277-278

234 10 0
                                    

Đệ 277 chương

Đinh nguyên nghe xong hoàng đúng như nói lập tức dừng lại chân, nhìn về phía trần tông trạch, chờ trần tông trạch bảo cho biết.

Trần tông trạch đối với đinh nguyên ngăn đầu: "Ngươi trước từ từ lại đi." Đinh nguyên đáp ứng một tiếng nhi, lui ở cạnh cửa đứng yên chờ.

Hiện tại cơm đã ăn được, thấy hoàng đúng như nói chuyện này thương nghị, trần tông trạch đứng dậy rời đi bàn ăn, đi vào phòng trong.

Niệm tây chạy nhanh theo vào đi, đem trà cấp gia, nãi nãi bị hảo, thân phủng qua đi. Tiếp theo đi ra, kêu lên nha đầu bà tử tới thu thập bàn ăn. Nghe được gọi đến, nha đầu các bà tử tiến vào chạy nhanh vội vội đem chén đũa thu thập đi xuống.

Nhìn người thu thập xong đi rồi, niệm tây liền đi trở về đến phòng trong cạnh cửa, trạm chỗ đó thủ. Gia cùng nãi nãi muốn nói lời nói, chính là không thể làm người tới nhiễu.

Chỉ nghe trần tông trạch hỏi: "Đúng như, ngươi muốn cùng ta nói cái gì?"

Hoàng đúng như nói: "Ta phải cho ngươi nói một chút phòng vệ sự tình. Chuyện này chính là không thể khinh thường, ngươi xem bọn họ đã đối chu màu thúy hạ độc thủ. Chúng ta trên tay còn có hai cái quan trọng phạm nhân đâu, chưa chừng bọn họ cũng sẽ xuống tay. Hai người kia chính là rất quan trọng, cũng không thể làm người diệt khẩu."

"Lại muốn hộ phạm nhân, còn muốn hộ chúng ta, nhiệm vụ này rất nặng, cho nên chúng ta đỉnh đầu người không thể thiếu a. Hiện tại gì vệ đã bị ngươi sai đi, chúng ta trên tay hiện tại cũng chỉ có tào vệ, hoàng vệ, quách bình, cát lục đẳng mấy cái đắc lực người có thể dùng, ngươi một chút muốn đem hoàng vệ, cát sáu khiển đi. Kia đỉnh đầu thượng liền không có gì người. Vạn nhất, bọn họ tới, ta sợ chúng ta khiêng không được a." Hoàng đúng như tinh tế cùng trần tông trạch nói lên hộ vệ chuyện này.

Trần tông trạch đáp: "Ngươi nói chuyện này nhi, ta cũng nghĩ tới. Cho nên, ta làm đại tỷ phu mang cho cữu cữu bọn họ tin bên trong, cũng nói mượn người. Ta đánh giá đại tỷ phu ngày mai buổi chiều liền sẽ đến tím lợi huyện, cho nên ta ở tin nói, thỉnh cữu cữu an bài làm người đêm mai liền chạy tới."

Hoàng đúng như lắc đầu nói: "Vẫn là không được, cữu cữu bọn họ người liền tính ngày mai suốt đêm chạy tới, kia cũng là muốn tới hậu thiên buổi sáng mới có thể tới. Hậu thiên sáng sớm chúng ta liền phải lên đường, những người này đuổi cả đêm lộ, đã sớm mỏi mệt bất kham, ít nhất ban ngày công phu là không có sức chiến đấu. Này cũng liền thôi, chủ yếu là ngày mai ban ngày làm sao bây giờ? Hoàng vệ, quách yên ổn đi, ngày mai ban ngày cái này không đương ai bổ thượng?"

Trần tông trạch nói: "Cái này không sao. Rốt cuộc chúng ta hiện tại là ở huyện thành, dân cư tụ tập nơi. Ta cái này Trạng Nguyên phủ danh khí, tại đây phong bạch huyện cũng là vang dội. Những người này nếu chỉ là tưởng diệt khẩu nói, hẳn là sẽ không nháo ra quá lớn động tĩnh nhi. Ta phỏng chừng bọn họ chạy đến trong phủ tới đánh chết khả năng tính không lớn, có khả năng nhất chính là ở trên đường động thủ."

Thấy hoàng đúng như vẫn là vẻ mặt không tán đồng, trần tông trạch lại giải thích nói: "Đúng như, không cần lo lắng. Ta đã nghĩ kỹ rồi, ngày mai ta sẽ làm người đi thỉnh mã kiến. Mã kiến mấy năm nay mỗi ngày chạy ngoài, cũng pha là kết bạn chút giang hồ nhân sĩ. Trên tay hắn rất có mấy cái có thể đánh người, ta ngày mai liền mượn lại đây dùng dùng."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ