Đệ 234 chương
Lâm nhị cữu, dương sư gia bọn họ đuổi tới giang gia cửa hàng khi, mã kiến đã tới rồi. Giang quản gia cũng đã cùng đi đang ngồi.
Nhìn đến bọn họ tới, mã kiến nhiệt tình đứng lên tiếp đón. Giang quản gia cũng chạy nhanh đứng lên hành lễ gặp nhau, hàn huyên qua đi, giang quản gia cười nói: "Nếu chư vị đều đã tới rồi, chúng ta đây liền bắt đầu đi. Ha ha, sớm một chút giao hàng, chúng ta đều lại một cọc tâm sự nhi."
Mã kiến ha ha cười tiếp lời nói: "Ha ha, chính là chính là. Giao hàng, ta cũng hảo đi ra ngoài chơi đi chơi. Này thương lãng hảo chỗ ngồi nhiều lắm đâu, ta cũng chưa hảo hảo xem xem."
Lâm nhị cữu bọn họ càng không có ý kiến, vốn là vì cái này mà đến, nhưng không được chạy nhanh giao hàng, lại tâm sự sao.
Mấy nhà phòng thu chi đều tới rồi, mấy nhà sổ sách đều đối diện. Tiền bạc thượng không có lầm sau, chính là công văn giao hàng. Đối phương diện này, dương sư gia là làm già rồi, tinh tế từng cái đối diện không có lầm sau, mấy nhà từng người dùng tới ấn giám. Đãi ấn giám đắp lên sau, từ đây trần, mã, giang tam gia cắt xem như chính thức hoàn thành.
Đại ấn đã lạc, lần này giao hàng liền tính toàn bộ hoàn thành. Mấy phương nhân mã đều nhẹ nhàng thở ra, có thể nên làm gì làm gì. Cùng giang quản gia khách sáo sau một lúc, mã kiến cùng lâm nhị cữu bọn họ ước hẹn đi tới Trần gia cửa hàng, thương lượng mặt sau thu nạp chuyện này.
Tới rồi Trần gia cửa hàng, trần tông thanh đang ở phân phó người thu nạp. Tông thanh tức phụ Chu thị cũng là bận trước bận sau chỉ huy người thu thập. Nhìn thấy bọn họ tới, tông thanh vội vàng đem người làm đi vào. Chu thị cũng chạy nhanh đi mặt sau phân phó người làm rượu và thức ăn đi.
Mấy người đi vào nhà chính, tông thanh hỏi: "Hôm nay giao hàng chính là thuận lợi?" Mã kiến đáp: "Đều là thương lượng hảo, hôm nay chẳng qua là chút công văn phương diện chuyện này, rất là thuận lợi. Công văn đều giao hàng rõ ràng."
Tông thanh nghe xong, yên lòng: "Như vậy liền hảo. Chính là hiểu rõ một cọc tâm sự nhi." Nói, tông thanh gọi người lại đây phân phó nói: "Đi, đi mặt sau cho ngươi nãi nãi nói, hôm nay chính là phải dùng tâm sửa trị mấy cái hảo đồ ăn tới, chúng ta phải hảo hảo uống vài chén mới là." Gã sai vặt đáp ứng đi.
Mã kiến lại là kỳ quái hỏi: "Ta nói tông thanh ca, ngươi lần này biết ngốc không được bao lâu muốn đi, làm gì còn mang theo gia quyến lại đây?"
Tông thanh cười nói: "Ta nguyên bản cũng là không nghĩ mang. Sau lại cùng tổ phụ bọn họ thương lượng một chút, ngẫm lại vẫn là mang lên hảo. Bằng không, ta hàng năm đều mang gia quyến đến thương lãng, cố tình năm nay không mang theo, sợ người ta nghi ngờ."
Nghe vậy, lâm nhị cữu gật đầu nói: "Là lý lẽ này. Làm việc vẫn là phải làm nguyên bộ hảo, có khi một ít chi tiết nhỏ không có làm hảo, mới là để cho người ta nghi ngờ."
Tông thanh đáp: "Đúng là như thế, cho nên ta mới mang lên gia quyến. Dù sao cũng cũng chính là nhiều đi một chuyến chuyện này, cũng không đáng giá gì đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...