211

375 13 0
                                    


Đệ 211 chương

Nghe được chủ tử nói muốn như vậy sự tham trần tông trạch, phụ tá vội vàng khuyên trụ: "Chủ tử bớt giận, việc này tạm thời bình ổn. Nếu chúng ta lúc này còn muốn đi tham, không phải lại đem sự tình chọn lên? Bởi vậy, hiện tại vẫn là không cần có điều động tác hảo. Huống chi, một tham trần tông trạch, chỉ sợ kinh thành bên kia phô người tốt tay, cũng sẽ tổn thất một hai cái. Hiện tại tham trần tông trạch, vẫn là mất nhiều hơn được. Trần tông trạch chúng ta tham là muốn tham, bất quá, còn phải từ từ thời cơ mới hảo."

Người nọ cũng chỉ là nhất thời khí giận, thốt ra mà ra. Nghe được phụ tá nói như vậy, bình tĩnh một chút: "Ngươi nói cũng có lý. Vậy trước buông tha kia trần tông trạch đi. Bất quá, Hưng Yên năm nay cứu tế lương thực, chính là không thể làm trần tông trạch dễ dàng điều tới tay thượng. Động ta đồ vật, tổng muốn còn lấy nhan sắc mới là."

Phụ tá nói: "Chủ tử xin yên tâm. Cái này ta đã phân phó đi xuống, không thể làm trần tông trạch dễ dàng được đến lương thực."

Nghe xong phụ tá nói, người nọ vẫy vẫy tay, làm người lui ra không đề cập tới.

Lại nói tông trạch bên này, nghĩ đồng quặng này án tử cũng kết, hiện tại trở lên biểu, hẳn là có thể được đến lương thực đi. Vì thế chạy nhanh thượng thư quan bố chính đi thêm thỉnh điều lương thực.

Bất quá, bởi vì Thẩm triều lưu lại mười tới vạn lượng bạc, tông trạch nghĩ vẫn là chạy nhanh làm hai tay chuẩn bị, đi trước mua một ít lương thực trở về, mới vừa rồi yên tâm. Nhân mệnh trần sư gia tự mình dẫn người đi thương lãng bên kia mua lương. Đặc biệt cường điệu, nhất định không thể cùng tông trạch nhà bọn họ lương hành làm buôn bán, cần thiết muốn tránh đi.

Trần sư gia cũng biết này đó lợi hại quan hệ, liên tục gật đầu tỏ vẻ nhất định tránh đi tông trạch nhà bọn họ sinh ý.

Lương thực sự tình, tông trạch hai bút cùng vẽ đi bố trí đi. Nha môn bên này nhân thủ, lại là muốn bắt đầu bố trí. Không nói cái khác, chính là thông phán cũng đến chạy nhanh thỉnh điều người tới mới là. Còn có tư ngục gì đó, hộ phòng gì đó, trực tiếp là hiện tại liền không ai.

Tư ngục dễ làm, cửu phẩm tiểu quan nhi, tông trạch đều có thể làm chủ. Trực tiếp từ vệ sở Diêu mới vừa chỗ đó kéo cái tiểu đầu lĩnh kêu đường minh lại đây làm này tư ngục. Hộ phòng chủ bộ cũng còn hảo, Trần Chính dung cấp tiến cá nhân lại đây. Mặt khác vị trí tông trạch cũng là chậm rãi đang xem, chờ đến thích hợp thời cơ, đem này giúp không lý tưởng đầu tường thảo chậm rãi đổi đi. Cái này chính là cái việc tinh tế nhi, cũng không thể một lần là xong. Từ từ tới là được.

Đối với lương thực sự tình, tông trạch hiện tại là thả rất lớn tâm, cũng là ôm rất lớn hy vọng. Chính là kết quả lại là bất tận như người ý. Ngạc thành bên kia hồi lại đây tin tức vẫn cứ là cự tuyệt bát lương. Lần này lý do càng đầy đủ, đã cho bọn hắn Hưng Yên châu tiền bạc, lương thực gì đó liền không bát.

Này lý do tông trạch á khẩu không trả lời được. Chính là này mười mấy vạn lượng bạc chỉ đủ mua năm nay ăn lương thực, kia năm sau cày bừa vụ xuân cũng yêu cầu lương loại a. Không có quảng huệ thương lương thực, này mua tới lương thực đều ăn, năm sau cày bừa vụ xuân nhưng làm sao bây giờ đâu.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ