141-168

2.2K 34 4
                                    

Đệ 141 chương

Tông trạch lần này từ vị đuôi thôn trở về, cảm giác phân ngoại bận rộn, phải làm sự tình khá vậy quá nhiều.

Lập tức liền phải nguyệt khảo, lần này nguyệt khảo còn hảo, nhân là trọng nguyệt khảo thí, khảo chính là tứ thư văn chờ, cái này đối tông trạch khó khăn không lớn, chỉ cần bình thường phát huy, đó là tất quá. Lời tuy như thế, nhưng nên xem thư vẫn là muốn xem. Hai ngày này trên đường bôn ba, vốn là hoang phế hai ngày, nhưng không được chạy nhanh bổ trở về sao.

Nhưng đáp ứng đào đại thúc chuyện này cũng đến nắm chặt làm. Tông trạch thật là vội có điểm phân thân thiếu phương pháp. Lúc này liền phải phân rõ chủ yếu và thứ yếu mới hảo. Đọc sách mới là nghề nghiệp, tông trạch cần thiết muốn toàn thân tâm đầu nhập đọc sách mới là. Đến nỗi chạy cửa hàng chuyện này, tông trạch liền toàn quyền giao cho đinh toàn đi làm. Đây cũng là khảo nghiệm đinh toàn cái này trợ công thời điểm.

Đinh toàn thâm giác trách nhiệm trọng đại, chạy nhanh liền phải đi làm. Tông trạch lại là gọi lại hắn hỏi: "Ngươi chính là tưởng hảo như thế nào đi làm không có?"

Đinh toàn nói: "Đào đại thúc không nói muốn người nhiều, lại muốn yên lặng địa phương, ta đây liền hướng những người đó khẩu tương đối nhiều đại ngõ nhỏ ngõ nhỏ tìm đi, tốt nhất có thể là đơn gia độc viện tốt nhất."

Tông trạch tán dương gật gật đầu: "Không tồi, ngươi tiến bộ rất lớn. Liền ấn cái này phương hướng tìm đi, nếu thật sự không biết như thế nào xuống tay, liền đi người môi giới hỏi một chút, cũng đừng sợ hoa này đó tiền trinh."

Đinh toàn gật đầu biết, đầu là điểm, nhưng hắn lại cũng không trực tiếp đi rồi, còn xử ở chỗ này muốn nói lại thôi. Tông trạch thấy hắn như vậy, hỏi: "Ngươi chính là còn có việc, cớ gì làm này tư thái?"

Đinh toàn nói: "Thiếu gia, ta là thật còn có việc. Ngươi không phải nói phải đối phó kia tiêu đại sao? Lúc này tới mắt thấy cũng không có thời gian, có phải hay không liền không làm."

Tông trạch nhẹ nhàng cười: "Ngươi thật đúng là vẫn luôn nhớ thương việc này. Này tiêu đại khẳng định là phải cho điểm giáo huấn, chẳng qua, không cần thiết cứ như vậy cấp. Ngươi lần này đi trước tìm cửa hàng chuyện này, cái này tiêu đại chuyện này nếu có rảnh, ngươi liền nhân tiện làm làm."

Nghe được thiếu gia nói có thể đối phó kia tiêu lớn, đinh toàn rất là hưng phấn: "Thiếu gia, ta nhất định nhân tiện làm làm. Ngươi xem phải làm như thế nào đâu? Còn thỉnh thiếu gia cấp cái phương hướng."

Tông trạch nghe được đinh toàn này chân chó nói, rất là buồn cười: "Ngươi nha, mỗi ngày nhi nhớ thương việc này, xem đem ngươi hưng phấn." Bất quá, đinh toàn như vậy hỏi, tông trạch lại tưởng, là nên đề cái phương hướng rồi.

Tông trạch nghĩ nghĩ, liền đối đinh toàn như thế như vậy giao đãi một phen. Đinh toàn ấn kế đi trước, đi vào trong thành, nghĩ tông trạch làm hắn hỏi thăm tiêu hành động lớn ác sự, này dễ làm, gia hỏa này thường xuyên diễu võ dương oai, hận người của hắn không ít, hỏi thăm lên cũng dễ dàng. Bất quá tuy nói là dễ dàng, đinh toàn hiện tại cũng không có thời gian một đám đi hỏi thăm, lúc này, đã từng hỗn quá khất cái bang đinh toàn, liền phát huy Cái Bang bang chủ tác dụng, tìm chút khất cái, cho bọn hắn tiền bạc, làm cho bọn họ giúp đỡ hỏi thăm, đinh toàn mỗi đêm liền ở hắn khách điếm phụ cận nghe bọn hắn tập hợp tin tức.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ