202

429 14 0
                                    

Đệ 202 chương

Nhìn trước mắt kia lồng lộng thành lâu, tông trạch cảm khái không thôi. Đây là lần này chính mình lữ trình chung điểm, đồng thời cũng là người một nhà sinh tân bắt đầu.

Theo thuyền hành càng ngày càng gần, thành lâu cũng liền càng ngày càng rõ ràng. Dần dần trên thành lâu mấy cái chữ to đã rõ ràng có thể thấy được. Tông trạch nhìn này mấy cái chữ to, trong lòng mặc niệm: Hưng Yên châu! Hưng Yên châu!

Con thuyền dần dần hướng bờ biển tới sát. Đây là cái đại bến đò, lui tới con thuyền rất nhiều. Nhưng tông trạch áp chế rõ ràng là quan thuyền, đại gia sôi nổi né tránh. Bởi vậy tông trạch bọn họ con thuyền thực mau liền cập bờ.

Nhìn này uy hách quan thuyền, lại liên tưởng đến đánh giá lúc này đến nơi này người. Tưởng là trừ bỏ tân nhiệm tri châu đại nhân, không làm hắn suy nghĩ. Thủ bến đò hứa ban đầu nhìn đến xa xa lại đây mấy chỉ quan thuyền, chạy nhanh làm người đi cấp Ngụy thông phán báo tin. Sau đó chính mình chạy nhanh mang theo người chạy tới chờ ở bến đò.

Tân nhiệm tri châu bọn họ chính là đợi vài tháng. Tự nhận được năm ngoái tân khoa Trạng Nguyên muốn tới nhậm Hưng Yên châu tân nhiệm tri châu khi, Ngụy thông phán liền mệnh hứa ban đầu chặt chẽ chú ý tri châu đại nhân đã đến.

Tông trạch vừa mới một chút thuyền, rất xa hứa ban đầu liền chạy tới. Bất quá, còn chưa tới tông trạch trước mặt đã bị tào vệ ngăn cản. Hứa ban đầu chạy nhanh cúi đầu khom lưng cười làm lành nói: "Ta là thủ bến đò ban đầu hứa hướng. Tiểu nhân đã ở bến đò chờ đại nhân thật nhiều thiên."

Tông trạch gật đầu làm tào vệ cho đi, kia hứa đạt đi đến tông trạch trước mặt, chạy nhanh hành lễ: "Tiểu nhân từ hướng bái kiến tri châu đại nhân." Tông trạch gật gật đầu, ừ một tiếng, nói: "Ngươi là tới tiếp ứng đi, thả trước từ từ. Đãi bên này chỉnh tề, ngươi lại phía trước dẫn đường."

Hứa hướng vội vàng cúi người nói: "Rất là rất là, không vội. Tiểu nhân cũng đã làm người đi thỉnh thông phán đại nhân. Đại nhân thả trước tiên ở phía trước bến đò lều chỗ nghỉ chân."

Bởi vì tông trạch muốn tới, hứa hướng sớm bảo người đem độ lều thu thập đổi mới hoàn toàn. Hứa hướng đem tông trạch một hàng nghênh tiến độ lều, lại vội vội đi phủng trà. Ngồi có trong chốc lát, đinh toàn lại đây cấp tông trạch đưa tin: "Gia, trên thuyền đồ vật đã tá không sai biệt lắm, nãi nãi nói có thể chuẩn bị đi rồi."

Tông trạch nghe xong đứng dậy, đang muốn mệnh hứa xông vào phía trước dẫn đường, lúc này, một trận chiêng trống thanh truyền đến. Tông trạch theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy đi đầu là một người mặc cò trắng bổ tử xiêm y năm mươi tả hữu nam tử. Ở Hưng Yên châu cái này địa phương, có thể xuyên lục phẩm thường phục nghĩ đến cũng chỉ có thông phán Ngụy trước trang.

Hôm nay tới đón tiếp tông trạch, không riêng gì Ngụy trước trang. Ở hắn mặt sau còn theo một đám lớn lớn bé bé quan lại. Nghĩ đến, hôm nay Hưng Yên châu tri châu nha môn là khuynh sào xuất động.

Không nói này Ngụy trước trang đã tại nơi đây nhậm chức có mười mấy năm, có thể nói là cái lão đến không thể lại lão lão tư cách. Chính là nhìn đến này đông đảo đồng liêu tiến đến, tông trạch cũng không dám thác đại. Tông trạch chạy nhanh khẩn đi hai bước tới rồi lều bên ngoài đón chào.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ