222

339 12 0
                                    


Đệ 222 chương

Nghe được mã kiến nói có việc tới tìm chính mình, tông trạch ừ một tiếng: "Ta tưởng ngươi cũng có chuyện tới tìm ta nói. Làm sao vậy?"

Mã kiến nói: "Lần trước ngươi sốt ruột muốn đem nhà các ngươi lương hành cổ trừu rớt, chúng ta biết ngươi khẳng định là có khổ trung. Bất quá, mấy nhà kết phường sinh ý, thiếu nhà các ngươi, không biết có phải hay không ta suy nghĩ vớ vẩn, ta tổng cảm giác có điểm không hợp khẩu vị."

Tông trạch chạy nhanh nói: "Ngươi như thế nào sẽ làm như thế tưởng, chúng ta mấy nhà kết phường sinh ý, trừ bỏ lương hành nhà của chúng ta trừu cổ, cái khác đều còn ở a, không ảnh hưởng gì đó."

Mã kiến xả giận nói: "Hy vọng là ta nghĩ nhiều đi. Ta liền nghĩ, từ lần trước lương hành sự tình lúc sau, ta lão cảm giác giang gia giống như có khác tính toán. Ta lo lắng chúng ta mấy nhà sinh ý khả năng làm không trường cửu."

Kỳ thật chuyện này chính là mã kiến không nói, tông trạch cũng là có cảm. Vô luận như thế nào, ngày đó chính mình thương lãng điều lương việc, đại gia vẫn là các có nghi ngờ. Ngày đó chính mình cũng không thâm tưởng, bất quá, có thể làm mã lập thủ đô có thể phát hiện vấn đề, nghĩ đến, này ngăn cách đã rất sâu.

Tông trạch thở dài một hơi, xem ra có lẽ là nên đến chia tay lúc. Lúc này chậm rãi tiến hành cắt nói, có lẽ mấy nhà thương tổn có thể hàng đến thấp nhất? Tông trạch im lặng một trận, nói: "Chuyện này ta cũng có điều cảm giác. Không nghĩ tới ngươi cũng cảm giác được. Vậy ngươi có tính toán gì không đâu?"

Mã kiến nói: "Nhà của chúng ta sinh ý vẫn luôn là ta ở xử lý. Hiện tại cha ta tại đây phương diện là thực yên tâm ta, nói thật ra, ta là thực sự có điểm tưởng đường ai nấy đi. Đương nhiên, ta cũng liền như vậy tưởng tượng, này muốn tan vỡ chính là không dễ dàng như vậy. Rốt cuộc gần nhất đại gia ở bên nhau làm nhiều năm như vậy, tình cảm cũng không cạn, tổng cảm thấy vô cớ lại nói tiếp sợ bị thương tình cảm; thứ hai, này sinh ý cũng thật sự có lợi nhuận, một chút buông tha, thật là có điểm luyến tiếc."

Nghe được mã kiến cũng nói không nghĩ kết phường, tông trạch thật là có điểm tâm kinh. Xem ra, có thể làm mã kiến động loại này tâm tư, tuyệt đối sẽ không gần là cảm giác. Tông trạch ngồi thẳng nhìn chằm chằm mã kiến hỏi: "Ngươi ta huynh đệ nhiều năm, chúng ta hai nhà lại cùng nhau làm buôn bán nhiều năm. Mã kiến, ngươi tính nết ta rất rõ ràng, ngươi lừa không được ta. Ngươi có phải hay không phát hiện cái gì"

Thấy tông trạch một chút liền đoán được, mã kiến miệng trương đóng mở hợp vài lần, cuối cùng cắn răng một cái nói: "Ta liền biết lừa không được ngươi. Tính, ta hôm nay tới tìm ngươi cũng là có tìm ngươi thương lượng ý tứ."

Mã kiến để sát vào đối tông trạch nói: "Ta cảm thấy giang gia cho chúng ta sổ sách là đã làm tay chân."

Tông trạch nhíu mày suy tư một chút, đứng ở giang gia góc độ thượng nói chuyện nói: "Ân, sổ sách gian lận thực bình thường, bởi vì kết phường sinh ý, muốn vì nhà mình nhiều lay một chút cũng nói quá khứ."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ