Chương 4: Lăng Hoa công chúa.

588 11 0
                                    

Xôn xao! Mọi người ồ lên, đầy mặt ngạc nhiên mà nhìn cái này không biết sống chết nữ tử, thiên, nàng thế nhưng chú hoàng đại gia chủ chết, còn làm hắn trước tiên dự bị một ngụm quan tài?
Nàng lá gan cũng quá lớn đi!
Lại nói nhân gia hoàng đại gia chủ rõ ràng tráng niên, thuộc về nam nhân hoàng kim thời kỳ, nàng nào con mắt nhìn giống lão gia gia?
Tấm tắc, nữ nhân này miệng thật không phải giống nhau độc.
Mọi người nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo nùng liệt khiếp sợ, phảng phất không thể tin được trước mắt hết thảy.
"Làm càn!" Hoàng đại gia chủ ánh mắt phát lạnh, sắc mặt nhăn nhó đến dọa người, bàn tay vung lên, một cổ mạnh mẽ linh lực hướng tới Chỉ Yên bề mặt vọt tới.
Mọi người đồng tử co rụt lại, trên mặt lộ ra kinh sợ chi sắc, xoát xoát xoát, mọi người triều sau xa xa thối lui, sợ ương cập cá trong chậu.
Càng nhiều người xem ở trong mắt kinh ở trong lòng, cơ hồ toàn thể cho rằng nữ nhân này đã sống không lâu, hoàng đại gia chủ chính là tông sư đỉnh, ly đại tông sư cường giả liền kém một bước, bị hắn một kích còn có mệnh ở sao?
"Ngô ngô, tướng công, sợ wá." Chỉ Yên liên tiếp hướng minh dập hàn trong lòng ngực toản, cả người bạch tuộc giống nhau triền ở hắn trên người, giở trò, ăn nhiều đậu hủ.
Hừ, kêu hắn phía trước ở phòng khi dễ nàng.
Minh dập hàn khinh miệt mà nhìn ý đồ thương tổn Tiểu Yên Nhi nam nhân, ánh mắt lãnh triệt đến dọa người, cả người hàn khí tựa muốn tích ra thủy tới, theo tay vung lên, một đạo nhỏ bé yếu ớt hồng mang tế ra, trực tiếp đụng phải đánh úp lại mạnh mẽ linh lực.
Hồng mang đột hiện khoảnh khắc, chung quanh xem náo nhiệt người trong mắt dâng lên nùng liệt khinh thường, xuy, sơ cấp Linh Giả, nhìn nhân mô nhân dạng, không nghĩ tới lại là cái rác rưởi.
Hoàng gia chúng đệ tử đồng dạng mắt lộ ra coi khinh, đầy mặt kiêu ngạo chi sắc, bực này mặt hàng cũng dám cùng bọn hắn gia chủ đại nhân kêu gào, quả thực không biết sống chết.
Nhưng mà, làm đánh nhau một phương, hoàng đại gia lại không có chút nào nhẹ nhàng, hồng mang tế ra khoảnh khắc, hắn chỉ cảm thấy một cổ bàng nhiên áp lực đánh úp lại, thân thể định trụ, dời không ra một phân, cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, vô biên sợ hãi.
Mắng! Hồng mang xuyên phá hoàng đại gia chủ chém ra năng lượng, hung hăng đánh trúng hắn ngực, cường tráng thân hình ở chúng mục nhìn trừng hạ trực tiếp bay đi ra ngoài.
Không trung một mảnh huyết hồng, máu tươi thấm vào mọi người tròng mắt, tiếp theo oanh mà một tiếng, hoàng đại gia chủ thân thể ngã ở trên mặt đất, răng rắc xương cốt đứt gãy thanh, này hết thảy tới quá mức đột nhiên, thế cho nên mọi người sững sờ ở đương trường, không có phản ứng lại đây.
Hoàng đại gia chủ ngực bị xuyên thủng, mặt đất chảy chói mắt máu tươi, hai tròng mắt trợn lên, chết không nhắm mắt, bộ dáng dữ tợn huyết tinh, thảm không nỡ nhìn.
Tĩnh, trường hợp một mảnh an tĩnh, mọi người đầy mặt khiếp sợ mà nhìn, ngực phập phồng, khủng bố khó an.
Phiêu hoa thành tiếng tăm lừng lẫy hoàng đại gia chủ, thế nhưng cứ như vậy không thể hiểu được mà đã chết?
Mọi người trong mắt phủ lên một tầng mê mang, có chút khó có thể tin, kia chính là toàn bộ phiêu hoa thành nam nhân trung mẫu mực, nữ nhân trong lòng hôn phu người được chọn a, ngay cả hoàng thất cũng muốn khách khí ba phần tông sư cấp cường giả, thế nhưng cứ như vậy đã chết?
"Đại, đại nhân!" Hoàng đại gia chủ bên người một người hộ vệ đầu tiên phản ứng lại đây, bi thống mà hét lớn một tiếng, đem mọi người chấn đến tỉnh táo lại.
"Gia chủ, gia chủ, lớn mật cuồng đồ, ngươi thế nhưng giết hại ta hoàng gia gia chủ!" Hoàng gia tử đệ vây quanh ở hoàng đại gia chủ chung quanh, đối với minh dập hàn một tiếng rống to, trong mắt lại là bi phẫn chi sắc.
"Mau, bẩm báo lão gia tử......" Hai gã tộc viên trước tiên từ trong đám người xông ra ngoài, chuẩn bị đi thỉnh hoàng gia lão gia tử.
......
"Không biết tự lượng sức mình!" Minh dập rét lạnh lãnh phun ra một câu, không cho là đúng, liền tính là thỉnh động toàn bộ phiêu hoa thành, cũng không ai có thể thương hắn một phân.
"Ngươi, ngươi nói cái gì, nhà của chúng ta lão gia tử chính là đại tông sư cấp cường giả, ngươi liền chờ chịu chết đi!" Thiếu niên nắm tay nắm chặt, ánh mắt hung ác mà nhìn chằm chằm minh dập hàn, cũng dám coi khinh hoàng gia lão gia tử, quá đáng giận.
"Ngươi rốt cuộc là ai, vì sao thương ta hoàng gia tiểu thư cùng gia chủ?"
"Đừng kiêu ngạo, chúng ta lão gia tử vừa đến, đánh đến ngươi quỳ xuống đất xin tha......"
......
Hoàng gia chúng đệ tử co rút lại một đoàn, đầy mặt kiêng kị mà nhìn chằm chằm minh dập hàn, sợ hắn có điều động tác, này phó sợ hãi rụt rè, kinh sợ sợ hãi bộ dáng lăng là chọc cười Chỉ Yên, phụt một tiếng, không chút nào che dấu mà bật cười.
Xoát xoát xoát, ánh mắt mọi người tức khắc hướng tới Chỉ Yên nhìn lại, phảng phất hỏi lại như vậy nghiêm túc trường hợp nàng như thế nào còn cười được.
Hoàng gia tử đệ có loại mãnh liệt bị coi khinh, vũ nhục cảm giác, nếu không phải minh dập hàn này tôn ôn thần ở, bọn họ lập tức liền đổ kia nữ nhân miệng.
"Một đôi cẩu nam nữ!" Một người hoàng gia tử đệ tức giận bất quá, trong lòng nói thầm nói.
"Ngươi đang nói cái gì?" Minh dập hàn băng lãnh ánh mắt thoáng chốc bắn lại đây, sắc mặt âm trầm dọa người.
Hoàng gia tử đệ chỉ cảm thấy một cổ bàng bạc áp lực đánh úp lại, hai chân mềm nhũn, đông mà một tiếng quỳ trên mặt đất, cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, thân thể run bần bật, đối với mặt trên minh dập hàn liên tục xin tha, "Cầu các hạ buông tha tiểu nhân một con ngựa, tiểu nhân biết sai, cầu các hạ phóng tiểu nhân một con đường sống......"
Thịch thịch thịch! Tên kia đệ tử liên tục dập đầu, đầu đánh vào mặt đất phát ra nặng nề tiếng vang, cái trán thực mau khái rớt một tầng da, ấn ra đỏ tươi vết máu, xem đến mọi người một trận vô ngữ, hoàng gia người khi nào trở nên như vậy nhát gan?
Nhân gia còn không có động thủ đâu!
Chỉ Yên chôn ở minh dập hàn trong lòng ngực khuôn mặt nhỏ xoay lại đây, ánh mắt sâm hàn, trong mắt sát khí lăng liệt, dám can đảm mắng bọn họ cẩu nam nữ, người này đã không cần sống.
Tay nhỏ run lên, một loạt ngân châm cắt qua không khí bắn đi ra ngoài, xoát xoát xoát, năm cái ngân châm đồng thời phong bế người nọ miệng, nam tử lấy bảo trì quỳ lạy tư thế, thân thể cứng đờ bất động.
Nam tử miệng lấy mọi người thấy được tốc độ biến thanh biến tím, cực nhanh bành trướng, một phút đồng hồ không đến, cả khuôn mặt đã sưng đến thấy không rõ hình dạng, tím đen môi tan vỡ, từ bên trong tràn ra ghê tởm khó nghe máu loãng, hồng trung mang hoàng, trong không khí truyền đến một cổ so máu còn muốn cho người nôn mửa hương vị.
Mọi người kinh hãi, trong cơ thể nhảy ra một cổ hàn khí, cả người run run đến lợi hại, ma nữ, so ma nữ còn muốn khủng bố tồn tại.
"Chán ghét, nhân gia vốn dĩ thực thiện lương, một hai phải bức ta ra tay!" Chỉ Yên thu tay lại, hai tay lần thứ hai hoàn thượng minh dập hàn cổ, đầu dựa vào đầu vai hắn, nũng nịu nói, môi đỏ hơi đô, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ lộ ra một tia ủy khuất, thực không tình nguyện mà nói.
Mọi người dưới chân một cái lảo đảo, trong cơ thể khí huyết cuồn cuộn, trái tim vừa kéo vừa kéo, đả kích đến một trận hộc máu.
Trên đời như thế nào còn có loại này nữ nhân?
Thiên sứ bề ngoài, ác ma hành vi, lại là nhất vô tội bộ dáng, hại người quay đầu lại lại đem hết thảy trách nhiệm đẩy đến người khác trên người, ngao, nữ nhân này quả thực phúc hắc đến làm người phát điên.
Mọi người nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt tức khắc liền đến phức tạp kiêng kị, tràn ngập các loại ngờ vực, vừa mới kia một tay bọn họ thậm chí không có thấy rõ là như thế nào chém ra tới, một nam một nữ căn bản không giống bọn họ nghĩ đến đơn giản như vậy.
"Ngoan, loại sự tình này nhi về sau làm phu quân tới là được, Tiểu Yên Nhi là nhất đáng yêu thiện lương." Minh dập hàn yết hầu tràn ra một tiếng cười nhạt, chưa từng phát hiện tiểu gia hỏa còn có như vậy giỡn chơi một mặt.
Phốc...... Nào đó người huyết phun tới, thật sự chịu không nổi này hai người hỗ động.
Hoàng gia chúng đệ tử xem đến buồn bực không thôi, chỉ có thể trơ mắt nhìn, lại không dám tiến lên một bước.
"Ngô, ngô......" Miệng bị phong bế nam tử phát ra yếu ớt nức nở, cầu cứu mà nhìn về phía đối diện Chỉ Yên, nề hà đôi mắt sưng đến liền dư lại một cái phùng, cái trán không ngừng có máu loãng tràn ra, hồ đến cho đã mắt đều là, cả khuôn mặt tiếp tục hư thối biến hình, ẩn ẩn có thể thấy bên trong bạch cốt.
Nôn! Vây xem một nữ tử chịu đựng không được, trực tiếp phun ra.
Nôn!
Nôn!
......
Nôn mửa thanh nối thành một mảnh, hận không thể đem toàn bộ dạ dày đều đào không, Chỉ Yên nhéo quỳnh mũi, ủy khuất mà nhìn về phía minh dập hàn, hảo khó nghe nga!
"Ngoan, mang ngươi đi nơi khác!" Minh dập hàn sủng nịch mà xoa xoa Chỉ Yên đầu, ý niệm vừa động, ở hai người quanh thân chi khởi một đạo nhàn nhạt vầng sáng, nháy mắt đem bên ngoài trọc khí bài xích bên ngoài.
"Hảo, ta muốn đi ăn huyết đậu hủ!" Chỉ Yên cười sáng lạn, kia thanh huyết đậu hủ dừng ở mọi người trong tai không khỏi liên tưởng đến đầy mặt đều là huyết tinh, hư thối đến không thành hình dáng hoàng gia tử đệ, nôn, vừa mới nhịn xuống không có phun ra người rốt cuộc chịu không nổi, hiện trường nôn thanh một mảnh, đem toàn bộ khách điếm lễ rửa tội đến không thành hình dáng, trong không khí nổi lơ lửng nồng đậm toan mùi hôi tức.
"Không, không được đi!" Hoàng gia chúng đệ tử tức khắc luống cuống, muốn ngăn trở rồi lại không dám tiến lên, nếu đem này hai người thả chạy, chờ đến lão gia tử lại đây bọn họ muốn như thế nào công đạo?
"Các ngươi cũng muốn ăn huyết đậu hủ sao?" Chỉ Yên chớp đôi mắt, giống như khờ dại hỏi, thanh âm nhẹ nhàng giòn giòn, lại một lần đánh tan mọi người thần kinh.
"Nôn......" Hoàng gia tử đệ trực tiếp đứng liền phun ra, tưởng tượng đến huyết đậu hủ bọn họ liền cảm giác trong miệng một cổ nùng liệt huyết tinh mùi hôi.
"Ai, huyết đậu hủ ăn rất ngon, hồng hồng, tanh tanh, lại mềm lại ngon miệng, ân, các ngươi ăn khẳng định lại tưởng lại ăn......" Chỉ Yên nhẫn nại tính tình giải thích một lần, minh dập hàn khóe môi mỉm cười, ánh mắt không hề chớp mắt mà dừng ở tiểu gia hỏa trên người, nhìn nàng chỉnh người bộ dáng chỉ cảm thấy một trận thú vị.
Mọi người trong lòng một trận buồn bực, ước gì Chỉ Yên nhanh lên nhi đi, ngươi mới muốn ăn huyết đậu hủ, các ngươi cả nhà đều muốn ăn huyết đậu hủ.
Cửa hàng chưởng quầy cùng với điếm tiểu nhị đầy mặt dại ra mà nhìn trước mắt hết thảy, thẳng đến Chỉ Yên hai người đi ra khách điếm mới đột nhiên lấy lại tinh thần.
Chỉ Yên, minh dập hàn chân trước bước ra khách điếm, hoàng gia lão gia tử ở hoàng gia mọi người vây quanh hạ sau lưng liền đạp tiến vào, hoàng gia lão gia tử xuất động, phiêu hoa thành tất cả mọi người chấn kinh rồi, sôi nổi hướng tới khách điếm chen chúc mà đến, khách điếm trước cửa ba tầng ngoại ba tầng vây quanh cái chật như nêm cối, trường hợp có thể nói đồ sộ.
Minh dập hàn nắm Chỉ Yên tay nhỏ, sủng nịch mà nhìn nàng vừa đi vừa ăn, thỉnh thoảng móc ra khăn gấm giúp nàng lau bên miệng dầu mỡ, nhìn nàng ăn vẻ mặt hạnh phúc hình dáng, ánh mắt không khỏi ở kia nhất xuyến xuyến đồ ăn thượng dừng lại vài phần, thật sự có như vậy ăn ngon sao?
"Ngô, ăn rất ngon, ngươi nếm thử." Chỉ Yên đem đồ ăn giơ lên giữa không trung, vừa ăn biên hàm hồ nói, không nghĩ tới phiêu hoa thành ăn vặt nhưng thật ra không tồi.
Minh dập mắt lạnh lẽo quang lóe lóe, cúi đầu, thuận theo mà ăn xong một ngụm, tuy so ra kém tinh xảo ngon miệng món điểm tâm ngọt, lại có khác một phen phong vị, khó trách tiểu nha đầu thích.
"Nhường đường, nhường đường!" Một trận ồn ào truyền vang, đều nhịp vệ đội hộ vệ đỉnh đầu ung dung hoa quý cỗ kiệu đi tới, tám người đại kiệu trang sức hoa lệ, xuyên thấu qua tung bay tím sa mơ hồ có thể thấy bên trong ngồi cái mỹ lệ tuyệt sắc nữ tử.
Một thân màu tím áo lụa đem nàng phập phồng quyến rũ thân mình bao vây, trên mặt phúc một mặt lụa trắng, tóc đẹp bàn khởi, sơ thành lưu vân búi tóc, trên đầu cắm kim bộ diêu, phát gian điểm xuyết châu hoa, toàn bộ sặc sỡ loá mắt, tươi đẹp loá mắt, cho người ta một loại mông lung mỹ.
Trên đường bá tánh nhanh chóng nhanh chóng thối lui đến hai bên, nhường ra rộng lớn đại đạo, trong mắt tràn ngập kính sợ cùng kinh diễm, không ít tuổi trẻ nam tử ánh mắt kích động, nhìn về phía trong kiệu mỹ nhân mang theo hâm mộ chi sắc.
"Lăng hoa công chúa, là lăng hoa công chúa."
"Lăng hoa công chúa thiên tuế!"
......
Theo cỗ kiệu tới gần, đám người quỳ đầy đất, trong kiệu mỹ nhân đương nhiên mà hưởng thụ này hết thảy, mắt nhìn thẳng, toàn thân lộ ra một cổ quý khí cùng kiêu ngạo.
Chỉ Yên, minh dập hàn đứng ở một bên, nhàn nhạt mà nhìn lướt qua, hai người tùy thân mà đứng, ở một mảnh quỳ xuống bá tánh bên trong đảo có vẻ hạc trong bầy gà, thập phần đột ngột.
"Ngươi chờ người nào, còn không mau cấp lăng hoa công chúa quỳ xuống!" Hai gã hộ vệ đại bực, quát lớn Chỉ Yên, minh dập hàn, trong tay múa may roi dài, ý đồ áp bách hai người quỳ xuống.
Chỉ Yên mày đẹp hơi chau, đáy lòng đằng khởi một mạt không vui, dựa, thứ gì.
Tên kia hộ vệ thanh âm cao vút, ở một mảnh sột sột soạt soạt nghị luận trong tiếng có vẻ rất là đột ngột, tức khắc hấp dẫn mọi người lực chú ý.
Lăng hoa công chúa ánh mắt xuyên thấu qua màn lụa bay tới hai người trên người, thấy tinh xảo tuyệt mỹ Chỉ Yên trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, lại nhìn thấy bên cạnh nam tử cao lớn khi, toàn bộ thân mình vì này chấn động, phương tâm nhảy lên, gương mặt phiêu khởi hai mạt ửng đỏ, ánh mắt không hề chớp mắt mà khóa ở minh dập hàn trên người.
Mặc phát như thác nước, dung nhan như băng, phảng phất băng sơn thượng một đóa tuyết liên, ngạo nghễ cô hàn, toàn thân tán phiêu nhiên xuất trần chi khí.
Nam tử khóe môi gợi lên một mạt độ cung, ánh mắt sủng nịch mà nhìn bên cạnh nữ tử, bỗng nhiên cúi đầu, duỗi tay vì nàng lau đi khóe môi chi vật, kia động tác ôn nhu triền miên, chỉ làm nhân tâm sinh ghen ghét.
Lăng hoa công chúa ngơ ngẩn mà nhìn, bỗng nhiên thực hâm mộ vị kia nữ tử, nếu nàng có thể được đến như thế xuất sắc nam tử, nếu hắn cũng có thể đãi hắn như thế, nên thật tốt a.
Ý niệm gần chợt lóe, lăng hoa công chúa trong lòng đột nhiên sinh ra mãnh liệt mong mỏi.
"Lại ăn đến ngoài miệng đi." Thu tay lại, minh dập hàn bất đắc dĩ mà nói, tiểu gia hỏa có đôi khi biểu hiện đến bình tĩnh cơ trí, phảng phất một con giảo hoạt hồ ly, có đôi khi lại nghịch ngợm đáng yêu, cùng vài tuổi hài tử không hai dạng khác biệt nhi, ăn cái gì thời điểm càng là không cái hình.
"Dù sao có ngươi giúp ta sát." Chỉ Yên phun thè lưỡi, mắt đẹp hiện lên một tia giảo hoạt, hì hì, kỳ thật nàng là cố ý.
"Lớn mật điêu dân, thấy công chúa điện hạ giá lâm còn không quỳ hạ." Thấy hai người động tác thân mật, trực tiếp đem hắn bỏ qua, tên kia hộ vệ đại bực, nhéo roi da tay khẩn một phân, nếu không phải công chúa điện hạ nhìn, hắn phỏng chừng đã sớm huy qua đi.
Chỉ Yên nhíu mày, thật sự không muốn cùng này đó nhàm chán người chấp nhặt, minh dập hàn trong mắt xẹt qua một tia sát ý, ánh mắt lạnh lùng mà quét tên kia hộ vệ liếc mắt một cái.
"Không được vô lễ!" Mềm nhẹ không mất uy nghiêm thanh âm vang lên, chỉ thấy một bộ tím tiêu trăm nếp gấp váy lụa lăng hoa công chúa tự cỗ kiệu trung đi ra, một đầu tóc đen khuynh sái, phu ở trên mặt lụa trắng ở trong gió nhẹ nhàng di động, bước đi ưu nhã, khí độ bất phàm, hướng tới Chỉ Yên bên này thẳng đi tới.
Hút! Lăng hoa công chúa vừa xuất hiện, tràng thượng vang lên một mảnh nuốt nước miếng thanh âm, mọi người mắt lộ ra kinh ngạc mà nhìn, trong mắt tràn ngập kinh diễm chi sắc.
Mỹ, quá mỹ, quả thực đẹp như thiên tiên, cử thế vô song!
Chúng nam tử ánh mắt cực nóng nóng bỏng, trong mắt si mê một mảnh, tầm mắt chặt chẽ khóa ở lăng hoa công chúa trên người, một phân một giây cũng không ngừng nghỉ.
Mặc dù trên mặt phúc một tầng lụa trắng, cũng như cũ có thể cảm giác được nàng khóe môi mỉm cười, sóng mắt lưu chuyển, tiếu lệ kiều diễm, nhất cử nhất động sinh sôi liên lụy mọi người tâm, làm đại gia không tự chủ được trầm luân.
Đừng nói là nam nhân xem ngây ngốc, ngay cả Chỉ Yên cũng xem đến hoảng thần vài giây, trong mắt kinh diễm vô cùng, nữ nhân này, quả thực chính là trời cao sủng nhi, tập sở hữu tốt đẹp với một thân, người so hoa kiều, đoan trang vũ mị, rồi lại không mất linh hoạt giảo hoạt, sóng mắt thường thường xẹt qua quang mang chứng minh nàng nội tâm thông tuệ, xem ra là một cái không dung khinh thường nhân vật.
Đặc biệt là nàng toàn thân phát ra khí chất, mặt ngoài thân thiết nhu hòa, trong xương cốt lại xa cách đạm mạc, có thân là công chúa cao quý cùng kiêu ngạo, nhưng sẽ không làm người cảm thấy sinh ghét, ngược lại sẽ đối nàng tràn ngập kính sợ, cũng sẽ bởi vì nàng tùy tiện một ánh mắt, tươi cười mà tâm sinh cảm kích.
Nhìn cái này cao quý mỹ lệ công chúa tới gần, Chỉ Yên theo bản năng mà chơi minh dập hàn liếc mắt một cái, lại thấy hắn ánh mắt bình đạm, băng tuyết dung nhan duy trì luôn luôn lạnh băng, nhàn nhạt quét nữ nhân kia liếc mắt một cái, lại đem tầm mắt chuyển hướng bên người Yên nhi.
"Làm sao vậy?" Minh dập hàn kinh ngạc nhìn tiểu gia hỏa, sắc mặt rất là nhu hòa, thanh âm ôn nhu đến liền phải tích ra thủy tới.
"Ngươi không cảm thấy nhân gia thật xinh đẹp sao?" Chỉ Yên bĩu môi, ghen ghét là nữ nhân thiên tính, thấy như thế mỹ nhân tự nhiên không tránh được muốn tương đối một phen.
Minh dập hàn nhướng mày, người khác có xinh đẹp hay không quan hắn chuyện gì nhi?
"Ở ta trong mắt, Yên nhi là khắp thiên hạ đẹp nhất nữ tử!" Minh dập hàn ánh mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Yên nhi, nàng chẳng lẽ không biết chính mình có bao nhiêu động lòng người sao?
Đặc biệt là này song linh động giảo hoạt, phảng phất minh nguyệt sáng tỏ sáng ngời mắt to.
"Đó là, trừ bỏ ta, ngươi trong lòng muốn dám trang cái thứ hai nữ nhân ta cùng ngươi cấp, ngay cả tưởng cũng không cho!" Chỉ Yên cằm nhếch lên, ngọt ngào vô cùng, hắc hắc, nàng tiểu hàn hàn tốt nhất.
"Xin lỗi, ta thuộc hạ vô lễ, đường đột hai vị, mong rằng thứ lỗi." Lăng hoa công chúa đi đến Chỉ Yên minh dập hàn trước mặt hai mét khoảng cách đứng yên, lễ phép mà xin lỗi nói.
Hô! Mọi người đại khí thô suyễn, kích động đến nhiệt huyết bành trướng, đầy cõi lòng hưng phấn mà nhìn lăng hoa công chúa.
Lăng hoa công chúa thế nhưng bên đường cấp hai cái bình dân xin lỗi, thiên, này quả thực chính là bầu trời rớt bánh có nhân, như thế mỹ chuyện này như thế nào liền không có làm cho bọn họ gặp phải?
"Lăng hoa công chúa thân thiết thân thiện, lễ phép đãi nhân, như thế phẩm hạnh quả thật ta tường vi con dân chi phúc!" Trong đám người một 60 tuổi trên dưới lão nhân mắt rưng rưng hoa, thanh âm kích động khó nhịn, đầy mặt cảm động chi sắc.
"Lăng hoa công chúa trừng phạt rõ ràng, nghiêm với kiềm chế bản thân, không có giống nhau công chúa kiều khí, lại có được thương tiếc vạn dân chi tâm, đúng là không dễ a!" Mặt khác một văn giả một tay trợ cấp, cảm khái vạn phần.
"Lăng hoa công chúa là chúng ta đại gia công chúa, lăng hoa công chúa thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!" Chúng dân kích động, hô to thiên tuế.
Lăng hoa công chúa là ai? Đó là cao cao tại thượng, tôn quý vô cùng hoàng thất a, càng là toàn bộ tường vi quốc mọi người cảm nhận trung tốt đẹp tồn tại, hoa giống nhau dung mạo, tinh xảo đặc sắc tâm, là sở hữu thiếu nữ mẫu mực, sở hữu thiếu niên tha thiết ước mơ giai ngẫu, có thể được lăng hoa công chúa cười, đó là tám đời đã tu luyện phúc khí.

Tiểu Ma Y chín tuổi ( tiếp) HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ