Đệ 262 chương
Vừa mới tiến hậu viện nhi trần tông trạch liền phát hiện hôm nay không khí rất là không đúng, thế nhưng không có người nhìn thấy hoàng đúng như ra tới đón chào.Trần tông trạch chính trong lòng bồn chồn, ai ngờ vừa mới vào cửa, hoàng đúng như liền nhào tới. Trần tông trạch lúc ấy hoảng sợ, chạy nhanh hơi hơi nghiêng đầu nghe nghe chính mình trên người. Giống như trừ bỏ mùi rượu, không có khác hỏi.
Kỳ thật này vừa nghe cũng là dư thừa, hôm nay bọn họ uống rượu kia chính là chỉ có nhất bang đại nam nhân. Làm ông chủ từ cát chính là đã sớm hỏi thăm rõ rành rành, tri châu đại nhân trong nhà có cái Hà Đông sư, những cái đó son phấn chính là dính đều dính không được. Cho nên, hôm nay cái mở tiệc chiêu đãi, đó là tất cả nữ tử đều không đâu.
Trần tông trạch lại xác nhận một lần, xác định chính mình trên người không có son phấn mùi vị. Chạy nhanh nhẹ nhàng vỗ hoàng đúng như nói: “Đúng như, ngươi làm sao vậy?”
Những lời này vừa ra khỏi miệng, trần tông trạch liền cảm giác không thích hợp nhi, bởi vì hắn hiện tại đã cảm giác được chính mình ngực có ẩn ẩn ướt át. Đúng như khóc? Trần tông trạch kinh hãi, chạy nhanh nâng lên hoàng đúng như hỏi: “Đúng như, ngươi làm sao vậy.”
Bị trần tông trạch như vậy vừa hỏi, hoàng đúng như càng là khóc khí nghẹn khó nại. Trần tông trạch một liên thanh hỏi làm sao vậy, hoàng đúng như cũng là bừng tỉnh không thấy chỉ là khóc.
Trần tông trạch bị nàng khóc đến có điểm chân tay luống cuống, chạy nhanh đem hoàng đúng như đỡ đến ghế trên ngồi xuống sau. Quay đầu nhìn đứng ở một bên niệm tây vội hỏi nói: “Chuyện gì xảy ra?”
Niệm tây đang muốn nói, chính là, tưởng tượng đến Triệu ma ma phân phó, niệm tây há miệng thở dốc cái gì cũng chưa nói, chạy nhanh thấp đầu đi. Trần tông trạch vừa thấy, cả giận nói: “Đến tột cùng là chuyện như thế nào? Gia hỏi ngươi nói dám không đáp. Xem ra, ngày thường gia đối với các ngươi cũng quá rộng dày. Lại không nói, gia chính là muốn thật mạnh phạt!”
Niệm tây rất ít nhìn thấy trần tông trạch đối bọn họ tức giận, vừa thấy trần tông trạch sắc mặt không tốt, sợ không được. Nhưng lại nghĩ tiểu thư việc này cũng là sự tình quan trọng, không phải nàng một cái nha đầu có thể tùy tiện nói. Chính vì khó gian, hoàng đúng như lại là lôi kéo trần tông trạch tay áo, khụt khịt nói: “Đừng hỏi niệm tây, ta tới nói đi.”
Trần tông trạch vừa thấy hoàng đúng như chủ tớ phản ứng, trong lòng cũng đã đoán được hẳn là đúng như có cái gì không ổn. Bằng không, các nàng chủ tớ hai người không phải là bực này thần thái.
Trần tông trạch đối với niệm tây vung tay áo tử nói: “Ngươi trước đi xuống đi. Có việc gọi ngươi lại đến.” Niệm tây nghe vậy, chạy nhanh vội vội lui xuống.
Trần tông trạch nửa ngồi xổm hoàng đúng như trước mặt, nhẹ vỗ về hoàng đúng như phần lưng nói: “Đúng như, lời này nếu là khó mà nói, liền trước đừng nói đi. Chờ ngươi ngày sau tưởng nói thời điểm lại nói.”
Thấy trần tông trạch thế nhưng như thế săn sóc, hoàng đúng như nước mắt tức khắc xuống dưới càng nhiều. Hoàng đúng như nức nở lắc đầu nói: “Không, không, chuyện này ta hôm nay nhất định phải cùng ngươi nói.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...