Đệ 305 chương
“Cái gì? Nãi nãi muốn sinh?” Trần tông trạch kinh hỉ đan xen hỏi ngược lại.Đinh toàn gật đầu như đảo tỏi giống nhau: “Đúng vậy, đúng vậy, gia. Nãi nãi muốn sinh. Mới vừa rồi ở viện nhi đi lại khi liền phát tác, hiện tại đã trở về phòng đâu.”
Còn không đợi đinh toàn nói xong, trần tông trạch đã chạy như bay đi ra ngoài. Đinh toàn chạy nhanh ở phía sau chạy chậm đuổi kịp.
Trở lại trong viện, trần tông trạch nhìn đến mãn viện tử người đi lại. Xem này trận trượng, trần tông trạch cũng là từng đợt trong lòng phát run.
Thấy nhi tử vừa trở về liền ngốc tại viện nhi không thể động đậy, Lâm Thục Phương chạy nhanh cười an ủi nói: “Tông trạch a, chính là có điểm lo lắng? Không sợ a, nữ nhân này sinh hài tử cứ như vậy, đều là phải đi này một chuyến.”
Lâm Thục Phương vừa dứt lời, bên trong liền truyền đến hoàng đúng như thống khổ tiếng quát tháo nhi. Trần tông trạch nghe được người đều run lên, hoàng đúng như bị thương đều không lớn kêu đau, hiện tại thế nhưng có thể đau kêu to ra tiếng. Xem ra chính mình kiếp trước nghe người ta nói nữ nhân sinh hài tử, đau đến tựa như đem xương cốt một lần nữa liều mạng một lần là không giả.
Trần tông trạch chân đều mềm, dứt khoát đặt mông ngồi ở bậc thang. Thấy nhi tử này không tiền đồ hình dáng, Lâm Thục Phương cười trấn an nói: “Không có việc gì a. Này sinh hài tử chính là như vậy, hiện tại là đầu thai khả năng khó một chút, mặt sau thuận thì tốt rồi.”
Trần tông trạch nhìn hắn nương, như là đang nghe, lại như là không có nghe giống nhau. Đãi hắn nương nói xong, qua một thời gian mới ngây ngốc hỏi: “Nương, sinh hài tử rất đau đi? Đúng như hắn sẽ không có việc gì đi?”
Nghe được trần tông trạch như vậy hỏi chuyện, Lâm Thục Phương chạy nhanh phi phi hai tiếng: “Ngươi này ngốc tử, hỗn nói cái gì đó đâu? Đúng như liền sinh cái hài tử, có thể có cái chuyện gì? Đúng như thân thể hảo đâu, đừng suy nghĩ vớ vẩn.”
Lâm Thục Phương nói xong, thấy nhi tử vẫn là một bộ mất hồn mất vía bộ dáng, chạy nhanh khuyên nhủ: “Nếu không, ngươi vẫn là đi vội chuyện của ngươi nhi đi, không cần ở chỗ này thủ trứ, dù sao cũng ngươi ở chỗ này cũng không giúp được vội.”
Trần tông trạch lắc lắc đầu: “Ta còn là ở chỗ này chờ xem.”
Lâm Thục Phương thấy nhi tử thái độ rất là kiên quyết, cũng không hề khuyên. Hắn nguyện ý thủ liền thủ đi, cũng làm hắn nhìn xem nữ nhân sinh hài tử có bao nhiêu khó, ngày sau càng đến tỉ mỉ đối đãi thê nhi mới hảo.
Lâm Thục Phương thẳng tránh ra phân phó đi vào phòng sinh ngoại ngồi ngay ngắn làm trấn. Từng cái nhi phân phó người chuẩn bị, lại thường thường hỏi thượng vài câu tiến độ.
Đệ nhất thai là thật sự khó, bất quá cũng may hoàng đúng như thân thể không tồi, ngày thường đã cái ma ma chiếu cố cũng tỉ mỉ, lần này sinh sản tin tức đều còn tính hảo. Thai nhi thai vị bình thường, cung khẩu cũng là càng khai càng lớn.
Nhưng cho dù là bình thường, hoàng đúng như này đứt quãng kêu thảm □□ thanh cũng giằng co ban ngày nhi, trần tông trạch ở bên ngoài nghe được là lòng nóng như lửa đốt, không ngừng hỏi bà tử nha đầu “Nãi nãi ra sao”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...