Đệ 217 chương
Đúng như động tác trước râu rậm tự, đãi nàng nhảy xuống xe ngựa sau, mới phản ứng lại đây, nàng... Nàng không nên như vậy xuống xe. Nhìn đến chu phủ cửa kinh ngạc nhìn nàng chu phủ nữ quyến, đúng như trong nháy mắt hận không thể trốn hồi xe ngựa, hận không thể thời gian chảy ngược tại hạ xe phía trước, làm nàng ưu nhã xuống xe tới.
Tông trạch theo sát xuống xe tới, nhìn đến đúng như một bộ sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng, cười thầm không thôi. Thấy nàng còn đứng ở chỗ này xấu hổ, tông trạch kéo nàng một phen, nhẹ giọng trấn an nói: "Không có việc gì, không cần để ở trong lòng."
Biên nói, tông trạch biên chạy nhanh đối với nghênh lại đây Chu gia đại gia chắp tay vấn an, chu đại gia cũng chạy nhanh chắp tay ý bảo nói: "Trần tri châu tới. Trần tri châu bên trong thỉnh."
Kinh ngạc qua đi chu đại nãi nãi cũng chạy nhanh tiếp đón đúng như vào cửa: "Trần gia đệ muội, đường xa mà đến, vất vả, bên trong thỉnh."
Vừa rồi kia một màn, hai người đều có điểm kinh ngạc. Chu đại nãi nãi kinh nghiệm nhà mẹ đẻ nhà chồng dạy dỗ tôi luyện, ở làm người xử thế chi đạo đã rất là lợi hại. Để tránh đúng như còn xấu hổ, chạy nhanh chân thành nói: "Lúc trước liền nghe nói đệ muội nãi tướng môn chi nữ, hôm nay vừa thấy, quả nhiên bất đồng. Nói thực ra, ta còn vẫn luôn muốn giống đệ muội như vậy đâu, đáng tiếc không kia lá gan, đi đường đều đánh khái vướng. Đệ muội hảo thân thủ, nếu là thay đổi ta a, không nói được mặt trước chấm đất."
Đúng như mới vừa rồi là thực xấu hổ, bất quá, lâu ở bên ngoài hỗn. Làm sao vẫn luôn vì việc này rối rắm đâu, việc đã đến nước này, đúng như cũng quang côn nghĩ, không xem người khác sắc mặt, chính mình trực tiếp phiên thiên nhi hảo. Còn đang nghĩ ngợi tới dường như không có việc gì hỗn qua đi đâu, ai ngờ, này chu đại nãi nãi thế nhưng chân thành khen thượng.
Mặc kệ nhân gia hay không là thật sự thưởng thức chính mình mới vừa rồi hành động, có thể như vậy giảng đã là phóng thích cực đại thiện ý, đúng như chạy nhanh ngượng ngùng cười về quá khứ: "Mới vừa rồi đúng như thất lễ, làm tẩu tẩu chê cười."
Chu đại nãi nãi cười nói: "Đều là người trong nhà, nói cái gì thất lễ không mất lễ. Đệ muội có thể như thế, đó là đệ muội thân thủ lợi hại. Đệ muội như vậy, chúng ta cũng chỉ có thể hâm mộ nhìn xem. Giống chúng ta loại này tục nhân cũng chỉ cũng may nội trạch lưu manh mà thôi."
Mấy người vừa đi vừa nói chuyện, biết tông trạch bọn họ hôm nay tới tất là muốn đi trước bái kiến lão thái gia, chu đại thiếu hai vợ chồng bồi tông trạch bọn họ vào chu lão gia tử sân.
Tông trạch mang theo đúng như tiến vào sau, chu lão đại nhân chính cao ngồi công đường xử án trung đẳng bọn họ đâu. Tông trạch chạy nhanh tiến lên bái kiến: "Học sinh bái kiến lão đại nhân." Đúng như cũng chạy nhanh đi theo vén áo thi lễ.
Nhìn đến tông trạch, chu lão đại nhân rất là vui mừng, năm đó cầu học non nớt thiếu niên cuối cùng là trưởng thành. Nhìn đến đi theo tông trạch đối chính mình hành lễ đúng như, chu lão gia tử hỏi: "Đây là ngươi tức phụ? Không tồi, rất là tinh thần." Tông trạch gật đầu nói là.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...