199-200

567 22 0
                                    


Đệ 199 chương

Nghe được Kiến Văn đế chi ngôn, tông trạch chạy nhanh đứng dậy khom mình hành lễ: "Phàm là Hoàng Thượng sở chỉ, vi thần đều bị thuận theo. Vi thần nhưng bằng Hoàng Thượng sai phái."

Kiến Văn đế rất là vừa lòng tông trạch phản ứng, tuy nói quân ra lệnh đạt, thần tử không dám không từ. Nhưng là, nhìn đến người phản ứng nhanh chóng cam tâm tình nguyện, vẫn là làm nhân tâm đầu thoả đáng.

Kiến Văn đế cười nói: "Không cần sợ hãi, ngươi thả trước ngồi xuống. Chúng ta quân thần hai người lại nói nói chuyện." Tông trạch lúc này tuy rằng trên mặt không thế nào hiện, nhưng là trong lòng đã sông cuộn biển gầm. Tại sao Hoàng Thượng đột nhiên nhắc tới muốn chính mình ngoại phóng?

Đừng nói Kiến Văn đế suy xét quá vấn đề này, chính là tông trạch cũng vẫn luôn nghĩ đến chính mình kinh sau như thế nào phát triển vấn đề. Từ tiến vào Hàn Lâm Viện tới nay, tông trạch cũng vẫn luôn suy nghĩ ngày sau chính mình đem ưu tiên hướng kia cùng nơi dùng sức.

Lưu tại đầu mối tuy rằng thăng chức khả năng sẽ mau rất nhiều, nhưng là muốn tiếp xúc thật sự khả năng còn muốn ngao mấy năm mới được.

Đi đến địa phương tuy rằng là rời xa Hoàng Thượng, ngày sau quân thần khó tránh khỏi dần dần mới lạ. Nhưng là lại có thể bày ra chính mình báo quốc vì dân thực lực. Chính mình nhiều năm như vậy đọc sách, còn không phải là vì có thể vì dân sở dụng sao?

Hôm nay, Hoàng Thượng đã đương trường nói ra. Như vậy cũng hảo, không cần chính mình lại do dự. Hoàng Thượng đã là mở miệng, vậy thuyết minh Hoàng Thượng đối chính mình đã có điều an bài. Quân vương phải dùng, còn không chạy nhanh cảm động đến rơi nước mắt đáp ứng sao.

Hôm nay quân thần đối thoại vẫn chưa bởi vì tông trạch ngoại phóng sự có điều trì trệ, vẫn cứ là vui sướng lưu sướng tiến hành rồi đi xuống. Quân thần đối thoại tất, tông trạch cáo lui ra cung.

Trở ra cung tới, tông trạch làm người trở về cùng trong nhà nói một tiếng, chính mình sẽ tối nay về nhà.

Ngoại phóng công việc, tương đương với chính mình tiền đồ bước ngoặt, không thể không cẩn thận ứng đối. Tuy là không thể thay đổi, nhưng vẫn là muốn nghĩ kỹ đế vương này cử tâm tư mới hảo. Tông trạch muốn đi trần thượng thư quý phủ thương nghị một chút. Nghe một chút trần thượng thư cái này nhiều năm đầu mối chi thần đối việc này giải đọc.

Tông trạch đuổi tới trần thượng thư quý phủ, sắc trời đã là không còn sớm. Tông trạch hiện tại ở trần thượng thư quý phủ cũng coi như là thường xuyên qua lại. Thấy tông trạch tới, người gác cổng đều không thông báo, trực tiếp đem tông trạch đưa tới trần thượng thư thư phòng ngoại.

Nghe được tông trạch cầu kiến, trần thượng thư biết khẳng định là có việc, lập tức sai người mời vào tới. Tông trạch tiến vào, hành quá lễ sau. Cũng không nói nhiều khác nhàn thoại, đem hôm nay Hoàng Thượng lộ ra tới tin tức cùng trần thượng thư nói.

Nghe tông trạch nói xong, trần thượng thư trầm ngâm một lát nói: "Tuy nói ở kinh thành tự nhiên có so bên ngoài chỗ tốt. Bất quá, ngoại phóng cũng hảo. Trước tiên ở đầu mối không xong, sớm một chút tránh đi cũng hảo."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ