Đệ 239 chương
Đúng vậy, bởi vì lớn như vậy bè gỗ, không có khả năng không dẫn nhân chú mục. Chính là thế nhưng một ngày xuống dưới không hề manh mối, này liền thực làm sinh nghi. Có thể làm chế tạo ra lớn như vậy động tĩnh người tiêu di không thấy bóng dáng, nhìn chung này hai huyện, phỏng chừng trừ bỏ hai huyện tri huyện đó là lại vô người khác có thể làm được.
Nhân thủ rải đi ra ngoài, tông trạch đúng như cũng không phải mà ngốc. Dù sao đã tới trong huyện, vậy thuận tiện trước nhìn xem này dương cùng huyện nay xuân các hạng gieo trồng như thế nào.
Tông trạch cùng đúng như mang theo người đi ra ngoài dạo qua một vòng nhi, nhìn xem dương cùng huyện huyện lệnh trương cần cũng coi như là ra sức, lần này cây trà phân loại, tang gieo mà chờ đều thực đúng chỗ, trên cơ bản đều là ấn yêu cầu làm được.
Tông trạch xoay này một vòng rất là vừa lòng, trở lại trạm dịch, lúc này tào vệ cũng mang về tin tức. Trương cần trong phủ trừ bỏ lui tới báo tin người, mặt khác hết thảy thượng tính bình thường. Chính là vưu kính tới bên kia chính là phát hiện có dị thường.
Vưu kính tới chỗ đó phát hiện có dị thường? Tông trạch vội hỏi đến tột cùng là chuyện như thế nào. Tào vệ liền đem hôm nay rải ra nhân thủ điều tra nhìn đến vưu kính tới trong phủ tình huống có dị chuyện này nói. Tông trạch nghe xong, lập tức làm đem người mang tiến vào, hắn muốn tinh tế hỏi một chút.
Đào sáu tiến vào nói: "Gia, hôm nay chúng ta người ở vưu phủ cửa, thấy được một cái cử chỉ rõ ràng có dị người, người này ở vưu phủ cửa xoay vài vòng, vưu phủ người gác cổng cũng đuổi rất nhiều lần. Cuối cùng, rồi lại bị vưu phủ người kéo đi vào."
"Ta thấy sự có không đúng, liền vẫn luôn chờ ở ngoài cửa. Qua một trận, người nọ lại đi ra, bất quá vừa thấy liền biết là bị người ngoan tấu quá. Người nọ ra cửa khẩu, cũng không lập tức đi, mà là lại bồi hồi một chút mới nhìn đông nhìn tây đi rồi. Vì thế ta liền đi theo đi tới, theo tới bọn họ điểm dừng chân, thật đúng là làm ta phát hiện có chút vấn đề." Đào lục đạo.
Tông trạch hỏi: "Cái gì vấn đề?"
Đào sáu đáp: "Ta cảm giác người nọ chính là lần này kế hoạch trang thuyền người. Kia trong phòng người vừa thấy đều như là giang hồ nhân sĩ, người nọ vừa vào cửa, bọn họ liền hỏi người nọ muốn vất vả phí. Nói giúp đỡ hắn làm một tiền lớn chuyện này, các huynh đệ ở trong nước ngây người hồi lâu, quả thực là lấy mệnh bác. Hỏi hắn muốn bạc. Nhưng người nọ nói không có, vì thế kia đám người lại đem hắn tàn nhẫn đánh một đốn."
Nghe xong, tông trạch cùng đúng như trao đổi một chút ánh mắt, đúng như nói: "Chuyện này cũng thật kỳ quặc. Tử quý, ngươi không cảm thấy người nọ như là cố ý dẫn chúng ta người đi sao?"
Tông trạch gật đầu nói: "Ta cũng có này nghi hoặc, hiện tại như thế mẫn cảm thời kỳ, hắn hoàn toàn không cần thiết liên tiếp lộ diện. Còn cố ý ở vưu phủ cửa lưu lại dẫn người chú ý."
Nói tới đây, tông trạch đối tào biện hộ: "Ngươi lập tức dẫn người đi chỗ đó, đem người nọ mang lại đây. Chú ý muốn hay không bị người phát hiện. Ta phỏng chừng người nọ chung quanh có người giám thị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...