261

263 8 0
                                    

Đệ 261 chương

Ngô ma ma đáp thượng hoàng đúng như mạch môn, phát hiện nàng mạch tượng với nữ tử tới nói chính là không được tốt. Sợ tới mức mày nhảy dựng, chạy nhanh lại ngưng thần nhắm mắt nghiêm túc hào hảo một thời gian mạch. Thật lâu sau, xác định không thể nghi ngờ.

Ngô ma ma buông ra tay, đứng ở chỗ đó tưởng nên nói như thế nào đâu, lời này nhi chính là khó mà nói.

Ngô ma ma do dự, hoàng đúng như làm sao không cảm giác được. Thấy Ngô ma ma như thế biểu tình, hoàng đúng như trong lòng trầm xuống, chẳng lẽ chính mình thân mình không được tốt? Hoàng đúng như nhìn chằm chằm Ngô ma ma nói: "Ngô ma ma, ta thân mình chính là có cái gì không ổn? Có cái gì cứ nói đừng ngại."

Ngô ma ma do dự một chút, nàng sợ nói thẳng, cô nương chịu đựng không dậy nổi. Nếu nói lúc trước nhìn đến Ngô ma ma biểu tình còn có chờ mong nói, Ngô ma ma lần nữa do dự, làm hoàng đúng như tâm trầm đến đáy cốc.

Xem ra, lần này là thật không hảo. Bằng không, này Ngô ma ma cũng sẽ không lần nữa do dự. Này những nô tài thích nhất nói tốt, nếu tốt lời nói, đã sớm nịnh hót lời nói không cần tiền ra tới, mà không phải giống như bây giờ, lần nữa hỏi đều hỏi không ra tới.

Hoàng đúng như luôn luôn quả cảm cứng cỏi, trước nay đều không thích do dự. Hôm nay cũng không ngoại lệ. Thấy Ngô ma ma vẫn luôn trốn tránh không mở miệng, hoàng đúng như trực tiếp mở miệng nói: "Ngô ma ma có chuyện thỉnh nói thẳng đi. Cất giấu vu sự vô bổ."

Triệu ma ma ở bên cũng là đã nhìn ra manh mối, thấy Ngô ma ma này phiên làm vẻ ta đây, Triệu ma ma tâm tình trầm trọng đều có điểm không thở nổi. Hay là nhà nàng cô nương thực sự có cái gì không tốt?

Triệu ma ma cũng là ở quân doanh ngây người nhiều năm người, quân doanh kia nói một không hai quân lệnh mưa dầm thấm đất nhiều, tính tình cũng dứt khoát thật nhiều. Tiểu thư nói rất đúng, có chuyện gì nhi sớm nói, còn thật sớm điểm tưởng đối sách, tàng ẩn nấp trốn, dây dưa dây cà ngược lại chuyện xấu thực.

Vì thế, Triệu ma ma cũng đối Ngô ma ma nói: "Ngô ma ma, cô nương thân mình như thế nào? Ngươi chạy nhanh nói đi. Ngươi bộ dáng này chờ chính là cấp người thực."

Thấy tiểu thư cùng Triệu ma ma đều thúc giục chính mình, Ngô ma ma một liều mở miệng nói: "Cô nương, lão nô nói ngươi nhưng đừng nóng vội a. Lão nô xem cô nương mạch tượng như là bệnh lạnh tử cung a. Cô nương chính là trăm triệu muốn để ở trong lòng, đây chính là muốn sớm một chút điều trị mới hảo."

Ngô ma ma thật chùy một chút, Triệu ma ma thật là như bị sét đánh. Lập tức nước mắt đều thiếu chút nữa xuống dưới, thiên a, nàng cô nương như thế nào sẽ đã chịu loại này trắc trở đâu. Bất quá, hiện tại cũng không dám khóc. Nàng này vừa khóc a, sẽ làm tiểu thư càng khó chịu. Triệu ma ma cưỡng chế nước mắt, chạy nhanh muốn lại đây an ủi hoàng đúng như: "Cô nương a......"

Hoàng đúng như khoát tay ngăn lại Triệu ma ma. Nàng hiện tại cái gì đều không nghĩ nói. Chính mình luôn luôn là tự xưng là thân thể tốt, không phải kia chờ nhược nữ tử trạng. Chính là, chính là, thế nhưng tới cái bệnh lạnh tử cung.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ