294-295

252 8 0
                                    

Đệ 294 chương
Trần tông trạch đi nhanh đi ra ngoài, vừa vặn tại tiền viện cửa nghênh tới rồi giang tiếng thông reo.

Vừa đối mặt, mấy năm không thấy, hai người đều là đã từ năm đó xanh miết thiếu niên biến thành có cái đĩnh bạt nam nhân.

Quanh năm lúc sau gặp lại, hai người đều là kích động không thôi. Trần tông trạch nếu không phải ngại với hiện tại thân phận còn có khi đại không cho phép, hắn đều tưởng tiến lên đấm đánh mấy quyền giang tiếng thông reo lấy sự thân thiết.

Rốt cuộc dừng tay, trần tông trạch tươi cười đầy mặt đối giang tiếng thông reo nói: "Giang huynh, mấy năm không thấy, giang huynh càng thêm phong thái chiếu người." Giang tiếng thông reo cười nói: "Ha ha, tử quý ngươi cũng càng là càng thêm phong lưu phóng khoáng."

Hai người ở cửa cao hứng nói vài câu vui đùa chi ngữ, cảm giác tức khắc thân cận không ít. Trần tông trạch đối với giang tiếng thông reo có duỗi tay: "Bên trong thỉnh. Đi, chúng ta thư phòng nói chuyện."

Hai người đi vào thư phòng, tự hảo một trận nói, nói không ít đừng sau chi tình. Trần tông trạch thở dài: "Lúc này quang thật là quá mau a, có đảo mắt 5 năm liền đi qua, ngươi ta đều là biến hóa pha đại a."

Nghe vậy, giang tiếng thông reo cũng thở dài: "Đúng vậy, 5 năm trước chúng ta còn đều là ngây thơ mờ mịt tiểu thiếu niên, hiện tại ngươi đã là chủ chính một phương địa phương quan phụ mẫu, ta cũng là Binh Bộ lang trung. Biến hóa không thể nói không lớn a."

Hai người có than xong, cảm giác không khí có điểm ngưng trọng, trần tông trạch không cấm cười nói: "Ha hả, đôi ta còn không có lão đâu. Sao trước cảm thán này cái này. Tới tới, đôi ta cũng đừng một bộ lão hoài trấn an bộ dáng. Tới, nói điểm khác đi."

Giang tiếng thông reo liên tục gật đầu nói: "Hành, nói điểm khác."

Hai người chậm rãi đổi đề tài, đem đề tài dẫn tới năm đó cùng khoa tiến sĩ phát triển tình trạng lên rồi. Đồng học tụ hội, đây chính là cái lách không ra đề tài, cũng nói tất cả mọi người đều có lực nhi thực.

Hai người nói đến Trần Chính thâm, giang tiếng thông reo nói: "Trần hải phủ đi Dương Châu làm muối vận phó sử đi, tính tính nhiệm kỳ, cũng mau trở lại đi?"

Hải phủ là Trần Chính thâm tự, giang tiếng thông reo đây là đang hỏi Trần Chính thâm đâu. Trần tông trạch đáp: "Hải phủ là đi Dương Châu có mấy năm, bất quá là không cần trở về, cái này ta lại cũng không biết."

Hai người đang nói chuyện khi, ngoài cửa lại là truyền đến đinh toàn thỉnh thấy thanh nhi: "Gia, đồ vật ta ôm lại đây, lập tức lấy tiến vào sao?"

Nghe được đinh toàn như vậy hỏi, trần tông trạch ánh mắt chợt lóe, chợt mở miệng nói: "Lấy vào đi."

Chỉ thấy đinh toàn phủng cái thật mạnh đại hộp gỗ đi đến. Giang tiếng thông reo vừa thấy, lập tức thức thời nói: "Tử quý ngươi có việc, ngươi trước vội, ta đi gian ngoài chờ ngươi đi."

Trần tông trạch cười ấn hạ lưu Trường Giang tiếng thông reo: "Tiếng thông reo huynh, ngươi lại không phải người ngoài. Mau tình ngồi xuống đi."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ