Đệ 272 chương
Hoàng đúng như đi vào đường thượng, đối với Chu gia người gào to một tiếng sau. Lại là lại xoay người lễ nghĩa chu toàn đối với đang ngồi các trưởng bối hành lễ: "Đúng như có lễ."
Thấy hoàng đúng như vào được còn không chạy nhanh xử lý Chu gia chuyện này, ngược lại chậm rì rì hành lễ, ở đây thật nhiều Trần gia hậu bối đều gấp đến độ không được. Hận không thể đối hoàng đúng như quát, có người như hổ rình mồi nhìn nhà ngươi lão công đâu, còn không chạy nhanh đi giải quyết, lúc này, còn hành nào một môn tử lễ.
Hoàng đúng như lại là mặc kệ người khác nôn nóng chửi thầm, tiếp thu đến trần tông trạch lo lắng ánh mắt, hoàng đúng như đối với trần tông trạch hơi hơi mỉm cười, khẽ gật đầu, ý bảo trần tông trạch, chuyện này trước giao cho nàng tới xử lý.
Hoàng đúng như thong thả ung dung hành xong lễ, phương lại đối với Chu gia người hỏi: "Mới vừa nghe nói các ngươi muốn đem nữ nhi đưa đến chúng ta Trần gia tới làm thiếp. Là vị nào a? Đưa lên tới ta thấy thấy."
Hoàng đúng như này uy phong lẫm lẫm vừa ra tràng, đem Chu gia người trấn không nhẹ. Đáng thương bọn họ Chu gia người, nào gặp qua như thế xuất sắc nhân vật, nhìn diện mạo, nhìn khí độ, kia quả thực là nói không nên lời đẹp, nói không nên lời quý khí.
Mới vừa rồi còn tin tưởng mười phần muốn đem nữ nhi đưa cho trần tông trạch ngồi thiếp chu lão hán bọn họ, kia quả thực là trong lòng lạnh cả người. Nhân vật như vậy ở, nhà mình nữ nhi còn tưởng sinh nhi tử, chỉ sợ không đơn giản như vậy.
Bọn họ liền tính lại ý nghĩ kỳ lạ, kia cũng muốn có cái hạn độ không phải. Cùng này hoàng đúng như so sánh với, nhà mình nữ nhi liền cùng cái ổ gà gà mái không có gì hai dạng khác biệt, hơn nữa vẫn là cái tàn gà mái.
Bất quá sự tình đã tới rồi này một bước, không bác một bác kia cũng không được. Tổng không thể tay không mà về. Vì thế có điểm túng chu lão hán, đem chu bà tử đẩy ra tới.
Chờ chu bà tử phục hồi tinh thần lại khi, vừa thấy chính mình đã đứng ở mọi người phía trước. Hiện tại là không hảo lui về, chạy nhanh đánh lên tinh thần, ma lá gan đánh với hoàng đúng như.
Chu bà tử cũng coi như là có dũng có mưu, nàng chính là rất rõ ràng, mới vừa rồi bọn họ có thể ở trần tông trạch trước mặt la lối khóc lóc, đó là chắc chắn trần tông trạch một người nam nhân, không hảo đưa bọn họ trực tiếp dỗi trở về. Chính yếu chính là, dù sao cũng là cho hắn đưa nữ nhân, có thể không duyên cớ đến cái nữ nhân, cái nào nam nhân không yêu đâu?
Chính là hiện tại đối thượng chính là hoàng đúng như cái này chủ mẫu, kia tính chất liền hoàn toàn không giống nhau. Dù sao cũng là muốn cướp nhân gia nam nhân, kia thật là hai quân đối chọi giống nhau, làm không hảo trực tiếp đem chính mình cấp diệt.
Đối thượng chủ mẫu đó là không thể ngạnh tới. Vì thế, chu bà tử lập tức một phen nước mũi một phen nước mắt đối với hoàng đúng như khóc lóc kể lể lên: "Hoàng phu nhân a, nhà ta cô nương hảo tạo nghiệt nga, ngươi nhìn xem, này mặt đều hủy thành bộ dáng này. Về sau còn sao cái gả chồng đâu. Hoàng phu nhân là nhân thiện người, cầu xin hoàng phu nhân cho nàng thưởng chén cơm ăn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...