn có ma thú, đến lúc đó, nàng sẽ cho bọn họ một cái khắc sâu khó quên ký ức.
Nháy mắt nửa tháng qua đi, phong ẩn triệu tập chí sĩ đầy lòng nhân ái cộng đồng đối kháng Ma tộc chuyện này đã ở trên đại lục truyền đến ồn ào huyên náo, tất cả mọi người hoan hô nhảy nhót, đại tán bọn họ nghĩa cử, phố lớn ngõ nhỏ, tửu lầu quán trà, đều truyền lưu bọn họ anh dũng cử chỉ, toàn bộ u minh đại lục bình dân bá tánh đã đem phong ẩn coi như thần giống nhau tới cung phụng, chỉ cần nhắc tới đến phong ẩn tên, cả người đột nhiên tiêm máu gà, phấn khởi vô cùng.
Ma tộc bên trong mỗi người lo âu, trong lòng cực ưu.
Đế thượng đã biến mất đã lâu, tuy rằng linh hồn của hắn chi khí như cũ tồn tại, nhưng nhược đến gần như không thể nghe thấy, cho nên bọn họ đến nay cũng không tìm được hắn rơi xuống, cố tình Ma tộc gặp phải tai họa ngập đầu, liên tiếp mấy ngày, chúng Ma Giả tức giận khó nhịn, nóng lòng đế thượng đồng thời, cũng đem Chỉ Yên thống hận đến mức tận cùng.
Đều là này nhân loại nữ tử, nếu không phải vì nàng, đế thượng cũng sẽ không mấy lần ra cung, càng sẽ không gặp được này chờ nguy cơ, họa thủy, này nhân loại nữ tử đối với bọn họ Ma tộc mà nói quả thực chính là hồng nhan họa thủy, mê hoặc quân tâm, hãm toàn bộ Ma tộc với nguy hiểm chi cảnh.
"Thế nào, nơi đó lục soát cái gì không?" Một bộ ám kim quần áo mười hai sứ thần chi nhất phong thần đầy mặt vội vàng hỏi lĩnh mệnh mà về Ma Giả.
"Thuộc hạ chờ lục soát biến nơi đó lớn nhỏ đỉnh núi, cảm ứng không đến nửa điểm nhi đế thượng hơi thở." Ma Giả quỳ xuống đất, đầy mặt áy náy mà hồi phục nói.
"Vẫn là không có? Này đều đã là cuối cùng một cái đỉnh núi, này phụ cận một mảnh đều tìm không thấy, như vậy đế thượng đến tột cùng sẽ đi chỗ nào?" Một bộ màu đen quần áo ám sử mày ninh đến sinh khẩn, trong lòng nôn nóng khó an.
"Không thể lại chờ đợi, phong ẩn mang rất nhiều thế lực đột kích, phỏng chừng lại có hai ngày có thể đạt tới, tại đây phía trước, chúng ta cần thiết ngẫm lại ứng đối phương pháp."
"Xuy, còn có thể làm sao bây giờ, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, chẳng lẽ ngươi còn tưởng chúng ta kẹp chặt cái đuôi chạy trốn?"
"Trốn tránh không khỏi không phải một cái biện pháp, có lẽ là trước mắt mới thôi tốt nhất bảo tồn thực lực biện pháp, tóm lại ở đế lần trước tới phía trước, chúng ta cần thiết bảo đảm trong tộc thế lực bình yên."
"Hừ, trốn, thiên hạ to lớn, có thể thích ứng Ma tộc nhưng không nhiều lắm, còn nữa, ta Ma tộc cao quý vô cùng, há là yếu đuối chạy trốn hạng người, Ma tộc như thế ẩn nấp địa phương đều có thể bị bọn họ nói toạc ra, còn có cái gì địa phương là bọn họ không biết?"
"Cùng với trốn, không bằng chiến, ta cũng không tin không có đế thượng, chúng Ma Giả liền không thể kháng địch." Một bộ ám áo tím bào mười hai sứ giả chi nhất huyết thần hừ lạnh, toàn thân tán cuồng táo thị huyết khí thế, đỏ sậm con ngươi lóe sâu kín lãnh quang, lạnh lạnh băng, giống như rắn độc giống nhau làm người không rét mà run.
"Đúng vậy, chiến, chúng ta tuyệt đối không thể lùi bước!"
"Ma tộc uy nghiêm không cho phép bị xâm phạm, bọn họ bị thương đế thượng, chúng ta nhất định phải gấp bội đánh trả trở về."
......
"Báo! Năm mươi dặm có hơn phát hiện đại lượng nhân loại, chính triều bên này hùng hổ mà đến!" Mọi người ở đây nghị luận đến kịch liệt nhất thời điểm, ngoài điện bỗng nhiên chạy tiến một Ma Giả, thở hổn hển bẩm báo nói.
Mười hai ma sử sắc mặt toàn biến, nháy mắt ngưng trọng lên.
"Như thế nào nhanh như vậy, lại thăm lại báo!" Ám ma sử nhíu mày, sắc mặt ám trầm như sắt, nộ khí đằng đằng.
"Tuyên bố đi xuống, toàn tộc đề phòng, làm sở hữu Ma Giả chuẩn bị lên, chờ bọn hắn tới, cho ta sử đủ kính nhi, hung hăng sát, vì đế đăng báo thù!"
......
Phong ẩn dẫn dắt dưới, rất nhiều thế lực hướng tới Ma tộc phương vị cấp tốc mà đến, mặt sau đi theo rất nhiều lính đánh thuê, Linh Giả, vừa nhìn dưới đen nghìn nghịt một mảnh, chừng trăm vạn chi chúng.
Khí thế rung trời, thanh thế to lớn, trăm vạn chi chúng đạp trên mặt đất cuốn lên một mảnh bụi đất.
"Lão đại, bọn họ tới!" Tề hựu nằm ở thổ hào bên trong, ánh mắt lãnh hoàn toàn mà nhìn xa xa mà đến mọi người, trái tim phập phồng, kích động mênh mông.
"Được rồi, các ngươi tiên tiến không gian đi, miễn cho bị bọn họ phát hiện rút dây động rừng." Chỉ Yên gật gật đầu, bàn tay trắng vung lên, thổ hào trung mọi người thoáng chốc hoàn toàn đi vào càn khôn không gian bên trong.
"Ha ha, yên tâm, chúng ta mấy cái lão gia hỏa trong lòng hiểu rõ, tuyệt đối sẽ không rút dây động rừng." Cảm nhận được Chỉ Yên đầu tới ánh mắt, Mặc lão mấy người sôi nổi tỏ thái độ, chứng kiến kỳ tích một khắc lập tức liền phải đã đến, ha ha, bọn họ này mấy cái lão gia hỏa nhi có cơ hội chủ đạo hơn nữa chứng kiến kia đồ sộ một màn, dữ dội hạnh thay.
"Tóm lại hết thảy tiểu tâm, an toàn vì thượng!" Chỉ Yên dặn dò một tiếng, lại triều một cái khác phương hướng lao đi.
"Lãnh Yên huynh đệ!"
"Lãnh Yên muội tử!"
Thấy Chỉ Yên đến lão, Dịch Quản cùng Lưu Nghị trên mặt khó nén hưng phấn, thấp giọng chào hỏi.
"Ân, chờ lát nữa nhất định phải chờ bọn hắn tất cả đều đi qua kia nói tuyến lúc sau lại kéo động dây thừng." Chỉ Yên chỉ vào kia nói hư hờ khép dấu, cơ hồ nhìn không ra sơ hở mặt đường, nói.
"Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!"
"Yên tâm, bất quá cái kia tuyến, chúng ta tuyệt không chạm vào dây thừng."
"Kia hảo, chúc các ngươi vận may!" Khóe môi gợi lên một mạt tà nịnh, tiếp theo Chỉ Yên thân ảnh bỗng nhiên biến mất, giây tiếp theo xuất hiện ở trong rừng, Đoan Mộc Thác, tây chờ phong ánh mắt sáng quắc mà nhìn phía trước, trên mặt diệu mãnh liệt chiến ý, hôm nay trận chiến đấu này, nhất định sẽ oanh động toàn bộ đại lục, này đàn kiêu ngạo phong ẩn, chờ trúng chiêu đi.
"Lửa đạn vang lên lúc sau, liền xem chúng ta ba người biểu hiện, một khi có nguy hiểm, lập tức lóe tiến càn khôn không gian, không thể lấy sinh mệnh nói giỡn." Chỉ Yên đứng ngọn cây, ánh mắt đảo qua nhanh chóng tới gần trăm vạn chi chúng, lại rơi xuống Đoan Mộc Thác, tây chờ phong trên người.
"Kia còn dùng nói, chúng ta mệnh quý giá đâu, vì những người này thương cập chính mình quá không có lời." Đoan Mộc Thác chớp chớp mắt, anh tuấn tà tứ khuôn mặt ở dưới ánh trăng có vẻ càng thêm bắt mắt, toàn thân lộ ra một cổ không kềm chế được khí thế.
"Đừng chỉ nói chúng ta, chính ngươi cũng muốn chú ý, ngươi nếu là bất hạnh có cái vạn nhất, nhưng không rảnh gian tới bảo hộ đại gia, đến lúc đó bị thương chính là mọi người."
Tây chờ phong trên mặt trán ra một mạt ôn nhuận cười, biểu tình làm quái mà nhìn Chỉ Yên giáo dục nói, nữ nhân này, mỗi lần tịnh sẽ giáo huấn người khác, cố tình không đem chính mình đương hồi sự nhi, nàng cho rằng nàng là ai? Lại không phải làm bằng sắt, mặc dù nàng lực lượng lại cường, cũng vẫn là sẽ bị thương.
Hắn nhất không thể gặp chính là nàng đem chính mình sinh mệnh không để ý!