Đệ 274 chương
Trần tông trạch cùng hoàng đúng như nói xong, liền tới rồi thư phòng.
Hồ tam trước làm người thẩm, trần tông trạch đi trước hoắc quân chỗ đó. Hoắc quân quả nhiên không khiêng quá một canh giờ. Hiện tại đã mềm, tào vệ đang chờ trần tông trạch tới đâu.
Trần tông trạch vào cửa sau, liền đối tào vệ nói: "Ngươi đi thay đổi gì vệ đi. Gì vệ bên kia ở thẩm hồ tam, phỏng chừng còn có trong chốc lát."
Tào vệ đối với trần tông trạch liền ôm quyền, xoay người đi ra ngoài đổi gì vệ đi.
Trần tông trạch đối với hiện tại đã phòng tuyến hỏng mất hoắc quân bắt đầu hỏi lên. Hỏi xong, trần tông trạch trong lòng chửi má nó, người này thật đúng là đánh không chết tiểu cường, còn tới.
Trần tông trạch còn tưởng xác nhận một sự kiện nhi, liền hỏi: "Ngươi không phải thương lãng nhân, nhưng ngươi cấp nghiêm gia lý lịch lại là hoàn chỉnh vô khuyết. Cái này là ai cho ngươi làm?"
Hoắc quân nói: "Ta đi thương lãng khi, nhà ta chủ tử liền nói, làm ta tới rồi thương lãng liền đi tìm nghĩa phong cửa hàng người. Này đó đều là nghĩa phong cửa hàng cấp làm."
Trần tông trạch lại hỏi: "Kia hồ tam ngươi biết không? Hắn chính là cùng ngươi là cùng cái chủ tử?"
Hoắc quân khẳng định lắc đầu nói: "Không phải. Kia hồ tam ngày thường cùng chúng ta lui tới không nhiều lắm, người cũng trầm mặc ít lời thực. Dù sao là không dẫn người chú ý cái loại này."
Trần tông trạch hỏi một thời gian cũng liền hỏi không sai biệt lắm, này hoắc quân thật là biết gì nói hết không nửa lời gian dối. Trần tông trạch mối hận trong lòng hận, xem ra, lần này chính mình không riêng gì muốn băm người nọ móng vuốt, còn muốn hoàn toàn đào người nọ căn cơ mới hảo.
Thấy hỏi đến không sai biệt lắm, trần tông trạch đang muốn đi nhìn xem hồ tam bên kia tình huống khi, quách bình lại là lại đây thỉnh trần tông trạch.
Trần tông trạch thấy quách bình sắc mặt không đúng, chạy nhanh ra cửa. Trần tông trạch vừa ra tới, quách bình liền vội vàng nói: "Gia, kia hồ tam thế nhưng là cái tử sĩ."
Trần tông trạch cái này thật là lại bình tĩnh cũng bình tĩnh không được, thất kinh hỏi: "Tử sĩ? Các ngươi từ đâu mà biết?"
Quách bình đáp: "Người nọ ở trong miệng ẩn dấu độc túi. Đang muốn cắn độc tự sát khi, bị tào đại ca phát hiện. Tào đại ca tá hắn cằm, làm ta chạy nhanh tới thỉnh gia qua đi."
Trần tông trạch bước đi đến giam giữ hồ tam trong phòng. Tào vệ vừa thấy trần tông trạch, chạy nhanh đi tới thấp giọng nói: "Gia, người này là cái tử sĩ sự, quách bình đã theo như ngươi nói đi. Ta dùng vài biến hình cũng chưa làm hắn nói ra, vì thế ta khiến cho người canh chừng xe dọn xong."
Nghe đến đó, trần tông trạch hỏi: "Người này chính là nghe ngươi nói bãi chong chóng, mới muốn tự sát?"
Tào biện hộ: "Người này là kinh nghiệm huấn luyện tử sĩ, giống nhau hình dọa không được hắn. Ta đánh giá hắn là nghe xong quách bình ngay lúc đó lời nói biết khiêng bất quá đi, mới muốn tự sát. Quách bình lúc ấy nói, cái này chong chóng hình không tồi, cho tới bây giờ còn không có phát hiện có thể khiêng quá hai cái canh giờ người. Người nọ nghe xong, mới muốn cắn phá túi thuốc tự sát. Cũng may ta nhìn chằm chằm vào hắn, phát hiện không đúng, tá hắn cằm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
Ficción GeneralTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...