Chương 104: Chà đạp tiểu Shota.

630 12 1
                                    

Nàng biết, mặc dù nàng cái gì cũng không phải, mặc dù nàng sẽ không linh lực, sẽ không luyện đan, sẽ không các loại, minh dập hàn cũng như cũ sẽ ái nàng đau nàng quý trọng nàng.
Hắn sẽ bảo hộ nàng, đem nàng phủng ở lòng bàn tay, hắn sẽ cho nàng tốt nhất, khắp thiên hạ tuyệt vô cận hữu ái.
Như vậy gần nhất, nàng liền trở thành hắn lớn nhất nhược điểm, a, Ma giới chi đế, dữ dội phong cảnh, một khi nàng trở thành nhược điểm của hắn, hắn liền không hề cường đại, không hề không gì địch nổi, đây là nàng nhất không nghĩ thấy.
Cho nên, này hết thảy nỗ lực là vì càng tốt mà cùng hắn ở bên nhau đi, còn có cái kia ẩn nấp với đáy lòng nguyện vọng, cái kia vì thân thể này mà không thể không hành sử nghĩa vụ, thân thể này cha mẹ, đến tột cùng là vì sao sẽ đem vừa mới sinh ra nàng vứt bỏ bên ngoài, nếu không cần, vì sao lúc trước lại muốn sinh hạ nàng?
Kỳ thật, chính yếu vẫn là bởi vì nàng hảo cường, kẻ yếu chú định khi dễ, chỉ có biến cường, mới có thể nắm giữ chính mình vận mệnh, mới có thể không chịu người khác kiềm chế.
Sâu kín thở dài một hơi, Chỉ Yên thân hình chợt lóe, hướng tới dược phòng phương vị cấp lược mà đi.
Lọt vào trong tầm mắt dược thảo xanh miết, dược đường yên tĩnh không tiếng động, đại môn là rộng mở, nội viện không ai.
Chỉ Yên khuôn mặt nhỏ xẹt qua một sợi kinh ngạc, y theo Dịch Quản đám người tập tính, ra cửa trước hẳn là cẩn thận tướng môn quan hảo mới là, chẳng lẽ là có chuyện gì nhi đi được quá vội vàng?
Lắc đầu, Chỉ Yên đến gần chính mình phòng, đơn giản sửa sang lại một chút, một người ngốc nhàm chán, lại đi phòng sau tiểu rừng trúc tiểu ngủ trong chốc lát.
Bóng đêm buông xuống, gió đêm quất vào mặt, chung quanh sương mù quanh quẩn, Chỉ Yên thần thức vẫn luôn lưu ý toàn bộ dược đường, đặc biệt là chú ý tiền viện tình huống, chỉ tiếc, từ nàng trở về đến bây giờ, suốt ba cái canh giờ qua đi, cũng như cũ không thấy Dịch Quản đám người trở về, trong lòng hồ nghi càng sâu, mày ngưng thượng một tầng lo lắng.
Chẳng lẽ là ra chuyện gì nhi?
Lắc đầu, Chỉ Yên tình nguyện tin tưởng bọn họ là ở Tu La điện trắng đêm tu luyện, còn không có trở về, ai, xem ra là chính mình quá nhàn, nơi nơi đi dạo tống cổ một chút thời gian.
Đi ra dược đường, Chỉ Yên theo dĩ vãng thường đi đường đi đi, đêm trăng thanh lãnh u hàn, nghênh diện gió lạnh đến xương, trong cơ thể âm dương chi khí tự hành vận chuyển, tự động hấp thu ngoại giới năng lượng.
Đi vào thủy biên, một hồ băng liên dưới ánh trăng nở rộ, băng bạch thánh khiết, tản ra nhàn nhạt u hương, Chỉ Yên đứng ở thủy biên, lẳng lặng mà ngóng nhìn trước mắt cảnh đẹp.
Nàng thích tới nơi này, là bởi vì kia thịnh phóng băng liên làm nàng cảm thấy giống minh dập hàn, nhàn nhạt nhã hương càng như là minh dập hàn trên người phát ra hương vị, làm người thích, khiến người không tự chủ được mê say.
"Ngươi rốt cuộc xuất hiện!" Bỗng nhiên, một đạo non nớt tiếng nói vang lên, lại thấy một bộ đạm áo tím bào tiểu hài nhi lập với ánh trăng dưới, lan tử la giống nhau con ngươi sâu kín mà nhìn chính mình, ánh mắt híp lại, phảng phất thấy con mồi, toàn thân lộ ra tà mị lãnh ngạo khí chất.
Ngạch, này không phải cái kia tiểu shota sao?
Chỉ Yên ánh mắt sáng ngời, khuôn mặt nhỏ bộc phát ra kinh hỉ kinh ngạc chi sắc, ánh mắt nóng rực mà nhìn chằm chằm cái kia nam oa, thân hình một phiêu, hướng tới nam oa cấp tốc lao đi.
"Di, ngươi như thế nào ở chỗ này, còn hảo lần này không phải trần trụi thân mình, không nghĩ tới ngươi gia hỏa này mặc xong quần áo rất đáng yêu sao." Chỉ Yên tự quen thuộc, thân thể hơi ngồi xổm, tinh tế trắng nõn tay nhỏ ở trên mặt hắn xoa tới xoa đi, trong chốc lát chọc chọc nơi này, trong chốc lát xoa xoa nơi đó, dùng sức quá mãnh, đem kia trương khốc khốc soái soái khuôn mặt nhỏ chà đạp đến thảm không nỡ nhìn, trắng nõn trơn mềm da thịt để lại đạo đạo hồng ấn.
"Ngô, hảo mềm hảo hoạt, da thịt hảo hảo nga!" Chỉ Yên say mê tại đây trương khuôn mặt nhỏ mang đến khoái cảm bên trong, không hề có chú ý tới chủ nhân ở vào bạo nộ bên cạnh.
"Nữ nhân, không muốn chết lấy ra ngươi dơ tay." Tiểu shota cố nén trong lòng chán ghét, lạnh giọng nói.
Chỉ tiếc tiếng nói quá mức non nớt, uy hiếp lực lớn suy giảm, hơn nữa Chỉ Yên say mê trong đó, trực tiếp có thể xem nhẹ bất kể.
"Đáng chết!" Tiểu shota một tiếng mắng, hàm răng ma đến khanh khách rung động, tay nhỏ vung lên, bàng bạc lực đạo trực tiếp đem Chỉ Yên đẩy lui, hoàn toàn đem nàng từ thất thố trung tỉnh táo lại.
Lại xem tiểu shota kia khuôn mặt, hắc đến giống như đáy nồi, toàn thân tản ra khiếp người hàn khí.
"Ngạch, đã xảy ra chuyện gì nhi sao, ngươi trên mặt như thế nào bị muỗi cắn thành như vậy?" Chỉ Yên vi lăng, mờ mịt vô tội mà trừng mắt thanh triệt thuần tịnh thủy mắt, nói ra nói hận không thể đem hắn đả kích đến hộc máu.
Gặp qua trang vô tội, chưa thấy qua như vậy trang vô tội, trước một giây đã làm chuyện này, giây tiếp theo là có thể quên mất, cảnh giới a, loại này cảnh giới chỉ sợ cũng chỉ có trước mắt nữ nhân mới có thể làm được ra tới.
Tiểu shota trong lòng cuồng hãn, hoài nghi chính mình có phải hay không tới tìm ngược, cái này đáng chết nữ nhân, quả thực chính là hắn khắc tinh.
"Tiểu đệ đệ đây là làm sao vậy, lại nhăn ngươi liền phải biến thành tiểu lão đầu." Chỉ Yên lại lần nữa không sợ chết mà để sát vào áo tím tiểu shota, tay nhỏ xoa thượng hắn đỉnh mày, trên mặt hơi bất mãn.
Tiểu hài tử, không phải hẳn là khoái hoạt vui sướng, vui vui vẻ vẻ sao, như vậy tiểu học cái gì nhíu mày?
Căn cứ giáo dục hắn nguyên tắc, Chỉ Yên tay xoa a xoa, hai người khoảng cách hết sức, một cái ngẩng đầu, một cái cúi đầu, lẫn nhau gian có thể rõ ràng mà thấy đối phương đồng tử chỗ sâu trong, Chỉ Yên tay mềm mại, ấm áp, khẽ vuốt ở tiểu shota giữa mày, truyền đến một trận ấm áp, làm hắn tâm cũng không khỏi ấm áp lên.
Nữ nhân hô hấp từ phía trên đánh hạ, mang đến một trận nhàn nhạt dược hương, nàng mặt tinh xảo không tì vết, lông mi trường mà cuốn, một đôi con ngươi sáng lạn sáng ngời, giống như trên đời này nhất bắt mắt đá quý, chiết xạ khiếp người sáng rọi.
Quỳnh mũi tú xảo, môi đỏ nếu anh, một lọn tóc từ bên má chảy xuống, tăng thêm một phân vũ mị, toàn thân tản ra một cổ độc đáo ý nhị, minh diễm tựa hoa, sáng tỏ như nguyệt, càng tựa đêm trung tinh linh, làm người kinh diễm, say mê trong đó.
Thẳng đến mạt bình hắn nhíu chặt mi, Chỉ Yên lúc này mới buông tay.
Độ ấm biến mất, tiểu shota đáy mắt xẹt qua một tia mất mát, ánh mắt như cũ gắt gao khóa ở Chỉ Yên trên người.
Nữ nhân này, một biến mất chính là hai tháng, nàng chẳng lẽ không biết Thiên cung quy củ sao, Thiên cung ở nàng trong mắt rốt cuộc tính cái gì?
Trong nháy mắt, tiểu shota trong mắt ôn nhu trôi đi, một lần nữa tụ tập một tầng tức giận, quanh thân càng là hàn khí bức người, mặc dù Chỉ Yên lại mơ hồ cũng có thể dễ dàng cảm giác được.
Ngạch, cái này tiểu hài nhi, có việc không việc, hạt tức giận cái gì, còn có, nàng biết hắn đôi mắt đẹp, nhưng cũng không cần thiết vẫn luôn như vậy trừng người đi.
"Khụ khụ, kia gì, ngươi như thế nào một người tới nơi này, người nhà ngươi không lo lắng sao?" Chỉ Yên ho khan hai tiếng, đánh vỡ hiện trường bầu không khí, nàng sợ còn như vậy đi xuống sẽ bị hắn cả người hàn khí đông chết.
Tiểu shota nhàn nhạt mà quát nàng một cái xem thường, lười đến trả lời.
"Kia gì, ta phát hiện ngươi cùng một người lớn lên rất giống, cái kia, ngươi nên không phải là Kỳ Mộc Phong nhi tử đi?" Thấy thế nào, như thế nào cảm thấy hắn cùng cái kia Kỳ Mộc Phong lớn lên giống, đặc biệt là này song màu tím đôi mắt, má ơi, hoàn toàn một cái khuôn mẫu khắc ra tới, liền thần thái biểu tình đều cực kỳ nhất trí.
Tiểu shota khóe miệng run rẩy, cái trán trượt xuống một loạt hắc tuyến, nữ nhân này, không nói lời nào không ai đương nàng là người câm.
"Tiểu đệ đệ, đánh với ngươi cái thương lượng, ngươi xem tỷ tỷ cứu ngươi hai lần, lần sau nhìn thấy cha ngươi, nhìn xem có thể hay không làm hắn phóng ta đi cái địa phương." Chỉ Yên vừa đe dọa vừa dụ dỗ, cười tủm tỉm mà nhìn chằm chằm tiểu shota nói.
Áo tím shota híp mắt, ánh mắt nguy hiểm mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên.
"Khụ khụ, đừng như vậy nhìn chằm chằm người xem, muốn hiểu lễ phép biết không? Kia gì, ngươi liền cùng cha ngươi nói mang ta đi huyền quang điện đi dạo, liền nói có vị đại tỷ tỷ bảo hộ ngươi!" Nhìn tiểu shota sắc bén ánh mắt, Chỉ Yên có chút chột dạ mà sờ sờ cái mũi.
Tiểu shota ánh mắt chợt lãnh triệt xuống dưới, nếu nói vừa mới là băng, như vậy hiện tại không thể nghi ngờ là cả tòa động băng, hàn khí thấm người, tránh cũng không thể tránh.
Khụ khụ, hảo đi, nhìn dáng vẻ là không có gì hy vọng, không đáp ứng liền không đáp ứng bái, làm bộ dáng gì cho nàng xem, ai, hiện tại tiểu hài tử a, như thế nào một đám đều ông cụ non bộ dáng, một chút đều không đáng yêu.
"Hắc hắc, không nghĩ đáp ứng không cần miễn cưỡng, ta coi như hai lần nhân tình bị cẩu ngậm đi rồi, đêm đã khuya, ta đi về trước nghỉ ngơi ha." Chỉ Yên vỗ vỗ tiểu shota đầu vai, thế cục bất lợi, trước triệt vì thượng.
"Đứng lại!" Chỉ Yên vừa mới chuyển thân cất bước, phía sau đột nhiên vang lên quát lạnh thanh.
Chỉ Yên bất đắc dĩ mà xoay người, Ương ương mà nhìn tiểu shota, "Lại làm sao vậy?"
"Ngày mai giờ Thìn canh ba, tới Lăng Tiêu Điện đưa tin!" Tiểu shota lạnh lùng ném xuống một câu, thân hình chợt lóe, biến mất vô tung, độc lưu Chỉ Yên một người lập với tại chỗ, trên mặt xẹt qua kinh ngạc, mê mang, lại sau đó là phẫn nộ.
Tiểu thí hài nhi, cũng dám mệnh lệnh nàng, đi Lăng Tiêu Điện đưa tin, di, Lăng Tiêu Điện, kia không phải Thiên Chúa địa phương sao, này tiểu thí hài nhi chẳng lẽ đáp ứng rồi?
Nói như vậy, nàng ngày mai liền có khả năng tiến vào trong truyền thuyết huyền quang điên?
Chỉ Yên trong lòng xẹt qua một tia mừng thầm, cả tòa Thiên cung nhất lệnh nàng hướng tới đó là cái kia thần chi lại thần huyền quang điện, nếu ngày mai thật có thể đủ đi vào nơi đó, nói không chừng nàng có thể trước thời gian rời đi Thiên cung, ở chỗ này cũng ngốc đến đủ lâu rồi.
Hoài vô hạn tốt đẹp tâm tình, Chỉ Yên về tới dược đường.
Ngày hôm sau sáng sớm, ly tiểu shota ước định thời gian còn có hơn một canh giờ, Chỉ Yên quyết định đi trước thánh đường cùng thánh chủ chào hỏi một cái, ý bảo nàng đã đã trở lại, sau đó lại đi Lăng Tiêu Điện.
Đi vào hắc vách đá hạ Truyền Tống Trận, một trận xoay tròn, Chỉ Yên đi tới Lăng Tiêu Điện thuộc địa.
Lúc này, đại gia kết đội đi trước linh hư quảng trường tập thể dục buổi sáng, tốp năm tốp ba, lẫn nhau đàm luận cái gì.
"Hắc, ngày hôm qua kia tràng đại chiến đánh đến cũng thật nhiệt huyết xuất sắc, Thiên cung đã lâu không như vậy náo nhiệt." Thiếu niên cười hắc hắc, dư vị ngày hôm qua kia tràng đại chiến.
"Đó là, cũng không nhìn xem là ai tổ chức, Tu La điện thiên tài tu kiệt, nhân gia chính là đại tông sư cường giả." Thanh Bào nam tử đầy mặt hâm mộ, khóe môi ngậm nhàn nhạt độ cung.
"Đúng vậy, Tu La điện thiên tài tu kiệt, toàn bộ Tu La điện đệ nhất danh, thủ hạ huynh đệ cũng đều không phải ăn chay, toàn bộ Tu La điện ai dám cho hắn sắc mặt xem?"
"Hắc, này không phải còn có mấy cái không trường đôi mắt tồn tại sao, dược đường đám kia người, quả thực chính là không biết tự lượng sức mình, hiện tại đều thành cái dạng gì nhi, còn dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, xuy, ta xem nhiều nhất hai ngày, bọn họ không phải mệt chết chính là bị người hung hăng đánh chết."
"Ha, đáng tiếc, dược đường chính là cùng nơi thịt mỡ, nhìn một cái trước một thời gian, tên kia khí truyền đến chính là lệnh người đỏ mắt ghen ghét......"
"Dược đường không phải rất có thể sao, lần trước còn đi luyện đan đường cấp so đi xuống, làm cho cả luyện đan đường từ đây ở Thiên cung xoá tên, nga, đúng rồi, nghe nói dược đường còn có một vị thiếu niên vào Thánh La Điện, này không phải thật sự đi." Nam tử linh quang chợt lóe, đột nhiên nghĩ tới lần trước ở Thiên cung tiếng tăm lừng lẫy áo đen thiếu niên.
Nghe nói chính là tên kia thiếu niên đem toàn bộ luyện đan đường cấp đánh bại, làm luyện đan đường đám kia người mặt mũi quét rác, bị bại rối tinh rối mù.
"A, hiện tại loại tình huống này, tự nhiên là bo bo giữ mình, giao tình lại hảo, tổng sẽ không ngây ngốc mà cấp chính mình trêu chọc phiền toái đi, nhân gia tu kiệt chính là Tu La điện thiên tài bá giả, hắn nói một lời, toàn bộ Tu La điện cũng không dám nói đệ nhị câu, ai nếu không phục, đơn giản, huy kiếm ra trận, hảo hảo làm thượng một trận."
Thiếu niên nói được khí phách hăng hái, cảnh xuân đầy mặt, trong mắt diệu nùng liệt khâm tán cùng nóng rực.
Nghe được bọn họ đề cập dược đường, Chỉ Yên mày một chọn, lại nghe bọn hắn trong lời nói lộ ra tin tức, toàn bộ mặt tức khắc rét lạnh xuống dưới.
Tu La điện, tu kiệt!
Khó trách Dịch Quản đám người cả đêm không có trở về, tốt nhất cầu nguyện không có đem bọn họ thế nào.
Chỉ Yên con ngươi xẹt qua một đạo hàn mang, thân hình chợt lóe, biến mất với tại chỗ.
Tu La cửa đại điện tụ tập rất nhiều người, đại gia trên mặt thống nhất nhiễm hưng phấn cùng vui sướng, nóng bỏng thảo luận về ngày hôm qua kia tràng đại chiến.
"Ha ha, dược đường a, một đám cặn bã, nguyên bản chính là dược nông, ngươi còn trông cậy vào bọn họ có cái gì tiền đồ." Thiếu niên sướng cười một tiếng, đầy mặt khinh thường mà khinh thường nói.
"Đó là, các ngươi không phát hiện, nhân gia tu kiệt ngày hôm qua gần một chân liền đem dược đường cặn bã đá đến rất xa."
"Hắc, không biết hôm nay lại là ai lên đài."
"Mặc kệ là ai, tóm lại có tu kiệt các hạ ở, những người đó chú định bi kịch."
"Xuy, không biết tự lượng sức mình, mấy cái phiến dược cũng tưởng ở Tu La điện đứng vững bước chân, quả thực si tâm vọng tưởng."
"Dược đường những người đó vốn dĩ chính là cặn bã, các ngươi cần gì phải cùng một đám rác rưởi bực bội, yên tâm đi, không ra hai ngày, tu kiệt các hạ nhất định sẽ đem này phê cặn bã quét rác ra Tu La điện......"
......
Mọi người nghị luận sôi nổi, đem dược đường phê đến không đáng một đồng, dường như Dịch Quản đám người thật đến là rác rưởi giống nhau, nghe được Chỉ Yên lửa giận trung sinh, thanh triệt như nước con ngươi thiêu đốt hai thốc ngọn lửa.
Ánh mắt híp lại, bàng bạc khí thế thả ra, trực tiếp đem phía trước chen chúc dòng người chấn khai, sau đó ở mọi người kinh ngạc kinh ngạc trong ánh mắt thẳng tắp hướng tới Tu La điện đi đến.
"Hút! Đại tông sư cường giả, không đúng, đại tông sư đỉnh cường giả, thiên, cái kia thiếu niên khi ai?" Đám người kinh hô, tâm thần nháy mắt từ tu kiệt cùng dược đường so đấu trung chuyển dời qua tới, ánh mắt kinh ngạc mà trừng mắt một bộ màu đen quần áo Chỉ Yên.
Thiên, đại tông sư đỉnh cường giả, vẫn là như thế tuổi trẻ đại tông sư đỉnh, ta dựa, bọn họ đôi mắt không phải là mù đi!
"Má ơi, hảo cường đại khí thế, dựa, thiếu niên này ngưu bức, thực lực quá túm, lão tử bội phục." Lam bào nam tử bạo thô khẩu, đầy mặt kinh diễm mà nhìn biến mất với trước mắt màu đen bóng dáng, Thiên cung xưa nay không thiếu cường giả, nhưng là như thế thả có khí thế cường giả, bọn họ thật đúng là không phát hiện mấy cái.
"Lãnh Yên, hắn là dược đường Lãnh Yên, lần trước cùng luyện đan đường so đấu liền người này." Nam tử ánh mắt sáng ngời, trong mắt bộc phát ra cuồng nhiệt chi sắc, gần như kích động mà quát.
Oanh!
Một viên sấm sét tại chỗ nổ vang, chấn đến mọi người hồi bất quá thần, cái gì, hắn chính là cái kia bị truyền đến thần hô này thần, thậm chí ngắt lời sẽ không xuất hiện thiếu niên, cái kia đem luyện đan đường đánh bại, từ đây ở Thiên cung xoá tên Lãnh Yên?
Nga thảo, muốn hay không như vậy kích thích, kia diện mạo, cũng quá tuổi trẻ điểm nhi đi.
"Nghe nói hắn là Thiên cung tân tiến thành viên, gần ba tháng liền phá cách ghi vào Lăng Tiêu Điện, hơn nữa, hắn vẫn là Thánh La Điện thành viên." Một đợt chưa đình một đợt lại khởi, mọi người bị kích thích đến hộc máu.
Đả kích, trần trụi đả kích, ba tháng từ ngoại tộc thành viên trực tiếp tấn chức vì Lăng Tiêu Điện nội tộc thành viên, hơn nữa vẫn là Thánh La Điện thành viên chi nhất, ta thiên, thiếu niên này, quả thực chính là biến thái trung biến thái.
"Đại tông sư đỉnh, cái này, chỉ sợ tu kiệt cũng chiếm không đến tiện nghi đi." Thiếu niên cuồng mạt một phen mồ hôi lạnh, chấn kinh tột đỉnh, nguyên bản hắn cho rằng tu kiệt coi như trẻ tuổi người xuất sắc, hiện tại xem ra, sự tình cũng hoàn toàn không tẫn nhiên, cái này Lãnh Yên thiếu niên chính là suốt so với hắn cao hơn nhất giai a.
Ở đại tông sư đỉnh trước mặt, đại tông sư trung giai tính cái rắm a, chỉ sợ vị kia Lãnh Yên thiếu niên tùy tiện hô một cái tát liền có thể đem chi đánh bay.
"Đi, đi xem một chút, mẹ nha, đại tông sư đỉnh, lão tử hôm nay xem như trường kiến thức." Thiếu niên lắc đầu, làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, dẫn đầu chen vào Tu La điện.
"Đi, đi, có náo nhiệt không xem là đồ ngốc, ha ha, hôm nay so đấu, chỉ sợ so ngày hôm qua càng muốn xuất sắc gấp mười lần."
"Đúng vậy, đối, chúng ta đi xem một chút, đi đi đi." Trong nháy mắt, tất cả mọi người cuồng nhiệt mà triều Tu La điện dũng đi, như thế tuổi trẻ đại tông sư đỉnh vốn là thưa thớt, hơn nữa tu kiệt từ trước đến nay thanh danh cùng với tác phong, đại gia kích thích đến nhiệt huyết sôi trào, trong lòng mừng thầm liên tục.
Tu La điện khí phái tố nhã, vừa tiến vào biên có một trận linh khí di động, so chi Thánh La Điện yếu đi không ít.
Đầu tiên ánh vào mi mắt chính là một cái đại sảnh, đại sảnh rộng mở sáng ngời, bên trong không có một bóng người, xuyên qua đại sảnh, là một cái dài dòng lối đi nhỏ, trên đường gió lạnh quất vào mặt, từng tiếng ồn ào, trầm trồ khen ngợi từ bên trong truyền đến.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ