245

294 12 0
                                    

Đệ 245 chương

Đinh toàn nghe xong trần tông trạch phân phó, chạy nhanh kêu lên đinh nguyên: "Ngươi chạy nhanh đi trước thư phòng đem than hỏa, ánh đèn phóng bậc lửa. Gia muốn đi thư phòng, nhưng không cho gia đông lạnh trứ." Đinh nguyên đáp ứng một tiếng, chạy nhanh chạy chậm hướng thư phòng đi.

Đinh toàn phân phó xong đinh nguyên, chạy nhanh bước nhanh đi đến Chu Xương hải nhà bọn họ tiểu viện đi thỉnh thứ ba gia.

Đinh toàn đến lúc đó, Chu Xương hải đang ở trong phòng cùng phạm thị nói chuyện. Nghe được tri châu đại nhân bên người đinh đều đã tới, chạy nhanh làm thỉnh.

Chu Xương hải ra tới đường trung khi, đinh toàn đã ở. Thấy Chu Xương hải, đinh toàn chạy nhanh cúi người hành lễ: "Chu trải qua, nhà ta gia cho mời."

Nghe nói trần tông trạch cho mời, Chu Xương hải không dám chậm trễ, đối đinh toàn nói: "Hảo, phía trước dẫn đường đi. Chúng ta này liền đi."

Đinh toàn một đường đem Chu Xương hải dẫn tới thư phòng. Trần tông trạch đang ngồi ở ghế trên liền điểm tâm nhẹ xuyết trà. Thấy Chu Xương hải vào được, cầm chén trà, một lóng tay bên cạnh ghế dựa: "Xương hải huynh mời ngồi."

Chu Xương hải vào cửa vốn là muốn chắp tay khách khí một chút trông thấy lễ. Thấy trần tông trạch pha là tùy ý, vì thế cũng không khách khí, vui vẻ ngồi xuống. Chu Xương hải ngồi xuống sau, thấy trần tông trạch này một miệng trà một ngụm điểm tâm còn ăn thực hoan.

Chu Xương hải cười hỏi: "Sao đói như vậy tàn nhẫn? Nghe đinh toàn nói, lần này đệ muội không cùng ngươi cùng nhau trở về, tưởng là không ai cấp thu xếp? Không bằng ta làm ngươi tẩu tử cho ngươi làm điểm ăn?"

Trần tông trạch nghe xong hoảng hốt hải nói, chạy nhanh lắc đầu cự nói: "Không cần, này sớm muộn gì, ta tùy tiện lót lót thì tốt rồi, ta hiện tại cũng lót không sai biệt lắm." Nói, trần tông trạch liền buông xuống trong tay chén trà.

"Ta đêm nay thỉnh ngươi tới, là chính sự muốn cùng ngươi nói." Trần tông trạch tiếp theo đối Chu Xương hải nói.

Đối với lời này, Chu Xương hải chút nào không ngoài ý muốn. Đã trễ thế này, trần tông trạch vừa đến gia, liền khiến người tới tìm chính mình, kia khẳng định là có việc nói. Chu Xương hải nhìn trần tông trạch gật đầu nói: "Tử quý có chuyện gì muốn cùng ta nói? Nhưng giảng không sao."

Trần tông trạch nói: "Lần này dương bình huyện vưu kính tới phạm vào đại sai, nói vậy ngươi là nghe nói. Hiện tại dương bình huyện là rắn mất đầu, tuy rằng hiện có Huyện thừa hạ ngộ tạm đại, nhưng ta còn là không yên lòng. Rốt cuộc năm nay là bắt đầu chi năm, hết thảy phải làm tiểu tâm mới là, vẫn là đến có người một nhà chăm sóc hảo. Cho nên, ta tưởng thỉnh ngươi này đó thời gian nhiều hơn trông nom một chút dương bình huyện mọi việc."

Nghe trần tông nói xong, Chu Xương hải trong lòng đặc biệt năng dán, xem ra chính mình này đó thời gian nỗ lực, Trần đại nhân là xem ở trong mắt, cũng là nhiều có khẳng định. Chu Xương hải chạy nhanh đáp: "Đây là phải làm. Ta ngày mai liền đi dương bình."

Thấy Chu Xương hải biết điều như vậy, trần tông trạch rất là vừa lòng, lại nói tiếp: "Ngươi lần này không riêng gì muốn đi dương bình giám sát một đoạn thời gian; còn có, dương cùng huyện sự vụ ngươi cũng muốn một đạo thăm dò một chút. Lần này Giang Nam thương thuyền ở dương cùng huyện ra chuyện lớn như vậy nhi, ta phải biết rằng cụ thể tổn thất, cũng mới hảo nghĩ cách bổ lỗ thủng."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ