Chương 62: Lửa đạn thanh thanh.

262 7 0
                                    


"Ta biết, cảm ơn các ngươi quan tâm!" Khóe môi ý cười nhộn nhạo mở ra, Chỉ Yên biểu tình ở trong bóng đêm trở nên nhu hòa, đối với hai người ôn nhu nói.
Nàng biết, nàng nhất định sẽ không làm chính mình có việc nhi, bởi vì phong ẩn còn chờ nàng đi huỷ diệt, nào một ngày bọn họ không biến mất, nàng liền nào một ngày sẽ không ngã xuống, chúng Ma Giả chờ xuất phát, toàn thể cảnh giác, ánh mắt lạnh mà nhìn chăm chú vào triều bọn họ xa xa mà đến nhân loại, trên mặt thống nhất ngậm lửa giận, hận ý, chính là những nhân loại này, làm đế chủ bị thương, linh hồn chi khí suy yếu, chính là bọn họ, làm Ma tộc lâm vào xưa nay chưa từng có khốn cảnh, này đó đáng giận nhân loại, thế nhưng còn dám tới này mạo phạm!
"Ám ma sử, bọn họ khoảng cách bên này đã không đến ba mươi dặm!" Thám tử tới báo.
"Thực hảo, chờ đến bọn họ tới gần nơi này mười dặm khi khởi động thiên la địa võng, ta muốn bọn họ có đi mà không có về!" Ám ma sử ánh mắt híp lại, trong mắt bắn ra khiếp người sắc bén hàn mang, thanh âm băng hàn nói.
"Huyết Ma sử, phía sau quả nhiên phát hiện cùng số lượng nhân loại, chuẩn bị tiền hậu giáp kích, cho chúng ta Ma tộc một cái bị thương nặng!" Hắc y Ma Giả quỳ sát đất, cung kính mà hồi báo chính mình tìm được tin tức.
"Hừ, hảo đo, phân phó đi xuống, đem đại bộ phận lực lượng triệt đến phía sau, phía trước một khi ngăn cản không được mở ra địa ngục chi môn, đưa bọn họ tiến cử địa ngục hỏa hải, hẳn là cũng đủ ngăn cản một thời gian, chờ chúng ta tiêu diệt phía sau thế lực, mới có thể tới phía trước phối hợp tác chiến, tại đây phía trước làm ám ma sử đám người nhất định phải chống đỡ." Huyết Ma giả hai mắt đỏ đậm, toàn thân phiêu tán nùng liệt huyết khí, ánh mắt âm độc nói.
"Là, thuộc hạ chờ lập tức đi xuống truyền lệnh!" Ma Giả lĩnh mệnh mà đi, không đến hai phút thời gian, rất nhiều Ma Giả hướng tới Ma tộc phía sau di động, Ma tộc từ trên xuống dưới đạt trăm vạn Ma Giả, cùng này hai nhóm thế tới rào rạt nhân loại một so, chỉ là số lượng thượng liền chiếm nhược thế, hơn nữa không có đế chủ tọa trấn, hiện tại bọn họ tương đương là tử chiến đến cùng, thắng hay thua, toàn xem đêm nay.
"Mau, mau, đại gia nhanh lên nhi, chạy nhanh đuổi kịp!" Tường vi vương quốc một người lão tướng quân huy động cánh tay, ý bảo mọi người gia tốc lên đường.
"Ca, ngươi xác định Yên nhi bọn họ lại ở chỗ này sao?" Sa Toa mày đẹp hợp lại khẩn, quyến rũ mỹ diễm khuôn mặt nhỏ lộ ra một sợi hoài nghi, những người đó tấn công chính là Ma tộc, Yên nhi thật sự sẽ xuất hiện ở chỗ này?
"Minh dập hàn nãi Ma tộc chi đế, nếu hắn vì Yên nhi làm ra thật lớn hy sinh, y theo Yên nhi cá tính, loại sự tình này nhi khẳng định muốn trộn lẫn thượng một chân, huống hồ ngươi cảm thấy Yên nhi là cái loại này đối Ma tộc cùng Nhân giới tồn thật lớn phân chia người sao?"
"Ở nàng trong lòng, chỉ có với nàng hảo, với nàng hư, hai loại tồn tại, phong ẩn này cử, không thể nghi ngờ là đem đan dược lâu đài hoàn toàn đẩy hướng Ma tộc, làm Yên nhi đứng ở bọn họ cộng đồng chống cự lập trường" phòng khách thanh âm ôn nhuận, ngọc lục bảo con ngươi ở trong bóng đêm lóe u quang.
"Tóm lại, Yên nhi đêm nay nhất định ở chỗ này chính là!" Sa Toa hai tròng mắt sáng lên, trong mắt diệu cực nóng kích động, "Mau, chúng ta gia tốc đi tới, nhất định phải đúng lúc đuổi tới, không thể làm Yên nhi đợi lâu!"
"Đã là rất nhanh, lại mau đi xuống đại gia linh lực tiêu hao thật lớn, đến lúc đó thượng chiến trường với mình bất lợi." Sa Hiên ôm lấy Sa Toa vòng eo, ở nàng bên tai an ủi nói, một bên tăng tốc, hướng tới phía trước nhanh chóng chạy đến.
Gần, lập tức liền phải tới!
Chỉ Yên chờ huyền với cây rừng phía trên, xuyên thấu qua lá cây gian khe hở đem phía dưới hết thảy thu hết đáy mắt, bầu trời minh nguyệt treo cao, thanh lãnh quang huy bao phủ toàn bộ hoang dã, bốn phía sơn lĩnh vờn quanh, cây cối xanh um, ngẫu nhiên truyền đến từng tiếng chim hót thú rống.
Mặc lão cùng với Dịch Quản đám người ánh mắt nháy mắt không nháy mắt mà nhìn phía trước, trăm vạn chi chúng đã đến, cuốn lên phiến phiến bụi đất, mặt đất phát ra ầm ầm ầm nhẹ chấn, một đám cây đuốc đem ban đêm chiếu đến giống như ban ngày.
Một bước, hai bước, ba bước......
Đi đầu đội ngũ tiến vào đến bọn họ thiết hạ rơi vào khu vực trong vòng, có lẽ là bởi vì người nhiều thanh tạp, có lẽ là bởi vì bọn họ quá mức kiêu ngạo tự tin, cũng có lẽ là bởi vì nơi này khoảng cách Ma tộc còn có hai mươi dặm khoảng cách, cho nên, tất cả mọi người sải bước hướng phía trước, một chút phòng bị chi tâm cũng không có.
Hai mươi phút lúc sau, mọi người tiến vào bọn họ thiết kế phạm vi loại.
"Kéo!" Mặc lão một tiếng quát chói tai, trong tay đồ vật tức khắc vứt đi ra ngoài, oanh mà một tiếng, ánh lửa đại lượng, mãnh liệt lực đánh vào trực tiếp đem một đám người nổ bay, trong đó hai người bị lửa đạn xé rách, dập nát thành bùn.
Oanh, oanh, oanh!
Vang lớn lúc sau, trường hợp nổi lên phản ứng dây chuyền, một cái lại một cái hỏa hoa tạc, giống như lửa khói sáng lạn, đem đen nhánh đêm làm nổi bật đến sáng lạn vô cùng.
Hai mươi tới cái Linh Giả vừa lúc đạp lên thuốc nổ khu, theo một tiếng nổ vang, thật lớn hỏa hoa ở bọn họ si lăng biểu tình trung nổ tung, thân thể bị cao cao vứt khởi, thật lớn lực lượng đánh sâu vào bọn họ ngũ tạng lục phủ, làm vỡ nát cơ bắp cốt cách.
Thê thảm tru lên ở một mảnh yên tĩnh bầu không khí trung phóng đại lại phóng đại, với phạm vi mấy chục nội xa xa truyền khai, lửa đạn trong tiếng, một đám Linh Giả thân thể bị vứt khởi, bị xé rách, bị tạc vì dập nát, thịch thịch thịch, cụ cổ thi thể nằm mà, chết tương dữ tợn, hoàn toàn thay đổi.
"Mẹ nó, đây là cái quỷ gì đồ vật, mau, chạy mau khai!" Chúng lính đánh thuê tức khắc luống cuống, hiển nhiên không có dự đoán được sẽ phát sinh hiện giờ trạng huống, thình lình xảy ra hết thảy làm mọi người hoảng sợ, tâm kinh đảm hàn mà bốn phía thoát đi.
"Dựa, không phải nói lần này nhiệm vụ ổn kiếm không bồi sao, như thế nào còn chưa tới Ma tộc, liền phát sinh loại sự tình này nhi? Mẹ nó, toàn mẹ nó chó má, bị hố!" Hán tử trong miệng thóa mạ, một bên chú ý dưới chân, một bên tận lực rời xa lửa đạn khu.
"Oanh!" Một tiếng vang lớn, một người lính đánh thuê vừa mới từ thượng một cái lửa đạn bên cạnh chạy trốn, ngay sau đó thế nhưng nhảy vào một cái khác hố lửa, thật lớn hỏa hoa ở hắn dưới chân nổ tung, mãnh liệt dòng khí trực tiếp đem hắn nhằm phía mười mét cao giữa không trung, giống như một đóa hoa tươi ngã xuống, cốt nhục dập nát, máu tươi bưu phi, cuối cùng là khuynh chiếu vào này phiến hoang vu thổ địa thượng.
"Ha ha, ngoạn ý nhi này hảo! Kéo, đều cho ta kéo ra!" Kẻ điên thấp giọng sướng cười, trong tay đồng thời nhéo một phen dây thừng, dùng sức kéo động!
Ầm ầm ầm!
Vang lớn liên tục, hỏa hoa từng trận, một đóa đóa sáng lạn hỏa hoa ở không trung nổ tung, chấn kinh rồi mọi người mắt.
Mặc lão, Bạch lão, Tống huynh, Dịch Quản, Lưu Nghị năm người năm cái phương vị, đồng thời kéo động thủ trung dây thừng, ầm ầm ầm, ánh lửa liễm diễm, tận trời ánh lửa đem khắp không gian nhuộm thành màu cam hồng, không khí nhấc lên một cổ sóng nhiệt, nùng liệt khói thuốc súng tràn ngập toàn bộ trường hợp.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ, một phần năm Linh Giả, lính đánh thuê bị nổ chết tạc thương, dư lại bốn phần năm kinh hãi vạn phần, không ít người tâm sinh lui ý, chiết thân hướng tới tới khi phương hướng dời đi.
"Chuyện gì xảy ra, tại sao lại như vậy?" Đi đầu phong ẩn chúng Linh Giả sắc mặt kinh hãi, sợ hãi mà nhìn trường hợp thượng hết thảy, này đó lửa đạn quá bá đạo, thế nhưng một cái chớp mắt chi gian liền phá hủy bọn họ hơn trăm danh đồng bào, đáng giận!
"Phân phó đi xuống, chi khởi linh lực tráo, co rút lại diện tích, xếp hàng đi trước, chi gian không ra hai người khoảng cách." Cầm đầu phong ẩn lão giả sắc mặt ám trầm, cường đại linh hồn chi lực thả ra, một tấc tấc vượt mức quy định bao trùm.
"Phía trước có người!" Mặt khác một người lão giả ánh mắt trầm xuống, trong mắt bắn ra khiếp người sắc bén hàn mang, linh hồn chi lực bỗng nhiên hướng tới phía trước nào đó vị trí áp đi.
"Tiến không gian!" Chỉ Yên một tiếng quát lạnh, cùng thời gian, lục đạo quang mang lóng lánh, ở không trung xẹt qua đạo đạo đuôi tuyến, bỗng nhiên hướng tới cùng cái phương hướng trở lại.
"Chiến!" Ra lệnh một tiếng, Chỉ Yên, Đoan Mộc Thác, tây chờ phong, ba người bỗng nhiên nhảy ra, giống như cô ưng chảy xuống phía chân trời, hung hăng nhào hướng trên mặt đất mọi người.
Cùng thời gian, phỉ lão linh hồn chi lực bao trùm ở ba người trên người, cực kỳ bá đạo mà ngăn trở phong ẩn hai gã thần giai linh hồn tập kích.
"Ám ma sử, mau xem bên kia?" Rung trời lửa đạn khiến cho Ma tộc người trong chú ý, sở hữu Ma Giả ngẩng đầu, thống nhất nhìn phía phía trước vị trí, trong mắt đều là lộ ra ngạc nhiên hoài nghi chi sắc.
"Tình huống như thế nào, kia lửa đạn là chuyện như thế nào?" Ám ma sử nhíu mày, thanh âm lạnh lẽo băng hàn, lộ ra khiếp người uy áp.
"Thuộc hạ không biết, thuộc hạ lập tức tiến đến tra xét!" Hai gã Ma Giả hai đầu gối quỳ xuống đất, xoay người hướng tới lửa đạn phương vị cấp lược mà đi.
"Bọn họ đánh nhau rồi, hình như là mặt khác một bát người, chẳng lẽ có người tiến đến trợ trận?" Thanh Bào điên thanh âm trầm thấp ảm ách, đỏ đậm hai tròng mắt lóe nhàn nhạt ngờ vực.
"Ma tộc từ trước đến nay một mình không ai giúp, cùng Nhân giới bất lưỡng lập, sao có thể có người tiến đến trợ trận?" Ám ma sử dùng sức mà lắc đầu, nhưng mà, phía trước tình hình chiến đấu lại lần nữa mà ra ngoài bọn họ dự kiến, tảng lớn ánh lửa phóng lên cao, đem toàn bộ trường hợp bao phủ ở một mảnh sáng lạn màu cam bên trong, đầy trời lửa đạn, ầm ầm ầm pháo vang, toàn bộ đại địa vì này run rẩy.
Từng tiếng kêu thảm thiết rơi vào mọi người trong tai, còn không có giao chiến, đối phương đã hỗn loạn bất kham, tình huống rất là không tốt.
"Báo, có ba gã nhân loại xuất chiến, trong đó một nữ tử trên người tựa hồ có đế chủ hơi thở!" Ma Giả tìm hiểu tin tức trở về, đúng sự thật bẩm báo.
Dứt lời, chúng Ma Giả đều là cả kinh, đầy mặt ngạc nhiên chi sắc.
Có đế thượng hơi thở, chẳng lẽ là cái nào nữ nhân?
"Nhất định là nàng, không nghĩ tới nữ nhân này còn có chút nghĩa khí, cũng không uổng công đế thượng đối nàng ưu ái có thêm, mọi cách che chở!" Điên sử khóe miệng hơi câu, ánh mắt lộ ra một tia thưởng thức.
"Hừ, mặc kệ thế nào cũng chạy thoát không được là nàng hãm đế thượng với nguy hiểm sự thật, này bút trướng tuyệt đối không thể liền như vậy tính, đế thượng một ngày không về, nàng một ngày cũng đừng nghĩ an ổn!" Ám ma sử trong ngực không khí, hung hăng ngăn tay áo, toàn thân tán bức nhân sát khí.
"Đừng quên nàng là đế thượng nữ nhân, mặc dù ngươi có thiên đại bất mãn cũng không thể làm ra bất luận cái gì xúc phạm tới chuyện của nàng nhi, bởi vì nàng mệnh là đế thượng cứu trở về tới."
Điên sử cúi người, ở trong tối ma sử bên tai đọc nhấn rõ từng chữ nói, thanh âm hàm chứa một tia uy hiếp, mặc kệ nữ nhân này cấp đế thượng mang đến như thế nào phiền toái, hắn chỉ biết là, đế thượng dùng tánh mạng tới bảo hộ đồ vật, tuyệt đối không thể xuất hiện bất luận cái gì trạng huống, mặc dù, hắn đối nữ nhân kia không có một tia hảo cảm.
"Cho ta thượng, đem này đàn không biết tốt xấu nhân loại tiêu diệt sát sạch sẽ." Nói xong, điên sử bỗng nhiên chiết thân, to lớn vang dội tiếng nói ở toàn bộ Ma tộc nổ tung, suất lĩnh chúng Ma Giả sát về phía trước phương.
"Sát!" Chúng Ma Giả tề hô, lắc mình cấp thượng, một đám gấp không chờ nổi mà hướng tới phía trước lao đi.
Nơi đi qua, không trung thổi qua một mảnh huyết vụ, nùng liệt mùi máu tươi tràn ngập toàn bộ không gian.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ