Đệ 228 chương
Đúng như thâm tình chân thành đối tông trạch nói, mãn cho rằng tông trạch sẽ theo chính mình ý tứ tình ý miên man hồi lại đây. Ai ngờ lại nghe đến tông trạch nói: "Ai, ngươi về sau bồi không được ta tới thượng lượng. Nhà của chúng ta bên này thượng lượng chỉ có nam tử mới có thể thượng, năm nay ngươi có thể tới, đó là bởi vì ngươi là tân tức phụ năm thứ nhất, cho nên phá lệ."
Đúng như phút chốc từ tông trạch đầu vai đứng lên tới, nhẹ nhàng đấm một quyền: "Ngươi người này như thế nào như vậy gây mất hứng?" Đấm xong cảm giác vẫn là chưa hết giận, lại bắt được tông trạch hung hăng ninh không bỏ.
Tông trạch ai ai kêu, cười liên tục xin tha. Đúng như cũng luyến tiếc thật ninh, thấy tông trạch xin tha, cười hỏi: "Xem ngươi còn nói bậy lời nói? Còn dám không dám?"
Tông trạch súc thân mình cười xin tha nói: "Phu nhân, vi phu không dám, lại không dám."
Nghe được tông trạch này tác quái xin tha, đúng như cười không được, bất quá cũng thật thả tay. Hai người cười đùa hướng dưới chân núi đi đến, dọc theo đường đi đều gặp được tiến đến mộ phần thượng lượng đám người, đại gia cũng không khí vui mừng cho nhau tiếp đón một phen.
Về đến nhà, trong nhà thượng lượng người đều lục tục đã trở lại, đều tụ tập tới rồi Trần gia đại viện ở giữa nhà chính, vây quanh bếp lò nói chuyện đón giao thừa.
Thực mau cả gia đình người đều tề. Người tề, hàng đầu chính là bắt đầu phát bao lì xì, lãnh bao lì xì. Trần gia người hiện tại đỉnh đầu đều thực dư dả, cấp bọn tiểu bối khởi xướng bao lì xì tới cũng là không chút nào nương tay. Tông trạch bọn họ ở bị thật nhiều cái dập đầu sau, lại tràn ra thật nhiều bao lì xì.
Bọn tiểu bối đêm nay đặc biệt cao hứng, thu đủ bao lì xì sau, hướng túi tiền đá mãn hạt dưa điểm tâm gì đó, liền xách theo tinh xảo đèn lồng gào thét ra cửa, đi tìm các bằng hữu khoe ra bao lì xì, nhiều lần điểm tâm gì đó.
Chờ một đám tiểu hài tử chạy ra đi sau, đại gia liền bắt đầu vây lò đêm lời nói.
Cái này nhưng xem như có thể hảo hảo nói chuyện, từ tông trạch bọn họ trở về ngày đó khởi liền vẫn luôn là bận bận rộn rộn, đón đi rước về một khắc không được ngừng lại. Lần này đón giao thừa trần nhị bà đặc biệt cao hứng, kéo qua tông trạch đúng như ngồi ở chính mình bên cạnh, vẫn luôn lặp lại rất nhiều thứ nói những lời này: "Năm nay người nhưng xem như chỉnh tề, năm nay người nhưng xem như chỉnh tề."
Gia nhân ở ngồi nói chuyện, sở hữu tiêu điểm đương nhiên vẫn là ở tông trạch nơi này. Vì thế tông trạch lại không nề này phiền đem chính mình trung Trạng Nguyên, kim điện tiếng tăm truyền xa, đánh mã ngự phố, phó Quỳnh Lâm Yến chuyện này lại tinh tế nói một lần.
Những việc này nhi phía trước ở Trần gia người xem ra, kia quả thực là ly chân trời đám mây như vậy xa, không nghĩ tới hiện tại nhà bọn họ người là có thể như kịch nam giống nhau thân nhập trong đó. Đại gia nghe được than một trận, tán một trận, kinh ngạc cảm thán thanh vẫn luôn không ngừng: "Quả thực so nghe nói thư dễ nghe gấp trăm lần, nhà của chúng ta tông trạch chính là cho chúng ta người nhà tranh sĩ diện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...