90-131

4.1K 48 77
                                    

Đệ 90 chương

Tông trạch cảm giác chính mình trong khoảng thời gian này tựa như chỉ Hoa Hồ Điệp giống nhau, mã bất đình đề nơi nơi bay múa. Thật là đón đi rước về vội vui vẻ vô cùng.

Mới vừa về đến nhà, đang chuẩn bị nói dọn dẹp một chút, ngày mai đi tím lợi huyện vương tiến sĩ nơi đó đi. Hắn tỷ lương phân liền đối hắn nói: "Tông trạch, ngươi ngày mai cũng không thể đi tím lợi huyện. Các ngươi đi rồi, mã huyện lệnh khiến người đã tới, nói muốn mở tiệc chiêu đãi các ngươi lần này trung tú tài người. Ta nói ngươi không ở nhà sau, mã huyện lệnh lại khiến người tới một chuyến, nói là chờ ngươi đã trở lại, muốn đi hắn chỗ đó một chút."

Tông trạch chỉ phải buông trong tay thu thập đồ vật, thầm nghĩ, này mã huyện lệnh thật đúng là quan tướng tràng giao tế này một bộ dùng ở chính mình trên người, chính mình lần này lại đi ăn tịch, kia trước sau liền có ba lần. Thật đúng là để mắt bọn họ này đó tú tài.

Chửi thầm tuy rằng chửi thầm, nhưng Huyện thái gia triệu kiến luôn là chuyện tốt, kia đến chạy nhanh đi mới là.

Nhìn đến tông trạch, mã thành hồng thật là không tiếc khen chi từ, ha ha cười chụp tông trạch bả vai, thẳng nói hắn niên thiếu đầy hứa hẹn, tiền đồ vô lượng. Cổ vũ hắn không ngừng cố gắng, quan trọng nhất chính là không thể đã quên hắn cái này phong bạch huyện lệnh tài bồi chi ân.

Hai người đang nói chuyện khi, phân biệt dịch tiến vào, nói là có việc gấp muốn tìm mã huyện lệnh thương nghị. Tông trạch thấy, chạy nhanh đứng dậy cáo từ. Mã thành hồng cũng không giữ lại, sai người phủng một con tơ lụa, mười lượng bạc ra tới, ha ha cười: "Tông trạch, này đó là cho ngươi trúng tuyển viện án đầu hoa hồng, không cần chối từ, mau mau nhận lấy." Tông trạch trong miệng khách khí sau một lúc, cũng liền vui vẻ nhận lấy.

Tông trạch từ biệt mã huyện lệnh, mới vừa đi tới cửa, mã kiến nghênh diện đã đi tới: "Tông trạch, ngươi đã trở lại? Ta nghe người ta nói ngươi ở cha ta nơi này, chạy nhanh liền tới đây. Sao đi nhanh như vậy?"

Tông trạch cười nói: "Mã huyện lệnh có việc nhi muốn xử lý. Ta liền trước ra tới."

Mã kiến vừa nghe, lập tức đáp thượng tông trạch bả vai nói: "Khó được ngươi trở về, đi, chúng ta đi hồ hoa sen uống đốn rượu đi." Tông trạch chối từ có việc, mã kiến nói: "Ngươi có thể có chuyện gì? Đi một chút, chúng ta huynh đệ đã lâu không gặp, uống một chén đi."

Vừa nói vừa lấy quá tông trạch trên tay đồ vật, kêu cá nhân lại đây: "Ngươi, đi đem thứ này đưa đến Trần gia." Nói xong, cũng mặc kệ tông trạch có đáp ứng hay không, dúm hắn liền đi.

Hai người đi vào hồ hoa sen, nhìn đến nha nội tới, chưởng quầy tự mình nghênh đón chiêu đãi. Mã kiến thuận miệng phân phó nói: "Không cần báo đồ ăn danh, đem ngươi nơi này nhất đắc ý đồ ăn nhặt trước vài đạo, lại đến một hồ rượu Phượng Tường. Hảo, trước liền này đó, ngươi lui ra đi, ta kêu lại tiến vào."

Người đi rồi, mã kiến trước qua loa chúc mừng hạ tông trạch: "Phỏng chừng chúc mừng ngươi trúng tuyển tú tài đầu danh nói nhi, ngươi này đó thời điểm đều nghe nị. Nhưng thấy mặt vô lễ hỉ ngươi đi, giống như có chút không như vậy thoải mái nhi. Huynh đệ ta liền tại đây chúc mừng ngươi."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ