227

333 12 0
                                    


Đệ 227 chương

Đúng như lúc trước cũng nghe tông trạch cho nàng nói qua múa chèo thuyền chuyện này. Ở nàng lý giải trung, múa chèo thuyền có phải hay không chính là ở ruộng cạn kéo thuyền? Nghe đúng như như vậy hỏi, tông trạch cười đến không được, nhưng là lại khoa tay múa chân không rõ ràng lắm.

Vừa vặn hôm nay có thật nhiều múa chèo thuyền, đúng như chính là có thể hảo hảo xem nhìn. Tông trạch mang theo đúng như hướng phía trước múa chèo thuyền địa phương đi đến, ven đường vẫn luôn có người cùng tông trạch nói chuyện hàn huyên, tông trạch cũng nhất nhất có lễ trở về trở về.

Nhìn đến phía trước vây quanh một vòng người đang xem náo nhiệt chỉ điểm, tông trạch mang theo đúng như tễ đi vào, bên trong đúng là ở múa chèo thuyền. Đúng như nhìn đến bên trong nguyên lai có chỉ dùng lụa bố hồ liền con thuyền bộ dáng thuyền du lịch, chỉ thấy một người đang đứng ở con thuyền trung ương khiêng thuyền du lịch biên diêu biên xướng diễn đâu. Bên cạnh có người này thuyền du lịch bên cạnh khua chiêng gõ trống gõ cái mõ gì đó, thuyền biên cũng có người cầm lụa bố hồ liền thuyền mái chèo làm chèo thuyền động tác cùng thuyền người tương cùng xướng.

Này cực cụ địa vực sắc thái múa chèo thuyền, đúng như xem đến mùi ngon, cũng thỉnh thoảng hỏi tông trạch. Tông trạch thấy đúng như quả thực cảm thấy hứng thú, vì thế cũng thực nghiêm túc giải đáp.

Nhìn một hồi nhà sàn, tông trạch mang theo đúng như chậm rãi bước về nhà, hiện tại trong nhà sân chính náo nhiệt khẩn đâu. Chỉ thấy có hai chỉ vũ sư đội ở Trần gia trong viện tranh đoạt vũ động trung. Này vũ sư cùng đúng như thường thấy vũ sư cũng có bất đồng, tuy là động tác không có ở trong thành nhìn đến tiêu chuẩn đẹp, nhưng lại càng thấy tục tằng nguyên thủy, tại đây hương dã bên trong xem ra, liền càng có tư vị.

Đến cửa nhà vũ sư, chủ gia là nhất định phải đại phái thưởng tư, có tiền đưa tiền, có vật cấp vật. Trần gia hiện tại đương nhiên không thiếu này náo nhiệt bạc, hiện nay trên xà nhà cao cao treo một cái banh vải nhiều màu, bên trong là hai mươi cái một hai ngân quang tranh lượng bạc.

Trần hán đỉnh thuyết minh banh vải nhiều màu đồ vật, càng là khơi dậy hai chỉ sư đội tranh đoạt chi tâm. Chỉ thấy hai chỉ sư đội tranh cao đoạt thấp, mắt thấy ly banh vải nhiều màu càng ngày càng gần, chiêng trống thanh cũng càng thêm dồn dập. Hảo một trận kịch liệt tranh đoạt qua đi, trang bạc banh vải nhiều màu rốt cuộc làm hái được xuống dưới.

Mọi người một trận reo hò, đoạt được vũ sư đội cũng là hưng phấn không được. Loại này náo nhiệt đương nhiên không thể làm người thực mau kết thúc, tiếp theo trần trung vận lại làm người treo lên một cái banh vải nhiều màu. Banh vải nhiều màu vừa ra, mọi người một trận hô vang, vũ sư đội cũng trọng lại bốc cháy lên nhiệt tình.

Hai chỉ vũ sư đội trọng lại kịch liệt tranh đoạt lên, như thế tam phiên, trần trung vận mới không hề quải thải cầu. Hôm nay náo nhiệt là đại gia, tuy nói hôm nay vũ sư đội rất nhiều, kia cũng không thể liền ở nhà mình một nhà vũ, vì thế, trần trung vận lại làm người dọn một cái ky đồng tiền ra tới tán cấp vũ sư đội, trận này ở Trần gia sư đội tranh đoạt mới tính từ bỏ.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ