Đệ 203 chương
Nghe được tông trạch nói muốn tuyệt hậu hoạn, đúng như cao hứng phi thường. Vội vàng hỏi phải làm như thế nào?
Tông trạch nghĩ nghĩ nói: "Cụ thể ta cũng còn không có tưởng hảo, ta chính là muốn đem ngươi Hà Đông sư thanh danh truyền ra đi. Dù sao cấp người ngoài xem ra, ta chính là sợ thê như hổ."
Nghe được tông trạch nói chính mình là Hà Đông sư, đúng như đôi mắt trừng mắt nhìn lên: "Ngươi dám nói ta là Hà Đông sư?" Tông trạch vội vàng lui ra phía sau vài bước: "Thưa dạ, còn nói không phải."
Nhìn thấy tông trạch kia giả bộ bộ dáng, đúng như chưởng không được cười: "Ngươi làm người ngoài biết ngươi sợ thê như hổ. Đây chính là đối với ngươi thanh danh không được tốt đi."
Tông trạch vung tay lên, chẳng hề để ý nói: "Sợ lão bà người có rất nhiều. Ngay cả Tùy Văn Đế đều sợ lão bà đâu, huống chi ta một cái thư sinh. Huống hồ làm quan giả để ý chính là như thế nào vì dân làm việc, chỉ cần làm dân chúng giàu có, phòng duy việc ai sẽ để ý."
Thấy tông trạch đem sợ lão bà nói đương nhiên, đúng như nhấp miệng cười nói: "Hành, nếu ngươi nguyện ý bối cái này thanh danh. Ta đây liền thành toàn ngươi. Chính là muốn như thế nào làm đâu?"
Tông trạch chính nhíu mày nghĩ, chợt nghe đúng như nói: "Nếu không như vậy, ngươi xem thời gian không sai biệt lắm, có người muốn ngo ngoe rục rịch khi, ngươi làm người trở về cho ta biết một tiếng. Ta trực tiếp vọt tới trong yến hội đi đem ngươi xách trở về."
Tông trạch vừa nghe hoảng sợ: "Không được, không được. Này quá mức, quá mức."
Đúng như nói xong cũng cảm thấy quá mức, chính mình hình tượng bị hao tổn đảo không có gì, liền sợ quá làm tông trạch thật mất mặt. Ngày này sau làm hắn ở đồng liêu trước mặt ngày sau nhưng như thế nào hảo phân phó làm việc đâu.
Đúng như nhất thời không nghĩ tới hảo biện pháp, tông trạch lại là nói: "Tính, không cần suy nghĩ nhiều. Ta đem đinh toàn mang lên, đến lúc đó phân phó đinh toàn vài câu là được. Động tĩnh làm đại điểm nhi."
Đúng như còn muốn nói cái gì, tông trạch lại là hạ quyết tâm, cứ như vậy làm đinh toàn rải rác một chút tin tức đi ra ngoài. Giống thật mà là giả nói, nhất có thể truyền quảng, làm nhân tâm có kiêng kị.
Tông trạch thu thập hảo sau, đi ra. Ngựa xe đã bị hảo, tông trạch lên xe ngựa, làm tào vệ đánh xe, chính mình kêu lên đinh toàn phân phó lên. Đinh toàn biên nghe biên gật đầu, liên tục tỏ vẻ nhất định hảo hảo biểu hiện.
Tông trạch đoàn người thực mau liền đến Ngụy thông phán quý phủ. Tông trạch đi vào trước cửa xuống xe, hôm nay Ngụy thông phán quý phủ đèn đuốc sáng trưng. Cửa người đến người đi thật náo nhiệt.
Tông trạch vừa xuống xe, người gác cổng liền chạy như bay đi vào cấp Ngụy thông phán báo tin. Ngụy thông phán bước nhanh ra tới nghênh đón. Tông trạch mới vừa vào sân, Ngụy thông phán liền đón ra tới.
Nhìn đến tông trạch, chạy nhanh chắp tay nói: "Trần đại nhân tới. Không có từ xa tiếp đón, còn xin thứ cho tội."
Tông trạch chắp tay cười nói: "Ngụy đại nhân khách khí, khách khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...