223-224

380 11 0
                                    

Đệ 223 chương

Nghe xong nhi tử truyền quay lại tới trần tông trạch nói, mã huyện lệnh hỏi mã kiến nói: "Ngươi là cái cái gì chủ ý?"

Mã kiến nói: "Chuyện này ta cũng suy nghĩ hảo chút lúc. Ta cũng cảm thấy vẫn là giải tán hảo. Bạc là thực đáng tiếc, chính là rốt cuộc không bằng cái khác quan trọng. Giang gia chuyện này tuy nói cũng không thấy đến làm đúng, nhưng vẫn là tiểu tâm vì thượng hảo."

Nghe được nhi tử cũng đồng ý tan vỡ, mã huyện lệnh mặc hảo một trận, một phách bàn trà nói: "Cũng thế. Chỉ cần người ở, bạc khi nào đều có thể kiếm. Chuyện này đúng vậy cẩn thận một chút nhi, thà rằng tin này có hảo. Hành, ta ngày mai đi trần phủ dự tiệc khi, tìm cái không nhi liền đem chuyện này cấp trần tông trạch nói nói. Xem hắn có hay không cái gì hảo biện pháp, ở giang gia không sinh nghi dưới tình huống hủy đi cổ."

Ngày mai liền phải khai yến, lần này tông trạch thiệp phát thực chỉnh tề. Không riêng gì phong bạch huyện thành có diện mạo người đều thỉnh, chính là bọn họ gia quyến cũng đều làm đúng như phát ra thiệp cùng nhau mời đến.

Này cũng coi như là đúng như lần đầu tiên ở phong bạch huyện chính thức lộ diện. Thiệp mời phát ra sau, đúng như liền đặc biệt khẩn trương, đi theo bà bà, cô tỷ tinh tế lý nổi lên ngày mai yến hội đủ loại an bài.

Như vậy sửa sửa, ngày mai trong ngoài ít nói cũng đến khai cái ba bốn mươi tịch, còn có những cái đó tôi tớ cũng muốn khai tịch khoản đãi, còn có ngựa xe từ từ an bài. Trường hợp không thể nói không lớn.

Bất quá, này đó đối đúng như tới nói, cũng coi như không được cái gì đại sự nhi. Lúc này, đúng như ở hầu phủ cao cấp giáo dục liền hiện ra quý nữ không giống người thường chỗ.

Trước khi đúng như còn có chút khẩn trương, lại thêm tân tức phụ rụt rè, cũng không dám quá mức xuất đầu phân phó chuyện này, liền đi theo bà bà cô tỷ trợ thủ.

Chính là nhìn nhìn, thấy cô tỷ các nàng rất có điểm rối ren bộ dáng, vì thế đúng như chạy nhanh giúp đỡ ra ra chủ ý. Vài món chuyện này phân phó qua sau, chủ đạo quyền khiến cho đúng như lấy đi qua.

Đúng như phân phó xuống tay hạ tôi tớ từng cái an bài: Ngày mai ngựa xe sắp đặt ở nơi nào, người nào nghênh đến nơi nào, yến hội món ăn chế định. Trước khi, lương xảo, lương phân hai người còn có thể cắm vài câu miệng, mặt sau vừa thấy đệ muội này hầu môn giáo dưỡng phô trương một lấy ra tới, hai người chạy nhanh ở bên nhìn.

Đặc biệt là lương xảo xem đến tấm tắc khen, cùng Lâm Thục Phương khen không dứt miệng khen: "Ai nha, rốt cuộc là công hầu tiểu thư, đây là không giống nhau. Ngày này sau, tông trạch thật đúng là có cái hiền nội trợ, nương ngươi liền chờ hưởng phúc. Chính là không cần phải ngươi thao cái gì tâm."

Nhìn đúng như này có khả năng bộ dáng, Lâm Thục Phương cũng là cao hứng gật đầu: "Cũng không phải là, tông trạch ngày sau phải bị chuyện này nhiều lắm đâu, không biết muốn yến nhiều ít khách. Có đúng như ở, thật đúng là không cần chúng ta nhọc lòng."

Đúng như từng cái phân phó xong, mới phát hiện bà bà cô tỷ đều đứng qua một bên nhìn nàng đâu, trong lòng lộp bộp một chút, vừa rồi chính mình có phải hay không biểu hiện quá mức, sẽ không làm bà bà các nàng không cao hứng đi? Đúng như chạy nhanh đi đến Lâm Thục Phương trước mặt cáo tội: "Nương, đúng như múa rìu qua mắt thợ. Ta phân phó này đó tưởng là có rất nhiều sơ hở, thỉnh nương chỉ ra chỗ sai."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ