290

277 10 0
                                    

Đệ 290 chương
Niệm tây vội vã lại đây tìm khi, Ngô ma ma đang ở trong phòng. Nhìn đến niệm tây sốt ruột hoảng hốt chạy tới, Ngô ma ma hỏi: “Niệm tây cô nương, chuyện gì cứ như vậy cấp a.”

Niệm tây vội vội vàng vàng nói: “Ngô ma ma, nãi nãi mới vừa rồi ăn canh thời điểm phun ra đã lâu. Triệu ma ma để cho ta tới thỉnh ngươi, nhanh lên đi xem đi. Tiểu thư nên không phải là có chuyện gì nhi?”

Nghe được niệm tây lời này, Ngô ma ma một chút liền đứng lên. Bất quá đứng lên bộ dáng, cấp là cấp, lại cũng không phải cái loại này sốt ruột, ngược lại là đầy mặt vui mừng bộ dáng.

Thấy Ngô ma ma, Triệu ma ma hai người đều là loại này vui mừng lộ rõ trên nét mặt bộ dáng, niệm tây pha là kỳ quái, nhịn không được hỏi ra tới: “Ta nói Ngô ma ma, ngươi như thế nào cùng Triệu ma ma một cái hình dáng, nãi nãi đều phun thành như vậy nhi, hai người các ngươi một chút cũng không nóng nảy.”

Ngô ma ma một bên đi ra ngoài, một bên đối niệm tây cười nói: “Ngươi tiểu cô nương gia gia biết chút cái gì? Không nói được đây là hỉ sự đâu.”

Niệm tây nghi hoặc nói: “Nãi nãi phun ra là hỉ sự này?”

Ngô ma ma cười gật gật đầu: “Ân, không nói được là hỉ sự này, đại hỉ sự nhi.”

Nhìn đến Ngô ma ma như vậy nhi, niệm tây có chút kỳ quái, bất quá thấy Ngô ma ma nói là chuyện tốt nhi, kia nói vậy thật là chuyện tốt nhi.

Hai người đi vào chính phòng, vừa vào cửa liền thấy Triệu ma ma đang ở biên trấn an biên giúp đỡ cấp đúng như thuận bối đâu. Nhìn thấy Ngô ma ma tới, Triệu ma ma chạy nhanh nói: “Ngô ma ma, nhanh lên lại đây, nhanh lên lại đây giúp tiểu thư đem bắt mạch.”

Ngô ma ma đi tới, đem tay đáp ở hoàng đúng như trên mạch môn. Một chút tay, Ngô ma ma liền nhịn không được vui mừng đầy mặt, vì xác định, Ngô ma ma lại thay đổi cái tay tiếp tục lại khám. Xác nhận không có lầm sau, Ngô ma ma mới vừa rồi buông ra hoàng đúng như tay.

Thấy Ngô ma ma khám xong, Triệu ma ma lập tức đầy mặt mong đợi nhìn nàng hỏi: “Ngô ma ma, như thế nào?” Hoàng đúng như cũng là khẩn trương nhìn về phía Triệu ma ma.

Ngô ma ma đối với hoàng đúng như nói: “Chúc mừng nãi nãi, nãi nãi đây là có hỉ a.”

Tuy là trong lòng đã có chuẩn bị, chính là hiện tại nghe được Ngô ma ma xác nhận trả lời, hoàng đúng như nhịn không được hỉ cực mà khóc. Nàng có thai, rốt cuộc có thai.

Hoàng đúng như ngồi yên ở ghế trên, vuốt ve hiện tại còn không có bất luận cái gì biến hóa bụng. Hiện tại nàng trong bụng rốt cuộc có cùng tông trạch Lân nhi, đây là nàng mong nhiều ít năm hỉ sự này a.

Hoàng đúng như rơi lệ không ngừng, Triệu ma ma các nàng chạy nhanh tiến lên khuyên nhủ: “Nãi nãi, này có hỉ là cao hứng chuyện này, ngươi sao còn khóc thượng đâu. Chính là không thể khóc a, tiểu tâm thương đến tiểu thiếu gia.”

Tiểu thư có hỉ, rốt cuộc có hỉ! Niệm tây cũng là vui mừng có điểm choáng váng, mấy năm gần đây, nàng sớm chiều làm bạn hoàng đúng như, nàng chính là rất rõ ràng nhà mình nãi nãi dày vò. Nãi nãi mặt ngoài là thực nhẹ nhàng, nhưng nội bộ là so với ai khác đều sốt ruột.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ