Đệ 258 chương
Tự trần tông trạch làm nhà mình sinh ý toàn bộ rút về đến Hưng Yên sau, trần tông thanh vẫn luôn đều ở Hưng Yên thủ. Này gần một năm thời gian tới, bọn họ mấy nhà kết phường bó củi thổ sản vùng núi gì đó, vẫn luôn đều ở dùng Giang Nam thương thuyền ra bên ngoài vận hóa.
Tuy là không phía trước kiếm nhiều, nhưng bởi vì là vừa bắt đầu, cùng từ cát hợp tác cũng là ở ma hợp thử bên trong. Cái này lợi nhuận đại gia cũng vẫn là vừa lòng.
Đinh toàn bước nhanh đi đến thụy thành cửa hàng, tìm được trần tông thanh: "Tông thanh gia, nhà ta gia thỉnh ngươi qua đi nói chuyện nhi."
Trần tông thanh vừa nghe, chạy nhanh nói: "Nga, nhà ngươi gia tìm ta? Kia hảo, chúng ta đi thôi." Biên nói người đã hướng cửa hàng ngoài cửa lớn đi đến.
Đinh toàn trực tiếp đem trần tông thanh dẫn tới hậu viện nhi. Biết nhị phòng đại bá ca lại đây, hoàng đúng như cũng chạy nhanh ra tới thấy thi lễ, mệnh nha đầu phụng trà, mới vừa rồi lui ra ngoài làm trần tông trạch bọn họ ca hai nói chuyện nhi.
Trần tông thanh hỏi: "Tông trạch ngươi vội vội kêu ta tới chính là có việc nhi?"
Trần tông trạch nói: "Ân, là có việc nhi. Trước chút thời điểm ta cho các ngươi chế tạo những cái đó hoa cúc lê hộp gì, ngươi biết ta là làm cái gì dùng đi?"
Trần tông thanh gật đầu nói: "Biết, ngươi không phải đã nói, là vì đóng gói lá trà nhi sao. Sao đột nhiên còn hỏi cái này?"
Trần tông trạch nói: "Lá trà hàng mẫu ta đã sai người tặng hảo chút đến kinh thành đi, ta đánh giá quá chút thời điểm, kinh thành bên kia sẽ có tin tức truyền tới. Đến lúc đó, khả năng muốn đại phê lượng hộp gỗ linh tinh. Cái khác bó củi cũng khỏe nói, chính là những cái đó hoa cúc lê gì quý báu bó củi nhà của chúng ta là không có, ngươi muốn trước tiên chuẩn bị chuẩn bị."
Trần tông thanh đáp: "Hảo, cái này ta trở về liền lập tức làm người đi chọn mua."
Trần tông trạch nói tiếp: "Còn có, lần trước làm ngươi làm tượng thùng gỗ. Ngươi cũng muốn đại phê lượng lập tức làm lên, dương bình bên kia rượu cũng đã ra tới, nhu cầu cấp bách này những đồ vật. Mặt khác, ngươi lần này sau khi trở về, làm người liền đêm làm không nghỉ, chiếu kia đại tượng thùng gỗ bộ dáng làm một ít tượng thùng gỗ lại đây, đánh giá ăn mặc hai cân tả hữu rượu lớn nhỏ là được. Nhất muộn hậu thiên đưa lại đây đi. Ta muốn lập tức đem này rượu đưa vào kinh thành."
Trần tông thanh nghe xong liên tục gật đầu nói: "Yên tâm, ta sau khi trở về, lập tức liền an bài người đi làm, bảo đảm không lầm chuyện của ngươi nhi."
Giao đãi xong những việc này nhi, trần tông trạch lại đối trần tông thanh nói: "Thụy thành cửa hàng chuyện này, ngươi muốn nhiều hơn dụng tâm. Nhất định phải ước thúc hảo cấp dưới, đặc biệt là trướng mục lui tới nhất định phải rõ ràng sáng tỏ. Sở hữu mua vào bán ra giá cả cũng nhất định phải ấn thị trường, cần thiết muốn công đạo. Trăm triệu không thể làm người bắt lấy nhược điểm tranh cãi."
Đối với này điểm, trần tông thanh cũng là phi thường sáng tỏ. Chuyện này sự tình quan trọng đại, không thể không để tâm, làm cái không hảo liền cấp trần tông trạch chiêu hắc. Tuy nói trần tông thanh không đọc quá cái gì thư, nhưng là "Da đã không còn thì lông mọc nơi đâu" những lời này, chính là nghe bọn hắn tộc trưởng trần mậu lập nói qua rất nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...