Chương 33: Tím diễm hoá rồng.

421 9 0
                                    


"Hắc hắc, thật làm lão đại đoán chuẩn, những người này quả nhiên đi tìm cái chết đâu." Thiếu niên cười hắc hắc, trong mắt ngậm sắc bén quang mang, đương thấy rất nhiều tinh binh hướng tới bên này tới rồi, cả người trở nên tà tứ mà bừa bãi.
"Xuy, ngự giá thân chinh, cái này hoàng đế lão nhân thật đúng là sẽ lăn lộn." Ban Trường Tề Hựu ngữ khí mang theo rõ ràng khinh thường, liền tính là lại đến trăm vạn hùng sư, bọn họ cũng sẽ không có nửa điểm nhi sợ hãi, mấy năm trước bọn họ huống hồ có thể đối kháng xích huyết dong binh đoàn, huống chi là đã trải qua vô số khảo nghiệm vài năm sau đâu.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đã chân chính trưởng thành vì một phen lưỡi dao sắc bén, một phen có thể vô hình trung đến đối phương vào chỗ chết cường đại tồn tại, năm mươi mấy người đội ngũ, lại có mấy chục vạn người cũng ngăn cản không được sức chiến đấu, ẩn nhưng an không một tiếng động, lộ nhưng rung trời động mà, kẻ hèn ân triều thị vệ, căn bản khó có thể đối kháng.
"Yên nhi, ha ha, có thể tưởng tượng chết ta, mau, làm ta nhìn xem, tấm tắc, mấy năm không thấy, trổ mã đến càng thêm động lòng người." Chỉ Yên mới từ trên bầu trời rơi xuống đất, toa toa liền hấp tấp mà nhào tới, chúng mục nhìn trừng hạ cho nàng một cái lang ôm, không hề nửa điểm nhi hình tượng đáng nói.
"Ngô, tuy rằng trường cao, vẫn là giống như trước đây dễ ngửi, thơm tho mềm mại, nếu ta là nam nhân, nhất định phải đem ngươi cưới về nhà." Sa Toa đối với Chỉ Yên giở trò, tiểu cẩu giống nhau ở trên người nàng ngửi tới ngửi lui, xem đến La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người đã hâm mộ lại vô ngữ.
"Khụ khụ, nữ hài tử gia gia, hình tượng, khí chất!" Phòng khách ho khan một tiếng, nhịn không được nhắc nhở nói, cái này bảo bối muội muội, ngày thường ngạo mạn lạnh nhạt, chỉ cần một gặp phải Chỉ Yên hoàn toàn dã, trong cung học tập lễ nghi, hình tượng từ từ tất cả đều quên trống trơn, cả người rải tính tình tới.
Sa Toa phun thè lưỡi, đối với nhà mình ca ca làm cái mặt quỷ, ngược lại tiếp tục ôm Tiểu Yên Nhi, hừ hừ, đừng tưởng rằng nàng không biết những người này chính là hâm mộ ghen ghét, lại nói Tiểu Yên Nhi lại không phải chưa thấy qua nàng như vậy.
"Tuy rằng ta thực không nghĩ đả kích người nào đó, nhưng là không thể không nhắc nhở một câu, mặt sau quân đội lập tức liền phải tới rồi." Đoan Mộc Thác đen nhánh tà tứ con ngươi hiện lên một sợi bỡn cợt, ánh mắt xẹt qua Sa Toa dừng ở Chỉ Yên trên người, mấy năm không thấy, nàng trở nên càng thêm rực rỡ lóa mắt, thanh thuần cùng quyến rũ cùng tồn tại, giảo hoạt mà không mất cơ trí.
"Khiến người chán ghét lão thử, lần này như thế nào tới, toàn bộ chém giết vẫn là?" Mày đẹp nhíu lại, Sa Toa quyến rũ khuôn mặt mỹ diễm lộ ra một tia không kiên nhẫn.
"Ha, xem bọn họ biểu hiện bái, sinh hoặc là chết, liền xem chính bọn họ như thế nào lựa chọn." Ban Trường Tề Hựu ánh mắt gắt gao nhìn thẳng những người đó, trong lòng lệ khí không ngừng kéo lên, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội luôn luôn thừa hành không dính gây chuyện, đương nhiên bọn họ càng không sợ phiền toái, nếu là có người có ý định châm ngòi, hoặc là tồn ác độc chi tâm, cùng lắm thì tốn nhiều điểm nhi lực, nhổ tận gốc.
Tựa như Chỉ Yên lúc trước đoan rớt một cái tường vi vương quốc giống nhau, bọn họ không ngại lại hủy diệt một cái ân triều.
"Bệ hạ, bọn họ liền ở phía trước." Một vị tông sư bồi tiểu tâm, đối với hoàng đế lão nhân tất cung tất kính mà nói, tuy rằng vị kia thánh tông cường giả rời đi làm cho bọn họ thở dài nhẹ nhõm một hơi, kia cổ vô hình uy áp tan đi, mọi người trở nên nhẹ nhàng không ít, nhưng là ở hoàng đế trước mặt như cũ duy trì cung kính, rốt cuộc người này vẫn là không thể đủ dễ dàng đắc tội.
"Ân, các ngươi phía trước dẫn đường, năm vạn tinh binh hai phương bọc đánh, cần phải đưa bọn họ toàn bộ tróc nã, không buông tha bất luận cái gì một người." Hoàng đế lão nhân híp mắt, mắt hổ bắn quá một sợi hàn quang, toàn thân tán một cổ thượng vị giả uy nghiêm.
"Đi, sẽ sẽ đi!" Nhìn nhanh chóng vây quanh lại đây rất nhiều binh lính, Chỉ Yên bất giác buồn cười, càng xuẩn chính là người này thế nhưng "Ngự giá thân chinh", a, diễn xuất phong cảnh, đầu óc bổn đến muốn mệnh.
"Đi một chút, đi theo lão đại xem náo nhiệt, ha ha, cùng đi sẽ sẽ cái này ân triều tôn quý nhất người." La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người hưng phấn không thôi, vây quanh Chỉ Yên hướng tới hoàng đế lão nhân phương hướng không ngừng tới gần.
"Không xong, bọn họ triều bệ hạ bên này lại đây, mau, người tới, hộ giá!" Chân chó tông sư cường giả trong lòng cả kinh, chạy nhanh rống to, hoàn toàn không có phát hiện hộ ở hoàng đế lão nhân phía sau năm vị đại tông sư cường giả chính đầy mặt không vui mà liếc xéo hắn, kia biểu tình, có loại giây tiếp theo liền phải đem hắn bóp chết cảm giác.
"Tấm tắc, nguyên lai là dựa vào hắn phía sau vài vị đại tông sư a." Đoan Mộc Thác lắc đầu, căn bản không đưa bọn họ đặt ở trong mắt, đại tông sư có lẽ ở thường nhân trong mắt cường đại đến làm người nhìn lên, bất quá ở bọn họ trong mắt thật sự không coi là cái gì.
Chỉ cần không phải thánh tông cường giả, bọn họ liền có 90% tin tưởng đem chi đánh bại, phòng khách cùng Mộ Dung Lam Tuyết nãi đại tông sư đỉnh, trên cơ bản đại tông sư trong vòng có thể làm lơ, liền tính không cần bọn họ lên sân khấu, hắn cùng tây chờ phong cũng có thể dựa vào hai người chi lực khiêu chiến đối diện năm người.
Này không phải tự phụ, mà là tự tin, bởi vì bọn họ đích đích xác xác có thực lực này.
Vân Mính chi đứng ở Chỉ Yên bên cạnh người, bên môi trước sau treo sủng nịch cười, bảo bối nữ nhi hôm nay khó được như vậy có hứng thú, xem ra những người này muốn tao ương, ân, quản bọn họ đâu, ai làm những người này không biết tốt xấu, dám đối với nàng nữ nhi sinh ra ác độc chi tâm, ăn chút nhi khổ là hẳn là.
Ở hoàng đế lão nhân ra mệnh lệnh, một đám tinh binh không sợ chết mà tới gần La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đám người, trong tay trường kiếm nóng lòng muốn thử, tiêu xài màu bạc kiếm mang.
Chỉ Yên đi bước một tới gần, hô mà một tiếng, một mảnh tím hỏa bỗng nhiên vụt ra, ở nàng trước người hình thành một mảnh tường ấm, tím hỏa lan tràn, tường ấm vô hạn thêm hậu, cuối cùng biến thành một cái chăm chú nhìn hỏa long, sinh động như thật, uy phong lẫm lẫm, tím diễm chân thân huyền với Chỉ Yên đỉnh đầu, một tiếng rồng ngâm, mọi người chỉ cảm thấy tâm thần cự chiến, một cổ phát ra từ linh hồn sợ hãi lan tràn mà đến.
Hỏa long ở Chỉ Yên đỉnh đầu xoay quanh một vòng, bỗng nhiên hướng tới hoàng đế lão nhân phương hướng bỗng nhiên đánh tới, không khí kéo xuống một cái thật dài cái đuôi, hơn nữa truyền đến tư tư hơi nước bốc hơi thanh, hỏa long nơi đi qua độ ấm kịch liệt kéo lên.
"A......" Hoàng đế lão nhân chung quanh thị vệ kêu sợ hãi ra tiếng, phản xạ có điều kiện mà triều một bên trốn đi, ngọn lửa độ ấm cao đến dọa người, ngay cả hoàng đế lão nhân phía sau năm vị đại tông sư cường giả cũng lộ ra hoảng sợ chi sắc, tuy rằng không có giống những cái đó thị vệ giống nhau sợ hãi né tránh, nhưng cũng không có trước tiên che ở hoàng đế lão nhân trước người.
Vì thế, bi kịch một màn xuất hiện, giữa không trung hoạt động trương đại long khẩu, một đoàn càng vì nóng rực tím diễm từ nó trong miệng phun ra, hiện hiện cọ qua hoàng đế lão nhân phát định, một đầu tóc bạc hóa thành tro tàn, trong không khí truyền đến gay mũi tiêu sầu.
"A!" Không đợi hoàng đế lão nhân phát ra kêu thảm, hắn phía sau truyền đến thống khổ gào rống, chờ đến hắn xoay người, sợ tới mức trái tim hơi kém đình chỉ nhảy lên, chỉ thấy nguyên bản bảo hộ ở hắn phía sau đại tông sư cường giả lúc này cả người ngọn lửa, tím diễm đằng thiêu, biến thành một cái danh xứng với thực hỏa người.
Phụt phụt thanh âm truyền đến, từng trận tiêu xú kích thích người khứu giác, vị kia đại tông sư cường giả ở tím diễm bỏng cháy hạ nhanh chóng biến hóa, tóc không có, quần áo huỷ hoại, thân thể thiêu đến lưu du, gương mặt vặn vẹo biến hình, toàn bộ thân thể lửa đỏ lửa đỏ, cơ bắp lấy thấy được tốc độ tiêu vong.
Hoảng sợ, phát ra từ nội tâm run rẩy, hoàng đế lão nhân ngơ ngác mà nhìn, chỉ cảm thấy thân thể của mình bị người kéo, rời xa bị hỏa thiêu đốt đại tông sư.
"Mau, hộ giá, hồi cung!" Áo tím đại tông sư thanh âm run rẩy, trong mắt lộ ra vô biên vô hạn sợ hãi, giờ này khắc này, hắn chỉ nghĩ trốn, chỉ nghĩ rời xa này chỉ biến thái hỏa long, nữ nhân này quá tà môn, căn bản không phải bọn họ có khả năng đối kháng.
Thẳng đến lúc này hắn mới hiểu được vì sao có được thánh tông thực lực quản sự đại nhân sẽ đột nhiên rời đi, lại vì sao ở trước khi đi lưu lại như vậy một câu.
Thánh giả chi vương, chẳng lẽ trước mặt nữ tử đó là quản sự đại nhân sở nhắc tới Thánh giả chi vương sao?
Không, mặc kệ có phải hay không, hiện tại duy nhất có thể cứu bọn họ đó là nhanh lên nhi rời đi.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người trừng lớn mắt, đầy mặt tò mò mà nhìn hóa thành hỏa long tím diễm, trong mắt diệu nùng liệt vẻ khiếp sợ, thiên a, đây là tình huống như thế nào? Liền ngọn lửa cũng có thể đủ hóa thành chân long, không, này quá không thể tưởng tượng, tên kia nhi là thật sự vẫn là giả?
"Tiểu diễm!" Chỉ Yên nhẹ gọi một tiếng, giữa không trung hỏa long giống như nhẹ nhàng mà gật đầu, hai chỉ thuần tím đôi mắt khinh miệt mà nhìn ý đồ thoát đi hoàng đế lão nhân đám người, một cái lao xuống, lần thứ hai hướng tới hoàng đế lão nhân thân thể đánh tới.
"A, trốn, nhanh lên nhi trốn." Linh lực thấp hèn thị vệ đã sớm dọa phá lá gan, nhìn hỏa long lần thứ hai đánh úp lại, nhanh chân liền chạy, hoàn toàn không màng hoàng đế lão nhân chết sống, năm vạn tinh binh, hiện trường tức khắc rối loạn, người tễ người, chân dẫm chân, đè ép va chạm, tức giận một mảnh, các loại kêu thảm nhục mạ, nếu không phải bọn họ trên người còn ăn mặc thị vệ chiến phục, căn bản không thể tin những người này là hoàng đế thân vệ binh, là khắp trong quân đội tinh anh nơi.
Thậm chí, bọn họ lúc này hình tượng, hoàn toàn không giống một cái quân nhân, như vậy quân đội, như vậy quốc gia, bắt được trên chiến trường chú định thất bại, chú định diệt vong.
"Xong rồi!" Nóng rực cực nóng đánh úp lại, hoàng đế lão nhân trong lòng bi thiết kêu gọi, hai mắt gắt gao nhắm lại.
"A......" Lại là một tiếng thê thảm tru lên, bên người che chở chính mình tên kia đại tông sư cả người lửa đốt, lại lần nữa lặp lại thượng một người thảm trạng.
Không khí rõ ràng nóng rực, hoàng đế lão nhân lại cảm thấy toàn thân băng hàn, làn da bỗng nhiên một năng, treo ở trên người long bào không biết khi nào đã hóa thành tro tàn, lộ ra * thân thể, nam nhân xấu xí hoàn toàn bại lộ ở không trung.
"Bệ hạ cẩn thận!"
Hô! Sóng nhiệt thổi qua, xia thể bỗng nhiên đau nhức, bị kích thích hơi hơi nâng lên xấu xí thiêu đốt một đóa xinh đẹp ngọn lửa, hoàng đế lão nhân hoảng hốt, theo bản năng dùng tay đi diệt.
Tay mới vừa đụng tới ngọn lửa, hỏa hoa tức khắc tự xấu xí thượng dời đi lại đây, hai nơi đồng thời cháy, đau đến xuyên tim, hoàng đế lão nhân thần kinh tại đây một khắc hoàn toàn tan vỡ, phác gục trên mặt đất, thân thể dán mặt đất, thiêu đốt tay trái cũng hung hăng hướng tới mặt đất ma xát, một phen thống khổ giãy giụa, ngọn lửa rốt cuộc tắt, mà hắn động tác nhưng vẫn liên tục, điên cuồng nhanh chóng, thẳng đến đốt trọi bộ phận bị chà sáng, làn da bị cọ phá, máu chảy ra, lúc này mới tự điên cuồng trung tỉnh táo lại.
Chỉ Yên trong tay nâng một cái thuần sắc thủy tinh cầu, nhiếp lục hoàng đế lão nhân vừa mới trò hề, năm vạn tinh binh sớm đã chạy trốn vô tung vô ảnh, dư lại ba vị thượng tồn đại tông sư kiêng kị mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, giận mà không dám nói gì.
Hỏa long rít gào, rồng ngâm tận trời, toàn bộ đại địa vì này run lên, màu tím quang mang đại thịnh, mãnh liệt ngọn lửa hướng tới còn thừa ba vị đại tông sư đồng thời đánh tới, xuy xuy xuy, linh lực tráo thiêu hủy, màu tím ngọn lửa hoàn toàn quấn lên bọn họ thân thể.
------ lời nói ngoài lề ------
Cảm tạ các vị bảo bối đầu phiếu, nhìn ra cái này đầu phiếu thực hố cha, trái cây không nghĩ lãng phí các vị thân tệ tệ, lưu trữ xem văn đi, tâm tình tốt thời điểm tùy tiện ném hai đóa hoa, cho nên, cái kia họp hằng năm hoạt động đại gia không cần lại tiêu tiền, trái cây không tham gia
Ngao ô, hôm nay buổi tối đình điện đình điện, 10 giờ chung tới điện, bất quá hôm nay quả ba mua máy biến thế, trước kia liền quạt điện đều mang bất động, ngày mai nhưng thật ra có thể dùng điều hòa, rống rống, mát mẻ, trái cây liền có động lực hảo hảo ký hiệu! Trái cây nỗ lực càng văn!
Hôm nay còn dư lại hai ngàn sau đó bổ thượng.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ