218

310 15 2
                                    

Đệ 218 chương
Tông trạch đối với nhị lão thái thái chờ một loại nữ quyến cáo tội một tiếng, lại đối đúng như gật gật đầu. Liền đi theo chu Đại lão gia phụ tử đi thư phòng.

Nam nhân chi gian nói chuyện đương nhiên sẽ không hỏi chút các bà các chị chi gian nói, chu Đại lão gia bọn họ nhất quan tâm đương nhiên là tông trạch làm quan việc. Lúc trước tông trạch ở Hưng Yên châu công tích vĩ đại bọn họ nhưng đều là có điều nghe nói.

Lần này chính là đến hảo hảo hỏi một chút. Tông trạch biết chính mình ở Hưng Yên châu chuyện này, đối bạn cũ tới nói, không biết còn hảo, đã biết khẳng định đều là muốn hỏi một chút, không riêng gì hôm nay muốn hồi đáp mấy lần, phỏng chừng ngày sau về nhà, vẫn là muốn nói rất nhiều biến.

Vì thế, tuy là đã ở chu lão đại nhân chỗ đó nói qua, tông trạch vẫn là kiên nhẫn đáp lại. Tuy là tông trạch nói nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng lúc ấy Hưng Yên châu kia đao quang kiếm ảnh vẫn là có thể muốn gặp. Chu Đại lão gia thở dài rất nhiều, cũng là đối tông trạch này phần tâm lực khen không thôi.

Chu Đại lão gia biểu hiện còn tính bình tĩnh, thứ ba gia Chu Xương hải lại là đã mắt mạo ngôi sao. Hỏi thăm xong tông trạch cướp lấy Hưng Yên châu nha môn chủ đạo quyền sau, Chu Xương hải lại là truy vấn không thôi: "Trần tri châu, ngày sau chính là ngươi chủ đạo Hưng Yên châu. Hiện tại ngươi khống chế nha môn chỉ là bước đầu tiên đi. Hưng Yên châu chính là thực nghèo, kia mặt sau cũng là muốn kế hoạch tốt, rốt cuộc ăn cơm mới là đại sự. Mặt sau kinh tế việc ngươi nhưng trong lòng hiểu rõ?"

Nghe được Chu Xương hải như vậy hỏi, tông trạch pha là có điểm kinh ngạc, này Chu Xương hải xem sự thực thấu triệt, biết phát triển kinh tế mới là đại sự, còn nhắc nhở chính mình muốn kế hoạch mặt sau việc.

Khó được gặp được một cái như thế cùng chính mình tâm tư nhất trí người, tông trạch nhìn hắn đang muốn trả lời, chu Đại lão gia lại là quát: "Nghiệt súc, lung tung cắm chút cái gì miệng. Một chút người đọc sách văn nhã đều không có, luôn là nói chút hơi tiền việc."

Mắng xong nhi tử, chu Đại lão gia lại đối với tông trạch tạ lỗi nói: "Trần tri châu, nhãi ranh vô lễ, còn thỉnh trần tri châu đại nhân thứ lỗi."

Nghe vậy, tông trạch cười nói: "Thế bá nhiều lo lắng, xương hải ca hỏi rất là có lý. Tử quý cũng đang muốn cùng các ngươi nói nói chuyện này đâu. Xem xương hải ca có thể một chút đều hỏi căn bản thượng. Vừa vặn, cũng có thể giúp ta nhìn xem này kế hoạch nhưng có tu chỉnh chỗ?"

Thấy tông trạch lời nói bên trong pha là thành khẩn, chu Đại lão gia không hề trước mặt người khác hạ chính mình nhi tử mặt mũi. Chu Xương hải cũng chạy nhanh truy vấn tông trạch nói: "Ngươi kế hoạch là chút cái gì? Mau nói đến nghe một chút."

Thấy hắn quả nhiên cảm thấy hứng thú, tông trạch cũng liền đem kế hoạch của chính mình tinh tế nói một lần. Nghe xong tông trạch kế hoạch, Chu Xương hải thật là gõ nhịp trầm trồ khen ngợi: "Tông trạch, ngươi chủ ý này thật tốt. Thật muốn là thành, đến lúc đó Hưng Yên châu nhất định sẽ trở thành một cái tiểu Giang Nam nột." Chu Xương hải kích động liền tông trạch quan hào đều đã quên kêu.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ