Chương 103: Nhiệm vụ hoàn thành.

558 12 0
                                    

Hơn nữa bọn họ khế ước cũng không phải một con, mà là hai trăm tám mươi chỉ a, này khổng lồ số lượng chỉ sợ nháy mắt là có thể lôi đảo một mảnh.
"Ha hả, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, từ nơi này đi ra, bọn họ đó là chân chính không giống nhau!" Diệp Văn Tôn giả một tay vuốt râu, cười đến vẻ mặt cao thâm khó đoán.
"Chi đội ngũ này nguyên bản cũng đã lấy một để mười, không, nói này đây một để trăm cũng không khoa trương, hơn nữa bọn họ từng người khế ước ma thú......" Mặc lão thanh âm dừng lại, câu nói kế tiếp cơ hồ không dùng nói liền biết, có này đó ma thú tham dự, chi đội ngũ này chỉnh thể thực lực phiên một phen, mặc dù không có Chỉ Yên tham dự, bọn họ cũng sẽ lập với bất bại chi địa, tuyệt đối cường hãn khí phách.
"Tiểu Yên Nhi bản thân biến thái, ngay cả nàng bồi dưỡng thế lực cũng như thế biến thái, xem ra có nàng tồn tại, thế giới này chú định sẽ nhiều ra như vậy vài món biến thái chuyện này tới." Bạch lão cười khẽ, nhàn nhã tự nhiên mà cảm thán.
"Đích xác rất mạnh!" Nhìn trước mặt tình cảnh, Tống tử văn phát ra từ nội tâm mà tán thưởng, từ ở đan đấu sẽ thượng nhìn thấy Tiểu Yên Nhi ánh mắt đầu tiên đến bây giờ, nàng vẫn luôn không ngừng mà mang cho hắn kinh hỉ, vẫn luôn không ngừng mà mang cho hắn tâm linh đánh sâu vào, như thế nhỏ xinh đặc biệt nữ oa, thật sự là rất khó làm người không sinh ra hứng thú.
"Dọn dẹp một chút, chuẩn bị đi ra ngoài đi." Chỉ Yên gật gật đầu, thanh triệt như nước con ngươi diệu một mạt ấm áp, nhìn mọi người nhàn nhạt nói, phảng phất bọn họ có thể thành công khế ước ma thú là một kiện hết sức bình thường việc nhỏ nhi, lại phảng phất căn bản không có đem bọn họ thăng cấp đặt ở trong mắt giống nhau, hoặc là, nàng khung trung liền có một loại cực đại tự tin, chắc chắn bọn họ sẽ thành công khế ước hơn nữa thăng cấp.
Không có mong muốn trung khoe khoang hoặc tán thưởng, chỉ là vô cùng đơn giản một câu "Dọn dẹp một chút, chuẩn bị đi ra ngoài", lại làm ở đây sở hữu đội viên cả người chấn động, trong lòng dâng lên thật lớn thỏa mãn cùng phấn chấn.
Này vô cùng đơn giản một câu sau lưng, bất chính là Chỉ Yên đội trưởng đối bọn họ khẳng định sao? Ly dự định kỳ hạn còn có bảy ngày, nàng lại làm đại gia trước tiên rời đi, nói như vậy, bọn họ huấn luyện đã đạt tới nàng kỳ vọng yêu cầu, bọn họ là đủ tư cách La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đội viên!
Xôn xao! Yên tĩnh một khắc, hiện trường ồ lên, bộc phát ra cuồng nhiệt hoan hô cùng hò hét, ha ha, có thể đi ra ngoài, bọn họ thông qua Chỉ Yên lão đại huấn luyện, bọn họ đã là chân chân chính chính la sát đội viên!
"Mẹ nha, chúng ta thành công, chúng ta thành công hoàn thành lão đại huấn luyện!" Thiếu niên cao hứng đến một nhảy ba thước, đối với bên cạnh đồng bạn hoan hô.
"Hắc hắc, lại nói tiếp ta còn có chút không bỏ được nơi này đâu."
"Ha ha, đi ra ngoài có thể hảo hảo ăn thượng ăn một lần, thật tốt a!"
"Ngao, ta chỉ nghĩ đi ra ngoài hảo hảo ngủ một giấc, còn có chúng ta lính đánh thuê nhiệm vụ, đúng rồi, chúng ta lính đánh thuê nhiệm vụ làm sao bây giờ?" Thiếu niên bỗng nhiên cả kinh, kinh ngạc nhìn về phía Chỉ Yên, bọn họ lính đánh thuê nhiệm vụ còn không có hoàn thành đâu.
Chỉ Yên đại 囧, nàng chỉ lo thực lực của bọn họ đã đạt tới nàng yêu cầu, lại hoàn toàn xem nhẹ nhiệm vụ một chuyện nhi.
Rất nhiều thảo dược bọn họ bắt được không sai biệt lắm, đến nỗi săn bắt ngũ cấp hoàng kim ma lang, thu thập hai mươi trương hoàng kim ma lang da thú, trước mắt là có thể làm được, mà đệ tam hạng nhiệm vụ, thâm nhập trong rừng rậm bộ, nhặt mỏ, mỏ sao, nàng ở đan đấu sẽ thượng thắng lấy khen thưởng nhưng thật ra có như vậy một ít, lấy ra một hai quả đảm đương nhiệm vụ giao đi lên cũng đều không phải là không được.
"Thảo dược thu thập xong, dư lại săn bắt ngũ cấp hoàng kim ma lang, thu thập hai mươi trương hoàng kim ma lang da thú, nhạ, liền ở trước mắt, chạy nhanh, chuẩn bị cho tốt chúng ta đi người." Chỉ Yên cằm vừa nhấc, ánh mắt mắt lé thú đàn góc những cái đó ngũ cấp hoàng kim ma lang.
Ở nàng dưới ánh mắt, đám kia ngũ cấp hoàng kim ma lang phảng phất có cảm giác giống nhau, thân thể co rúm lại một chút, lại như cũ quỳ rạp trên mặt đất không dám nhúc nhích.
"Ha ha, ngũ cấp hoàng kim ma lang, chút lòng thành!" Ban Trường Tề Hựu ha ha cười, thân hình nhoáng lên, tức khắc biến mất ở trước mắt.
"Vừa vặn tiến giai, lấy tới luyện luyện tập." Thiếu niên ma vai sát chưởng, đi theo lóe qua đi.
"Hắc hắc, này đó ma lang hôm nay ngoan ngoãn thực, tể lên liền cùng sát một con thỏ dường như, ta tới đáp cái tay!"
Xoát xoát xoát, Ban Trường Tề Hựu vì đại biểu, bọn họ tổ hai mươi người nháy mắt lóe đi lên, tay nâng kiếm lạc, cùng với từng đợt thống khổ nức nở, một đầu đầu hoàng kim ma lang ngã vào vũng máu bên trong.
Nùng liệt mùi máu tươi phiêu tán mở ra, chung quanh những cái đó ma thú co rúm lại một đoàn, không dám có chút phản kháng chi ý, hai mươi nhân thủ chân lưu loát, hai mươi trương hoàng kim ma lang da thú thực mau thu thập xong.
"Chỉ Yên lão đại!"
"Chỉ Yên lão đại!"
......
Ban Trường Tề Hựu đám người lắc mình lại đây, đứng ở Chỉ Yên trước người vẻ mặt cung kính.
"Ân, chúng ta đi thôi!" Chỉ Yên gật gật đầu, làm bộ triều ngoài rừng đi đến, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội lại cực kỳ nhất trí mà đứng ở tại chỗ bất động, muốn nói lại thôi.
"Khụ khụ, kia gì, chúng ta giống như còn có mỏ không có di động!" Đoan Mộc Thác thật sự không nghĩ đả kích Chỉ Yên dễ quên, bọn họ lúc trước tiếp không chỉ có riêng là thu thập thảo dược cùng với hoàng kim ma lang da thú nhiệm vụ, đồng dạng còn có cực phẩm mỏ.
"Yên tâm, cực phẩm mỏ ta đã có." Chỉ Yên dứt lời, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người rõ ràng sửng sốt, thật sự không nghĩ ra nàng khi nào góp nhặt cực phẩm mỏ, đương nhiên, Chỉ Yên không nghĩ giải thích, bọn họ cũng sẽ không hỏi nhiều.
Đoàn người vui vui vẻ vẻ hướng tới tử linh rừng rậm bên ngoài đi đến, chờ đến bọn họ rời đi 1000 mét tả hữu bộ dáng, phủ phục trên mặt đất chúng ma thú nháy mắt khôi phục, gấp không chờ nổi mà tứ tán mà khai.
Tới khi con đường bị dọn sạch, một đường trở về căn bản chạm vào không thượng nguy hiểm, hơn nữa bọn họ một lòng nghĩ rời đi, tiến lên tốc độ tăng lên tới một cái cực hạn.
Năm ngày sau, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người rốt cuộc đi ra tử linh rừng rậm, nghênh diện gió lạnh rít gào, hô hô quát đến gương mặt sinh đau, trước mặt tuyết trắng xóa, ngân quang chói mắt, đại gia lại rất là hưởng thụ mà nheo lại mắt, hung hăng mà hô hấp vài cái.
Ở trong rừng nghẹn lâu lắm, bọn họ đột nhiên phát hiện này bên ngoài không khí phá lệ tươi mát, rất là sảng khoái.
"Chúng ta liền ở chỗ này đừng qua, này cái cực phẩm mỏ các ngươi cầm giao nhiệm vụ, có chuyện gì nhi đi linh xuyên cốc Locker nhà đấu giá tìm bên trong ba vị giám định sư, làm cho bọn họ cho ta tiện thể nhắn là được." Ra tử linh rừng rậm, Chỉ Yên từ nhẫn không gian lấy ra một quả cực phẩm mỏ, đưa tới Ban Trường Tề Hựu trong tay nói.
"A, Chỉ Yên lão đại không theo chúng ta cùng nhau sao?"
"Chỉ Yên lão đại nhanh như vậy liền phải rời đi?"
"......"
......
Mọi người kinh hô, đầy mặt kinh ngạc chi sắc, trên mặt thống nhất hiện lên mất mát.
"Ta cùng người khác ước định hai tháng kỳ hạn không sai biệt lắm, mặc dù ta không ở, ta cũng tin tưởng đại gia có thể đem La Sát Mạo Hiểm tiểu đội xử lý thực hảo, kế tiếp thời gian, đại gia thích hợp giảm bớt ra nhiệm vụ tần suất, đem tinh lực chuyển dời đến thế lực xây dựng đi lên......" Chỉ Yên lại đơn giản công đạo vài câu, đại khái ý tứ chính là trọng điểm mở rộng La Sát Mạo Hiểm tiểu đội lực ảnh hưởng, thành lập thuộc về bọn họ thế lực.
Ở La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chủ lực cơ sở thượng bồi dưỡng một đám trung thần cấp dưới, đồng thời còn muốn phát triển kinh tế, lợi cho khai cửa hàng, vũ khí hành, hoặc là bán đan, bán dược điểm từ từ.
"Yên tâm, chúng ta sẽ không làm ngươi thất vọng." Đoan Mộc Thác khóe môi gợi lên, đầy mặt tự tin mà hứa hẹn nói.
Từ La Sát Mạo Hiểm tiểu đội huỷ diệt xích huyết dong binh đoàn, bọn họ ở lính đánh thuê giới thanh danh thước khởi, lực ảnh hưởng cực đại, hơn nữa phòng khách, huyền thiên nguyên cùng với Đoan Mộc Thác từ từ sau lưng thế lực duy trì, muốn bồi dưỡng chính mình thế lực, so người bình thường đơn giản đâu chỉ gấp mười lần?
"Ha ha, như thế, chúng ta cũng không thể nhàn rỗi, từ hôm nay trở đi, lão nhân ta liền đóng quân La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, thẳng đến đem đan dược lâu đài kiến thành." Mặc lão ha ha cười, bàn tay vung lên, tung ra một cái làm mọi người bất ngờ quyết định.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội bỗng nhiên cả kinh, cực độ không dám tin trí, hắn nói cái gì, vị này Đan Giả các hạ muốn vào trú La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, trở thành bọn họ nhập mạc chi tân?
Thiên, này quả thực chính là bầu trời rớt bánh có nhân mỹ chuyện này.
"Không tồi, dù sao ta nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, chi bằng cùng Mặc lão cùng nhau, vì sau này đan dược lâu đài ra một phần lực." Bạch lão một tay vuốt râu, gật gật đầu, đi theo tán đồng.
"Ta nói rồi, nguyện ý vì Tiểu Yên Nhi hiệu lực, đan dược lâu đài không chỉ là ngươi mộng tưởng, cũng là chúng ta sở chờ mong, nếu cái kia tràn ngập kỳ ảo lâu đài có thể ở trong tay chính mình ra đời, cũng vẫn có thể xem là một kiện mỹ chuyện này." Kẻ điên loát loát chòm râu, dõng dạc hùng hồn mà nói.
"Ha ha, ta về trước u lam học phủ một chuyến, đem sự tình giải quyết xong rồi lại đây cùng các ngươi."
Hô hô hô!
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người đại khí thô suyễn, lồng ngực phập phồng dao động, kích thích đến cả người run rẩy!
Nga thảo, bọn họ nghe thấy được cái gì, nghe thấy được cái gì?
Không chỉ là Mặc lão, thậm chí liền Bạch lão, kẻ điên cùng với Diệp Văn Tôn giả đều tự nguyện tiến đến La Sát Mạo Hiểm tiểu đội hỗ trợ, ngao ngao ngao, bốn vị Đan Giả, nghe nói trong đó ba vị vẫn là đan giới tam ngôi sao sáng, đương nhiên, Diệp Văn Tôn giả lợi hại bọn họ là nhất rõ ràng.
Như vậy tổ hợp, quả thực chính là chấn động, thế cho nên bọn họ đều có một loại vựng vựng hồ hồ cảm giác.
"Đan dược lâu đài, đó là thứ gì? Nghe tới giống như rất lợi hại bộ dáng, một khi đã như vậy, ta cũng tùy đại gia cùng nhau đi." Tống tử văn nhíu mày, suy nghĩ một phân, rồi sau đó quyết định nói.
Oanh!
Một cái sấm sét tại chỗ nổ vang, bốn cái lúc sau lại đến một cái, năm tên cường đại Đan Giả tọa trấn, hơn nữa vẫn là năm tên đại tông sư cường giả, thiên, bọn họ La Sát Mạo Hiểm tiểu đội dữ dội may mắn, dữ dội phong cảnh!
Chỉ Yên hơi kinh ngạc, nguyên bản nàng chỉ là làm La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thích ứng đại lục hoàn cảnh, đơn giản mà mở rộng thế lực, đứng vững bước chân vì thượng, lại không nghĩ rằng Mặc lão đám người đi theo chen chân, hơn nữa vẫn là cực kỳ nghiêm túc bộ dáng, như thế xem ra, đan dược lâu đài thành lập sẽ so nàng dự tính đến trước thời gian tiến hành.
"Một khi đã như vậy, liền phiền toái các vị!" Chỉ Yên đôi tay ôm quyền, đối với Mặc lão đám người cung kính hành lễ.
"Ha ha, Tiểu Yên Nhi nói như vậy liền khách khí!" Mặc lão xua xua tay, sướng cười ra tiếng.
"Không sai, cực phẩm hồng lăng quả, Tiểu Yên Nhi mày không nháy mắt mà tặng cho ta nhóm, đừng nói là hỗ trợ mở rộng thế lực, vì về sau chế tạo đan dược lâu đài đặt nền móng, liền tính là núi đao biển lửa, chúng ta cũng muốn vì ngươi sấm thượng một sấm, lại nói, Tiểu Yên Nhi thiên tư hơn người, thực lực cường đại, sau này tiền đồ phi phàm, đi theo này hữu, là ta chờ phúc khí." Bạch lão ánh mắt tinh lượng, màu bạc con ngươi diệu vô cùng kiên định, đầy mặt thưởng thức chi sắc.
"Không sai, chính là đạo lý này, ta kẻ điên nguyện ý đi theo này hữu, chờ đợi sai phái!" Kẻ điên yên lặng gật gật đầu, chê cười, hắn mới không để bụng Linh Giả thực lực từ từ, hắn duy nhất nhìn trúng chính là Chỉ Yên đan kỹ, giống nàng như vậy cường đại khó lường linh hồn lực khống chế, quả thực thế gian đệ nhất nhân.
Hắn cả đời si mê luyện đan, yêu tha thiết đan dược, chế tạo đan dược lâu đài vừa lúc viên hắn trong lòng kia phân cực nóng, cùng với nói là giúp Chỉ Yên, còn không bằng nói là giúp chính mình.
Một phen thảo luận, đại khái gõ định rồi kế tiếp phát triển đi hướng, cuối cùng Chỉ Yên cùng mọi người từ biệt.
"Đi!" Minh dập hàn bàn tay to chụp tới, đem tiểu nhân nhi kéo vào chính mình trong lòng ngực, thân hình nhoáng lên, hóa thành một đạo lưu quang biến mất với mọi người tầm nhìn.
Chỉ Yên oa ở minh dập hàn trong lòng ngực, nghênh diện gió lạnh gào thét, phần phật cuồng phong cổ động, quần áo bị thổi đến hô hô rung động, Chỉ Yên đôi tay xuyên qua minh dập hàn dưới nách, ôm thân thể hắn, chỉ lo hưởng thụ hắn thân thể ấm áp.
Chóp mũi dễ ngửi lãnh hương quanh quẩn, dán hắn ngực hữu nhĩ có thể rõ ràng mà nghe thấy cường hữu lực tim đập, nùng liệt nam tính hơi thở tràn ngập, trong lòng có chút ngọt, đầu có chút choáng váng, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ không tự giác gian gợi lên một mạt sung sướng cười.
"Đang cười cái gì?" Minh dập hàn cúi đầu, vừa lúc bắt giữ đến tiểu nhân nhi trên mặt sung sướng, không khỏi hỏi, thanh âm từ tính hồn hậu, rất là dễ nghe.
"Suy nghĩ ngươi như vậy cái đại nam nhân, thế nhưng động bất động thích ăn cái tiểu dấm, không đúng, là ăn một lu dấm, rõ ràng bá đạo đến muốn chết, thường thường lại sẽ đến điểm nhi nhượng bộ, làm ra kinh người cử chỉ, hắc, thấy ngươi này trương băng sơn gương mặt, ta thật đúng là không nghĩ nói như là đáng yêu, nghịch ngợm, manh đậu...... Từ từ từ......"
Chỉ Yên dứt lời, minh dập hàn khóe miệng run rẩy, sắc mặt tức khắc đen xuống dưới, đáng yêu, nghịch ngợm, manh đậu?
Thật đối nữ nhân này vô ngữ, vài thứ kia, lại như thế nào cùng hắn đường đường.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ