225

371 12 0
                                    


Đệ 225 chương

Quyết định đi trở về, trần trung vận liền chạy nhanh tiền trạm người hồi Trần gia mương báo tin, nói là tháng chạp hai mươi sáu liền chạy về Trần gia mương.

Nhận được Trạng Nguyên tôn tử phải về nhà ăn tết tin tức, trần nhị bà liền mang theo con dâu cùng cháu dâu nhóm bắt đầu mọi thứ thu xếp lên. Tôn tử hiện tại chính là Trạng Nguyên đưa ra giải quyết chung, cuộc sống hàng ngày chính là muốn tỉ mỉ mới hảo. Cháu dâu cũng là từ kinh thành tới quý nữ, càng là phải hảo hảo chiêu đãi mới hảo, cũng không thể sụp tông trạch mặt mũi.

Tông trạch phải về hương ăn tết tin tức một truyền ra tới, Trần gia mương phụ cận bốn dặm tám hương tất cả đều kinh động. Trạng Nguyên công phải về nhà, đây là bao lớn rầm rộ, chính là phải hảo hảo vây xem một chút. Vì thế có kia cùng Trần gia thân cận thân thích cận lân liền sôi nổi tiến đến tìm hiểu tông trạch phải về tới cụ thể nhật tử.

Biết đại gia là muốn nhìn một chút tông trạch trở về nhà náo nhiệt, trần nhị bà cũng không keo kiệt, làm người đem lời nói cứ việc truyền ra đi hảo. Khiến cho đại gia cùng nhau nhạc a nhạc a hảo. Có kia cùng trần nhị bà trường lui tới lão tỷ muội, cũng là nghe xong tin tức liền chạy đến Trần gia đi chúc mừng trần nhị bà: "Nhị bà a, ngươi chính là có phúc a. Có cái như vậy tiền đồ tôn tử, quá không được mấy năm, nhất định sẽ mũ phượng khăn quàng vai trong người nột."

Về cái này mũ phượng khăn quàng vai thêm thân vấn đề, trần nhị bà chính là đã sớm nghe tộc trưởng trần mậu lập cho nàng phân trần qua. Ngày đó trần trung vận từ Hưng Yên sau khi trở về trước tiên, liền chạy tới Trần gia mương bái kiến trần hán đỉnh trần nhị bà hai vợ chồng già. Theo chân bọn họ tinh tế nói tông trạch trung Trạng Nguyên rầm rộ, nói Hoàng Thượng đối tông trạch nhìn trúng tưởng thưởng.

A, liền Hoàng Thượng liền nhìn trúng nhà bọn họ tông trạch? Hoàng Thượng a, đây là thiên thần giống nhau tồn tại a. Không nghĩ tới một ngày kia thế nhưng cũng có thể theo chân bọn họ gia có liên hệ, trần nhị bà hỉ lập tức điểm một nén nhang, dập đầu bái tạ đầy trời thần phật.

Biết trần trung vận hai vợ chồng đã trở lại, tộc trưởng trần mậu lập cũng chạy nhanh tới cửa tới nói chuyện. Tộc trưởng tới cửa, trần trung vận không dám chậm trễ, chút nào không dám thác đại đem hắn tôn sùng là ghế trên, bồi nói chuyện.

Thấy trần trung vận hiện tại phát đạt, nhưng lại vẫn là kính cẩn có lễ thực, trần mậu lập rất là vừa lòng. Tìm hiểu một trận tông trạch tình huống, lại khen một trận, chỉ khen tông trạch thật là quang tông diệu tổ. Lần này trở về, bọn họ nhất định phải khai từ đường, hảo hảo nhớ thượng một bút mới là. Đối tộc trưởng một quyết định này, trần trung vận bọn họ đương nhiên cử đôi tay tán thành.

Tông trạch trung Trạng Nguyên chuyện lớn như vậy nhi, này không riêng gì bọn họ Trần gia kiêu ngạo, cũng là toàn tộc người kiêu ngạo. Này thêm gia phả là đương nhiên chuyện này, này không riêng gì tông trạch vinh quang, cũng là bọn họ Trần gia đương thời đời sau vinh quang. Đương nhiên muốn ghi lại việc quan trọng một phen mới hảo.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ